Nếu bạn là một fan của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece thì chắc chắn trò chơi Đại Hải Trình chính là siêu phẩm game bạn không nên bỏ qua. Được xây dựng chuẩn nguyên tác manga của tác giả Oda, Đại Hải Trình sẽ đem cho người chơi những điều hấp dẫn và thú vị, trải nghiệm hàng trăm tính năng mới lạ khác nhau và những đặc trưng của game auto/ idle. Cùng khám phá các thông tin về game Đại Hải Trình qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về game Đại Hải Trình

Khi gia nhập vào game, bạn sẽ được trải nghiệm gameplay bám sát cốt truyện và vô cùng phong phú, giúp bạn được khám phá đại dương, vượt đại hải trình vô cùng rộng lớn, chinh phục kho báu vô cùng chân thật.

Tổng quan về game Đại Hải Trình
Tổng quan về game Đại Hải Trình

Với dàn nhân vật One Piece được yêu thích, bạn sẽ có những cuộc phiêu lưu bất tận trên biển và tự do khám phá các kho báu huyền thoại mà không cần phải truy cập game liên tục.

Bước vào game, bạn sẽ trông thấy màn tử hình vô cùng kinh điển của Vua hải tặc mang tên Gol D.Roger. Từ đó, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho máu mà bất cứ tên cướp biển nào cũng thèm muốn. Tại hành trình của mình, game thủ sẽ gặp gỡ những nhân vật khác nhau và tạo lập nên nhóm cướp biển của riêng mình.

Bạn sẽ nhập vai vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Hải tặc, Cảnh binh hoặc Cướp biển. Tuy theo lối turn-based quen thuộc nhưng Đại Hải Trình đã có thêm một số tính năng mới lạ giúp trò chơi trở nên mới lạ và hấp dẫn, đặc biệt là tính năng Quicktime Event (QTE) gây chú ý tới người chơi hơn cả.

Khi sử dụng tính năng này, hệ thống sẽ hiện lên một phím ngẫu nhiên như A, S, W hay D, người chơi cần phải ấn chính xác các phím này khi hết thời gian, có thể tạo thành một cú “one hit, one kill” ấn tượng và đòn tấn công sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Xem thêm: Thông tin và cách chơi thú vị trong tựa game Phong Vân

2. Khám phá gameplay của game Đại Hải Trình

2.1. Lối chơi thú vị

Trong game Đại Hải Trình, người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật huyền thoại Luffy Mũ Rơm trong quá trình trở thành vị Vua Hải Tặc. Người chơi có thể xây dựng cho mình một băng hải tặc riêng bằng cách chiêu mộ thẻ bài, với thủy thủ đoàn gồm nhân vật, anh hùng trong One Piece.

Lối chơi vô cùng thú vị
Lối chơi vô cùng thú vị

Khi game thủ đã hoàn thành một đội hình ưng ý, liệu người chơi đã sẵn sàng cho một hành trình để chinh phục One Piece?

Bạn có thể sử dụng những anh hùng mà mình có được để chinh phục các thử thách, cửa ải, chạm tới kho báu One Piece cao quý nhất, tượng trưng cho khát vọng của hải tặc trên biển.

Mỗi thử thách, bạn sẽ chạm trán với những thành phần hải tặc khác nhau và phe đối thủ, phe bạn sẽ tấn công theo lượt, tới khi một bên bị tiêu diệt hết số quân thì bên còn lại sẽ giành chiến thắng.

Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ giành được phần thưởng hấp dẫn bao gồm kinh nghiệm, tiền vàng, trang bị hấp dẫn cùng vô vàn vật phẩm khác.

Các quá trình chiến đấu trong Đại Hải Trình diễn ra hoàn toàn tự động, bạn có thể không online nhưng vẫn treo máy để tích lũy kinh nghiệm. Bạn sẽ dễ dàng làm quen và nhanh chóng gia nhập trò chơi này.

2.2. Hệ thống anh hùng 

Những cái tên anh hùng đình đám trong One Piece đều xuất hiện trong game Đại Hải Trình, tạo nên số lượng nhân vật cực khủng như: Sanji, Luffy, Nami, Zoro… cùng những anh hùng khác.

Hệ thống anh hùng đa dạng
Hệ thống anh hùng đa dạng

Game thủ dễ dàng chiêu mộ anh hùng theo nhiều cách thức khác nhau và các anh hùng này đều phân chia số bậc phẩm chất theo số sao mà các anh chàng sở hữu. Người chơi cũng có thể nâng cấp anh hùng bằng cách sử dụng điểm tích lũy như tiền vàng và đá quý.

Bên cạnh đó, các anh hùng trong Đại Hải Trình còn được chia thành nhiều hệ hải tặc khác nhau, mỗi hệ hải tặc có thể khắc chế nhau và khi đạt đủ số lượng hải tặc cùng nhóm trong sàn đấu thì có thể kích hoạt thuộc tính ẩn.

Những kỹ năng chiến đấu khác nhau của các anh hùng cũng là điều giúp trò chơi trở nên thú vị. Khi anh hùng đạt tới cấp bậc nhất định, các kỹ năng sẽ được mở khóa và cường hóa dần theo cấp độ của các anh hùng trong game.

Xem thêm: Đánh giá mọi khía cạnh của game One Piece World Seeker

2.3. Hệ thống trang bị 

Trong Đại Hải Trình, các hệ thống trang bị vô cùng phong phú, được chia thành nhiều phẩm chất khác nhau và dựa theo màu sắc của chúng để phân biệt. Để tạo thành một nhóm trang bị có phẩm chất cao hơn, người chơi có thể thực hiện gộp 3 món trang bị cùng phẩm chất, cùng loại.

Hệ thống trang bị phong phú
Hệ thống trang bị phong phú

2.4. Chế độ chơi 

Ngoài cốt truyện chính, bạn có thể trải nghiệm nhiều thử thách và cửa ải khác nhau, đây chính là biến cố giúp cậu nhóc Luffy Mũ Rơm trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc. Người chơi cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia những chế độ chơi phụ khác trong game.

2.4.1. Đảo Bánh Kem

Đảo Bánh Kem là chế độ chơi bên trong một tòa tháp không có giới hạn. Để có thể leo tới những tầng cao hơn, người chơi cần khiêu chiến lần lượt những tầng tháp 1. Khi giành chiến thắng ở mỗi tầng tháp, bạn sẽ nhận được phần thưởng khác nhau và tầng càng cao, phần thưởng càng hấp dẫn.

2.4.2. Thí Luyện Đồng Hành

Đây là một trong những chuỗi cửa ải thử thách nối liền nhau. Bạn cần sử dụng những vị tướng bên trong đội hình của mình để chiến đấu với đối thủ và cố gắng vươn tới cửa ải cuối cùng.

Trong Thí Luyện Đồng Hành, có một điều đặc biệt là sau mỗi trận đấu, các anh hùng sẽ không được hồi lại máu. Vì vậy, người chơi cần tính toán kỹ càng và hợp ký, đảm bảo mình sẽ sử dụng các anh hùng trong chế độ này hiệu quả, hợp lý.

2.4.3. Đấu Trường

Trong chế độ Đấu Trường, gồm 3 hình thức để bạn có thể lựa chọn và thử sức như: Thí Luyện Vô Địch, Giải Đấu Quyền Vương, Đấu Trường Bánh Xe Thời Gian. Người chơi sẽ phân tài cao thấp trong mỗi đấu trường và mỗi đấu trường sẽ có cách thi đấu khác nhau, giúp bạn thể hiện sức mạnh của bản thân để có thể phân tranh thứ hạng, vươn lên vị trí đầu bảng.

Chế độ Đấu Trường vô cùng hấp dẫn
Chế độ Đấu Trường vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh đó, khi người chơi đạt cấp độ cần thiết, có thể mở được nhiều chế độ phụ khác như Nhà Giam, Vùng Đất Phong Ấn…

Xem thêm: Thông tin và cách chơi game Đấu La Đại Lục chi tiết

3. Đánh giá âm thanh và đồ họa của game Đại Hải Trình

3.1. Âm thanh

Tuy âm thanh trong game Đại Hải Trình tương đối đơn giản nhưng khá vui tươi, nhẹ nhàng, du dương ở giao diện chính. Phần âm thanh nền này giúp người chơi cảm thấy thư thái và dễ chịu.

Nhưng khi bạn bước vào trong trận chiến đấu, nhạc sẽ chuyển biến sang tiết tấu dồn dập, nhanh hơn, tạo cảm giác gay cấn và kịch tính. Trong quá trình chiến đấu hay các anh hùng sử dụng kỹ năng, các hiệu ứng âm thanh sẽ vô cùng thú vị và lôi cuốn.

3.2. Đồ hoạ

Đồ họa của Đại Hải Trình được đánh giá cao và đầy tính thú vị, với tạo hình đáng yêu, ngộ nghĩnh nhưng vẫn thể hiện được điểm đặc trưng, thần thái của từng nhân vật.

Đồ họa Đại Hải Trình ngộ nghĩnh
Đồ họa Đại Hải Trình ngộ nghĩnh

Tùy theo chủ đề của từng chương thử thách, nền sân khấu trong trò chơi sẽ thay đổi. Với các màu sắc đẹp mắt và tươi sáng, Đại Hải Trình đã mang tới một thế giới vô cùng lung linh và tuyệt đẹp. Hiệu ứng khi người chơi tương tác vô số kỹ năng đặc biệt hay các anh hùng sử dụng kỹ năng khiến trò chơi tăng thêm độ thú vị.

Như vậy, có thể thấy game Đại Hải Trình là một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn là một người hâm mộ bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này. Với âm thanh sôi động, kịch tính cùng đồ họa đẹp mắt, lung linh, Đại Hải Trình mang tới cho người chơi những điều mới lạ và hay ho. Tải ngay game Đại Hải Trình về máy của mình qua cửa hàng trò chơi hoặc qua PC nhé! Banthe247.com chúc bạn chơi game vui vẻ!

Game Assassin's Creed

Ngày càng có nhiều trò chơi thuộc Assassin's Creed ra mắt, giúp game thủ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Khám phá các game Assassin's Creed hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé!

Game Assassin's Creed

Liên hệ qua số điện thoại