quay lại Quay lại

Tổng hợp các game kinh dị trong Roblox bạn nên tham khảo

Cập nhật: 05/10/2022 • 03:26:57 PM

Game kinh dị là một trong những tựa game mang tính chất thử thách tâm lý vô cùng cao, chính vì thế không ít những game thủ yêu thích sự mạo hiểm đã dành rất nhiều tâm huyết cho thể loại game này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các game kinh dị trong roblox hay nhất mà bạn đọc có thể tham khảo qua, mời game thủ cùng đọc bài viết nhé.

1. Tổng quan về Roblox

Roblox là một trò chơi điện tử được ra mắt từ những năm 2006 bởi nhà phát triển Roblox Corporation. Tính đến nay đã có rất nhiều game thủ xây dựng một hệ thống người dùng nhằm sáng tạo một lối chơi đặc biệt cho riêng họ. 

Thể loại Roblox
Thể loại Roblox

Roblox vẫn luôn là một trò chơi được đánh giá vô cùng hấp dẫn với mọi game thủ bởi không chỉ những trò chơi thú vị như nối hình hay mô phỏng mà thể loại kinh dị vẫn luôn là thể loại mà người chơi đặc biệt quan tâm.

Xem thêm: Tổng hợp các game kinh dị trong Roblox bạn nên tham khảo

2. Tổng hợp danh sách các game kinh dị trong Roblox game thủ nên tham khảo

2.1. Dead Silence

Dead Silence được biết đến là một trong những thể loại game kinh dị đình đám nhất nhì Roblox. Về cách xây dựng lối chơi, Dead Silence đã thành lập một đồng đội với tối đa 3 thành viên để tham gia hành trình khám phá thế giới kinh dị trước mắt. 

Xét về cốt truyện, Dead Silence được khơi nguồn cảm hứng từ bộ phim siêu kinh dị từ những năm 2007 về nhân vật Lisa và Jamie, những nhân vật này nhận được các vật phẩm từ một kẻ vô danh tính hay còn gọi là búp bê ma.

Dead Silence
Dead Silence

Một ngày nọ Billy đi ăn tối còn Lisa thì chơi búp bê tại nhà và khi trở về Billy phát hiện Lisa bị chiếc lưỡi cắt đứt và chết đi. Tuy nhiên trong hộp quà đựng búp bê có để loại nhắn gửi “Mary Shaw”. Chính vì thế trong tựa game Dead Silence nhiệm vụ của người chơi là tìm ra nguyên do cái chết của Lisa.

2.2. Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 là một tựa game mà game thủ phải ẩn nấp để có thể giữ sinh mạng của mình lâu nhất. Bởi nếu game thủ bị phát hiện là kẻ giết người thì nhiệm vụ của các bạn đó là săn lùng các binh tinh vô tội. 

Tuy nhiên nếu game thủ sở hữu vai trò là cảnh sát trưởng thì các bạn phải thực sự nắm bắt được kẻ giết người tiềm ẩn đó là ai trước đi chúng giết hết tất cả những binh tinh vô tội.

Nội dung cốt truyện trong game Murder Mystery 2 được sáng tạo rất đơn giản cùng với những chiêu thức hành động vô cùng đặc sắc và kịch tính. Nếu game thủ chọn nhập vai thành các binh tinh vô tội thì bạn sẽ có cơ hội trở thành kẻ giết người man rợ.

2.3. Nightmare Mine

Đến với tựa game kinh dị Nightmare Mine thì game thủ sẽ được thu hẹp không gian chơi cùng với hai tựa game cơ bản như hình thức thiết lập hành động cũng như cách khai thác mỏ sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên trong quá trình chinh chiến tại Nightmare Mine sẽ không tránh khỏi trường hợp game thủ bị mắc kẹt cùng với những game thủ khác.

Nightmare Mine
Nightmare Mine

Họ đều là những công nhân bị hoá thân thành thây ma và họ thèm khát ăn bộ não của bạn. Chính vì thế toàn bộ nhiệm vụ chính của game thủ đó là nhanh chóng đăng xuất khỏi khu vực này để giữ an toàn cho bộ não của mình nhất có thể.

2.4. Vampire Hunters 2

Ma cà rồng là một cái tên luôn được réo lên mỗi khi nhắc đến các thể loại kinh dị. Đến với tựa game nhập vai Vampire Hunters 2 game thủ sẽ cảm thấy cách xây dựng lối chơi có sự tương đồng với tựa game Murder Mystery 2. 

Game thủ sẽ được chọn cách tấn công những binh tinh vô tội vạ với cương vị người dẫn đầu, do vậy nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra danh tính của kẻ đã hóa thân thành ma cà rồng sau đó đánh bại chúng.

2.5. Flee the facility

Đến với Flee the facility, nhiệm vụ của người chơi chính là tăng cường tìm kiếm các chuỗi hệ thống thiết bị của máy tính nhằm nỗ lực mở khoá những chướng ngại vật để tìm ra lối thoát cho bản thân. 

Flee the facility
Flee the facility

Sau khi tìm được lối thoát game thủ sẽ phải bỏ trốn khỏi khu vực đầy man rợ này. Tuy nhiên để làm được điều này thì không đơn giản bởi game thủ sẽ bị theo sát bởi 5 con quái vật khác nhau, chúng sẽ từng bước theo dõi mọi cử chỉ nhúc nhích của người chơi sau đó đánh bại game thủ một cách dễ dàng.

2.6. The Horror Elevator

Cách xây dựng nội dung trong tựa game The Horror Elevator được đánh giá vô cùng đơn giản. Chẳng hạn nết game thủ đang đi thang máy mà trong toà nhà đó đầy rẫy những kẻ giết người man rợ và những quái vật Pasta vô cùng đáng sợ.

Nhiệm vụ của người chơi chính là tiêu diệt tất cả các con quái vật và kẻ giết người trong tòa nhà 30 tầng đó để có thể giữ gìn mạng sống của mình. Tuy nhiên nếu game thủ là những người không thể chịu được những cú sốc kinh hoàng, bạo lực thì đây là một tựa game không phù hợp với bạn.

2.7. Stop it Slender

Stop it Slender được biết đến là một tựa game với những tên thợ săn vô cùng đáng sợ. Những tên thợ săn này sẽ là người bắt cóc game thủ trong đêm, chúng đã dần dần trở thành những cơn ác mộng kinh hoàng của biết bao người dân quanh đây.

Stop it Slender
Stop it Slender

Có thể đến với tựa game kinh dị Stop it Slender này game thủ sẽ cảm thấy vô cùng sợ hãi cũng như vô cùng rén vì vậy nhà phát triển game Stop it Slender khuyến khích game thủ nên trang bị tai nghe để tận hưởng giây phút cùng Stop it Slender tuyệt vời nhất. 

2.8. The Mimic

Vốn là một trong những thể loại game Roblox đình đám mà người chơi có thể chinh chiến cùng bạn bè hoặc người thân. Đến với tựa game The Mimic này, mỗi game thủ sẽ được hoá thân thành nhân vật là học sinh quay trở lại trường học.

Nhiệm vụ của các bạn chính là tìm bạn bè cũng như lên một bản kế hoạch một cách tinh vi nhằm nhanh chóng thoát khỏi khu vực đầy rẫy man rợ này.

Tựa game The Mimic được phân cấp thành nhiều vòng chơi khác nhau, do vậy game thủ phải nhanh chóng tìm kiếm các món đồ quan trọng dựa trên bản đồ để có thể mở khoá cho các phần kế tiếp. The Mimic là một trò chơi đã bao gồm các hiệu ứng đèn chiếu sáng, tiếng la hét ồn ào nên không khuyến khích các game thủ yếu tim chơi trò chơi này.

Xem thêm: Những phần mềm livestream game nào đang được ưa chuộng nhất

2.9. Dead House

Cốt truyện trong nội dung của game Dead House được nhà phát triển sáng tạo khá đơn giản. Cụ thể là một ngôi nhà hoang với 6 thành viên, tuy nhiên xung quanh đó game thủ sẽ được theo dõi một cách kỳ lạ. Không bao lâu chắc chắc các bạn sẽ phải bỏ chạy vì khiếp sợ, mặc dù Dead House đáng sợ nhưng không có nhiều cách chơi thú vị. Cho nên khi chơi trò chơi Dead House này thì game thủ phải hoạt động đều đặn để có thể hạn chế những rủi ro trong game. 

2.10. Breaking Point

Tựa game cuối mà banthe247.com giới thiệu đến bạn là Breaking Point. Breaking Point là một cái tên quen thuộc trong thế giới game kinh dị của Roblox, với cốt truyện được khơi nguồn từ một kẻ sát nhân thầm lặng. Do vậy mà hầu hết các game thủ sẽ bị mắc kẹt một cách đáng sợ và khi đó mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối hơn rất nhiều. Khi đó ảo giác sẽ xuất hiện dần dần và mọi game thủ sẽ xem nhau như đối thủ ngàn năm. 

Breaking Point
Breaking Point

Để tránh trường hợp bị sa thải khỏi vòng chơi quá sớm thì game thủ phải nhanh chóng chơi Breaking Point một cách tinh vi và khôn lỏi nhất.

Mặt khác hầu hết những tên gây szast thương bí ẩn thì Breaking Point còn minh chứng cho game thủ thấy những vật phẩm thú vị như súng, dao. Chính vì thế hãy thử ngay Breaking Point để không hối hận bạn nhé.

3. Kết luận

Game kinh dị trong Roblox luôn sở hữu rất đa dạng thể loại kinh dị từ mọi cung bậc từ bình thường đến sợ hãi để cho mọi game thủ có thể lựa chọn một thể loại phù hợp với bản thân. 

Như vậy là tổng hợp danh sách các game kinh dị trong Roblox hay và kịch tính nhất đã được chúng tôi giới thiệu trong bài đọc này. Mong rằng game thủ sẽ lựa chọn cho mình một tựa game thích hợp để phục vụ thời gian giải trí của mình.

Bài viết gợi ý Tìm hiểu cách chơi Roblox trên máy tính dễ hiểu nhất

Bên cạnh những thông tin về game kinh dị trong Roblox, game thủ có thể tham khảo cách chơi Roblox trên máy tính sau đây.

Cách chơi Roblox

Liên hệ qua số điện thoại