quay lại Quay lại

Game Attack on Titan mobile trải nghiệm mới với cốt truyện hấp dẫn

Cập nhật: 20/10/2021 • 01:49:30 PM

Bộ game chiến thuật lấy bối cảnh nội dung từ bộ truyện tranh nhật bản đình đám thì các phiên bản game đã gây ấn tượng cho người hâm mộ bộ truyện. Với thành công của phiên bản PC trước đó thì Attack on Titan mobile tiếp tục ra mắt và khuấy đảo thế giới game với nhiều trải nghiệm thú vị.

1. Nét đặc biệt của Attack on Titan mobile

Attack on Titan mobile là phiên bản game được nhà phát hành game nổi tiếng Tencent cho ra mắt ngay sau phiên bản PC đình đám trước đó. Bộ game gây thu hút bởi nội dung hấp dẫn kết hợp với hình ảnh đẹp mắt, âm thanh rõ nét và đặc biệt là các chiến thuật chơi game mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Game hấp dẫn Attack on Titan mobile
Game hấp dẫn Attack on Titan mobile

Dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh cùng tên thì Attack on Titan mobile đã thực sự thu hút và thỏa mãn được cộng đồng người hâm mộ bộ truyện. Với cách thức xây dựng hình ảnh và âm thanh mang tính chất Nhật thì bộ game đã thành công tái hiện hình ảnh bối cảnh của truyện, thêm vào đó những nhân vật khác để tăng tính hấp dẫn và lý thú cho trò chơi.

Không chỉ có phiên bản gốc tiếng Nhật, tiếng Trung thì Attack on Titan mobile cũng có phiên bản tiếng anh để game thủ có thể dễ dàng tiếp cận với trò chơi hơn. Bối cảnh của tựa game được tái hiện những khung cảnh quen thuộc như bước ra từ bộ truyện như Thành Calenth, Quận Shiganshina, rừng cây, tòa thành hay chiến trường giao tranh của nhân vật trong game với các Titan.

Cốt truyện của game chính là các cuộc chiến đấu ác liệt của nhân vật chính với các con quái vật Titan và cố gắng tiêu diệt chúng để bảo vệ lãnh thổ của mình. Với hệ thống 13 nhân vật như trong bộ truyện như Reiner Braun, Hange Zoe, Annie Leonhart, Mikasa Ackerman, Armin Arlert. Thêm vào đó là nhiều nhân vật mới để tăng tính đa dạng và tạo nhiều cảm giác hứng khởi cho người chơi.

Vì loạt phim truyện Attack on Titan chưa có kết thúc do vậy người hâm mộ có thể trải nghiệm, tham gia vào các trận chiến để xây dựng và triển khai các đơn vị trung đoàn hướng đạo, để chống lại những người khổng lồ bảo vệ thành phố.

Xem thêm: Game AxE - Game nhập vai hành động có chiều sâu cực hấp dẫn

2. Cách tải Attack on Titan mobile nhanh chóng

Để tham gia vào trò chơi sinh động này, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản trên điện thoại là đã có thể trải nghiệm cảm giác chiến đấu mạnh mẽ như trong bộ truyện yêu thích. 

Attack on Titan mobile game chiến thuật hot
Attack on Titan mobile game chiến thuật hot

Bước đầu tiên bạn cần truy cập trên CH play nếu bạn dùng hệ điều hành Android hoặc Appstore hệ điều hành điện thoại của bạn là IOS, tiếp đó nhấn tìm kiếm game Attack on Titan.

Bước kế tiếp bạn cần tải và cài đặt game về điện thoại của mình, sau khi cài đặt thành công bạn có thể mở để truy cập vào game. Bạn cần tạo tài khoản hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản game. Sau khi đăng nhập thành công thì bạn có thể tiến hành tham gia vào cộng đồng game thủ tiềm năng của Attack on Titan mobile.

Bạn cũng cần lưu ý trước khi tải game đó là về dung lượng trống mà điện thoại bạn có. Do Attack on Titan mobile được thiết kế đồ hoạ 3D và có kết hợp nhiều tính năng khác nhau nên game tương đối nặng và cần có nhiều dung lượng trống để có thể chơi game mượt hơn. Khi tải hay chơi bạn cũng cần đảm bảo đường truyền mạng mạnh và ổn định để có được trải nghiệm chơi game thoải mái nhất.

Xem thêm: Cách tăng tốc độ Download cho máy tính hiệu quả nhất

3. Một số chiến thuật đặc biệt trong Attack on Titan mobile

Để có được những trận game hào hứng thì người chơi cần có sự tập trung và quyết định thực hiện các nước đi đúng lúc và chuẩn xác. 

3.1. Nắm bắt được đặc điểm của đối thủ trong game

Vì Game có lối chơi đánh theo lượt với 2 phe đối đầu là phe người chơi và phe quái vật titan, hai bên sẽ lần lượt thực hiện các cuộc tấn công về phía đối thủ theo hình thức luân phiên nhau trong trận đấu do đó để dành chiến thắng game thủ cần sử dụng chiến thuật phù hợp để có thể tiêu diệt hết lực lượng quái thú Titan.

Cách chơi Attack on Titan mobile hay
Cách chơi Attack on Titan mobile hay

Người chơi cần xác định đặc điểm của quá vật Titan để có thể đưa ra những cách thức tấn công phù hợp. Cần chú ý tới vạch máu của quái thú qua các giai đoạn để có thể thuận lợi quan sát và ra đòn tấn công.

Khi nhận thấy được quát Titan còn ít máu thì game thủ nên tấn công dồn dập, chú ý ra đòn đánh trúng đối thủ để có thể giết chúng một cách dễ dàng hơn. Có nhiều loại người khổng lồ khác nhau do vậy bên cũng nên chú ý tới đặc điểm của những người khổng lồ chậm, người khổng lồ nhanh, và để ý cẩn thận với những người khổng lồ xuất hiện bất chợt trong các đợt trò chơi.

3.2. Sử dụng chiến thuật đặc biệt

Nếu bạn muốn điều khiển nhân vật trong game Attack on Titan mobile một cách thuận lợi và dễ dàng thì bạn cần hiểu được cách thức ra đòn. Nếu bạn sử dụng phương pháp ra đòn thông thường thì sẽ khó đánh bài được quái thú vì chúng cao từ 6 -7 mét, cao hơn nhiều so với nhân vật của bạn. Do đó để ra đòn hiệu quả bạn cần nhắm đúng vào điểm yếu của những con Titan này. 

Bạn có thể tập trung và đánh vào điểm yếu là chỗ gáy của các quái vật Titan, khi đánh đúng kỹ thuật thì bạn có thể làm giảm rất nhiều lượng máu của chúng do vậy có thể có nhiều khả năng chiến thắng hơn.

Nắm bắt chiến thuật trong Attack on Titan mobile
Nắm bắt chiến thuật trong Attack on Titan mobile

Bên cạnh đó bạn cũng cần thực hiện các thao tác cùng các thiết bị hỗ trợ trong game. Ví dụ nếu bạn muốn bám chặt để có thể di chuyển dễ dàng hơn trong rừng cây, thành phố thì bạn cần sử dụng dịch chuyển bằng bộ cơ động 3D.

Tham gia chiến đấu theo đội nhóm sẽ giúp bạn tiến xa hơn vào các nhiệm vụ khó hơn để có nhiều trải nghiệm, bên cạnh đó tham gia đội nhóm cũng tăng khả năng chiến thắng của cả đội.Bạn cũng nên triển khai đại bác hoặc bẫy pháo nặng để làm chậm các Titan khi chiến đấu.

Xem thêm: Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile mới nhất

3.3. Nâng cao chiến thuật và khả năng của nhân vật

Hệ thống game Attack on Titan mobile có rất nhiều nhân vật với trang thiết bị và kỹ năng riêng phụ thuộc vào cấp độ của nhân vật. Do đó bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ tăng cấp độ, mua trang thiết bị, bổ sung nhiều vũ khí tấn công và học cách sử dụng thuần thục để nâng cao kỹ năng, tăng các chỉ số HP, phòng thủ, sức mạnh tấn công và đa dạng chức năng của nhân vật.

Trải nghiệm phiên bản Attack on Titan mobile
Trải nghiệm phiên bản Attack on Titan mobile

Khi đang ở trong trận đấu thì bạn cần tích đủ độ cho nhân vật để có thể kích hoạt tạo độ sát thương lớn khi chiến đấu với kẻ thù. Bạn cũng cần nắm bắt cách kỹ năng triển khai trinh sát cụ thể để đối phó với từng đợt tấn công của người khổng lồ.

Khi chọn lựa nhân vật chiến đầu thì bạn cũng cần để ý đến những hình ảnh động khác nhau và những hình động đó chính là những đặc kĩ để đánh bại kẻ thù trên sân thi đấu. Bạn cần rèn luyện các kỹ năng chiến đấu, chuẩn bị sẵn các kỹ năng tấn công, phòng thủ và ra đòn chuẩn xác cho mình.

Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và cảm giác thu hút nhiều hơn nếu có được những chiến thuật đặc biệt cho riêng mình. Với nhiều phiên bản game Attack on Titan bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng chiến đấu của mình với những bối cảnh đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Thư giãn cùng những chiến thuật độc đáo trong Attack on Titan mobile
Thư giãn cùng những chiến thuật độc đáo trong Attack on Titan mobile

Qua những thông tin về game Attack on Titan mobile kể trên. Banthe247.com hy vọng có thể giúp cho bạn bỏ túi được những bí kíp bổ ích để tham gia chơi hết mình và có được nhiều cảm giác thư giãn hơn.

Bài viết gợi ý Bullet strike battleground

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về game hay bullet strike battleground để trải nghiệm vui vẻ mới lạ.

Bullet strike battleground

Liên hệ qua số điện thoại