Chắc hẳn, các bạn sẽ không thể nào quên các tựa game rất thành công được chuyển thể trực tiếp từ phim Tây Du Ký như Luyện Yêu Ký, Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung, Tây Du Ký online,… Hôm nay, một trò chơi nữa với đề tài này đã được khai sinh – Game Tây Hành Kỷ VTC. Đây là một trò chơi được tạo nên trực tiếp từ các nhà sản xuất Việt Nam. Các bạn hãy cùng banthe247.com tìm hiểu những điều đặc sắc của trò chơi Tây Hành Kỷ nhé!

1. Giới thiệu trò chơi Tây Hành Kỷ

Tây Hành Kỷ là một trò chơi với thể loại nhập vai được phát hành bởi VTC mobile. Tiếp tục với hình thức màn dọc điện thoại vô cùng quen thuộc, các bạn sẽ tiếp tục được khám phá thông qua phong cách dạng thẻ bài đấu tướng.

Trong thế giới Tây Hành Kỷ, các bạn sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ các nhân vật Thần Tướng để xếp vào đội hình 6x6, chiến đấu với toàn thế giới, thể hiện kỹ năng và khả năng chiến đấu của mình trong từng trận chiến. Các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thường thấy của chế độ PvP như vượt ải, leo tháp, xưng danh bảng vàng,… Đồng thời, các bạn còn được khám phá chế độ PvE giúp tăng khả năng chinh chiến, gia tăng sức mạnh nhân vật.

Đặc biệt, vào mỗi ngày, các bạn sẽ được tham gia các sự kiện khác nhau ở Bang Hội, Thế Lực giúp người chơi có thể tranh đấu, so tài, thu thập vô số tài nguyên và phần thưởng hậu hình trong từng trận đấu. Thậm chí, các bạn còn được nâng tầm lên ngưỡng liên server để đấu với các cao thủ võ lâm trên khắp thế gian.

Hiện nay, nhà phát hành VTC đã chính thức cho trò chơi có trên 2 thiết bị iOS và Android giúp người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị trên từng màn hình. Ngoài ra, các bạn còn được hỗ trợ tính năng mua thẻ game để có thể ngao du trong cửa hàng, lựa chọn những vật phẩm quý hiểm nâng cấp nhân vật của mình.

Tây Hành Kỷ là một trò chơi lấy thời kỳ hậu Tây Du Ký
Tây Hành Kỷ là một trò chơi lấy thời kỳ hậu Tây Du Ký

2. Linh hồn của trò chơi Tây Hành Kỷ

Đến với trò chơi Tây Hành Kỷ, các bạn sẽ tiếp tục được gặp những nhân vật tuổi thơ như Đường Tam Tạng, Trư Bát Giới, Tôn Ngộ Không,… Nhưng với phong cách cực kỳ mới mẻ, các bạn sẽ không còn đi Tây Trúc thỉnh kinh mà mà tự viết nên một chuyện mới.

Game Tây Hành Kỷ bắt đầu vào thời điểm sau khi 4 thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh thành công, sau bao nhiêu khó khăn, gian khổ cuối cùng các thầy trò cũng được kỳ kinh cho Đế Thích Thiên. Nhưng không ai biết được rằng trong các cuốn kỳ kinh đó đều ẩn chứa một sức mạnh vô song khiến biết bao thế lực trên khắp nhân gian lao vào giành xé.

Thật không may, để bảo vệ cuốn kỳ kinh, Tôn Ngộ Không đã bị phá hủy thân xác, phong ấn linh hồn. Các chiến binh chinh nghĩa tiếp tục nối bước bảo vệ cuốn kỳ kinh đến hơi thở cuối cùng.

3. Những điểm lối cuốn của trò chơi Tây Hành Kỷ

3.1. Lối chơi của game

Tiếp tục phong cách thẻ bài đấu tướng cực quen thuộc, các bạn sẽ khởi đầu bằng việc lựa chọn 1 trong 2 bán thần là Long Nhẫn hoặc Long Cung. Các bạn sẽ tìm ra cho mình vô số các vị tướng khác nhau được chia làm 3 phe cơ bản Thiên – Sinh – Ám. Với năng lực công sinh khắc chế, chúng ta sẽ phải sắp xếp đội hình thật hợp lý để giành chiến thắng trong từng trận chiến.

Ngoài ra, các game thủ còn được hỗ trợ những vật phẩm cực giá trị giúp gia tăng sức mạnh thẻ bài nhằm giành lợi thế trong từng trận chiến. Khi đã chuẩn bị cho mình đầy đủ sức mạnh, các bạn sẽ lên đường phiêu lưu, quyết chiến kẻ thù, đem lại bình yên cho những người dân thiện lương.

Cuộc chiến 3 phe Thiên - Sinh - Ám
Cuộc chiến 3 phe Thiên - Sinh - Ám

3.2. Nhiệm vụ đa dạng

Với trò chơi “con cưng” của mình, nhà phát hành VTC sẽ cho bạn thấy vô số các nhiệm vụ khác nhau với rất nhiều phần thưởng thú vị. Mỗi nhiệm vụ sẽ tương ứng một cấp độ level khác nhau. Nhiệm vụ sau sẽ phức tạp hơn nhiệm vụ trước và tương ứng với đó là số lượng và giá trị phần thưởng qua từng trận chiến.

Từ những phần thưởng này, các bạn có thể nâng cấp cho đội hình của mình, gia tăng sức mạnh cho các vị tướng để leo rank bảng vàng. Ngoài ra, game Tây Hành Kỷ còn cung cấp các công năng bồi dưỡng nhân vật như khảm ngọc, cường hóa trang bị, mở khóa kỹ năng, nâng sao tăng phẩm, nâng cấp thần binh,…

Nhận phần thưởng ở nhiệm vụ ngày
Nhận phần thưởng ở nhiệm vụ ngày

3.3. Nhân vật chủ tướng

Khi bắt đầu khám phá trò chơi Tây Hành Kỳ, các bạn sẽ được lựa chọn 2 nhân vật chính là Lân Cung và Long Nhẫn Hai nhân vật đều có những đặc tích khác nhau, các đặc tính này được thể hiện như sau:

Đầu tiên là nhân vật Lân Cung. Đây là một nhân vật mang trong vẻ đẹp đầy nam tính với sự cuốn hút lạ thường. Vũ khí sở trường của anh ta là cung tên nên khả năng đánh tầm xa cực kỳ tốt với chỉ số sát thương cực cao. Tuy nhiên, nhân vật này có lượng máu tương đối ít nên chỉ thích hợp ở phía sau của đội hình.

Thứ hai là nhân vật Long Nhẫn. Trái với vẻ đẹp nam tính của Long Cung, Long Nhẫn mang một vẻ đẹp mỹ miều của nữ giới nhưng sức mạnh cực kỳ khủng khiếp với vũ khí sở trường là trường kiếm. Do mang trong mình lượng máu cực cao nên nhân vật này thường được đứng đầu ở chiến tuyến với tầm đánh gần kẻ địch.

Lân Cung thiên về khả năng tầm xa
Lân Cung thiên về khả năng tầm xa

3.4. Thẻ tướng đa dạng

Là một trò chơi được lấy đề tài Tây Du Ký làm điểm nhấn, game Tây Hành Kỹ sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều vị tướng khác nhau. Mỗi vị tướng đều là những nhân vật cực quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Đường Tam Tạng, Bạch Lang, Dương Tiễn,… Mỗi vị tường đều sở hữu cho những đặc tính và kỹ năng vô cùng riêng biệt. Các bạn có thể kết hợp giữa các vị tướng khác nhau để nhân đôi sát thương, tăng khả năng chiến đấu.

Đặc biệt, game Tây Hành Kỷ đã được nâng cấp để sở hữu hơn 154 vị tướng khác nhau. Các vị tướng này sẽ được chia làm 4 cấp độ tăng dần là Lục, Lam, Tím, Cam. Trong game, các bạn có thể sẽ gặp những vị tướng đỏ nhưng đây là bản nâng cấp của tướng cam.

Tựa game sở hữu hơn 150 thẻ tướng
Tựa game sở hữu hơn 150 thẻ tướng

3.5. Nâng cấp sức mạnh thẻ bài

Để có thể vượt qua các cấp độ được tăng theo từng level, cac game thủ cần biết cách tăng chiến lực của từng vị tướng để từ đó có thể nâng cấp đội hình. Để có thể tăng được chiến lực, game thủ có thể dùng các cách sau:

Bồi dưỡng: đây là một khu vực mà người chơi sẽ tăng level nhân vật, đột phá tính năng. Mỗi level sẽ đều có những nguyên liệu khác nhau, các bạn sẽ cần chú ý để nâng cấp nhân vật thật hợp lý.

Mặc trang bị: trong suốt quá trình chiến đấu, các bạn sẽ được nhận vô số vật phẩm và trang bị. Khu vực này sẽ giúp mặc trang bị cho các thẻ tướng để nâng cao chiến lực.

Hồn sách: khi các bạn đã thu thập được các thẻ tưởng liên quan có thể vào khu vực này để kích hoạt nhận được vị tướng mới.

Quan hệ: các bạn sẽ sử dụng để kích hoạt vật phẩm đã nhận được trong từng cuộc chiến.

Xem thêm: Trải nghiệm game Tây Du Ký online mượt mà và lôi cuốn nhất

4. Đánh giá trò chơi Tây Hành Kỷ

4.1. Đồ họa trong game

Game Tây Hành Kỷ sẽ cho các game thủ thưởng thức đồ họa 3D với độ phân giải cực cao. Các nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng, chuyển động mượt mà sát với truyện Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân. Đặc biệt, game còn cực kỳ chú trọng hiệu ứng chiến đấu với đòn đánh vô cùng mãn nhãn, hoành tráng, làm siêu lòng mọi game thủ khi mới bắt đầu chơi.

Chuyển động hình ảnh mượt mà
Chuyển động hình ảnh mượt mà

4.2. Âm thanh trò chơi

Mỗi vị tướng trong game đều được nhà phát hành thiết kế chỉnh chu với từng chất giọng riêng phù hợp với từng hoàn cảnh. Kết hợp với đó, các game thủ còn được thưởng thức các bản nhạc nền du dương, nhẹ nhàng kết thúc sau mỗi trận chiến.

Mong rằng, với những thông tin trên, các bạn sẽ có được sự khởi đầu thuận lợi khi tham gia tựa game Tây Hành Kỷ VTC. banthe247.com chúc các bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm trò chơi cực vui vẻ.

TOP 10 game Tây du ký ăn khách nhất trên thị trường Việt Nam

Các trò chơi Tây Du Ký luôn có một sức hút mê hoặc tới mọi game thủ Việt Nam. Hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với 10 trò chơi được cộng động game thủ đánh giá xuất sắc nhất nhé!

Game Tây Du Ký

Liên hệ qua số điện thoại