Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game thuần Việt thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tựa game Dead Target. Đây không phải là tựa game bắn súng zombie thông thường mà đây là game do nhà phát hành VNG sản xuất 100% thuần Việt. Tựa game không chỉ thu hút các game thủ Việt mà được công nhận và yêu thích bởi cộng đồng quốc tế.

1. Giới thiệu tổng quát về tựa game Dead Target

1.1. Cốt truyện của game

Năm 2040, chiến tranh thế giới thứ ba diễn ra, khi công nghệ đã có những bước phát triển vượt bậc. Một công ty có tên CS đã nghiên cứu con người với mục tiêu biến họ thành những chiến binh siêu việt không biết mệt mỏi và sức mạnh siêu phàm. Tuy nhiên, cuộc thí nghiệm đã diễn ra thất bại thê thảm.

Những người được thử nghiệm đều bị đột biến, mặc dù họ mạnh mẽ và cường tráng hơn, nhưng họ đã mất hết nhân tính và có ham muốn xác thịt con người. Nghiêm trọng hơn, tổ chức đã để cho những người này trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và lây lan dịch bệnh với tốc độ cực nhanh.

Một thời ký zombie bắt đầu. Trong một thời gian ngắn, căn bệnh này đã xâm chiếm toàn thế giới. Những người sống sót tập hợp thành nhóm với hy vọng sống sót cùng nhau  giữa lũ thây ma khát máu. Bạn hóa thân thành một nhân vật với nhiệm vụ thu thập tình hình dịch bệnh cho quân đội trước khi quân đó can thiệp phá hủy thành phố hoặc khu vực. Cuối cùng, đội của bạn chỉ còn mình bạn  sống sót. Tìm cách thoát khỏi địa ngục, băng qua vùng đất chết để đến căn cứ an toàn hoặc chuẩn bị thức ăn cho lũ thây ma. Giờ đây bạn chính là tia hy vọng, là ý chí chiến đấu duy nhất của nhân loại. Chỉ có bạn trong cuộc điều tra mới biết sự thật về dịch bệnh chết người này.

Cốt truyện của game Dead Target
Cốt truyện của game Dead Target

Xem thêm: Game Warframe – Đỉnh cao của những trận chiến bắn súng hấp dẫn

1.2. Cách chơi tựa game Dead Target

1.2.1. Lối chơi của game Dead Target

Lối chơi của Dead Target là hoàn thành các nhiệm vụ để tích điểm, nâng cao thành tích của mình trên bảng xếp hạng từ đó mở khóa thêm các loại súng mới và bản đồ mới. Hãy theo yêu cầu của nhiệm vụ giết càng nhiều xác sống càng tốt.

Tất cả thành tích của bạn trong suốt quá trình chơi sẽ được ghi nhận lại. Những thành tích cao nhất sẽ được nhận nhiều vật phẩm thưởng xịn như súng có sức sát thương cực cao, những loại vũ khí đẹp hiếm có. Bạn là niềm hy vọng lớn nhất của thế giới tràn ngập zombie. Nếu muốn giải cứu nhân loại khỏi thảm cảnh diệt vong thì chỉ còn một cách duy nhất là chấp nhận đối đầu với lũ xác sống đang đói khát.

Lối chơi của game Dead Target
Lối chơi của game Dead Target

1.2.2. Sứ mệnh trong game

Ngăn chặn xác sống xâm nhập vào khu dân. Việc loại bỏ thây ma trong bệnh viện nghiên cứu cung cấp cho các nhà khoa học một môi trường để tạo ra vắc-xin. Ngăn chặn zombie xâm nhập vào mạng lưới tàu điện ngầm trước khi chúng lan đến các thành phố và làng mạc. Bảo vệ ngắt kết nối cho đến khi sửa chữa xong. Điều tra một nhà tù, một nơi được gọi là Địa ngục trên Trái đất, nơi không có thực vật nào có thể phát triển.

Hãy chú ý đến những đồ vật xung quanh bạn, chúng có thể là chìa khóa cho sự sống còn của bạn. Vì lượng đạn có hạn nên nguồn cung cấp cũng rất hạn chế.

Những nhiệm vụ có vẻ đáng sợ: bị zombie cắn 100 nhát, "Bắn zombie trong bóng đêm chết chóc" ... nhưng chúng lại giúp bạn lên cấp nhanh chóng.

Sứ mệnh trong game Dead Target
Sứ mệnh trong game Dead Target

1.2.3. Các chế độ trong trò chơi

Offline Play: Đây là chế độ chơi đơn duy nhất mà ở đây bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật chiến đấu, tiêu diệt zombie, hoàn thành câu chuyện, thu thập vật phẩm, mua súng và nâng cấp sức mạnh của mình. Bạn không thể di chuyển mà chỉ có thể điều chỉnh góc bắn của vũ khí trong trò chơi. Bạn phải sử dụng chuột bên trái để di chuyển và ấn chuột bên phải để bắn Zombie. Chỉ cần chạm vào nút bên trái để dịch chuyển 90. Tự động mua đạn thông qua tùy chọn "Tự động mua", bạn nên chọn tính năng hữu ích này để tiết kiệm thời gian khi chơi. Nút "Rage" - Cơn thịnh nộ có thể được kích hoạt khi bạn tiêu diệt nhiều thây ma cùng một lúc. Nó sẽ làm chậm các undead và con trỏ sẽ tự động đi qua đầu chúng và giết chúng!

Mua thẻ game 

1.2.4. Vũ khí trong game

Vũ khí chính trong game là Súng trường, Súng ngắn, Súng máy, Súng phóng lựu đều có sức công phá vô cùng mạ. Ngoài vũ khí chính, còn có vũ khí phụ với chức năng phụ giúp bạn trở thành kẻ hủy diệt trên chiến trường như một game bắn súng thực thụ. Một số vũ khí rất dễ kiếm và rất rẻ. Những người khác phải trả tiền để mua nó hoặc farm trong thời gian dài, và tất nhiên kết quả là một khẩu súng siêu tốt và sát thương cực lớn.

 Vũ khí trong game Dead Target
 Vũ khí trong game Dead Target

1.2.5. Vật phẩm hỗ trợ

Đừng đánh giá thấp những vật phẩm này, ngoại trừ khả năng giúp bạn tăng lượng đạn hoặc hồi máu của chúng. Một số vật phẩm gây sát thương lớn như bom, mìn, bình gas,… phát nổ hàng loạt… Sử dụng đúng cách có thể tạo ra lợi thế rất lớn, giúp bạn thoát khỏi tình huống nguy hiểm và đánh úp bàn cờ.

1.2.6. Các loại thây ma

Zombies có nhiều hình dạng và khả năng khác nhau. Những con trùm khổng lồ săn đuổi bạn như một kẻ hủy diệt điên cuồng. Một số xác sống rất nguy hiểm với tốc độ siêu nhanh và tính vũ phu của chúng. Mỗi con thây ma có một đặc tính và sức mạnh khác nhau, có loại Zombie có siêu sức khoẻ, có Zombie thì di chuyển nhanh, có Zombie thì lại ẩn nấp chờ tấn công bạn bất cứ lúc nào,...

Xem thêm: Khám phá tựa Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2​

2. Ưu điểm của game Dead Target

2.1. Dead Target: Zombies là một trò chơi FPS

Đồ họa 3D đẹp đến từng chi tiết trong game. Âm thanh và các hiệu ứng âm thanh khi trải nghiệm vô cùng thực tế cà sống động. Giết tất cả các xác sống đang đuổi theo bạn. Trở thành một kẻ giết thây ma sành điệu với hệ thống vũ khí hoành tráng. Nâng cấp vũ khí của bạn để đối phó với những thây ma sắp tới. Trải nghiệm cảm giác tiêu diệt zombie trong không gian 3D. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ và đạt nhiều thành tích để leo top cạnh tranh với bạn bè. 

Dead Target: Zombies là một trò chơi FPS
Dead Target: Zombies là một trò chơi FPS

2.2. Game thư giãn và free

Dead Target là một trò chơi không phải trả phí, nơi các thây ma tấn công bạn như một cơn sóng thần. Tận hưởng cảm giác không thể chết. Vô số cách để giết xác sống: nhắm vào đầu, chặt tứ chi, nghiền nát chúng như những con bọ nhỏ bằng lựu đạn. Nội dung và sự kiện mới cũng như những trang bị mới được cập nhật thường xuyên. Game gần như không phải suy nghĩ quá nhiều mà chỉ việc nhắm thẳng vào thây ma và bắn, giúp bạn giảm căng thẳng cực kỳ hiệu quả.

2.3. Sứ mệnh và thành tích

Hoàn thành các nhiệm vụ để lên cấp và mở khóa các vật phẩm mới. Hãy tiêu diệt được càng nhiều xác sống càng tốt. Tiêu diệt những con thây ma để lưu lại thành tích của mình. Thành tích kỳ lạ sẽ có phần thưởng lớn nhất. Hoàn thành các sứ mệnh và tích luỹ thành tích một cách dễ dàng, tạo điều kiện cho người chơi nhận được vô số những món quà và phần thưởng hấp dẫn.

Ưu điểm của game Dead Target
Ưu điểm của game Dead Target

Xem thêm: Hướng dẫn chơi left 4 dead 2 offline để giành chiến thắng

2.4. Hơn 1000 trận chiến ở các vùng khác nhau

Ngăn chặn lũ xác sống trốn vào khu vực an toàn. Tiêu diệt xác sống trong bệnh viện nghiên cứu và điều trị. Ngăn chặn zombie xâm nhập vào mạng lưới tàu điện ngầm và lây lan đến các thành phố và làng mạc bảo vệ sự mất kết nối. Điều tra một nhà tù, một nơi được gọi là Địa ngục trên Trái đất, nơi không có thực vật nào có thể phát triển. Hãy chú ý đến những đồ vật xung quanh bạn, chúng có thể là chìa khóa cho sự sống còn của bạn. Chỉ một phát súng đúng chỗ cũng có thể gây ra một vụ nổ lớn. Đừng bỏ chạy, bạn có thể tàn sát cuộc xâm lược của thây ma bằng sức mạnh của mình với những vũ khí tối thượng cùng với sự hỗ trợ của những người đồng đội đáng tin cậy. 

Trên đây là những chia sẻ của banthe247.com về tựa game Dead Target. Hy vọng rằng bài viết trên đã chia sẻ được một tựa game phù hợp với phong cách của bạn để bạn có thể trải nghiệm trong khoảng thời gian nhàn rỗi. 

Game Special Forces Group 2

Nếu bạn là fan của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, thì nhất định bạn không thể bỏ qua tựa game Special Forces Group 2, một tựa game bắn súng đỉnh cao góc nhìn thứ nhất. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về tựa game Special Forces Group 2 nhé.

Game Special Forces Group 2

Liên hệ qua số điện thoại