Nhắc đến Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chắc hẳn ai cũng đoán rằng đây là một game hành động của Trung Quốc, nhưng thực ra không phải vậy, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là kết quả trong sự sáng tạo của nhà phát hành Sungame Việt Nam. Mặc dù chỉ mới ra mắt từ tháng 4 năm 2021 nhưng Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đã được lòng của biết bao game thủ. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết hơn về game nhé.

1. Thông tin chung về Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là một tựa game mobile võ lâm và sự kết hợp sử dụng hình ảnh phim HD sắc nét đến từng ngóc ngách. Theo từng bối cảnh game khi thời tiết thay đổi, bản đồ cực lớn cùng những kỹ thuật siêu nhiên hiển thị khác sẽ mang lại cho người chơi một thế giới Tân Giang Hồ thật huyền ảo.

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ
Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ được công bố vào tháng 4/2021, là kết quả trong sự sáng tạo và thiết kế của nhà phát hành Sungame Vietnam. Ngoài ra, người dùng có thể được trải nghiệm game miễn phí trên nền tảng Android. 

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ với thể loại game nhập vai và có một lối chơi tương đồng với những thể loại game võ lâm khác. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác siêu thực nhất.

1.1. Phong cách chơi của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Khi bắt đầu vào cuộc chơi, người chơi có thể tùy ý chọn 5 nhân vật bất kỳ tương ứng với 5 bang phái để có thể tung hoành kỹ thuật ngang dọc khắp chốn Giang Hồ. Sau khi chọn cho mình đủ các bang phái thì người chơi cần vận dụng tốt các sức mạnh, kỹ năng của bang phái đó để có thể trở thành cao thủ võ lâm chuyên nghiệp.

Bước vào chinh chiến, khi cấp độ của người chơi đang thấp thêm với việc người chơi chưa chuẩn bị đủ trang bị trong tay, lúc này chẳng khác gì một kẻ vô danh vô dụng. Do đó, nhiệm vụ của người chơi chính là phải thăng cấp nhân vật, thu thập các trang bị trấn phái với mục đích nâng cao lực chiến để cùng nhau tranh tài với những đối thủ khác trong game.

Phong cách chơi Hồ Truyền Kỳ
Phong cách chơi Hồ Truyền Kỳ

Bên cạnh việc chuẩn bị một hành trang tốt về vũ khí cũng như diện mạo thì người chơi cần chú ý đến nhiệm vụ của mình. Cụ thể là trò chơi sẽ đưa ra vô số các nhiệm vụ khác nhau cho bạn và bạn cần phải thực hiện nó, đi kèm với các nhiệm vụ là các phó bản và độ khó của nó cũng tương đương với sức mạnh hiện có của nhân vật game. 

Việc của người chơi là phải hoàn thành các nhiệm vụ lẫn phó bản để được nhận phần thưởng là các vật phẩm có giá trị như bình kinh nghiệm, tinh hoa thần binh hay các trang bị trấn phái nhằm gia tăng sức mạnh chiến đấu để có thể dễ dàng tranh đoạt danh hiệu đệ nhất võ lâm.

Xem thêm: Thông tin chung về game Giang Hồ Ngũ Tuyệt

1.2. Bí quyết chinh phục Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

1.2.1. Tăng cường kinh nghiệm của nhân vật

Vấn đề tăng cường kinh nghiệm của nhân vật chính là phương pháp cơ bản và hữu hiệu nhất trong phần lớn các tựa game nhập vai. Kinh nghiệm càng nhiều thì cấp độ nhân vật càng tăng và không ngừng được mở rộng. Nhiệm vụ của người chơi là chăm làm nhiệm vụ hàng ngày, nhất là Đỉnh Phong và Tâm Ma Bị Động, chăm chỉ treo máy mỗi ngày thì bạn cũng tích tiểu thành đại mà thôi.

1.2.2. Tập trung chuyên sâu vào một nhân vật

Cùng với sự có mặt của 3 hệ phái, tương ứng với các hệ phái đó là 3 loại hình nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ là đại diện cho 5 hệ ngũ hành và mỗi hệ ngũ hành này đều có thuộc tính khác nhau, do vậy người chơi cần xác định rõ mình sẽ xây dựng hình tượng nhân vật nào trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. 

Bí quyết chơi Hồ Truyền Kỳ
Bí quyết chơi Hồ Truyền Kỳ

Việc xác định hình tượng nhân vật giúp người chơi định hướng rõ các nguyên tắc đường tu luyện của bản thân, tích trữ nguyên vật liệu, đá tiến hóa… và các trợ thủ phù hợp với môn phái của bản thân, bởi khi thay đổi hình tượng nhân vật sẽ khiến những đầu tư trước đây của bạn trở nên vô nghĩa. 

Chính vì vậy, người chơi cần xác định rõ nhân vật và tập trung xây dựng, chăm sóc nhân vật mà mình thích nhất để bỏ công tạo dựng ngay từ đầu.

1.2.3. Sức mạnh của các trang bị 

Một trong những tính năng cơ bản nhất của trò chơi chính là việc nâng cấp các trang bị. Nâng cấp trang bị xứng đáng là một trong những ưu tiên mà các game thủ cần đầu tư để gia tăng sức mạnh cho trang bị của mình. 

1.2.4. Tăng cường nâng cấp và ảo hóa Thần Binh

Khác với mạnh hóa trang bị, việc tăng cường nâng cấp các Thần Binh còn giúp người chơi mở khóa những kỹ năng bị động để hỗ trợ trong quá trình chiến đấu.

Tăng cường nâng cấp bằng các tinh hoa bảo thạch có thể tìm thấy thông qua các sự kiện, săn boss, phó bản, … Mỗi thần binh có thể sản sinh ra một sức mạnh chinh chiến cực kỳ máu lửa.

1.2.5. Tinh Luyện Yêu

Số lượng Yêu trong game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ luôn được đánh giá là đông đúc bậc nhất trong thị trường hiện nay. Chính vì sự đa dạng về nhân lực Yêu như thế mà lại gây ra không ít khó khăn cho các tổ công tác đầu tư của người chơi. 

Tăng cường và nâng cấp
Tăng cường và nâng cấp

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có điều kiện để tinh luyện hết số Yêu đang sở hữu. Do đó, người chơi cần phải cân nhắc, chọn lựa một loại Yêu phù hợp với nhân vật của mình thông qua các thuộc tính của chúng sẽ là lựa chọn sáng suốt mà người chơi cần lưu ý. 

Ghi nhớ rằng người chơi cần tập trung tinh luyện cho một số Yêu nhất định, điều này sẽ giúp tiết kiệm cho bạn một lượng lớn tài nguyên thiết yếu.

1.2.6. Thăng cấp Hiệp Khách

Hệ thống Thăng cấp Hiệp khách trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là một trong những NPC được số lượng lớn người chơi chiêu mộ thông qua vòng quay nhân phẩm. Vì vậy, hãy tập trung chăm sóc, thăng cấp chúng để tăng cường năng lực chinh chiến cho bản thân. 

Góp ý với người chơi rằng thay vì cố gắng sưu tập những nhân vật có phẩm chất cao, thì bạn nên tập trung vào một số Hiệp Khách có thuộc tính hỗ trợ cao và có sự tương thích với từng phái. 

Xem thêm: Khám phá game Đại Hải Trình siêu hấp dẫn trong thế giới One Piece

2. Thiết kế đồ họa trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

2.1. Đồ họa

Với các tựa game mobile khác thì sẽ có ít chú trọng trong phần bản đồ hơn nhưng đối với game Tân Giang hồ Truyền Kỳ thì điểm này được cho là phần chỉn chu, một sự đầu tư, cống hiến tâm huyết nhất của đội ngũ thiết kế. 

Đồ họa game Hồ Truyền Kỳ
Đồ họa game Hồ Truyền Kỳ

Với bối cảnh nước non hữu hình đã được khắc họa một cách sống động, thực tế giống hệt như những thước phim trong các bộ phim kiếm hiệp. Bên cạnh đó trò chơi còn được trang bị hệ thống bản đồ thế giới cực hoành tráng với nhiều địa điểm lý tưởng khác nhau như Lưu Vân Thành, Huyền Không Tự, Long Môn Quan,…

2.2. Âm thanh

Âm thanh trong game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ có phần nhạc nền mang lại cảm giác hào hùng, mang phong cách cổ trang đầy lôi cuốn cho những game thủ thích văn hóa Trung Quốc. Bên cạnh phần nhạc nền lôi cuốn, người chơi khi bước vào trận chiến thực thụ, sẽ có cảm giác như đang được hòa mình vào thế giới thực.

Tương ứng với mỗi bang phái thì hiệu ứng âm thanh của từng bang phái ra đòn đều hoàn toàn khác nhau, đặc biệt là âm thanh của các chiêu thức khi được kết hợp lại sẽ tạo nên một hiệu ứng âm thanh vô cùng bắt tai cho người chơi.

Âm thanh game Hồ Truyền Kỳ
Âm thanh game Hồ Truyền Kỳ

Trên đây là những giải thích chi tiết nhất về game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ cho những người chưa biết về game này, đồng thời cũng là những bí quyết kinh điển trong quá trình chinh chiến game để giành được kết quả tốt nhất cho mỗi trận.

Hy vọng bài viết này giúp người chơi có trải nghiệm tuyệt vời và áp dụng thành công các bí quyết vào game. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi qua trang web banthe247.com nhé.

Tìm hiểu thông tin về game Băng Băng Truyền Kỳ

Bên cạnh những thông tin về game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ, người chơi có thể thử sức qua game Băng Băng Truyền Kỳ.

Game Băng Băng Truyền Kỳ

Liên hệ qua số điện thoại