Thể loại RPG hành động được rất nhiều game thủ yêu thích bởi có thể “chặt chém” đã tay và tham gia vào những màn chiến đấu gay cấn. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại game này thì SoulCraft 2 chính là một “món ăn tinh thần” mà bạn không nên bỏ lỡ. Với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh chân thực, SoulCraft 2 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Cùng tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết sau đây nhé!

1. SoulCraft 2 có điều gì hấp dẫn?

1.1. Tổng quan về cốt truyện

SoulCraft 2 lấy chủ đề về cuộc chiến đấu giữa phe thiên thần và phe ác quỷ. Bè lũ ác quỷ đang âm mưu hủy diệt thế giới, đưa tất cả trở về thời kỳ hậu khải huyền. Tuy nhiên, phe thiên thần không cho phép điều đó xảy ra. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết lũ quỷ để tránh kết cục tận thế.

SoulCraft 2 lấy chủ đề về cuộc chiến đấu giữa thiên thần và ác quỷ
SoulCraft 2 lấy chủ đề về cuộc chiến đấu giữa thiên thần và ác quỷ

Trong SoulCraft 2, bạn sẽ vào vai một trong số tám thiên thần và chiến đấu với lũ ác quỷ. Lũ ác quỷ có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Bạn sẽ phải tìm kiếm và tiêu diệt chúng trước khi chúng kịp gây ra tai họa cho vùng đất đó.

Sau mỗi trận đánh, bạn sẽ có thêm tài nguyên để nâng cấp vũ khí và trang bị, chuẩn bị đối đầu với những thử thách ngày càng khó và kẻ địch ngày càng mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Hero craft- tựa game nhập vai chế tạo vũ khí và nhân vật

1.2. Tìm hiểu những đặc điểm của SoulCraft 2

1.2.1. Lối chơi đậm chất RPG

Nếu bạn đã từng trải nghiệm Torchlight hoặc Diablo trên PC thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc với lối chơi của SoulCraft 2. Lối chơi đậm chất RPG vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của tựa game này.

Lối chơi đậm chất RPG
Lối chơi đậm chất RPG

SoulCraft 2 vẫn đi theo lối chơi RPG truyền thống, với cơ chế tiêu diệt quái vật, kiếm kinh nghiệm để lên cấp, kiếm vàng để nâng cấp vũ khí và trang bị. Những người ưa thích thể loại RPG sẽ rất “ghiền” cơ chế chơi này bởi sự quen thuộc. Tuy nhiên, lối chơi không có cải tiến gì mới mẻ cũng có thể khiến cho nhiều game thủ cảm thấy nhàm chán.

Ở đầu game, bạn sẽ được lựa chọn một trong số bảy chiến binh thiên thần sẽ đồng hành cũng mình trong các trận chiến. Mỗi chiến binh sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu nhất định, đồng thời sở hữu kỹ năng và các chỉ số khác nhau. Bạn sẽ điều khiển chiến binh của mình tham gia vào các trận chiến chống lại quân đoàn người ngoài hành tinh và quái vật xuất hiện từ lỗ hổng dẫn tới địa ngục.

1.2.2. Các nhân vật trong game

Những thiên thần trong game đều được thiết kế rất đẹp mắt với ngoại hình đậm chất chiến binh từng trải qua trận mạc. Bạn sẽ lựa chọn một nhân vật khởi đầu trong số Phoenix, Gladiator, Blade Master, Duskwing… Mỗi nhân vật đều sở hữu ngoại hình độc đáo, thể hiện sức mạnh của từng thiên thần.

Hóa thân thành thiên thần bạn yêu thích
Hóa thân thành thiên thần bạn yêu thích

Bên cạnh đó, ngoại cảnh trong SoulCraft 2 cũng là một điểm cộng rất lớn cho tựa game này. Bối cảnh không gian đa chiều được thể hiện rất khéo léo. Từng chi tiết ngoại cảnh được đầu tư công phu và không lặp lại. Bạn sẽ chiến đấu cũng thiên thần của mình ở giữa một con đường bị dung nham nhấn chìm phần lớn, chiến đấu trong những lăng mộ cổ xưa, chiến đấu trong phế tích… Ngoại cảnh chiến đấu đa dạng giúp cho bạn không hề có cảm giác nhàm chán

Bên cạnh đó, tạo hình của những con Boss cũng được trau chuốt tỉ mỉ không thua kém gì ngoại hình nhân vật của bạn. Hiệu ứng kỹ năng và các đòn đánh khi chiến đấu cũng được thiết kế cẩn thận, không quá phô trương và cũng ko quá mờ nhạt. Các hiệu ứng âm thanh trong chiến đấu cũng được chèn vào vô cùng hợp lý, mang đến trải nghiệm “chặt chém” vô cùng đã tay cho người chơi.

1.2.3. Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Với mỗi màn chơi bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ riêng biệt. Nhiệm vụ sẽ chia theo các cấp độ từ dễ đến khó hơn. Đồng thời, độ khó của nhiệm vụ cũng sẽ gia tăng lên cùng với cấp độ và các trang bị mà nhân vật của bạn sở hữu.

SoulCraft 2 sẽ đưa bạn đến với những trận chiến gay cấn
SoulCraft 2 sẽ đưa bạn đến với những trận chiến gay cấn

Bạn sẽ bắt đầu từ những nhiệm vụ đơn giản nhất, đối đầu với những kẻ địch “tép tôm” nhất. Càng về sau khi mở khóa dần cốt truyện bạn sẽ đối đầu với những tên trùm mạnh hơn đòi hỏi nhiều kỹ năng chiến đấu hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận những nhiệm vụ tìm kiếm nguyên liệu, thu thập trang bị… Nhìn chung, với một game hành động chặt chém, điểm hấp dẫn chủ yếu của SoulCraft 2 chính là những trận chiến gay cấn chứ không phải là hệ thống nhiệm vụ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khiêu chiến các thiên thần khác để kiểm tra kỹ năng chiến đấu của mình. Nếu chiến thắng tất cả các thiên thần, bạn sẽ được trao cho ngôi vị thủ lĩnh thiên thần.

1.2.4. Các chế độ chơi

SoulCraft 2 cung cấp hai chế độ chơi đơn và chơi nhiều người. Ở chế độ chơi đơn bạn có thể chơi offline không cần kết nối mạng. Bạn sẽ cùng với thiên thần của mình du hành đến những vùng đất khác nhau để đánh bại tất cả những ác quỷ xấu xa đang âm mưu xâm chiếm và gây ra tai họa cho vùng đất đó.

SoulCraft 2 cung cấp hai chế độ chơi đơn và chơi nhiều người
SoulCraft 2 cung cấp hai chế độ chơi đơn và chơi nhiều người

Trong chế độ chơi nhiều người, bạn sẽ thi đấu cùng những người chơi khác, hoặc lập tổ đội để tham gia vào giải đấu mỗi ngày. Xếp hạng của bạn càng cao thì phần thưởng bạn nhận được càng phong phú.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi World of Warcraft hiệu quả cho gamer

2. Tải game SoulCraft 2

SoulCraft 2 hiện đang được phát hành hoàn toàn miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android bởi MobileBits GmbH. Game vận hành mượt mà nhất trên Android 4.1 trở lên và iOS 10.0 trở lên.

Bên cạnh đó, vì được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D với các chi tiết về nhân vật, ngoại cảnh và hiệu ứng kỹ năng được làm rất phu nên SoulCraft 2 có dung lượng khá lớn. Bạn cần ít nhất 2GB bộ nhớ trống để tải và cài đặt game.

Nếu cảm thấy hứng thú với trò chơi này, bạn có thể tải về và chơi thử phiên bản tiền nhiệm SoulCraft để tiếp tục cuộc phiêu lưu cùng với các thiên thần mà mình yêu thích.

Thiết kế đồ họa đẹp mắt
Thiết kế đồ họa đẹp mắt

Trên đây là những thông tin mà banthe247.com chia sẻ về trò chơi hành động RPG SoulCraft 2. Đồ họa và hiệu ứng âm thanh xuất sắc, thiết kế nhân vật và ngoại cảnh phong phú, tiết tấu chiến đấu gay cấn và dồn dập, nhiều chế độ chơi hấp dẫn là những ưu điểm tuyệt vời của SoulCraft 2. Tải về và trải nghiệm SoulCraft 2 để hóa thân vào nhân vật bạn yêu thích và chiến đấu bảo vệ sự yên bình cho Trái Đất nhé!

Game Play Together

Play Together thuộc thể loại game phiêu lưu thế giới mở cho phép người trên toàn thế giới có thể kết nối lại với nhau. Tìm hiểu cách chơi và đặc điểm của game Play Together qua bài viết sau đây nhé!

Game Play Together

Liên hệ qua số điện thoại