Game Idle Heroes là một trò chơi có sự kết hợp giữa những đặc trưng của thể loại game RPG cùng với game chiến thuật, và có thêm cả yếu tố “idle”. Sự kết hợp giữa 3 yếu tố trên giúp cho Idle Heroes trở thành một trò chơi vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Đặc biệt với hệ thống hơn 200 heroes khác nhau giúp người chơi có rất nhiều lựa chọn xây dựng đội hình. Cùng tìm hiểu về game Idle Heroes qua bài viết sau đây nhé!a

1. Thông tin tổng quan về game Idle Heroes

Game Idle Heroes mang những đặc trưng của cả dòng game RPG và dòng game chiến thuật theo lượt. Game được phát hành bởi DHGAMES và thường xuyên nhận được những bản cập nhật chất lượng cũng như các event được tổ chức liên tục để game thủ không hề cảm thấy nhàm chán.

Game Idle Heroes mang đặc trưng của cả game RPG và game chiến thuật
Game Idle Heroes mang đặc trưng của cả game RPG và game chiến thuật

Mặc dù chỉ được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D, những những heroes trong game sở hữu tạo hình rất phong phú và đẹp mắt. Đặc biệt là khi nâng cấp lên mức tối đa thì các heroes này sẽ xuất hiện với vẻ ngoài rất lộng lẫy.

Idle Heroes áp dụng hệ thống tự động chiến đấu và cơ chế bỏ qua trận đấu giúp cho người chơi có thể biết kết quả trận đấu nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu. Hơn nữa, game cũng áp dụng cơ chế “idles” giúp người chơi có thể nhận được vàng, kinh nghiệm và nhiều vật phẩm khác ngay cả khi offline.

Xem thêm: Game heroes infinity và điểm tạo thu hút của game

2. Khám phá những điều thú vị trong game Idle Heroes

2.1. Gameplay thú vị

Gameplay và hệ thống các heroes chính là hai đặc điểm nổi bật nhất khi nhắc đến game Idle Heroes. Game mang đến cho người chơi sự lựa chọn đội hình vô cùng phong phú. Với hơn 200 heroes sở hữu bộ kỹ năng đa dạng không hề trùng lặp và được phân chia thành các chức nghiệp khác nhau, người chơi sẽ có rất nhiều ý tưởng xây dựng đội hình và kết hợp bộ kỹ năng của các heroes sao cho đạt kết quả tối ưu nhất.

Hơn 200 heroes với bộ kỹ năng đa dạng không hề trùng lặp
Hơn 200 heroes với bộ kỹ năng đa dạng không hề trùng lặp

Tất cả các chế độ chơi trong game Idle Heroes đều áp dụng cơ chế thi đấu theo đội hình. Do đó, bạn cần nuôi dưỡng nhiều heroes để có thể tham gia các chế độ chơi đa dạng trong game nhằm thu thập những tài nguyên cần thiết. Tài nguyên được sử dụng để nâng cấp heroes giúp cho heroes của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Bạn cũng nên tham gia đầy đủ các event bởi có một số heroes bạn chỉ có thể sở hữu được thông qua event. Hơn nữa những event này cũng có thể mang đến cho người chơi khá nhiều tài nguyên và cả những vũ khí, trang bị hoặc trang phục cho các heroes.

Xem thêm: Hero craft- tựa game nhập vai chế tạo vũ khí và nhân vật

2.2. Tìm hiểu về hệ thống heroes

2.2.1. Hệ thống heroes phong phú đa dạng

Hệ thống heroes là một trong những tính năng chủ đạo của trò chơi này. Heroes cần thiết và được sử dụng trong mọi tính năng khác của trò chơi. Hiện nay, game Idle Heroes có hơn 200 heroes và con số này sẽ còn tăng lên khi nhà phát hành vẫn đang ra mắt thêm những heroes mới. 

Mỗi heroes lại sở hữu ngoại hình hết sức độc đáo và bộ kỹ năng riêng biệt. Heroes có thể được phân loại theo chức nghiệp, bao gồm: Sát thủ, Mục sư, Pháp sư, Heroes tầm xa và Chiến Binh. Bên cạnh đó, các heroes cũng được phân chia thành 6 phe phái có đặc tính khắc chế lẫn nhau, bao gồm: Pháo đài, Địa ngục, Rừng, Bóng tối, Ánh sáng và Hắc ám.

Mỗi heroes đều sở hữu ngoại hình hết sức độc đáo
Mỗi heroes đều sở hữu ngoại hình hết sức độc đáo

Heroes thuộc phe Ánh sáng và Bóng tối khắc chế lẫn nhau, nhưng không có quan hệ khắc chế với 4 phe còn lại. Các heroes thuộc phe Ánh sáng và Bóng tối đều rất mạnh mẽ nhưng cũng khó kiếm hơn các heroes thuộc 4 phe còn lại.

Trong số 4 phe còn lại, phe Pháo đài khắc chế phe Địa ngục, phe Địa ngục lại khắc chế phe Rừng, phe Rừng lại khắc chế phe Bóng tối và phe Bóng tối lại khắc chế phe Pháo Đài.

2.2.2. Hệ thống cấp bậc heroes

Mỗi anh hùng cũng có hệ thống phẩm chất và cấp bậc khác nhau. Xét về bậc, có tất cả 5 bậc, mỗi khi heroes thăng cấp đến cấp độ tối đa ở bậc 1 thì có thể được nâng cấp lên bậc 2. Quá trình này cũng tương tự như khi nâng cấp lên đến bậc 5. Khi đạt đến bậc 5, heroes sẽ đạt đến cấp độ 100.

Tuy nhiên, hệ thống cấp bậc của heroes chưa dừng lại ở đó. Khi lên đến bậc 5 bạn không thể nâng cấp heroes theo cách thông thường được nữa mà phải dung hợp để có được heroes cấp độ cao hơn. Sau khi dung hợp, heroes có thể đạt đến tối đa là cấp bậc 10.

Tuy nhiên để heroes đạt đến cấp bậc 10 là điều không hề dễ dàng. Nguyên nhân nằm ở cơ chế dung hợp heroes. Để dung hợp thành công và tăng cấp bậc heroes, bạn sẽ không sử dụng vàng và những nguyên liệu dễ kiếm như khi nâng cấp heroes từ bậc 1 đến bậc 5.

Tăng cấp bậc giúp heroes trở nên mạnh mẽ hơn
Tăng cấp bậc giúp heroes trở nên mạnh mẽ hơn

Từ bậc 6 trở đi, nguyên liệu để nâng cấp heroes đó chính là những heroes khác có cấp bậc nhỏ hơn. Ví dụ, để nâng cấp một heroes từ bậc 5 lên bậc 6 thì bạn cần có một heroes tương tự đã đạt đến cấp bậc 5. Nâng cấp heroes lên các cấp bậc cao hơn cũng được tiến hành theo cơ chế này.

2.3. Hệ thống trang bị cho heroes

Mỗi heroes sẽ có các ô để lắp trang bị và thần khí. Các loại trang bị sẽ cung cấp thêm chỉ số cho heroes. Trang bị cũng được phân cấp theo số sao số sao và mức độ hiếm. Trang bị màu trắng có độ hiếm thấp nhất và dĩ nhiên sẽ cộng thêm lượng chỉ số thấp nhất. Trang bị màu đỏ có độ hiếm cao nhất và cộng thêm nhiều chỉ số nhất.

Bên cạnh độ quý hiếm thì số sao cũng ảnh hưởng đến lượng chỉ số mà trang bị cung cấp. Trang bị càng có nhiều sao thì chỉ số cộng thêm càng nhiều. Bạn có thể sử dụng vàng và 3 trang bị giống nhau để hợp nhất thành 1 trang bị có chỉ số cao hơn.

Trang bị cung cấp thêm rất nhiều chỉ số cho heroes
Trang bị cung cấp thêm rất nhiều chỉ số cho heroes

Ngoài ra, trong game Idle Heroes còn có các bộ trang bị cao cấp nhất dành cho mỗi chức vụ. Khi cho heroes mang đủ bộ trang bị thì ngoài chỉ số cộng thêm từ mỗi trang bị, heroes cũng sẽ được nhận thêm chỉ số cộng thêm từ hiệu ứng thu thập đủ bộ trang bị.

Mặt khác, thần khí cũng cung cấp cho heroes rất nhiều chỉ số mà trang bị không thể cung cấp, chẳng hạn như tỷ lệ bạo kích, tỷ lệ né tránh, tỷ lệ phản đòn… Thần khí cũng được chia theo cấp độ quý hiếm và cấp sao tương tự như trang bị. Thần khí cũng có cơ chế nâng cấp tương tự như trang bị. Tuy nhiên bạn sẽ không ghép thần khí mà sử dụng nguyên liệu có được khi phân giải thần khí cấp thấp để nâng cấp thần khí cấp cao hơn.

Xem thêm: Nạp thẻ taptap heroes nhanh gọn và tiết kiệm thời gian

2.4. Các chế độ chơi trong game Idle Heroes

Chế độ chơi cơ bản nhất là chế độ Chiến dịch. Đây cũng là chế độ mà bạn có thể treo máy và offline mà vẫn kiếm được vàng, linh hồn, trang bị và những vật phẩm khác. Có nhiều vùng đất khác nhau và bạn sẽ mở khóa được vùng đất mới sau khi đã mở khóa được tất cả các ải trong vùng đất trước đó.

Khi đạt đến level 18, người chơi sẽ mở khóa chế độ đấu trường PvP. Đây là chế độ cho phép bạn thi đấu với những người chơi khác. Có 4 đấu trường khác nhau mà bạn được phép tham gia, bao gồm: Thi đấu vương miện pha lê. Thí luyện quán quân, Đấu trường tổ đội và Đấu trường đa chiều. Bạn có thể kiếm được khá nhiều tài nguyên nếu đạt được thứ hạng cao trong đấu trường.

Game Idle Heroes có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game Idle Heroes có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Chế độ Tháp Lãng Quên sẽ được mở khóa khi bạn đạt đến level 24. Bạn sẽ sắp xếp đội hình để leo tháp. Qua mỗi tầng bạn đều nhận được phần thưởng và số tầng càng cao thì phần thưởng bạn nhận được càng nhiều. Một đội hình ra trận sẽ bao gồm 4 vị trí phía sau và 2 vị trí phía trước. Bạn cũng sẽ nhận được buff nếu sắp xếp các heroes trong đội hình đạt đủ số lượng phe cần thiết để kích hoạt buff.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về game Idle Heroes. Game Idle Heroes có đồ họa vô cùng đẹp mắt với số lượng heroes đa dạng và mỗi heroes lại có tạo hình riêng biệt không hề có cảm giác trùng lặp. Cơ thế gameplay cũng rất thú vị. Ngoài ra, game còn có hệ thống skin dành cho các heroes, không chỉ mang lại ngoại hình đẹp hơn và còn buff thêm một số chỉ số nhất định giúp heroes trở nên mạnh mẽ hơn. Cùng banthe247.com tải về và trải nghiệm game Idle Heroes ngay thôi nào!

Iron Saga Game

Iron Saga Game là một game mobile được phát triển bởi Game Duchy. Nhân vật trong game đều được xây dưng từ các ngôi sao ngoài đời thực. Tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé!

Iron Saga Game

Liên hệ qua số điện thoại