Phong Lăng Thiên Hạ là một tựa game kiếm hiệp tái hiện giang hồ võ lâm Trung Hoa cổ xưa. Tựa game đã thể hiện được những trận chiến vô cùng kinh điển, các tính năng, hoạt động mới lạ, thu hút vô số người chơi. Bên cạnh đó, những phần chơi mới đang liên tục được ra mắt, khiến cộng động game thủ vô cùng chao đảo. Hãy nạp thẻ Phong Lăng Thiên Hạ ngay bây giờ để sở hữu những tính năng độc quyền, thú vị nhất. Các cách nạp này sẽ được thể hiện trong bài viết dưới đây!

1. Phong Lăng Thiên Hạ là game gì?

Phong Lăng Thiên Hạ là một tựa game kiếm hiệp do nhà sản xuất Gamota phát hành trên các thiết bị iOS và Android. Tựa game lấy bối cảnh Trung Quốc thời xa xưa, thời kỳ Tống – Kim đại chiến. Người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác nhập vai cực kỳ mới mẻ, khám phá đa dạng các cung bậc cảm xúc khác nhau. Điều này sẽ được thể hiện thông qua các cuộc chiến liên server với quy mô vô cùng rộng lớn.

Ngoài ra, game Phong Lăng Thiên Hạ còn cho các game thủ thấy hình ảnh 3D cực kỳ sắc nét, âm thanh sống động, tái hiện lại một thế giới cổ trang huyền ảo nhưng cũng rất hoang sơ. Đặc biệt, người chơi còn có thể thay đổi góc nhìn theo ý thích, tạo sự mãn nhãn trong cuộc PK siêu kinh điển.

Lối chơi của Phong Lăng Thiên Hạ cũng được thiết kế rất đặc sắc với sự phân chia nhiều cấp bậc như S, SR, SR. Cùng với đó, các game thủ còn trải nghiệm các tính năng, hoạt động cực kỳ hấp dẫn nhưng không kém phần thú vị như Thành Chiến liên server, Bang Chiến,…

Game Phong Lăng Thiên Hạ là một tựa game kiếm hiệp
Game Phong Lăng Thiên Hạ là một tựa game kiếm hiệp

2. Tại sao mọi người lại nạp thẻ game Phong Lăng Thiên Hạ?

2.1. Trang bị cực ngầu

Một trò chơi thực sự thu hút không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mới lạ mà cần cả các trang bị cực ngầu, làm mới mẻ trong quá trình chơi. Một nhân vật có các trang phục đẹp mắt không chỉ gây thích thú đối với game thủ mà dùng để tạo ấn tượng với bạn bè, kết giao với game thủ nữ trong suốt quá trình chơi.

Biết được nhu cầu như vậy, nhà phát hành đã cho ra mắt rất nhiều trang phục khác nhau, màu sắc cực đa dạng, đẹp mắt. Bạn chỉ cần mua thẻ game để có KNB, giúp dễ dàng có được các bộ trang phục vừa đẹp mắt, vừa lộng lẫy.

Trang phục đẹp mắt
Trang phục đẹp mắt

2.2. Nâng cấp vũ khí

Phong Lăng Thiên Hạ cung cấp cho người chơi 3 môn phái khác nhau với các vũ khí cực kỳ riêng biệt như trường thương, song kiếm và quạt. Bên cạnh đó, tựa game còn cho phép nâng cấp vũ khí nhằm tạo ra vô song. Điều này chỉ có thể thực hiện được bằng mở khóa tình năng thông việc nạp game sở hữu kho báu KNB. Ngoài ra, trò chơi còn cho ra mắt rất nhiều vũ khí, giúp bạn tha hồ lựa chọn.

2.3. Trang bị thú cưỡi

Thú cưỡi không chỉ là người bạn trung thành mà còn có thể nâng cấp sức mạnh, gia tăng thuộc tính của nhân vật. Bên cạnh đó, tựa game còn cung cấp tính năng trang bị thú cưỡi, giúp nâng cao thuộc tính, điều này sẽ gián tiếp giúp nâng cấp sức mạnh người chơi để dễ dàng chiến thắng kẻ thù. Để có trang bị thú cưỡi, các bạn chỉ cần cửa hàng thông qua việc sở hữu KNB.

3. Hướng dẫn các cách nạp game Phong Lăng Thiên Hạ

3.1. Hướng dẫn cách nạp nhanh trò chơi

Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào trang chủ Gamota và đăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó, bạn sẽ chọn game Phong Lăng Thiên Hạ và lựa chọn nhân vật của mình. Cuối cùng, bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán.

3.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp game Phong Lăng Thiên Hạ

Bước 1: Bạn sẽ vào web và truy cập trang chủ của Gamota. Sau đó, bạn sẽ đăng nhập tài khoản chơi game của bạn.

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiện ra rất nhiều trò chơi khác nhau, bạn chỉ việc tìm và chọn game Phong Lăng Thiên Hạ.

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ lựa chọn máy chủ và nhân vật mà bạn đang chơi.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Cách nạp thẻ Phong Lăng Thiên Hạ
Cách nạp thẻ Phong Lăng Thiên Hạ

3.3. Phương thức nạp trò chơi Phong Lăng Thiên Hạ

Hiện nay, nhà sản xuất Gamota đã cho phép người chơi có thể nạp bằng nhiều phương thức, các cách nạp khác nhau như: thẻ game, thẻ gamota, thẻ ATM, ứng dụng Momo,… Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết các phương thức nạp thẻ game:

3.3.1. Nạp bằng thẻ game Vcoin/Gate

Bước 1: Bạn sẽ lựa chọn phương thức mà mình sẽ thanh toán như thẻ Vcoin, thẻ gate.

Bước 2: Bạn hãy chọn gói nạp mà mình cảm thấy phù hợp và ấn tiếp tục để kết thúc bước này.

Bước 3: Bạn cần nhập thông tin thẻ game mà bạn sẽ thanh toán bao gồm mã serial, mã thẻ. Cuối cùng, bạn sẽ ấn thanh toán để kết thúc phương thức nạp này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin đơn giản [CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020]

Nạp game bằng Gate có tính hiệu quả cao
Nạp game bằng thẻ Gate có tính hiệu quả cao

3.3.2. Nạp bằng phương thức Gamota lá

Bước 1: Bạn sẽ chọn phương thức thanh toán là Gamota lá.

Bước 2: Trò chơi sẽ cung cấp các gói nạp khác nhau, bạn chỉ cần chọn lựa gói nạp mà mình cảm thấy thích hợp nhất. Sau đó, bạn sẽ ấn tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Bước 3: Sau khi, bạn đã kiểm tra toàn bộ các thông tin hiển thị trên màn hình như tên nhân vật, gói nạp, phương thức thanh toán. Bạn sẽ ấn thanh toán để đồng ý sử dụng phương thức này.

3.3.3. Nạp bằng phương thức thanh toán thẻ ATM/iBanking

Bước 1: Bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là thẻ ATM hoặc thẻ iBanking.

Bước 2: Màn hình sẽ hiện ra các gói nạp khác nhau với đa dạng các mệnh giá. Bạn chỉ cần chọn gói nạp mà mình mong muốn.

Bước 3: Bạn sẽ chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thanh toán như vietcombank, techcombank, TP Bank, MBbank,…

Bước 4: Bạn sẽ nhập cẩn thận thông tin tài khoản ngân hàng của bạn bao gồm mã số thẻ, họ và tên chủ thẻ, ngày bắt đầu có hiệu lực. Cuối cùng, bạn sẽ chọn tiếp tục để chấp nhận hình thức thanh toán này.

Nạp thẻ ATM giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp thẻ
Nạp thẻ ATM giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp thẻ

3.3.4. Nạp bằng các ví điện tử

Bước 1: Bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là sử dụng ví điện tử như Zalo pay, Momo, ViettelPay.

Bước 2: Bạn hãy chọn gói mà mình muốn nạp trong Phong Lăng Thiên Hạ.

Bước 3: Bạn hãy mở ứng dụng ví điện tử trên chiếc điện thoại của bạn. Sau đó, bạn sẽ sử dụng quét mã QR để tiến hành thanh toán nạp game.

3.3.5. Cách sử dụng thẻ tín dụng để nạp game

Bước 1: Bạn sẽ chọn lựa phương thức thanh toán là sử dụng thẻ tín dụng. Màn hình sẽ hiện ra các loại thẻ khác nhau như thẻ Visa, thẻ Master card. Sau đó, bạn hãy chọn 1 trong 2 rồi ấn tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Bước 2: Lúc này, bạn sẽ lựa chọn gói mà bạn muốn nạp ở trong trò chơi.

Bước 3: Bạn sẽ cần điền các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng bao gồm nhập số thẻ, thời gian hết hạn, mã CVV. Sau đó, bạn sẽ chọn thanh toán để chấp nhận hình thức nạp thẻ này.

3.3.6. Nạp game bằng phương thức thanh toán quốc tế PayPal

Bước 1: Bạn sẽ chọn phương thức mà mình muốn thanh toán là Paypal.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị các gói nạp khác nhau. Bạn hãy lựa chọn gói mà mình muốn sử dụng rồi ấn tiếp tục.

Bước 3: Trước khi checkout để kết thúc phương thức này, bạn hãy kiểm tra lại các thông tin liên quan như tên nhân vật, phương thức thanh toán, gói nạp, tổng số tiền.

Bước 4: Lúc này, bạn sẽ cần gõ một cách cẩn thận Email hoặc số điện thoại của bạn để đăng nhập tài khoản PayPal. Cuối cùng, bạn sẽ ấn next để kết thúc tiến trình này.

Dùng thẻ Paypal để nạp game
Dùng thẻ Paypal để nạp game

Như vậy, với các thông tin mà banthe247.com đã cung cấp, chúng ta đã biết làm thế nào để nạp thẻ Phong Lăng Thiên Hạ một cách đơn giản mà hiệu quả. Chúng tôi chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở tựa game cực kỳ đặc sắc này.

Hướng dẫn nạp thẻ Kiếm Thế Mobile an toàn và nhanh chóng

Kiếm Thế là một tựa game kiếm hiệp đã thu hút đông đảo cộng đồng người chơi tham gia. Tựa game có đa dạng các đơn vị tiền tệ khác nhau như KNB, KNB khóa, Bạc. Hãy tìm hiểu ngay cách nạp thẻ trong bài viết dưới đây!

Nạp thẻ Kiếm Thế mobile

Liên hệ qua số điện thoại