Hotel Hideaway game là một tựa game mô phỏng thế giới ảo trực tuyến rất hấp dẫn của nhà phát hành Sulake nơi mà bạn có thể giao lưu với rất nhiều người. Nói cách khác, đúng hơn game là một sân chơi lý thú để bạn gặp gỡ, làm quen và kết bạn với rất nhiều nhân vật thú vị. ngỗ nghĩnh. Hãy đồng hành với chúng tôi cùng kết thêm những bạn mới trong Hotel Hideaway game nào!

1. Tổng quan về Hotel Hideaway game

1.1. Giới thiệu về game

Hotel Hideaway là tựa game Virtual World được phát triển bởi Sulake Corporation Oy - Phần Lan. Đây là một game cộng đồng mô phỏng một sân chơi với xung quanh là quang cảnh của một khu du lịch nghỉ mát trong một quần đảo nhiệt đới. Điều đáng chú ý của tựa game này là nó mở ra một thế giới chân thật với các nhân vật theo thiên hướng Anime - một điều gây đến sự chú ý và quan tâm rất lớn của các Game thủ. Cũng chính tại game này mà các game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm tính năng nói chuyện và giao lưu với các bạn bè không chỉ ở trong nước mà còn ra cả thế giới bằng cách dễ dàng nhất. 

Giới thiệu về game
Giới thiệu về game

1.2. Mục tiêu của game

Về cơ bản thì Hotel Hideaway  cũng có nét tương đồng với Play Together, tựa game cũng đang nổi lên như cồn trong khoảng thời gian gần đây. Với đồ họa 3D trong game được đầu tư rất tỉ mỉ và chăm chút, game hiện nên với những nét đẹp của một tựa game giải trí cần thiết không quá đặt nặng vấn đề thắng thua hay gây ra sự căng thẳng cho người chơi. 

Mục tiêu của game
Mục tiêu của game

Có thể nói đây là một trò chơi mang thiên hướng cộng đồng khá rõ ràng. Mục tiêu chính của trò chơi là kết nối những mối quan hệ giữa người và người, có thể tương tác xuyên biên giới và từ nước này sang nước khác. Vậy nên cộng đồng game thủ của game này cũng rất đông đảo chứng tỏ những sức hút không thể bàn cãi của tựa game. Bên cạnh việc tương tác giao lưu, bạn cũng có thể thoải mái trải nghiệm vô số những thú vui khác nữa mà chúng tôi sẽ đề cập tới phần sau.

Xem thêm: Thông tin thú vị về tựa game play together

2. Chi tiết về game

2.1. Tạo nhân vật cho riêng mình

Trước khi bạn tham gia vào thế giới game, bạn cần phải tạo cho mình một nhân vật để có thể làm đại diện cho mình trong trò chơi. Game không chỉ có đồ họa 3D đẹp mắt mà còn cung cấp cho các game thủ rất nhiều tùy chỉnh lẫn phụ kiện thời trang đi kèm để bạn có thể tùy ý lựa chọn và sử dụng. Một điều chúng ta phải hoan hô đối với các nhà phát hành  khi đã cung cấp đầy đủ quần áo, đầu tóc, phụ kiện, đồ trang sức, đồ trang điểm thậm chí là còn tỉ mỉ đến cả từng hình xăm để các game thủ thỏa sức lựa chọn và tạo cho nhân vật của bản thân mình.

Tạo nhân vật cho riêng mình
Tạo nhân vật cho riêng mình

Thông qua việc phối đồ thời trang cũng sẽ giúp cho bạn thoải mái sáng tạo những mẫu thiết kế riêng cho bản thân mình mà có thể bạn chưa từng khám phá ở thế giới thực tế. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những mẫu thời trang đẹp mắt nhất, Fashion nhất phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích cũng như gu thời trang bạn đang theo đuổi! Qua đó game thủ sẽ có cho mình một nhân vật với phong cách thời trang riêng trong khách sạn rộng lớn trên hòn đảo nhiệt đới này.

2.2. Lối chơi trong game

Bước vào thế giới của Hotel Hideaway, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới. Bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc và gặp gỡ rất nhiều người chơi, kết bạn với những nhân vật xuyên biên giới và có rất nhiều những động tương tác như trò chuyện, nhảy múa cùng nhau. Cũng như cái tên game của mình, bạn sẽ được đem đến một thế giới hoàn toàn thì cũng để có thể dễ dàng trải lòng và tâm sự hoặc tiệc tùng cùng với những người bạn mới quen hơn.

Lối chơi trong game
Lối chơi trong game

Để thoải mái vui chơi cũng như thể hiện sức sáng tạo của bản thân thì bạn cũng có thể xây dựng và tự mình trang trí một căn phòng riêng cho mình yêu thích. Không những thế khi bạn đã kiếm đầy đủ tài chính cho mình , bạn có thể xây nguyên cho mình một căn nhà  và có thể mời bất cứ ai vào đó để có thể trò chuyện hoặc tiệc tùng. Cũng có rất nhiều mặt hàng nội thất cho bạn thỏa sức khám phá và lựa chọn cho mình. Hãy biến căn phòng của mình trở thành một căn phòng trong mơ, là một chốn ăn chơi xa hoa hoành tráng mà bạn có thể làm bất cứ thứ gì mình thích trong căn phòng của mình.

Xem thêm: Flipped in Love - Thỏa mãn trải nghiệm lĩnh vực thời trang cùng các thần tượng

2.3. Cộng đồng game

Có thể nói Hotel Hideaway có một mục tiêu rất rõ ràng là xây dựng một game kết nối các game thủ. Vì thế nên cộng đồng của tựa game này cũng rất là phát triển. Game cho phép bạn thoải mái giao lưu kết bạn với bất kỳ ai trên thế giới để giao lưu và cùng nhau khám phá. Bạn cũng có thể tạo dựng danh tiếng của bản thân khi nâng cấp căn phòng trong game của mình thật là sang - xịn - mịn để những vị khách đến chơi phải nhắc đến tên bạn cũng như nhớ rõ tên bạn trong danh sách bạn bè.

Cộng đồng game
Cộng đồng game

Bên cạnh việc có những khoảng thời gian vui vẻ và huyên náo, thứ mà game đang xây dựng là cải thiện kỹ năng giao tiếp của người chơi không chỉ là ở trong game mà còn là ở ngoài đời thực. Điều đó sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Biết đâu bạn cũng có thể kiếm được tri kỷ của mình trong game cũng như là xây dựng các mối quan hệ ở ngoài đời thực. Hơn cả điều đó game còn có tính năng hẹn hò cực kỳ hấp dẫn. Biết đâu bạn còn có thể tìm được nửa kia của cuộc đời mình thông qua việc tương tác và các tính năng hẹn hò trong game thì sao, Điều đó cũng có thể xảy ra lắm chứ

2.4. Những tính năng nổi bật của game

2.4.1. Tạo hình nhân vật 3D cực kì cute 

- Thiết kế nhân vật cực kỳ chi tiết bới quần áo, kiểu tóc, phụ kiện, trang sức, khuôn mặt thậm chí là từng hình xăm đều được khắc họa một cách rõ nét  mang tới sự chân thực như cuộc sống ngoài đời cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm game

Tạo hình nhân vật 3D cực kì cute
Tạo hình nhân vật 3D cực kì cute 

- Thể hiện cá tính riêng cũng như phong cách thời trang cho chính nhân vật của mình trong game.

- Lựa chọn phong cách đơn giản hay quyến rũ, bụi phủi hay thanh lịch tùy theo ý tưởng và sở thích của riêng bạn.

- Item cực mới liên tục được bổ sung vào cuối tuần.

2.4.2. Thỏa sáng tạo thiết kế và trang trí căn phòng

- Có đầy đủ các màu sơn, nền nhà, nội thất, đồ dùng trong nhà để cho bạn thỏa sức lựa chọn theo ý thích của mình.

- Có thể biến căn phòng của mình thành địa điểm vui chơi giải trí sôi động với bạn bè hay là biến nơi này thành một không gian riêng tư tùy theo ý thích của bản thân bạn.

Thỏa sáng tạo thiết kế và trang trí căn phòng
Thỏa sáng tạo thiết kế và trang trí căn phòng

- Tùy ý sắp xếp đồ vật cũng như là chọn cho mình một tông màu theo ý thích của riêng bạn.

- Game nhanh chóng được cập nhật và có những đồ nội thất hiện đại nhưng không hại điện. Các bản cập nhật luôn cho ra những đồ mới để có thể tạo nên sự mới mẻ cho các game thủ. Đây cũng là các yếu tố chính của thu hút các game thủ khi tham gia vào các trò chơi trong game.

Xem thêm: Trổ tài làm bếp trưởng trứ danh cùng Cooking City Restaurant game

2.4.3. Tính năng kết bạn và hẹn hò

- Thỏa sức kết bạn và trò chuyện với các bạn trong tựa game. Lập team đi “quẩy” riêng với các bạn trong game tùy theo ý thích của mình. 

- Ghé thăm rất nhiều những địa điểm du lịch độc đáo, thư giãn trải nghiệm trong các SPA hay bên bờ biển tùy theo ý thích của bạn.

- Tính năng hẹn hò cũng mô phỏng giống hệt như ngoài đời: cũng đi chơi, cũng ăn uống, cũng đi thư giãn, đi vào những khu SPA, nghỉ dưỡng, du lịch tiệc tùng tận hưởng đầy đủ cảm giác lứa đôi của giới trẻ.

Tính năng kết bạn và hẹn hò
Tính năng kết bạn và hẹn hò

Quả là một tựa game cũng rất đáng để trải nghiệm đúng không các bạn? Tuy nhiên điều đáng tiếc ở đây là game chỉ dành riêng cho những người ở lứa tuổi 17 trở nên. Cũng đúng thôi vì đây là game giao lưu giữa các bạn bè với nhau và có nhận thức về sự trải đời trong cuộc sống. Không những thế game còn giúp bạn gia tăng đáng kể khả năng giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không cùng banthe247.com tải ngay tựa game này về máy điện thoại của mình để có thể enjoy cái moment trong game nào! 

Game Detention

Với những người ưa thích những tưa game kinh dị thì không thể không trải nghiệm qua tựa game Dentention theo bước chân của 2 nhân vật Ting và Ray. Trong game bạn có thể khám phá hết ngôi trường đầy mạ mị này. Liệu bạn có can đảm đối mặt với thử thách này? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi trường ma ám qua bài viết dưới đây nhé!

Game Detention

Liên hệ qua số điện thoại