Tổng quan về game Grid Autosport và những điểm nổi bật nhất

Tổng quan về game Grid Autosport và những điểm nổi bật nhất

clock 06/09/2022 11:30:10 AM

Thể Thao

Bạn đã từng được thử qua bao nhiêu game về đua xe rồi hay đã bao giờ thủ đua xe thực tế chưa? Chỉ cần ngồi ở nhà hay bất cứ đâu, chỉ cần cho một chiếc điện thoại bạn cũng có thể tham gia vào những cuộc đua đầy kịch tính. Cùng banthe247.com đến với game Grid Autosport khám phá những tính năng thú vị của những cuộc đua xe này.

1. Tổng quan về game Grid Autosport

1.1. Game Grid Autosport là gì?

Khi nhắc đến game đua xe, các game thủ chắc hẳn sẽ nhớ đến tựa game như Need For Speed, Asphalt, Real Racing….Nhưng có một tựa game không được nhắc đến hẳn là một thiếu sót rất lớn đó chính là Grid Autosport. Một tựa game mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ đến từ cách phối màu độc đáo, đồ họa khủng với lối chơi cổ điển rất thu hút. Game đang mang đến những cảm xúc đầy lý thú cho các game thủ thích tốc độ.

Game Grid Autosport
Game Grid Autosport

Game Grid Autosport được phát triển bởi Codemasters và được hỗ trợ từ Windows, PS4, Mac và Xbox. Sau khi làm mưa làm gió trên các hệ máy tính khác nhau thì đến cuối năm 2021, trò chơi đã ra mắt phiên bản trên điện thoại di động có hệ điều hành iOS và Android. Điều thú vị nhất được nhắc đến khi ra mắt phiên bản mới này là Grid Autosport có tất cả mọi thứ mà ở các phiên bản đều có console của Grid.

Xem thêm: Tổng quan về game Doom 2 và hướng dẫn cách chơi hiệu quả

1.2. Các điểm nổi bật của game

1.2.1. Đồ họa

Với đồ họa 3D tiến tiến, Grid Autosport đã thu hút người chơi một cách xuất sắc. Không chỉ xoay quanh những hình ảnh siêu xe đình đám, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, lớp sơn của xe mà trò chơi cũng rất chú ý đến những tương tác về vật lý. Chẳng hạn như khi đang đua xe trên đường mà xe của bạn đụng chạm vào vật nào đó thì khả năng chiếc siêu xe của bạn bị bóp méo như ngoài đời nhé. 

Phải đánh giá rằng, đồ họa tiên tiến của tựa game này vượt trội hơn hẳn những tựa game đua xe đình đám. Thật tuyệt rằng khi được hòa mình trong những khung cảnh đường đua vô cùng chân thực đến những chi tiết của chiếc siêu xe, những âm thanh đụng chạm cũng khiến người ta cảm nhận hưu mình đang bước vào một cuộc đua thực sự.

Đồ họa
Đồ họa

Với đồ họa cao thì tựa game này đòi hỏi một số yêu cầu nhất định của dòng máy, không phải máy nào cũng chơi được. Vì nó có dung lượng lên, đến 4GB cho di động, đối với phiên bản PC, nó chiếm tới 18GB dung lượng. Có một cách để bạn chơi game được mượt mà và trơn tru hơn đó chính là chơi trên các thiết bị hỗ trợ, bạn sẽ như được hòa mình vào một cuộc đua với quy mô rộng lớn, cũng những trải nghiệm thiết thực.

1.2.2. Lối chơi

Mang trong mình lối chơi đua xe khá truyền thống nhưng game Grid Autosport vẫn dẫn dắt và đưa người chơi đến những cung đường thật thú vị. Khi vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành tay đua chuyên nghiệp với chế độ đầu tiên là Career. Người chơi sẽ được thử sức hơn 100 cung đường khác nhau với mức độ từ dễ đến khó. Có những lúc cuộc đua xe chỉ là cuộc rượt đuổi trong thành phố, khi là so tài với những tay đua khác ở ngoại thành, đôi khi người chơi cũng không tránh khỏi được những lần tai nạn. 

 Lối chơi
 Lối chơi

Trong game cũng có những chế độ chơi quen thuộc, ở mỗi chế độ sẽ có những điểm đặc biệt và thu hút người chơi theo cách riêng. Trong thế giới game mở, người chơi có thể được tranh tài với những tay đua khác trên thế giới, hoặc cũng có thể so tài với những người bạn với chế độ chơi 2 người, cũng có thể tham gia các giải đấu để thể hiện năng lực của mình.

Với chế độ chơi multiplayer, người chơi có thể được thử sức với những người đồng đội để cùng nhau chinh chiến, cùng vượt qua những khó khăn tàn khốc để chinh phục những chiến thắng. Người chơi cũng rèn được tinh thần đồng đội qua game này. Bên cạnh đó, người chơi còn được rèn luyện về tâm lý vững vàng khi đứng trước những khó khăn nguy hiểm, người chơi sẽ phải tập trung, suy nghĩ các giải quyết khi va chạm, tại nạn để có thể tiếp tục đường đua.

Game cũng cung cấp cho người chơi nhiều góc nhìn khác nhau để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp đã được tạo ra ở đây với mục tiêu đem lại cho người chơi cảm giác thoải mái và thích thú nhất.

1.2.3. Ô tô

Đến với các đường đua, người chơi rất thích thú với những siêu xe dù chỉ là mô phỏng, tuy nhiên nó vẫn bắt mặt người chơi bởi vẻ đẹp sự sang trọng, đắt đỏ của nó. Từ những ảnh hưởng tâm lý từ thực tế bên ngoài, họ luôn ao ước sở hữu cho mình một chiếc xe đắt đỏ. Đến với game, người chơi sẽ được lựa chọn trong rất nhiều mẫu xe ở các hạng khác nhau.

Tại Grid Autosport có hơn 100 chiếc xe thời thượng được chia thành các hạng với tốc độ khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn. Một số mẫu sẽ nổi bật thường được lựa chọn có thể kể đến: Siêu xe V8 (Super Tourers), Stock Car Brasil (thuộc hạng A), Mercedes - Benz SLS (hạng B) hay BTCC (hạng C)....Tuy nhiên, đây là game thứ hai không có xe hãng Toyota trong loạt Grid.

Dù ngoài đời chưa có khả năng sở hữu một chiếc siêu xe đắt đỏ, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm nó trong game một cách thoải mái, vui vẻ nhất chỉ bằng chiếc điện thoại hoặc máy tính.

Ô tô
Ô tô

1.2.4. Chất lượng

Với đồ họa và lối chơi tuyệt đỉnh, Grid Autosport đã mang đến trải nghiệm chơi không thua kém gì so với chơi game bằng máy chơi game. Người chơi còn có thể điều chỉnh góc máy cho phù hợp để tạo cảm giác như đang đua xe thật. Và người chơi có thể chơi thỏa thích, đua xe với tốc độ cao mà không phải lo sợ gì cho sự an toàn thực tế của bản thân.

Chất lượng
Chất lượng

2. Tính năng MOD của game Grid Autosport

MOD game hiện nay đang ngày càng phổ biến và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. Với game Grid Autosport, tính năng MOD cũng được áp dụng để tăng sức hút cho người chơi. Bản MOD này sẽ giúp cho người chơi có được mọi thứ mà không cần tốn quá nhiều thời gian, giả sử như bạn không có tiền để mở khóa xe hoặc một số vật phẩm thiết yếu. MOD giúp cho người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và dễ sử dụng các chức năng trong game của nhà sản xuất. Một số tính năng cụ thể mà MOD đem lại cho người chơi trong game Grid Autosport đó chính là MOD vô hạn tiền, mở khóa xe, cửa hàng miễn phí và MOD full Grid Autosport.

Tính năng MOD của game Grid Autosport
Tính năng MOD của game Grid Autosport

Xem thêm: Game Where is my water 2- Tựa game vui nhộn thách thức trí tuệ

3. Cách tải game Grid Autosport

Bước 1: Tải APK và OBB của game về thiết bị của bạn.

Bước 2: Giải nén OBB và sao chép vào đường dẫn Android / obb

Bước 3: Mở APK để cài đặt game

Bước 4: Khởi động game và bắt đầu chơi. 

Chỉ với những bước đơn giản thì bạn có thể sở hữu ngay tựa game thú vị này rồi, thử và trải nghiệm để khám phá những điều mới mẻ hơn của tựa game đua xe cổ điển này nhé.

Với bài viết trên, mong rằng banthe247.com đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về game Grid Autosport. Nếu bạn cảm thấy hứng thú, thích trải nghiệm và đặc biệt thích đua xe thì tựa game này cũng rất đáng cho bạn thử đấy.

Bạn có nhớ Alien Shooter - tựa game diệt quái đình đám một thời

Một tựa game nhập vai pha lẫn hành động đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Người chơi được hòa mình trong những cuộc chiến tranh, tiêu diệt quái vật mang lại nhiều cảm xúc. Cùng khám phá thêm về thể loại game này. 

Game Alien Shooter

Liên hệ qua số điện thoại