Game Play Together là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở, là trò chơi để tạo cơ hội cho mọi người có thể kết bạn với nhiều người trên thế giới. Nếu như trong khoảng thời gian dịch bệnh giãn cách xã hội không được đi học đi làm cảm thấy quá buồn chán thì đây chính là là lựa chọn tuyệt vời để bạn giải trí. Hãy cùng banthe247.com tham khảo thông tin và cách chơi về tựa game Play Together trong bài viết hôm nay nhé.

1. Thông tin chung khái quát về game Play Together

Như đã giới thiệu ở trên thì đây là tựa game mobile chơi trên cả nền tảng IOS và Android. Play Together thuộc thể loại game phiêu lưu thế giới hỗ trợ mọi người trên toàn thế giới có thể chơi và kết nối lại với nhau. Sẽ có rất nhiều minigame trong thế giới ảo này, người chơi tha hồ chinh phục khám phá hoàn thiện nhiệm vụ để kiếm tiền tệ cùng bạn bè.

Sau đó người chơi có thể tự mua các vật phẩm đầy hữu ích thuộc trong cửa hàng để tùy chỉnh ngôi nhà thân yêu và diện mạo của mình. Đây chắc chắn là một game giáo dục khá ý nghĩa hỗ trợ trẻ em có khả năng phát triển tư duy về cách kiếm và tiêu tiền và sử dụng hợp lý về thời gian.

Play together khá giống với một số tựa game như The Sims của EA hoặc Animal Crossing. Đặc điểm chung của các tựa game này đó là có dạng kết mở, mô phỏng đời sống xã hội và người chơi có thể không nhất thiết cần phải thực hiện một nhiệm vụ bắt buộc nào đó như giải cứu thế giới hay tiêu diệt trùm cuối.

Game hay mùa dịch
Game hay mùa dịch

Game Play together hiện nay đã đạt được lượt tải về con số hơn 10 triệu lượt tải về chỉ riêng đối với google play và cũng nhận được thêm hàng trăm nghìn đánh giá tích cực đối với người chơi khác. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các bài viết trên instagram, facebook, tiktok nói về tựa game này. Mọi người sẽ được chia sẻ, giải thích, hướng dẫn cách chơi cũng như thủ thuật để kiếm tiền, vượt level nhanh nhất.

Game play together thực sự cuốn hút người chơi hơn bạn tưởng tượng, mặc dù không có đồ họa đánh giá cao những tựa game lại đơn giản có nội dung giải trí cùng bạn bè. Sẽ khó tiếp cận một nhóm người chơi khi phải sử dụng quá nhiều tới sự tư duy hoặc kỹ năng thượng thừa. Hơn nữa tựa game này cũng là game có tính liên kết xã hội cao, chơi cùng người thân, bạn bè, giải trí câu cá, chơi mini game, tổ chức tiệc online,.... trong thời gian dịch bệnh vừa qua.

Cách tải game cũng vô cùng đơn giản chi cần truy cập ứng dụng App store cho IOS hoặc Android có CH play và gõ tên ứng dụng play together và tiến hành tải xuống giống như các ứng dụng bình thường trên thiết bị thông minh hay điện thoại.

Xem thêm: Sự thật kinh dị trong game Poppy Playtime

Thông tin chung về game play together
Thông tin chung về game play together

2. Cách chơi và đặc điểm của game Play together

2.1. Cách chơi chi tiết trong game Play together

Cách chơi trong tựa game này về cơ bản là chỉ cần chinh phục khám phá toàn bộ thế giới xung quanh, cố gắng tiến hành hết các nhiệm vụ để nhận được thêm tiền thưởng và mở thêm nhiều tính năng mới.

Mục nhận tiền thưởng mỗi ngày cũng nằm trong tựa game này, tại đây người chơi sẽ nhận được kim cương tím hoặc tiền mặt chỉ cần xem quảng cáo. Để lên đời các vật phẩm xịn hơn cho bản thân đây là cách tối ưu nhất nếu như không muốn bỏ tiền mặt ra để mua những vật phẩm đó..

Bên cạnh đó mọi người cũng nên tham gia nhiều trò chơi nhỏ khác nhau và cố gắng nhất có thể để giành được thứ hạng cao để nhận thêm các phần thưởng có giá trị. Gồm có 30 người chơi tranh tài với nhau trong 1 phòng mini game. Các trò chơi này không quá khó chỉ cần người chơi điều khiển nhân vật một cách khéo léo là sẽ ổn.

Cách chơi game
Cách chơi game

Xem thêm: Everdale - game nông trại số 1 thế giới

2.2. Đặc điểm trong game Play together

2.2.1. Lối chơi game Play together

Mọi người có thể thấy ngay từ khi bắt đầu vào play together đã có thể chọn và trang trí dành cho những nhân vật ngoại hình và kiểu tóc khác nhau. Mọi người cũng sẽ có thể tùy chỉnh lại được trong mục cửa hàng game và nó xuất hiện nhiều trang phục đa dạng, có thể trở thành nhân vật cứu hóa, phi hành gia, chú hề,... Mặc dù vậy những bộ trang phục đó lại có giá khá cao.

Ngay sau đó thì mọi người sẽ xuất hiện tại quảng trường chính và nhận được một số nhiệm vụ ngay sau đó để kiếm tiền cũng những những vật phẩm đa dạng khác nhau. Để khám phá gặp gỡ hàng trăm người chơi tại nhiều nơi trên thế giới tập trung tại một thành phố lớn thông qua những thị trấn ngôn ngữ. Dĩ nhiên play together có cả hỗ trợ thêm ngôn ngữ tiếng Việt và mọi người có thể rủ người thân, bạn bè qua chơi cùng.

Lối chơi game
Lối chơi game

Hơn nữa người chơi còn có cơ hội đi câu câu cá, đi trường học, đi bơi,... hay tham gia những hoạt động giải trí như ngồi bánh xe Ferris, khinh khí cầu hoặc chạy vượt qua những chướng ngại vật. Khi đã tích cóp đủ tiền và tự sắm cho mình một chiếc xe hơi thì người chô có thể lái xe dạo quanh sau đó.

Toàn bộ mọi người khi bắt đầu chơi sẽ đều có ngôi nhà hình hộp giấy. Sẽ có một chiếc giường trong nhà, một chiếc đèn và một chiếc ghế. Khi bạn tiến hành tham gia thêm những nhiệm vụ trong game thì có thể nhận thêm các vật phẩm, đồ nội thất trang trí khác nhau để thỏa sức làm căn nhà của mình trở nên sáng tạo đúng theo phong cách mình yêu thích. Tóm lại để có được một cuộc sống tốt đẹp thì nên chơi thêm nhiều mini game để kiếm tiền hay hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.

2.2.2. Âm thanh đồ họa trong game

Đồ họa trong play together được đánh giá với màu sắc thân thiện, tươi sáng và bắt mắt. Không những các hiệu ứng âm thanh bước chân tiếng nhảy hay cả âm nhạc trong game cũng rất rõ ràng và dễ thương. Đồ họa khá phù hợp với người chơi là nữ hơn là nam giới.

Nếu như bạn là một người có đòi hỏi và yêu cầu cao về tính đồ họa thì có lẽ tựa game này khó có thể đáp ứng, khi mang đi so sánh với một số game khác hiện nay trên thị trường thì đồ họa trong game play together không có gì nổi bật. Mặc dù vậy cũng chính vì đặc điểm đơn giản đó nên không quá nặng về dung lượng chỉ dưới 1 GB mà thôi.

Cách điều khiển trong game cũng được đánh giá khá cao vì dễ làm quen. Người chơi sẽ tiến hành điều khiển nhân vật qua phím joystick bằng cách vuốt qua vuốt lại trên màn hình và bấm mũi tên để nhảy thì sẽ thay đổi góc nhìn xung quanh. Cách điều khiển trong tựa game này tương tự với cách tiến hành điều khiển trong các tựa game bắn súng đối với góc nhìn thứ nhất.

Đồ họa trong game
Đồ họa trong game

Xem thêm: Game nông trại - Truy tìm tuổi thơ cho trẻ em thành phố

2.2.3. Điểm hạn chế của game play together

Trong game play together có điểm hạn chế lớn nhất đó là game này liên tục gặp phải tình trạng bảo trì hệ thống nguyên nhân do tựa game này hiện tại đang có lượng người chơi quá khủng mỗi ngày có hàng nghìn lượt tải trên điện thoại. Trong vài tình huống khi mọi người đã chờ hết thời gian bảo trì để tiến hành vào game thì hệ thống bên mình lại tiếp tục kéo dài thêm thời gian bảo trì bởi đây là một số nguyên nhân làm cho người chơi khó chịu trong quá trình chơi game.

Điểm hạn chế trong game
Điểm hạn chế trong game

Thường xuyên cập nhận thông tin chính thức của  play together trên trang facebook để biết được khi nào hệ thống bảo trì. Tuy nhiên một lời khuyên đưa ra cho mọi người đó là thử cách thay đổi VPN ở bên dưới để sau vẫn có thể chơi game khi hệ thống đang trong trạng thái bảo trì.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về thông tin và cách chơi game play together. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay về dế yêu của mình để có những giây phút giải trí tuyệt vời trong thời gian rảnh rỗi. Thường xuyên theo dõi banthe247.com để đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé.

Destiny Child Game – Thiết kế đồ họa xuất sắc cứu thua cả trò chơi

Bạn đang muốn tìm hiểu nội dung Destiny Child game? Hãy cùng tham khảo trong thông tin bài viết thú vị sau để nắm rõ nhé!

Destiny Child game

Liên hệ qua số điện thoại