Game guardian tales và những điều lý thú mời bạn cùng khám phá

Game guardian tales và những điều lý thú mời bạn cùng khám phá

clock 29/08/2022 11:06:44 AM

Câu Đố

Bạn đã chơi rất nhiều thể loại game giải đố nhưng lại chưa từng biết tới game guardian tales thì qua thật là một thiệt thòi của bạn. Là tựa game nhập vai giải đố nổi đình nổi đám trong thế giới game online game đảm bảo mang tới cho bạn những phút giây thư giãn, giải trí vô cùng tuyệt vời. Nào hãy cùng tìm hiểu về những điểm hấp dẫn nhất của game như thế nào trong bài viết dưới ngay.

1. Giới thiệu về game guardian tales

Game guardian tales là tựa game thuộc thể loại nhập vai giải đố được tạo ra bởi sự kết hợp của hai nhà sáng tạo game Kakao Games và Glohow vào năm 2010. Trải qua hơn 10 năm xây dựng tên tuổi trên thị trường game SEA game vẫn nhận được rất nhiều sự ưu ái của các nhà game thủ trên nhiều nước ở Thế giới và cả Việt Nam. Dù hiện game vẫn chưa có phiên bản Tiếng Việt nhưng vẫn không thể nào ngừng sự hấp dẫn đối với giới game Việt.

Giới thiệu về game guardian tales
Giới thiệu về game guardian tales

Khi bước vào trò chơi này bạn sẽ được đến với một vùng đất có tên là Kanterbury nơi bạn sẽ được chọn làm Người bảo vệ Huyền Thoại để cứu thế giới của mình. Bạn sẽ được tham gia thám hiểm nhiều vùng đất mới, đánh boss, xây dựng đội hình hero để chiến đấu… Chần chờ gì mà không tìm hiểu thêm những thứ đặc biệt của dòng game này dưới đây thôi.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết nhất về tựa game Spider Man Unlimited cho người mới

2. Những đặc sắc của game guardian tales

Không phải quá khen, nhưng tuy chỉ là một game thuộc thể loại chính là giải đố thế nhưng game lại cho người chơi được trải nghiệm những tính năng chơi còn đặc biệt hơn thế có thể kể đến như đồ họa của game, phong cách chơi của game, cách xây dựng nhân vật và đội hình trong game… Mời cùng banthe247 tìm hiểu chi tiết về đặc sắc trên ngay sau đây:

2.1. Đồ họa phong cách retro với bối cảnh độc đáo

Đồ họa phong cách retro với bối cảnh độc đáo
Đồ họa phong cách retro với bối cảnh độc đáo

Vào thế giới của trò chơi này bạn sẽ được đưa vào nơi với những hỗn loạn giữa bình đoàn xâm lược và đàm phán quân ở trong nước và bạn với nhiệm vụ của Người bảo vệ Huyền thoại sẽ phải bằng mọi cách đưa thế giới trở về sự yên bình vốn có của nó.

Với phong cách retro, cùng thiết kế nhân vật kiểu chibi ngộ nghĩnh game sẽ cho bạn vào nhiều vùng đất mới lạ để khám phá và giải các câu đố trên mỗi chặng đường đi. Bên cạnh đó, càng chơi bạn sẽ càng bị lôi cuốn vào game khi tìm ra những con đường bí mật và những kho báu đồ sộ. 

2.2. Giải đố để kiểm tra trí nhớ của bạn

Giải đố để kiểm tra trí nhớ của bạn
Giải đố để kiểm tra trí nhớ của bạn

Là một game thuộc thể loại nhập vai giải đố, game không thể thiếu đi những câu đố thú vị để làm cho người chơi phải vận dụng trí thông minh để vượt qua và càng giải đố bạn sẽ càng mở ra được nhiều điều hay ho như con đường bí mật, kho báu giá trị và hơn hết hãy cố gắng kết nối những câu đố lại để tìm ra nguyên nhân sâu xa của sự hỗn loạn trong thế giới của bạn và tìm cách để giúp thế giới yên bình trở lại

2.3. Đánh boss

Không chỉ giải đố vui với những câu đố thú vị nhiều khi tưởng chừng đố như không đố nhưng lại nhờ đó giúp người chơi thư giãn, giải trí khi chơi game thì game còn có tính năng đấu các con boss sau cuối mỗi trận vô cùng kịch tính. Mỗi trận sẽ có những con khác nhau và người chơi phải dùng kỹ năng sức mạnh của bản thân để chiến đấu với chúng hoặc có thể lập độ hình 3 hero để nhanh thắng.

2.4. Xây dựng đội ngũ hero

 Xây dựng đội ngũ hero
 Xây dựng đội ngũ hero

Với hơn 50 nhân vật mỗi nhân vật sẽ có một tính cách, đặc điểm và kỹ năng riêng biệt qua mỗi màn chơi người chơi sẽ có quyền chọn cho mình 3 nhận vật kết hợp tạo ra đội hình hùng mạnh với sức mạnh kết hợp để cùng nhau đánh những con boss dữ tợn và mang về nhiều phần thưởng giá trị cho toàn đội.

2.5. Tính năng kết hợp 

Tính năng kết hợp
Tính năng kết hợp 

Bước vào thế giới của game guardian tales không chỉ đặc sắc ở những tính năng kể trên mà điều tạo nên hấp dẫn cho dòng game này không thể quên nhắc tới các tính năng như bang hội, pvp.

Nếu cảm thấy quá nguy hiểm khi phải đi thám hiểm một mình thì đừng lo lắng mà hãy thành lập cho mình ngay một bang hội hùng mạnh cùng nhau tạo nên sức mạnh kỳ diệu để vượt qua các màn đấu gay cấn, thú vị của game. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chứng mình sức mạnh của Người bảo vệ bằng việc thử sức chiến đấu với đội quân hùng mạnh bằng những kỹ năng và trang bị của mình khiến chúng khiếp sợ

2.6. Giới thiệu các nhân vật có trong game 

Giới thiệu các nhân vật có trong game
Giới thiệu các nhân vật có trong game 

50 nhân vật, hơn 100 loại vũ khí hiện đại với những nét nổi trội và tính cách riêng trải qua các màn đấu của game nào khám phá ngay nhé.

Sau đây, chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn những anh hùng yếu tới mạnh nhất trong game guardian tales:

2.6.1. Các bậc anh hùng cấp thấp

Đây là các nhân vật của đội hình thiên về đánh yêu, tinh nghịch tuy không có nhiều sức mạnh nhưng họ cũng vẫn có thể giúp bạn trong nhiều trận đấu của game và họ chính là: Lina, Bob, Maria, Lisa, jay, Mina, Hoshida, Ailie, Kang, Agatha, Kate, Davinci, Kate.. Tại bậc này sẽ gồm tất cả 21 nhân vật

2.6.2. Các bậc anh hùng ở vị trí trung bình

Với tất cả là 15 nhân vật  họ mang trong mình sức mạnh của kiểm lâm, chiến binh và xe tăng và họ chính là các nhân vật: Hiệp sĩ, đậu trắng, Karina, Sohee, Marvin, Yuze, Coco, Gremory, Maryne, Aisha, Loraine, lavi, Craig, Ranpang và Favi

2.6.3. Các bậc anh hùng ở cấp cao

Ở cấp bậc này các nhân vật sẽ được nâng cấp cao hơn với nhiều tính năng đặc sắc có thể kể đến như: Cấp chiến binh sẽ được trang bị thêm vũ khí độc quyền, tâm thanh tịnh và trái tim dũng cảm, ở cấp Kiểm lâm sẽ được tăng thêm nhân vật hoặc giọng nói thần tượng, cấp xe tăng có thêm vũ khí trang bị.

2.6.4. Bậc anh hùng cấp cao cấp

Cấp này gồm 6 nhân vật và có những chức năng nổi bật là:

- Arabic: thuộc loại nhân vật có nhiệm vụ Kiểm lâm có thêm Vũ khí là diệt chủng

- City : cũng thuộc kiểu nhân vật có nhiệm vụ như Arabic nhưng có thêm vũ khí là Mayreel

- Hekate: cũng thuộc thể loại nhân vật như Arabic và Hekate nhưng không có vũ khí độc quyền

- Doft: nhân vật kiểm lâm, vũ khí độc quyền của nhân vật này là Helios

- Akayuki nhân vật chiến bình

- Lupina nhân vật loại Kiểm lâm vũ khí độc quyền của nhân vật là Amarok

2.7. Giao thoa của hai kiểu hiện đại và cổ điển

Giao thoa của hai kiểu hiện đại và cổ điển
Giao thoa của hai kiểu hiện đại và cổ điển

Với phong cách retro độc đáo, kết hợp cùng dàn nhân vật chibi ngộ nghĩnh với lối chơi nhanh luôn khiến người chơi tò mò và tạo cảm giác chơi vô cùng chân thực, trò chơi này đã tạo nên sự kích thích khó cưỡng đối với những người chơi game.

Nhờ sự kết hợp tưởng như không liên quan nhưng lại rất ra gì này mà mang tới cho những người chơi game cảm giác thư giãn, thoải mái qua những câu đố vui, cảm giác kịch tính gây cấn qua màn đấu boss nhanh nhạy khiến người chơi không thể dừng chơi được mà cứ cuốn mãi không ngừng.

Xem thêm: Game Metal Revolution là game gì? Những nét nổi bật của game

3. Hướng dẫn chi tiết cách tải game

Game hiện có thể tải qua máy tính để chơi trực tiếp hoặc hệ điều hành điện thoại Android 5.0 trở lên và Iphone với cách tải cũng vô cùng đơn giản dễ thực hiện

- Tải trên máy điện thoại Android/IOS

Bước 1: Mở cửa hàng CH Play/ Appstore của máy bạn rồi vào mục Tìm kiếm gõ tên game

Bước 2: Tìm game muốn tải và nhấn Cài đặt, đợi hệ thống cài đặt về máy thì nhấn Mở và bắt đầu chơi game

- Tải trên máy tính:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng BlueStacks về máy sau đó vào Google tìm kiếm tên game

Bước 2: Nhấn vào link bạn muốn cài đặt và đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn

Bước 3: Khi đã cài đặt thành công nhấn vào icon của game trên màn hình máy bạn và mở ra để chơi game liền.

Vậy là với những bước vô cùng đơn giản như trện bạn đã có thể cài đặt và chơi game guardian tales rồi đấy. Qua các thông tin chia sẻ trên của banthe247.com mong rằng đã giúp bạn biết rõ các thông tin chi tiết về game và cách tải game về máy tính hoặc điện thoại rất đơn giản, dễ dàng rồi. Hãy cùng đón xem những bài viết tiếp theo để tìm hiểu các dòng game mới khác nhé.

Game toy odyssey là gì?

Bạn có biết game toy odyssey không? Nếu chưa hãy khám phá về loại game này trong link phía dưới ngay.

Game toy odyssey là gì?

Liên hệ qua số điện thoại