Game Project 56 là tựa game nhập vai lấy bối cảnh trong thế giới hậu tận thế. Khi mà chỉ còn một vài người sống sót sau đống đổ nát và bạn là một trong số những người may mắn đó. Nhiệm vụ của bạn là đi tìm kiếm những người còn sống, đồng thời chiến đấu với những thế lực thù địch với bạn. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về tựa game Project 56 này hãy cùng banthe247.com tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

1. Khám phá tựa game Project 56

Game Project 56 được xây dựng dựa trên bối cảnh hậu tận thế. Người chơi sẽ là nhân vật chính gánh trên vai mình trách nhiệm cứu lấy nhân loại bằng cách tìm ra chiếc chìa khóa đặc biệt có tên là The core of Creation. Trong quá trình hoàn thành những nhiệm vụ của mình, bạn phải chiến đấu, sinh tồn và giải cứu những người còn sống sót trong đống đổ nát hoang tàn.

Khám phá tựa game Project 56
Khám phá tựa game Project 56

Nhà phát hành tựa game Project 56 - NetEase game đã công bố tên chính thức của Project 56 là Ashfall, sẽ được ra mắt vào năm 2023. Hiện nay, nếu muốn đăng ký là người sở hữu tựa game này, trở thành một trong những người chơi đầu tiên bạn hoàn toàn có thể đăng ký trên ứng dụng của game tại các nền tảng Android và iOS.

Xem thêm: Game Kỳ Nữ Hoàng Cung Mobile- Khám phá thế giới cung đấu ngôn tình

2. Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56

Khi mới ra mắt, tựa game này đã làm sục sôi giới game thủ tại Hoa Kỳ trong đợt thử nghiệm đầu tiên vào đầu tháng 9. Trò chơi này đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn, các game thủ chuyên nghiệp và những người chơi game về lối chơi thông minh, thú vị, cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn kết hợp đồ họa và âm thanh vô cùng chân thật. Tất cả đã tạo nên một Project 56 được rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới đón nhận về một ngày không xa tựa game này được ra mắt chính thức đến với người chơi trên toàn thế giới.

Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56
Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56

2.1. Cốt truyện của Project 56

Project 56 hay có tên chính thức là Ashfall mang người chơi đến một thế giới to lớn nhưng tàn lụi, vừa bước qua một trận chiến tận thế. Nơi đây không còn nhiều sự xuất hiện của con người, chỉ có bóng tối đổ nát và trí thông minh nhân tạo AI. Những người may mắn sống sót sau những cuộc tàn sát đẫm máu đang phải ẩn mình sinh sống dưới lòng đất để có thể tránh sự truy sát của đám người máy. Bạn và những người còn sống phải đối diện với không ít những nguy hiểm khi đối diện với những sinh vật to lớn, hung dữ luôn trong tư thế có thể tấn công và ăn thịt bất cứ ai trong tầm mắt của chúng.

Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56
Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56

Để có thể tìm ra con đường sống sót cho nhân loại, bạn phải là người tiên phong đi đầu tìm kiếm chiếc chìa khóa Core of Creation. Liệu con đường tìm đến với chiếc chìa khóa đó có dễ dàng? Những thế lực nào đang trực chờ tiêu diệt những người còn sống? Ngoài bạn ra có còn chiến binh nào cũng đi tìm chiếc chìa khóa này nữa không? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp khi bạn tham gia trải nghiệm tựa game này.

Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56
Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56

2.2. Lối chơi của Project 56

Project 56 hay Ashfall thuộc thể loại MMORPG kết hợp phiêu lưu và khám phá thế giới sau một trận chiến diệt vong nổ ra. Kết hợp với những yếu tố thuộc thể loại RPG khiến người chơi có thể tự thêm cho mình những trang bị, vũ khí tốt nhất để có thể chiến đấu với những con quái vật khác to lớn hơn.

Trong thế giới đổ nát này, người chơi sẽ phải đối diện với những sinh vật biến dị khổng lồ, xấu xí nhưng vô cùng hung hãn. Việc của bạn cần làm là phải kết hợp những loại vũ khí, các thiết bị hay sử dụng những vật dụng có sẵn trong tay để có thể xây dựng nên một hệ thống chiến đấu và phòng thủ tốt nhất.

Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56
Khám phá những thông tin liên quan đến Project 56

Xem thêm: Khám phá tựa game Người Trong Giang Hồ sohagame

2.3. Âm thanh và đồ họa của game

2.3.1 Âm thanh của Project 56

Trong Project 56, âm thanh cũng là một yếu tố được nhà phát hành đầu tư rất chỉnh chu và chau chuốt. Những âm thanh cơ bản như tiếng chạy, tiếng súng, những âm thanh cử động thông thường của con người cũng được tái hiện vô cùng chân thật. Thậm chí, những tiếng súng bắn hay âm thanh rung lắc khi có sự chuyển động từ quái vật hay của các tòa nhà trong game thật đến mức khiến người chơi phải ngỡ ngàng. Chắc chắn rằng, tựa game Project 56 mang lại cho người chơi cảm giác như đang thật sự sống trong thế giới của trò chơi.

Âm thanh và đồ họa của game
Âm thanh và đồ họa của game

Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài âm thanh được trau chuốt tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nhà phát hành còn xen lẫn phần âm nhạc khi mạnh dạn đầu tư những giai điệu của những nhạc sĩ nổi tiếng như Steve Mazzaro và Hans Zimmer. Chắc chắn, âm nhạc trong game Project 56 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất mà không phải tựa game nhập vai nào trên thị trường có thể đem lại.

2.3.2. Đồ họa của Project 56

Project 56 được nhận xét: “ Đồ họa chính là điểm ăn tiền nhất của game”. Quả thực, đúng là như vậy khi mà nền đồ họa được phát triển bằng công nghệ 3D do chính tay nhà phát hành NetEase cất công phát triển. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cũng như cộng đồng các game thủ một thế giới sinh động, chân thật nhất. Hình ảnh những thành phố, những sa mạc hay đồi núi như ngoài đời thật kết hợp với những hiệu ứng chiến đấu khốc liệt, cam go chắc chắn sẽ làm bạn trở nên hưng phấn, máu lửa hơn để tiếp tục lao vào những cuộc đấu đầy cam go nguy hiểm trong hành trình giải cứu nhân loại.

Âm thanh và đồ họa của game
Âm thanh và đồ họa của game

Hy vọng, qua bài viết này, banthe247.com có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến tựa game Project 56. Mong rằng bạn sẽ có thể tìm được trò chơi phù hợp nhất với nhu cầu của mình và có những phút giây giải trí tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những bài viết liên quan đến game trên banthe247.com bạn nhé!

Hướng dẫn chi tiết nhất về tựa game Spider Man Unlimited cho người mới

Game Spider Man Unlimited là gì? Hướng dẫn chơi game Spider Man Unlimited? Đồ họa và âm thanh của game có hấp dẫn không? Làm thế nào để chơi Spider Man Unlimited đạt điểm số cao nhất? Để có thể giải đáp tất cả những câu hỏi trên, hãy cùng banthe247.com tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Game spider man unlimited 

Liên hệ qua số điện thoại