1. Sự thú vị của trò chơi Injustice: Gods Among Us

Injustice: Gods Among Us là thể loại game giúp người chơi nhập vai vào các nhân vật siêu anh hùng trong truyện ảnh hay các phim ảnh đang hot gần đây. Bạn có thể trở thành người dơi Batman, siêu nhân SuperMan, Joker, nữ anh hùng Wonder Woman,... hoặc một số nhân vật game khác, cả thiện lẫn ác.

Trò chơi Injustice Gods Among Us có nhiều thú vị
Trò chơi Injustice Gods Among Us có nhiều thú vị

Trò chơi Injustice: Gods Among Us đã rất thành công với các hệ máy chơi game và các phiên bản dành cho máy tính. Vì vậy, trò chơi ra đời phiên bản Android để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của các game thủ, giúp họ chơi trên nhiều hình thức khác nhau.

Về bản chất, trò chơi này là sự kết hợp giữa dòng game hành động truyền thống và dòng game thẻ bài CCG, bạn có thể điều khiển các nhân vật của mình tấn công hoặc phòng thủ theo ý muốn của mình. Sẽ tùy thuộc vào anh hùng hoặc kẻ xấu xa mà bạn nhập vai, bạn có thể sở hữu những vật dụng và võ đòn khác nhau.

Bên cạnh đó, dòng game này có đặc điểm là khi người chơi tham gia trận đấu có thể rút các quân bài tương ứng. Bạn sẽ được rút 3 thẻ bài tương ứng với 3 nhân vật khác trong game và sử dụng 3 nhân vật này để đối đầu với những thế lực khác.

Xem thêm: Game Among us, cách để trở thành người chiến thắng

2. Những điểm nổi bật của game Injustice: Gods Among Us

2.1. Kết hợp các màn chiến đấu sinh động

Bạn sẽ được đối đầu với những người chơi khác khi chơi game và sử dụng chế độ 3 chọi 3. Các game thủ có thể trượt tay hay chạm tay về đối thủ để thực hiện những cú ra đòn tấn công hay trượt màn hình để phòng thủ một cách tốt nhất.

Trò chơi có sự kết hợp của nhiều màn đấu sinh động
Trò chơi có sự kết hợp của nhiều màn đấu sinh động

2.2. Lên cấp cho nhân vật siêu anh hùng

Bạn dễ dàng xây dựng được các bước di chuyển, phòng thủ hay tăng sức tấn công và tăng cấp cho các nhân vật siêu anh hùng của mình, để chiến đấu những cuộc đọ sức, đấu tay đôi căng thẳng. Bạn cần phải tăng cấp cho nhân vật của mình đồng đều để có thể rút các thẻ bài luôn mạnh.

2.3. Thi đấu online

Injustice: Gods Among Us cũng mang đến cho game thủ tính năng thi đấu online cùng với những người chơi khác. Bạn có thể tìm kiếm và ghép trận đấu để thể hiện tài năng chiến thuật của mình. Mỗi lần chiến thắng bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn, đồng thời thứ hạng trong bảng xếp hạng cũng sẽ tăng dần lên.

Ngoài ra, nếu không muốn tham gia thi đấu bạn cũng có thể xem trận chiến của những người chơi có thứ hạng rank cao thông qua tính năng phát lại trận đấu. Từ đó bạn học hỏi được những chiến thuật hay, góp phần cải thiện và phát triển kỹ năng của bản thân.

Bạn có thể phô diễn tài năng bằng cách thi đấu online
Bạn có thể phô diễn tài năng bằng cách thi đấu online

2.4. Số lượng thẻ bài đa dạng

Hệ thống thẻ bài đa dạng, phong phú là một điểm cộng rất tuyệt vời nữa của tựa game Injustice: Gods Among Us. Từ những Batman, Flash, Superman, Wonder Woman, Bane, The Joker, Green Arrow, Green Lantern, Doomsday… bạn có thể nhập vai và điều khiển rất nhiều nhân vật trong nguyên tác từ DC Comics. Mỗi nhân vật sẽ mang đặc điểm riêng biệt và sở hữu sức mạnh khác nhau.

2.5. Đồ họa vô cùng ấn tượng

Injustice: Gods Among Us được xây dựng trên nền đồ họa 3D với công nghệ Unreal Engine. Các nhân vật trong game hiện lên trước mắt game thủ với ngoại hình ấn tượng, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những chuyển động của nhân vật hay hiệu ứng của các chiêu thức đều được xây dựng một cách rất có dụng tâm. Game mang đến cho người chơi những trận đấu với hiệu ứng hình ảnh mãn nhẫn vô cùng ấn tượng.

Đồ họa game vô cùng đẹp mắt và ấn tượng
Đồ họa game vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Xem thêm: Giới thiệu game heroes infinity và điểm tạo thu hút của game

3. Tải về và trải nghiệm Injustice: Gods Among Us

3.1. Cách chơi Injustice: Gods Among Us

Để chiến thắng trong trò chơi này đòi hỏi người chơi phải biết cách xây dựng và áp dụng những chiến thuật độc đáo, phán đoán tình huống để kịp thời đưa ra những quyết định chính xác. Sau đây, banthe247.com sẽ cung cấp những bí quyết để bạn giành chiến thắng trong các trận đấu.

3.1.1. Xây dựng lối chơi của riêng mình

Injustice: Gods Among Us hiện đang sở hữu số lượng nhân vật khá phong phú lên tới 29 nhân vật. Với mỗi nhân vật bạn lại có thể áp dụng nhiều chiến thuật thi đấu khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần hiểu rõ đặc điểm của từng nhân vật để xây dựng cho mình một lối chơi phù hợp.

Xây dựng lối chơi game theo sở thích
Xây dựng lối chơi game theo sở thích

Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, thích dùng cách tấn công phủ đầu để chèn ép kẻ địch thì nên ưu tiên lựa chọn Superman hoặc Batman. Đây là hai nhân vật sở hữu sức mạnh và sức bật trong thời gian ngắn tốt nhất trong game. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn The Flash, Mobin, Cheetah hay Wonder Woman cũng là những nhân vật sở hữu khả năng chiến đấu rất mạnh mẽ và có thể tạo ra nhiều sự đột phá.

Nếu bạn là mẫu game thủ ưa thích kiểm soát và gây sát thương từ xa thì Doctor Fate, Green Arrow hay Brainiac là những nhân vật rất phù hợp với lối chơi này. Ngược lại nếu bạn ưa thích cận chiến thì hãy chọn Bane hoặc Swamp Thing.

Ngoài ra Harley Quinn cũng sẽ là một sự lựa chọn tương đối thú vị ở khả năng gây rối và phá quấy kẻ địch.

3.1.2. Lật kèo bất ngờ với cơ chế Clash

Cơ chế Clash cho phép bạn lật ngược lại tình  thế nếu xui xẻo bị đối thủ dồn quá nhiều combo mà không thể làm được gì. Có chế Clash chỉ có thể được áp dụng nếu cột máu của bạn tụt xuống mốc thứ 2. Khi đó, hãy ấn giữ cùng lúc nút tiến lên và nút R2, ngay lập tức một khoảng dừng ngắn ngủi sẽ xuất hiện trên màn hình thi đấu.

Cơ chế Clash cho phép bạn lật ngược lại tình thế
Cơ chế Clash cho phép bạn lật ngược lại tình thế

Lúc này, bạn hãy nhanh tay sử dụng thanh Super của nhân vật để chặn lại chiêu thức của đối thủ và hồi lại thanh máu cho bản thân. Tuy nhiên hãy nhớ rằng không chỉ mình bạn có thể sử dụng cơ chế Clash. Tốt nhất là hãy cẩn thận đừng để đối phương bắt được, bởi họ cũng có thể kết liễu bạn với đòn đánh đặc biệt sử dụng thanh Super của họ.

3.1.3. Luyện tập kỹ thuật Juggling

Kỹ thuật Juggling là kỹ thuật cho phép bạn làm chủ cuộc đấu bằng cách hất tung đối phương lên không trung. Khi ấy kẻ địch sẽ không thể làm gì và nhiệm vụ tiếp theo của bạn đó là liên tục tung ra những combo đòn đánh lên đối thủ trước khi chúng tiếp đất. Để có thể hất tung đối thủ, bạn hãy sử dụng hiệu ứng kỹ năng của nhân vật, hoặc những bước di chuyển hợp lý và kỹ năng Heavy.

3.1.4. Meter Burn

Meter Burn (R2/RT) là cách tốt nhất giúp bạn kéo dài thêm combo lên kẻ địch khi chúng bị hất tung lên không trung. Combo chiêu thức càng kéo dài thì lượng sát thương bạn có thể gây ra lên kẻ địch sẽ càng nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần luyện tập nhiều hơn để quen với việc sử dụng Mta Burn đúng thời điểm.

Xem thêm: Cháy cùng game Cabal Mobile - Siêu phẩm nhập vai không thể bỏ qua

3.2. Cách tải Injustice: Gods Among Us

Injustice: Gods Among Us hiện đang được phân phối trên nền tảng Steam, vì vậy bạn cần có một tài khoản Steam để tải về trò chơi này.

Cách tải game Injustice Gods Among Us
Cách tải game Injustice Gods Among Us

Bước 1: Bạn cần phải tải về máy tính phần mềm có tên là Steam, sau đó bạn cần đăng nhập tài khoản trên hệ thống game.

Bước 2: Sau khi bạn đăng nhập thành công giao diện của game, tại giao diện chính Store, bạn nhập vào mục tìm kiếm“Injustice: Gods Among Us”, sau đó chọn trò chơi miễn phí ở dưới cùng góc bên phải màn hình.

Bước 3: Để có thể chơi bản miễn phí của game, bạn cần cung cấp các thông tin về ngày tháng năm sinh vì trò chơi này giới hạn độ tuổi.

Bước 4: Sau đó, bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của trò chơi, kéo xuống dưới để tìm, thêm tài khoản của mình, nhấn “Thêm tài khoản”. Bảng thông báo sẽ hiển thị bạn đã thành công.

Như vậy, bạn đọc đã biết được những điều thú vị về tựa game Injustice: Gods Among Us. Trò chơi đề cao tính chiến thuật và thao tác tay của người chơi, vì vậy nếu bạn yêu thích xây dựng trận hình và muốn thể hiện kỹ năng cá nhân điêu luyện thì Injustice: Gods Among Us là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Game cũng chiếm được cảm tình rất lớn của những người chơi yêu thích các nhân vật trong DC Comics.

Ark Survival Evolved

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi sinh tồn thì không nên bỏ qua game Ark Survival Evolved. Click vào bài viết dưới đây để tìm hiểu một số thông tin về trò chơi này và cách chơi Ark Survival Evolved dành cho các tân thủ nhé!

Ark Survival Evolved

Liên hệ qua số điện thoại