Khi chơi những game android hỗ trợ tay cầm, người chơi sẽ có cảm giác thoải mái, không còn có cảm giác nhức mỏi bởi sự hỗ trợ của tay cầm. Điều này sẽ giúp người chơi tăng tính cảm giác, nâng cao sự trải nghiệm khi chơi trò chơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tựa game android có hỗ trợ tay cầm ăn khách, do các game thủ bình chọn.

1. Tại sao mọi người lai ưa thích chơi game android hỗ trợ tay cầm?

Khi chơi các game android trên điện thoại, người chơi sẽ không tránh khỏi những rắc rối như bấm nhầm nút, bàn phím cảm ứng bị lag hay chơi nhanh mỏi, thao tác chậm. Để khắc phục những điều này, các tay điều khiển dùng để tích hợp với điện thoại đã được ra đời.

Nó đã đem đến cho người chơi những cảm giác mới lạ. Trong quá trình chơi, với thiết kế các nút bấm hợp lý, người chơi dễ dàng điều khiển các nhân vật, thao tác các kỹ năng trên một cách nhanh chóng. Điều này đã tạo nên sự mượt mà, chuẩn xác, không bị “đứt đoạn” trong suốt quá trình chơi game.

Bên cạnh đó, khi sử dụng tay cầm, người chơi sẽ dễ dàng xử lý các thao tác, không bị gấp gáp, bấm nhầm nút trong suốt quá trình chơi game. Đồng thời, khi sử dụng tay cầm, người chơi sẽ có thể tận dụng tối đa màn hình, tạo nên cảm giác vô cùng chân thực, hình ảnh trở nên sắc nét. Điều này sẽ tạo nên cảm giác mới lạ, gây nên niềm hứng thú, cảm giác như hòa mình cùng nhân vật trong suốt quá trình sử dụng tay cầm để chơi game.

Có thể nói, đây chính là các lợi ích then chốt, khiến người chơi hứng thú với việc sử dụng tay cầm để chơi game android. Để tiếp tục bài viết, chúng ta hãy cùng nhau những tựa game android hay nhất có thể sử dụng tay cầm để chơi game trong đoạn sau của bài viết.

Chơi game android tay cầm giúp tăng tính trải nghiệm
Chơi game android tay cầm giúp tăng tính trải nghiệm

2. Tổng hợp các tựa game android hỗ trợ tay cầm

2.1. Trò chơi Among Us

Nếu bạn là người đam mê tiktok, chắc hẳn bạn đã thấy được rất nhiều lượt chia sẻ của tựa game này. Among Us là một trò chơi giết người vô cùng bí ẩn với hình ảnh cực kỳ đáng yêu. Khi chơi trò chơi, bạn và một số những người đồng đội ở trên một con tàu vũ trụ, nhiệm vụ chính của mọi người chính là giúp cho con tàu luôn hoạt động.

Điều thú vị nhất của tựa game được bắt đầu khi có một người mạo danh trong số các bạn và đã giết đồng đội của bạn. Nhiệm vụ của mọi người lúc này là tìm ra thủ phạm thông qua việc hỏi mọi người.

Among Us được mọi người cực kỳ thích chơi trên màn hình cảm ứng. Nếu chiếc điện thoại có hỗ trỡ tay cầm, thì sẽ giúp bạn tấn công nhanh hơn khi mình là kẻ mạo danh. Khi sử dụng tay cầm này, tốc độ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, khiến các phi hành không kịp chạy trốn một khi đã trong tầm ngắm của bạn. Việc sử dụng tay cầm sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với viêc vuốt màn hình, giúp bạn không di chuyển trong quá trình chơi game.

Xem thêm: Free Fire là gì? Khám phá những thông tin thú vị xoay quanh Free Fire

Among Us là một tựa game bí ẩn
Among Us là một tựa game bí ẩn

2.2. Game Thung lũng Stardrew

Thung lũng Stardrew là một tựa game cực kỳ tuyệt vời, mô phỏng chính xác nông nghiệp và cuộc sống có nguồn gốc từ Harvest Moon. Khi chơi trò chơi, bạn sẽ tiếp quản một trang trại, đồng thời bạn sẽ liên tục trồng trọt và thực hiện các công việc kinh doanh hằng ngày.

Với hình ảnh vô cùng đẹp mắt, trò chơi đặc biệt thích hợp cho các điện thoại cảm ứng. Tuy nhiên, khi sử dụng tay cầm để chơi trò chơi này, bạn sẽ có cảm giác của điện tử băng ngày xưa. Không chỉ vậy, việc sử dụng tay cầm sẽ giúp bạn trồng trọt nhanh hơn và vô cùng chính xác. Điều này sẽ giúp bạn mau chóng trở thành ông chủ kinh doanh trong một thời gian ngắn.

Thung lũng Stardrew
Thung lũng Stardrew

2.3. Game Minecraft

Khỏi phải nói, trò chơi này cực thích hợp khi bạn sử dụng tay cầm. Thậm chí, các nút phím ảo đều mô phỏng từ nút bấm của tay cầm. Khi sử dụng tay cầm, bạn nhanh chóng xây dựng riêng cho bản thân mình một thế giới trong mơ. Đồng thời, bạn sẽ di chuyển và tấn công nhanh hơn khi gặp các con thây ma.

Có thể nói, khi sử dụng tay cầm, bạn sẽ tận dụng tối đa các công cụ cần thiết, tạo nên các yếu tố then chốt trong trò chơi Minecraft. Trò chơi được mô phỏng dưới các dạng hình hộp, giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của bạn. Đây là một trong tựa game sinh tồn tạo nên cơn sốt trong nhiều năm qua.

Minecraft giúp tăng tính sáng tạo
Minecraft giúp tăng tính sáng tạo

2.4. Game Death Road to Canada

Game Death Road to Canada là một trò chơi với các hình ảnh nhân vật vô cùng nhỏ nhắn, nhiệm vụ của bạn chính là tạo nhân vật riêng bản thân mình, đi khám phá xuyên Canada, nơi đang bị phơi nhiễm Zombie. Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ liên tục gặp các sự kiện, chiến đấu với Zombie, làm nhiệm vụ và thu thập tài nguyên.

Sử dụng tay cầm liên kết điện thoại để chơi trò chơi này là một quyết định cực kỳ đúng đắn. Bạn sẽ tránh được những sai sót, chiến đấu một cách mau lẹ, sử dụng thao tác cực thuần thục để có thể chiến đấu, chống lại những con Zombie. Tay cầm sẽ giúp bạn giảm bớt các rắc rối mà khi sử dụng màn hình cảm ứng thường hay mắc phải.

2.5. Game GRID Autosport

GRID Autosport là một tựa game đua xe ăn khách trong những năm gần đây. Tựa game được thiết kế với đồ họa và âm thanh vô cùng chất lượng, giúp bạn mau chóng đắm chìm trong các cuộc đua. Mặc dù, nhà phát hành game đã tạo ra trò chơi phù hợp với các màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, sử dụng tay cầm mới là yếu tố quyết định giúp bạn chiến thắng mọi vòng đua.

Với hơn 100 loại xe khác nhau kết hợp với đa dạng các cấp độ, người chơi có thể lựa chọn tùy ý theo mức độ và khả năng của bản thân mình. Kết hợp với đầy đủ các phím bấm trên tay cầm, chắc chắn bạn sẽ có những pha đua xe kỳ chất lượng, các pha driff đỉnh cao mà chỉ có tay cầm mới tạo nên điều đó.

GRID Autosport sẽ cho bạn cảm giác của tốc độ
GRID Autosport sẽ cho bạn cảm giác của tốc độ

2.6. Game Call of Duty: Mobile

Game Call of Duty: Mobile là một tựa game bắn súng hay nhất được chuyển đổi toàn bộ từ PC. Game này được phát hành khuyến cáo nên sử dụng tay cầm để tăng tính trải nghiệm của trò chơi.

Bạn sẽ được thưởng thức các chế độ chơi như battle royale, team Death Match 5 vs 5 hay những pha solo bắn tỉa. Tất cả các bản hit này sẽ thực sự phát huy đầy đủ các tình năng khi bạn sử dụng tay cầm để trải nghiệm game.

Khi sử dụng tay cầm, các kỹ năng bắn súng của bạn sẽ được phát huy tối đa, kết hợp với khả năng di chuyển vô cùng mau lẹ. Điều này được thể hiện cực kỳ chính xác thông qua các bản đồ như Black Ops, Modern Warface. Hiện nay, game đã được tải miễn phí, nhưng trò chơi có rất nhiều giao dịch, giúp bạn nâng cấp, trang bị đồ thông qua việc mua thẻ game.

2.7. Trò chơi Grand Theft Auto: Sand Andreas

Đây là một dòng game “phá hoại” thành phố vô cùng nổi tiếng, đã gây sốt cho giới trẻ trong suốt hàng chục năm qua. Với hệ thống đồ họa có độ sắc nét cực kỳ cao kết hợp với những pha “đấm đá” có thương hiệu, chắc chắn người chơi vẫn cảm nhận đầy đủ và trọn vẹn thông qua chiếc điện thoại di động.

Đặc biệt, tựa game có hỗ trợ tay cầm chơi game, giúp bạn có những trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn khi chơi trò chơi. Việc sử dụng tay cầm sẽ giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng, thực hiện chính xác từng hành động. Điều này được thể hiện thông qua các hành động chạy trốn cảnh sát, những lần thực hiện nhiệm vụ đối mặt sinh tử, các pha solo với xã hội đen,… Chắc chắn, sử dụng tay cầm sẽ giúp bạn mau chóng hoàn thàn nhiệm vụ và giành chiến thắng.

Bạn sẽ được phá hoại thành phố trong GTA: San Andreas
Bạn sẽ được phá hoại thành phố trong GTA: San Andreas

Như vậy, tất cả những tựa game trên là những trò chơi ăn khách bậc nhất đã đi vào huyền thoại. Hy vọng rằng, với toàn bộ bài viết trên, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên những game Android hỗ trợ tay cầm. Banthe247.com sẽ tiếp tục cung cấp thông tin liên quan đến game ở các bài đăng tiếp theo.

Tổng hợp những game hỗ trợ tay cầm trên PC đáng chơi nhất

Chơi game PC có sử dụng tay cầm sẽ giúp bạn tăng sự trải nghiệm, tạo sự hứng thú khi chơi trò chơ. Sau đây là các tựa game PC có hỗ trợ tay cầm được nhiều người bình chọn nhất!

Những game hỗ trợ tay cầm trên PC

Liên hệ qua số điện thoại