Game Mir 4 sẽ làm cho bạn thỏa mãn cảm xúc với những trận chiến vô cùng khốc liệt. Kết hợp với đó là hiệu ứng đồ họa vô cùng đỉnh cao và sắc nét, chắc chắn bạn sẽ không thể rời bỏ ngay từ lần chơi đầu tiên. Hãy cùng trải nghiệm những điều này thông qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan về Game Mir 4

Game Mir 4 là một tựa game nhập vai theo MMORPG được nhà phát hành Wemade của Hàn Quốc cho ra mắt vào tháng 8 năm 2021. Mặc dù, dòng game MMORPG đã xuất hiện từ rất lâu nhưng mãi đến năm 2021, chúng ta mới thấy được sự đỉnh cao của dòng game này thông qua trò chơi Mir 4. Có thể nói, game Mir 4 đã tạo nên một cuộc cách mạng, thay đổi hoàn toàn về lối chơi cũng như đồ họa trong game.

Game Mir 4 sở hữu công nghệ đồ họa vô cùng tân tiến, được thiết kế một cách tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất từ hiệu ứng ánh sáng, làn gió, mái nhà,… Có thể nói, khi chơi tựa game này, bạn sẽ bị “lác mắt” choáng ngợp, bị mê mẩn bởi vẻ đẹp chân thực đến kỳ lạ.

Đây là một tựa game tiêu biểu của dòng MMORPG, khi chơi trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các yêu cầu từ nhân vật, nhiệm vụ, trang bị,… Tất cả đều tạo nên sự xuất sắc mà chưa có trò chơi nào có thể qua mặt. Khi chơi game Mir 4, bạn sẽ được trải nghiệm 4 class nhân vật tiêu biểu: Sát Thủ, Phù Thủy, Chiến Binh, Đạo Sĩ. Các nhân vật đều sở skill và hệ thông vũ khí riêng. Nhiệm vụ của bạn chính là nghiên cứu sự mạnh yếu của từng nhân vật để tạo nên những cuộc chiến khốc liệt, gây tê liệt đối thủ.

Do đây là một tựa game có hệ thống đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay, do vậy, bạn hoàn toàn có thể chơi tựa game trên windown hay các hệ điều hành nổi tiếng như iOS và Android. Không những vậy, nhà phát hành Wemade đã tung ra phiên bản chơi hoàng toàn miễn phí, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm bất cứ đâu mà mình mong muốn.

Xem thêm: MMORPG là gì? Gợi ý một số trò chơi MMORPG hay nên chơi thử

Game Mir 4 thuộc thể loại MMORPG
Game Mir 4 thuộc thể loại MMORPG

2. Gameplay của trò chơi Mir 4

2.1. Lối chơi

Game Mir 4 là đứa con thứ tư của các trò chơi nhập vai đình đám cùng tên. Khi chơi trò chơi, bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá bí ấn của vùng thung lũng Hidden Valley Capture và những khu vực xung quanh.

Khi bắt đầu chơi trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn 4 lớp nhân vật phổ biến như Sát Thủ, Phù Thủy, Chiến Binh, Đạo Sĩ. Sau khi lựa chọn xong, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá toàn bộ thế giới trong tựa game.

Trong suốt cuộc hành trình khám phá, bạn sẽ được nhận các nhiệm vụ đến từ NPC và cùng từ đây, bạn sẽ đi dòng mạch truyện trong tựa game. Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được nhận vô số tiền vàng, kinh nghiệm và trang bị. Không chỉ vậy, sau khi tiêu diệt các con boss, bạn sẽ được nhận các vật phẩm vô cùng cao cấp, giúp bạn mau chóng lên cấp, làm đẹp cho nhân vật của mình.

Phần lớn các nhiệm vụ trong game sẽ yêu cầu bạn tiêu diệt các con quái vật, đánh boss ở các khu vực xung quanh Hidden Valley Capture hoặc thực hiện nhiệm vụ của NPC, thu thập các trang bị mà game yêu cầu.

Game thủ cần tiêu diệt các boss trong trò chơi
Game thủ cần tiêu diệt các boss trong trò chơi

2.2. Nhân vật của trò chơi Mir 4

Khi tham gia vào tựa game, bạn sẽ được bắt đầu tham gia vào lựa chọn vào 4 class nhân vật: Đạo Sĩ, Phù Thủy, Sát Thủ và Chiến Binh. Mỗi con nhân vật sẽ sở hữu các skill, trang bị và khả năng chiến đấu vô cùng khác biệt.

Chúng ta có thể kể đến như nhân vật Sát Thủ. Đây là một nhân vật có tốc độ vô cùng mau lẹ, khả năng sát thương cực đỉnh cao, tuy nhiên lại hơi ít máu. Còn đối với nhân vật Phù Thủy, đây là một nhân vật có khả năng đánh tầm xa, các skill phép thuật cực kỳ đẹp, với những đòn sát thương gây hao tổn đối thủ. Tuy nhiên, Phù Thủy có di chuyển khá chậm và máu lại rất ít.

Ngoài ra, còn có nhân vật Chiến Binh, đây là một nhân vật đại diện cho tấn công, với lượng máu cực kỳ nhiều, đánh cận chiến cực tốt, tuy nhiên lại rất chậm chạp. Cuối cùng là Đạo Sĩ. Đây là nhân vật có khả năng tấn công khá tốt, sức tấn công thuộc loại khá, tốc độ cực mau lẹ. Tuy nhiên, máu lại hơi ít, khiến người chơi “hơi tốn” trong việc bơm máu.

Bên cạnh khả năng và sức chiến đấu của từng nhân vật, bạn cần chú ý điểm yếu, điểm mạnh của các nhân vật khác nhau để từ đó có chiến thuật thật hợp lý. Ngoài ra, người chơi còn có thể học hỏi thêm kỹ năng, nâng cấp qua từng level để hoàn thiện cho từng nhân vật của bản thân mình. Không những vậy, ở mỗi kỹ năng, đòn đánh, bạn sẽ được thưởng thức các hiệu ứng chỉ muốn xuất hiện lần 2, hoặc bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều này bằng cách nạp thẻ vào trò chơi.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhân vật
Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhân vật

2.3. Định hướng phát triển

Ngoài việc khám phá, phiêu lưu thế giới trong Mir 4, bạn còn được lựa chọn cách thức phát triển khác nhau, tùy theo sự say mê và khả năng sáng tạo của bản thân bạn. Ở mỗi hướng phát triển, bạn sẽ được tăng kinh nghiệm và các cấp độ khác nhau. Sau đây là 4 hướng phát triển của tựa game:

2.3.1. Hướng Hunting

Ở hướng phát triển này, người chơi sẽ cần dành thời gian đi khắp mọi nơi trong khắp thung lũng. Nhiệm cụ của bạn chính là săn những quái vật, các boss làm chủ ở mỗi khu vực. Bạn sẽ cần chiến đấu, có những trận chiến sinh tử mới có thể hạ gục con boss. Khi chiến thắng mỗi con, bạn sẽ nhận được vô số điểm kinh nghiệm và các trang bị. Từ các vật phẩm này, bạn dễ dàng thăng cấp, nâng level.

2.3.2. Hướng Gathering

Ở cách phát triển này, bạn sẽ như một anh nông dân chăm chỉ, đi thu thập các cây thảo mộc ở khắp mọi nơi. Khi thu thập mỗi cây thảo mộc, bạn sẽ được nhận vô số các phần quà mới lạ. Không chỉ vậy, ở mỗi loại cây, bạn sẽ nhận vô số các điểm kinh nghiệm để mau chóng tăng cấp.

Bạn sẽ phải thu thập tài  nguyên trong game
Bạn sẽ phải thu thập tài  nguyên trong game

2.3.3. Hướng Mining

Hướng Mining còn được các game thủ gọi là đào mỏ. Khi chơi theo cách này, bạn sẽ cần cày liên tục, chăm chỉ đi phiêu du khắp nơi. Đi theo hướng này, người chơi cần đi khắp thung lung, truy tìm mỏ giàu tài nguyên và mau chóng khai thác chúng. Ngoài những kinh nghiệm và trang phục mà chúng ta thường thấy. Ở khai thác mỏ, bạn còn được nhận các nguyên liệu chế tác. Với các nguyên liệu này, bạn dễ dàng nâng cấp vũ khí, tạo nên những vũ khí quý hiếm. Việc có vũ khí cũng là cách bạn nâng cấp khả năng tấn công cũng như phòng thủ của bản thân mình.

2.3.4. Hướng Meditating

Hướng Meditating còn được gọi là hướng thiền định. Ở hướng phát triển, người chơi sẽ cần cho con nhân vật của mình liên tục tu tập. Cách tu tập này chính là để nhân vật của mình ngồi một chỗ rồi lần lượt nâng cấp các trang bị, thăng cấp bậc kỹ năng. Đây là một hướng phát triển rất đặc biệt, bạn sẽ mau được nâng cấp, nâng cao sức mạnh nội lực của bản thân.

2.4. Linh hồn

Cũng như giống các tựa game khác, linh hồn đóng vai như một trợ thủ, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chiến đấu. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các linh hồn này ở khắp nơi, trong khắp thung lũng. Với sự hỗ trợ của các linh hồn, bạn sẽ mau chóng gia tăng sức mạnh bản thân, tạo nên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, các linh hồn này còn có thể cường hóa, mau chóng thăng cấp, nâng cao sức mạnh bản thân.

Người chơi sẽ có trợ thủ là các linh hồn
Người chơi sẽ có trợ thủ là các linh hồn

2.5. Tính năng đảng phái

Ở game Mir 4, bạn không chỉ đơn thuần cày cấp một cách riêng lẻ, mà bạn còn có các cộng đồng bạn bè, phối hợp với nhau tạo thành từng nhóm. Khi chơi Mir 4, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và gia nhập các đảng phái khác nhau. Không chỉ vậy, các thành viên trong đảng phái sẽ còn giúp đỡ bạn trong suốt quá trình chiến đấu, rút ngắn thời gian thăng cấp. Đặc biệt, sau khi gia nhập đảng phái nhất định, nhân vật của bạn sẽ mở ra phần phó bảng mới là chiếm đoạt Hidden Valley và vây thành Bicheon.

3. Đánh giá trò chơi

3.1. Âm thanh trong game

Tựa game sở hữu âm thanh vô cùng chất lượng với các bản nhạc nền cực kỳ sống động, tạo cảm hứng cho bạn trong suốt quá trình chiến đấu. Ở mỗi nhân vật sẽ được lồng tiếng các âm thanh khác nhau, tạo nên sức hút vô cùng lôi cuốn trong mỗi trận chiến. Điều thú vị là ở mỗi kỹ năng, hiệu ứng chiến đấu đều có các âm thanh khác nhau tạo nên sự chân thực, mới mẻ trong suốt quá trình chơi game.

3.2. Hình ảnh

Sở hữu công nghệ Unreal vô cùng tân tiến. Người chơi sẽ được trải nghiệm đồ họa cực kỳ chân thực với độ sắc nét cực kỳ cao. Tất cả các hình ảnh từ tạo hình của quái vật cho đến khung cảnh trong game đều được khắc họa một cách rất tinh tế. Để tạo nên độ chân thực, nhà phát hành đã tạo nên các hiệu ứng thời tiết, sự thay đổi liên tục của môi trường, bạn sẽ được nhìn làn gió, hạt mưa hay lá rơi ở các cánh rừng. Tất cả điều này tạo nên sức hút của trò chơi.

Game sở hữu đồ họa cực sắc nét
Game sở hữu đồ họa cực sắc nét

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan của tựa game Mir 4. Hy vọng với các thông tin này, các bạn đã có một sự trải nghiệm tuyệt vời và niềm cảm hứng để tận hưởng trò chơi Mir 4 một cách trọn vẹn nhất. Banthe247.com sẽ tiếp tục cung cấp tựa game MMORPG ở phần chơi tiếp theo.

Game Solo Leveling- Bom tấn nhập vai cực hot chờ ngày ra mắt

Bạn đã từng chơi game Solo Leveling chưa? Đây là một tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Hãy cùng khám phá trong bài viết ngay dưới đây!

Game Solo Leveling

Liên hệ qua số điện thoại