quay lại Quay lại

Những cách chơi aoe online siêu hay siêu ngầu không thể không biết

Cập nhật: 06/10/2021 • 06:38:15 PM

Đế chế là thể loại game ắt hẳn không còn mới mẻ mà còn rất quen thuộc với những người độ tuổi 8x,9x. Đây là thể loại trò chơi chiến lược được nhiều người quan tâm và săn đón đông đảo. Phiên bản offine được ra đời trước đây và sau một thời gian cải tiến thì AOE bây giờ đã có phiên bản online cực thu hút và mới mẻ đối với người chơi. Cùng banthe247.com tìm hiểu về cách chơi AOE siêu hay không thể bỏ qua nhé các bạn

AOE online được viết tắt từ tên trò chơi đầy đủ là Age of Empires Online hay còn gọi là thời đại của các Đế chế trực tuyến. 

Không giống như trước đây, trò chơi xuất hiện mới chỉ có phiên bản offline cùng với ít tính năng và bản đồ hiện hữu. Tính cho đến hiện nay đã được khôi phục và phát triển lại với phiên bản trực tuyến cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi này đã được xây dựng dựa trên một  bối cảnh lịch sử cùng tên với tựa đề game có tên là Age of Empires từng nổi tiếng trên khắp thế giới. Nó thuộc thể loại chiến lược thời gian thực cho những trò chơi trên  máy tính. 

Giới thiệu về game Aore online
Giới thiệu về game Aore online

Game Age of Empires Online được xuất bản và phát hành vào khoảng thời gian năm 2011 từ hãng Robot entertainment. Sau đó game được chuyển giao quyền phát triển sang một hãng khác có tên là Gas Powered Games chịu trách nhiệm phát hành bởi Microsoft Game Studios. AOE là tựa game chơi miễn phí nhưng tuy nhiên cũng có một số nội dung kèm theo cân trả phí.

Đối với game AOE online thì sẽ tồn tại có 2 chế độ chơi đó là chơi đơn một mình và chơi nhiều người cho người chơi có sự lựa chọn. Nếu là hình thức chơi nhiều người thì quy định tối đa là phải có 8 người trong một trận và chia ra những người đó sang những đội khác nhau. Game AOE online được thiết kế mới mẻ dựa trên 4 thời kỳ đặc trưng đặc biệt của loài người đó là thời kỳ đồ đá,, thời kỳ đồ đồng, thời kỳ công cụ và cuối cùng là thời kỳ đồ sắt.

Game AOE sau khi được ra mắt đã nhận về nhiều sự hưởng ứng cũng như đón nhận từ các khán giả và tiếp tục tiến triển phần 2 kèm theo nhiều nội dung mới được cập nhật. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của 4 quốc gia mới như Khmer, Việt Nam, Malay và Burmese ở bản mở rộng Rise of the Raja. Quan trọng hơn cả là trong nội dung tại quốc gia Việt Nam đã được các nhà phát hành tái hiện lại lịch sử một cách cực kỳ chân thực với sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng quen thuộc là Lê Lợi

Để có thể  mở khóa quân Việt Nam tại cả hai chế độ chơi thì ta cần phải hoàn thành màn chơi Campaign Mpr mở đầu. Điều đặc biệt hơn cả khi chơi tại quốc gia Việt Nam thì người chơi được phép nhìn vào trong nhà của đối phương ngay từ khi bắt đầu trận đấu mà không cần tốn công sức cho lính đi theo dò tạo nên lợi thế và sự khác biệt to lớn so với các chủng tộc còn lại.

Xem thêm: Cách chơi Miss Fortune siêu đỉnh để hạ gục đối thủ nhanh chóng

2. Cách chơi AOE siêu hay không thể bỏ qua

Dù cải tiến nhưng Age of Empires vẫn giữ được lối chơi huyền thoại đã tạo nên ở trong quá khứ đem lại cảm giác vừa mới mẻ, vừa cuốn hút. Điểm khác biệt rõ nét nhất trong phiên bản online này chính là các nhiệm vụ chính mà người chơi sẽ phải thực hiện và làm trong game để có thể nhận được các kỹ năng và vật phẩm mới

Ngoài ra, trong chế độ chơi nhiều người chơi thì ta có thể kết hợp với những người chơi khác cùng mục đích liên minh hoặc làm nhiệm vụ buôn bán cùng nhau khi muốn đấu tranh giành giật với các quốc gia của người chơi còn lại.

Cách chơi AOE siêu hay
Cách chơi AOE siêu hay

Bên cạnh đó trong phiên bản AOE online thì không chỉ việc giữ bản chất cho trò chơi chiến lược thời gian mà còn phải kết hợp lại cùng với nhiều thể loại game trực tuyến của nhiều chơi để tạo nên một sân chơi thú vị. Người chơi có thể hoàn toàn chọn lựa các nền văn minh có sẵn như Ai Cập, Ba Tư, Celt và Hy Lạp nhưng cũng chỉ áp dụng khi người chơi mua gói bảo hiểm.

Game AOE online
Game AOE online

2.1. Cách 1 chơi game trên công cụ LAN GAMES

 Vì trong bản này không có tích hợp của phần mềm này nên để có thể chơi đế chế online trên Garena ta phải cài đặt công cụ Lan Games.Trường hợp nếu như đã có công cụ LAN GAMES hoặc đã hoàn tất tải về thì sau đó ta chỉ cần đăng nhập tài khoản vào Garena ,tiếp theo chọn trò chơi Age of Empires cùng với kèm theo thiết lập đường dẫn trò chơi như trên phiên bản trên của GameTV plus, từ đó ta có thể hoàn toàn có thể trải nghiệm trò chơi trên Garena. 

2.1.1. AOE cần có chiến thuật

Đế chế ngày càng phát triển và xây dựng đồ họa cũng như thử thách mang tính mới mẻ cho người chơi. Ngày nay Đế Chế chỉ phát triển duy nhất tại 2 quốc gia là Việt Nam và Trung Quốc.

Game đế chế đòi hỏi có tính chiến thuật cao một cách toàn điện từ kỹ thuật chạy dân, chăn dân như thế nào cho đến việc nâng cấp các công tình, vũ khí,.. Game này không mất coin hay tiền để chơi giống như các trò khác mà điều cần thiết đó là đam mê, Người chơi có đam mê có tài năng thì đều có thể thành bá chủ game. Kết luận rằng người chơi phải có tư duy để tính toán và hoàn thành nhiều công việc khác nhau khi tham gia game.

Cách chơi aoe trên garena
Cách chơi aoe trên garena

2.1.2. Yêu cầu về cấu hình thấp

Hầu như những dòng game chiến thuật hiện nay đều đòi hỏi cao về mặt cấu hình và không thể máy tính dòng nào cũng có thể chơi. Bên cạnh đó Đế chế lại không như vậy, mặc dù đã tồn tại tuổi thọ cũng được 10 năm với 2 tựa game là StarCraft và WarCraft nhưng Đế chế lại được yêu mến hơn cả.

Xem thêm: Game War dragons - Tựa game hành động pha lẫn chiến thuật hấp dẫn

2.2. Cách 2: Cần sử dụng phần mềm GameRanger

Với trường hợp  trên máy tính của bạn chưa có GameRanger thì lập tức bạn hãy tải và cài đặt phần mềm đó ngay trên máy tính. Việc chơi AOE online sẽ có tính công bằng trong game vì phần mềm này đã được cho rằng hạn chế mọi hành vi gian lận phù hợp cho việc chơi Đế Chế với tất cả chế độ game.

2.3. Cách chơi game AOE online trên GameTV plus

Muốn có thể trải nghiệm game Đế chế online trên GameTV thì người chơi cần phải thực hiện những bước dưới đây. Cùng banthe247.com tìm hiểu ngay nha!

Bước 1: Người chơi tiến hành tải Launcher về máy tính của mình để có thể hỗ trợ chơi Đế chế AOE trên GameTV plus.

Bước 2: đối với trường hợp đã có sẵn GameTV plus trên máy tính rồi thì người chơi chỉ cần đăng nhập tài khoản vào trong phần mềm, nếu như chưa có tài khoản thì cần thực hiện đăng ký cực đơn giản và đã được hướng dẫn chi tiết nằm trên GameTV plus.

Bước 3: Người chơi nhìn trên giao diện chính của GameTV plus sẽ hiển thị lên 2 mục đó là vào chơi game hoặc mục bạn bè, người chơi hãy nhấn chọn vào chơi game để có thể tiếp tục trải nghiệm AOE online. 

Nhìn vào giao diện chính của GameTV plus sẽ thấy khá đơn giả và hầu như  không có nhiều thông tin và chức năng hầu nên người dùng chỉ sử dụng để chơi game, mời thêm bạn bè hoặc điều chỉnh trạng thái hoạt động của mình.

Bước 4: Ngay sau khi người chơi nhấn mục Vào Game thì trên màn hình sẽ hiển thị lên các danh sách game của GameTV. Để người chơi có thể chơi trò chơi Đế Chế online  - AOE thì bạn cần click vào room trên kênh có sẵn của GameTV plus sẽ xuất hiện tất cả các kênh của các đội chơi đế chế khác và cả kênh chung của bạn.

Cách chơi game
Cách chơi game

Bước 5: Người chơi cài đặt game AOE online qua đường dẫn game sau đó lấy đường dẫn trò chơi người dùng sẽ truy cập vào mục cài đặt trường hợp  danh sách không có thì người chơi có thể tải nhanh trò chơi Đế Chế.

Bước 6: Trường hợp hoàn tất việc cài đặt đường dẫn game thì click vào nhấn lưu về.

Bước 7: sau khi người chơi tham gia vào Room game AOE online thì người chơi hoàn toàn có thể kết bạn với nhau, xem thông tin về họ , trò chuyện với nhau.

Bước 8: Người chơi truy cập vào AOE online thì sẽ xuất hiện một thông báo, bạn hãy click nhấn vào Allow Access  sau đó tiếp tục chơi Đế Chế online.

Đó là tất cả các bước giúp người chơi có thể chơi AOE online trên GameTV Plus.

Cộng đồng người yêu thích chơi Game AOE online

Game đế chế từng là một thời huyền thoại và có đông đảo người chơi bị thu hút bởi 2 quốc gia Trung Quốc và Việt Nam. Đặc biệt hơn cả Việt Nam tựa game AOE online lại xuất hiện lượng người chơi đông nhất cùng với nhiều game thủ huyền thoại nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng đã từng có trận giao chiến với đại diện game thủ Shen Long của Trung Quốc.

Chim sẻ đi nắng
Chim sẻ đi nắng

Tuy game AOE online xây dựng được một lượng người cộng đồng đông đảo nhưng hầu như là từ thế hệ trước, đa số là 8x,9x chứ chưa thực sự thu hút giới trẻ hiện nay nên lượng người chơi mới không tăng cao cho lắm. Nhưng tuy nhiên thì AOE online vẫn được người chơi đánh giá cao trong game trí tuệ cũng như chiến lược trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

Bài viết gợi ý Cách đổi thẻ garena sang thẻ điện thoại

Bạn chưa biết cách đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại? Cùng banthe247.com truy cập bài viết dưới để nắm

Cách đổi thẻ garena sang thẻ điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại