Game real moto là thể loại game ăn khách nhất hiện nay trong làng game về đua xe bởi tính chân thực trên từng đường đua khiến người chơi không thể bỏ qua. Vậy hãy cùng banthe247.com tìm hiểu chi tiết những thông tin cần thiết về game real moto nhé.

1. Thông tin cơ bản game real moto

1.1. Game real moto là thể loại game gì?

Game real moto là thể loại game đua xe máy được phát hành năm 2016 bởi nhà phát triển game Dreamplay Games với giá miễn phí. Game sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt rất dễ chơi và có thể chơi chế độ online hoặc offline và chơi đơn lẻ một người.

Game real moto là gì?
Game real moto là gì?

1.2. Cách chơi game real moto như thế nào?

Cách chơi game rất đơn giản, chủ yếu là bạn sử dụng các kỹ năng như thế nào. Người chơi sẽ chọn xe máy và điều khiển tay lái, tốc độ sao cho xe vượt qua các chướng ngại vật, trở thành người đua nhanh nhất. 

Bên cạnh đó, người chơi cần nhanh tay nhanh mắt trong các thao tác bấm nút, di chuyển xe khéo léo để không kết thúc game sớm. Kỹ năng càng chuyên nghiệp thì càng được đánh giá cao trong các hạng của mình.

Người chơi sẽ được xếp hạng về kỹ năng đua xe của mình. Vì thế, bạn cần chơi game nhiều để có thể rèn luyện được những kỹ năng khéo léo trên từng chặng đua. Những kỹ năng rèn luyện tới một thời kỳ nhất định sẽ trở thành những tuyệt kỹ và bạn có thể dùng nó để tranh đua trong cuộc chiến mang tầm thế giới.

Cách chơi game real moto
Cách chơi game real moto

2. Đặc điểm game real moto

2.1. Có nhiều lựa chọn xe máy

Game tập trung đua xe nhưng lại mang màu sắc độc đáo bởi nhiều lựa chọn xe máy khác nhau. Tất nhiên các loại xe cũng có tính năng nhất định và cách điều khiển khác nhau. Việc có nhiều lựa chọn đối với xe máy giúp chúng ta thoải mái hơn khi sử dụng loại xe yêu thích.

Những chiếc xe máy được trang bị siêu ngầu tựa như những con chiến mã độc đáo khiến người chơi như được hoà mình thành một tay đua thực sự. Xe máy trong game cũng được nâng cấp thêm nếu bạn có kỹ năng tốt kiếm được nhiều chiến lợi phẩm hoặc phụ tùng quý báu. Lựa chọn được xe máy phù hợp với khả năng điều khiến nó thì bạn đã có cơ hội giành phần thắng đối với game này.

Đến với gara, người chơi không chỉ được chọn xe máy mà còn được chọn mũ bảo hiểm và những bộ trang phục bảo hộ. Người chơi có thể chọn mua những set đồ mình ưng ý bằng số tiền có được khi thực hiện các chặng đua hoặc tham gia sự kiện.

Đa dạng mẫu xe máy cho bạn lựa chọn
Đa dạng mẫu xe máy cho bạn lựa chọn

2.2. Đa dạng các loại đường đua

Không những vậy, trong game còn có rất nhiều loại đường đua khác nhau với phong cảnh và độ khó tăng dần theo cấp độ. Người chơi lại một lần nữa được lựa chọn chơi theo sở thích của mình. Người chơi sẽ cảm thấy thoải mái và chủ động hơn trong cách chơi của mình.

Mỗi đường đua sẽ có những thử thách khác nhau, số lượng người thay đổi tuỳ vào phần trăm sở thích của mọi người. Khí hậu cũng là một trở ngại được thiết kế độc đáo trong môi trường của trò chơi. Chặng đường đua lại càng trở nên có muôn vàn khó khăn, lắt léo khi vượt qua đòi hỏi bạn cần bứt tốc, xịt khói, nâng đầu xe hoặc rú ga cuồng điên để chọc ghẹo đối thủ.

2.3. Tính chất lôi cuốn, kịch tính

Bạn đừng lo về vấn đề kịch tính của game. Game được thiết kế bối cảnh, tốc độ di chuyển chẳng khác gì so với đời thực. Người chơi sẽ bị lôi cuốn bởi những cảnh đua chuyên nghiệp, những tay đua cừ khôi. Thêm vào đó là những tính năng thu hút người chơi như sự dồn dập của thời gian và tốc độ. 

Game cực kỳ lôi cuốn, kịch tính
Game cực kỳ lôi cuốn, kịch tính

Người chơi có thể cảm thấy nóng như lửa vì trò chơi quá kịch tính. Càng nóng lại càng đua xe nhanh hơn, máu lửa hơn, hiếu thắng và muốn quay lại chơi tiếp. Khi chơi game real moto có nhiều cảm giác chân thực khiến chúng ta không thể chán chường với trò chơi này.

2.4. Chơi kiểu xếp hạng đua

Động lực của trò chơi này chính là xếp hạng tay đua. Người chơi sẽ được xếp hạng theo 5 cấp độ chiến dịch từ khó đến dễ: C, B, A, S và SS. Mỗi chiến dịch này lại được phân thành ba cấp chế độ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp và cuối cùng là vô địch. Người chơi phải hoàn thành chỉ tiêu của từng chế độ cấp hạng mới có thể mở khoá cấp độ mới.

Nếu đã hoàn thành hết các cấp độ thì trình độ của bạn đã trở nên thượng thừa và bạn có thể tham gia vào cuộc đua xe Kỷ lục thế giới để tranh tài với các cao thủ nước khác. Với chế độ này nhà phát triển game sẽ tạo điều kiện thời tiết hệt như thời tiết mỗi quốc gia. Khi đó, các chiến thủ đua xe sẽ thống nhất chọn đường đua để cùng tranh tài.

Ngoài ra, game real moto còn có chế độ thực hành dành cho người mới chơi. Mới chơi game có thể bạn chưa quen với lối chơi hoặc những phím chức năng của game. Vì thế thử nghiệm là điều cần thiết. Còn nếu tự tin với khả năng học hỏi nhanh, điều khiển xe tuyệt đỉnh rồi thì có thể tham gia leo hạng ngay nhé.

Chơi theo kiểu xếp hạng tay đua
Chơi theo kiểu xếp hạng tay đua

3. Đánh giá âm thanh, đồ hoạ

3.1. Về đồ họa

Game real moto có đồ hoạ 3D vừa đẹp mắt lại vừa chân thực đến khó tin. Mỗi chặng đường đua đều có vạch kẻ đường, những cột mốc, cột cờ y hệt đường đua thực sự. Ngoài ra, trên đường đua các game thủ còn bị làm khó bởi những chướng ngại vật.

Chưa hết, bầu trời hay thời tiết trong game đều mang những nét chân thực đúng với những hình ảnh thời tiết ngoài đời thực. Tầm nhìn trong game khá rộng, game thủ có thể nắm bắt được toàn bộ bối cảnh xung quanh và không bị choáng ngợp bởi không gian nhỏ hẹp trên màn hình điện thoại.

Đồ hoạ hoặc trang bị cho game thủ đều được thiết kế cẩn thận, chỉnh chu từng chi tiết để tăng tính chân thực cho xe. Những chặng đường đua với khúc cua rất gắt buộc người chơi phải phản ứng nhanh và khéo léo xử lý để không bị ngã hoặc bị giảm tốc độ so với đối thủ. Có lẽ với những hình ảnh chân thực đã khiến game kịch tính hơn rất nhiều.

3.2. Về âm thanh

Game có hai mảng âm thanh đó là nhạc nền và nhạc của người đua xe. Khi đó, nhạc nền thì rất dịu nhẹ, êm tai, không gây ra ồn ào. Nhưng điểm nhấn chính là âm thanh của tiếng xe đua, của tiếng gió, tiếng mưa bão, khí hậu khắc nghiệt.

Đồ hoạ âm thanh đặc sắc
Đồ hoạ âm thanh đặc sắc

Âm thanh dường như được thu từ tiếng xe thật ở ngoài đời và được điều chỉnh phù hợp nên nghe rất đã tai. Hệ thống âm thanh được kết hợp nhịp nhàng, xử lý đúng tình huống. Những tiếng hú hét, rú xe khiến cho bạn cảm thấy như đang trải nghiệm một cuộc đua xe chính thức ở ngoài đời, thoả mãn đam mê cho những ai không có điều kiện đua xe.

Tóm lại, với những thông tin ở trên của banthe247.com thì chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được những điều hay ho của game real moto rồi đúng không? Dòng game này hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến và đột phá trong thời gian tới. Còn chần chừ gì nữa mà không tải game để cảm nhận được tính lôi cuốn của game real moto ngay bạn nhé.

Khám phá điều thú vị với game Voez đỉnh cao

Bạn có đang loay hoay tìm kiếm một thể loại game mới mà vẫn độc đáo thú vị. Vậy thì bạn có thể tham khảo dòng game Voez. Khi đó bạn có thể giải trí thường xuyên với dòng game này nhé. Ngay sau đây, banthe247.com sẽ giới thiệu tới bạn về dòng game này ngay nhé.

Giới thiệu game Voez

Liên hệ qua số điện thoại