quay lại Quay lại

Cách chơi game 3q củ hành-game Moba đầu tiên Việt Nam

Cập nhật: 14/09/2022 • 08:01:07 AM

Game 3q củ hành là một game nhập vai chiến đấu, là dòng game Moba đầu tiên tại Việt Nam lấy bối cảnh thời Tam Quốc. Đến với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game 3q củ hành và cách để tải game về thiết bị của bạn.

1. Thông tin về  game 3q củ hành

1.1. Game 3q củ hành là game gì?

Game 3Q củ hành được tái hiện dựa trên cốt truyện Tam Quốc Chí. Đây là một câu chuyện kể về các cuộc chiến tranh giành đất đai và quyền lực để mở rộng bờ cõi giữa các lãnh chúa ở các châu quận. 

Khi bạn hòa mình vào trong game bạn sẽ được tham gia vào các cuộc chiến đấu khốc liệt nảy lửa cùng với các đồng đội của mình đánh những kẻ xâm lược. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về cách chơi game Zingspeed Mobile cho người mới

1.2. Cách chơi game 3q củ hành

Game 3Q củ hành được nhà phát hành cung cấp 100 vị tướng cho bạn thỏa thích lựa chọn vào vai nhân vật nào mà mình thích. Với những các vị tướng quen thuộc trong thời Tam Quốc như: Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ, Điêu Thuyền,... Các vị tướng lẫy lừng với các chiến công hiển hách và có tài mưu trí được tái hiện trong các cuộc chiến trong game. 

Khi người chơi bắt đầu chơi game 3q củ hành, bạn cần nắm rõ một vài thao tác cơ bản để có thể dễ dàng tham gia chiến đấu để chống lại những tên địch bảo vệ lãnh thổ. 

1.2.1. Thao tác trong game

Game 3q củ hành có các tính năng giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị khi được hoá thân thành các vị tướng giỏi. Các tính năng di chuyển, tương tác với những người chơi khác trong game, đặc biệt bạn được mở và lựa chọn phòng thi đấu bao gồm cả danh sách các đối thủ của mình.

Trên màn hình game 3q củ hành sẽ xuất hiện thanh danh mục để người chơi dễ dàng tìm và sử dụng các tính năng hỗ trợ của game.

Các thao tác trong game giúp người chơi dễ dàng hiểu cách chơi
Các thao tác trong game giúp người chơi dễ dàng hiểu cách chơi

1.2.2. Thao tác phòng

Bạn dễ dàng có thể tạo phòng và mời thêm bạn bè cùng tham gia vào phòng game để cùng nhau chiến đấu. Việc để một người chơi khác có thể tìm thấy phòng của bạn đang tìm người chơi cũng rất dễ dàng. Hệ thống game sẽ để nút chọn và bỏ chọn trang thái phòng để người chơi có thể dễ dàng tham gia phòng chiến đấu mà không phải tạo một phòng khác.

Tạo phòng game 3q củ hành để cùng bạn bè tham gia chiến đấu
Tạo phòng game 3q củ hành để cùng bạn bè tham gia chiến đấu

1.2.3. Thao tác chiến đấu

Thao tác chọn tướng là thao tác đầu tiên bạn cần làm và cũng vô cùng quan trọng, đây sẽ là nhân vật đại diện cho bạn tham gia chiến đấu đến khi game kết thúc. Mỗi một vị tướng đều có những cách chiến đấu khác nhau và khi bạn không biết chọn nhân vật nào, bạn chỉ cần chọn chức năng ngẫu nhiên thì hệ thống sẽ chọn một nhân vật bất kỳ giúp bạn. Đối với những nhân vật bạn đã chọn mà chưa ưng ý bạn có thể chọn chức năng chọn lại để huỷ tướng cũ và chọn đổi tướng để được chọn tướng khác.

Để bắt đầu chơi game người chơi phải chọn một vị tướng để nhập vai
Để bắt đầu chơi game người chơi phải chọn một vị tướng để nhập vai

Thao tác bàn phím sẽ giúp bạn dễ dàng điều hướng di chuyển và đưa ra các đòn tấn công, phòng thủ khi chiến đấu với những tên địch. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các phím tắt để thực hiện các thao tác nhanh chóng: Với phím W-E-R-F tương ứng với 4 kỹ năng chính của nhân vật, phím V đây là phím thể hiện kỹ năng cầu nguyện khi nhân vật bắt đầu chơi, phím T-G là mở rộng tướng, phím F1 để quay về nhân vật của người chơi khi bị mất quyền kiểm soát nhân vật, phím S dừng một thao tác đang sử dụng, phím H khi nhân vật dừng tại chỗ.

Để di chuyển nhân vật đi tới mục tiêu bạn chỉ cần nhấp phải chuột 2 lần vào mặt đất. Còn khi tấn công chỉ cần nhấp chuột phải vào đơn vị địch, nhấn phím A đồng thời nhấn chuột trái vào tên địch. Nhấn phím P, nhấn chuột trái vào vị trí xác định khi bạn muốn tuần tra và tấn công kẻ địch khi gặp phải.

Thao tác tiếp theo là thao tác mua vật phẩm, để đảm bảo cho việc chiến đấu diễn ra thuận lợi thì bạn phải trang bị những vũ khí để chiến đấu. Bạn chỉ cần chọn mua những vật phẩm có trong bảng vũ khí bằng cách nhấn vào thương nhân thì bảng vũ khí sẽ hiện ra. Ngoài ra những vũ khí bạn không dùng có thể bán chúng đi để đổi lại tiền và bạn sẽ có cơ hội mua các loại vũ khí khác.

1.2.4. Thao tác nhân vật

Trang bị tướng trong Game Củ Hành không chỉ giúp làm đẹp cho tướng mà còn  tăng sức mạnh, nam càng oai, nữ càng thông minh. 

Người chơi  tham gia phó bản và thực hiện các nhiệm vụ phục vụ sẽ có cơ hội nhận được trang bị vai, dây chuyền, nhẫn, vũ khí, đầu, rương, lưng, giày,... Sử dụng chúng để cảm nhận sức mạnh của bánh răng. 

Trang bị kỹ năng chiến đấu của tướng trong Game Củ Hành được chia làm 3 phần: tấn công, phòng thủ và kỹ năng chính. Người chơi phải học hỏi và cải thiện đúng cách để phát huy sức mạnh của tướng. 

1.2.5. Bí quyết nâng cấp

Để tăng sức mạnh (tổng thể) của nhân vật, người chơi có thể bổ sung tài nguyên bằng các vật phẩm sau: Xu, Binh và Quân. Để tăng sức mạnh (tướng) của nhân vật, người chơi có thể bổ sung tài nguyên bằng các vật phẩm sau: Xu, Binh và Quân. 

Đơn vị tiền tệ chính trong Game Củ Hành là tiền xu. Đây là đơn vị tiền tệ duy nhất mà người chơi có thể sử dụng để mua các vật phẩm trong cửa hàng, vật  phẩm do người chơi khác gửi vào mục mua bán của trò chơi. Tiền xu không luân chuyển trực tiếp giữa những người chơi, chỉ bằng cách nạp lại. 

Binh lính: Binh lính có thể được sử dụng trong các nhiệm vụ lật bản đồ (Quan Độ, Đại Chiến Tam Quốc), nâng cao quân đoàn, chuyển đội trong solo, trong tổ hợp và các hoạt động thu hoạch tài nguyên. Quốc chiến, trả thù lao - Chọn tướng sẽ mở sau. 

Cách chiêu mộ binh lính: Nhận được khi kết thúc  đơn, với thẻ lính, nhiệm vụ quân đoàn. Binh đoàn không thể luân chuyển trực tiếp, cũng không thể dùng để mua phụ kiện.

Quân lương: Quân lương  dùng làm nhiệm vụ vận chuyển vật phẩm, đóng góp cho Quân đoàn, trao đổi trang bị, tận dụng tài nguyên cho quốc chiến. Hoàn thành cử nhân, sử dụng  quân bài, nhiệm vụ quân đoàn. Không thể quy đổi trực tiếp Lương Quân nhân, cũng như không thể dùng để mua phụ kiện. 

Xem thêm: Bỏ túi cách chơi elsword online hấp dẫn và chi tiết nhất

2. Hướng dẫn cách tải game về máy

Game 3q củ hành là một game hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ đơn giản vào các ứng dụng để tải game về máy và bắt đầu trải nghiệm trò chơi. Banthe247.com sẽ hướng dẫn bạn cách tải game trên điện thoại và máy tính.

2.1. Tải game 3q củ hành về điện thoại

Hiện tại, bạn có thể tải miễn phí game củ hành 3q trên  hệ điều hành Android và IOS. Với hệ điều hành Android, sử dụng Google Play để tải game. Đầu tiên bạn hãy mở ứng dụng google play trên điện thoại và gõ tên game 3q củ hành và tiến hành cài đặt. Sau khi đã cài đặt bạn chỉ cần mở game và trải nghiệm game thôi.

Nếu sử dụng hệ điều hành IOS, hãy sử dụng App Store để tải game và các bước thực hiện giống như Google Play. Bạn vào App Store và gõ tên trò chơi khi tên đó hiện lên bạn cài đặt. Sau khi bạn nhập ID, trò chơi 3q củ hành sẽ bắt đầu tải xuống. Tất cả đã tải  xong, bây giờ  chỉ cần mở game lên và bắt đầu đăng ký tài khoản và chơi thôi.

Chơi game 3q củ hành dễ dàng trên smartphone
Chơi game 3q củ hành dễ dàng trên smartphone

2.2. Tải game 3q củ hành về máy tính 

Để tải game 3q củ hành bạn chỉ cần gõ tên miền nhà phát hành game để tải game về máy hoặc bạn có thể gõ tên game trực tiếp trên thanh công cụ tìm kiếm google rồi chọn vào trang web của nhà hành để tải game. 

Bạn nhấn vào tải ngay và chọn nơi lưu trữ game khi tải về máy, tiếp theo bạn chỉ việc Save là xong. Khi mở game 3q củ hành bạn tiến hành đăng ký tài khoản game và đăng nhập và bắt đầu chơi.

Để chơi game 3q củ hành bạn cần có tài khoản đăng nhập vào game
Để chơi game 3q củ hành bạn cần có tài khoản đăng nhập vào game

Qua bài viết chúng tôi đã hướng dẫn các bạn các thao tác để chơi game 3q củ hành và cách để tải game về máy. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Bài viết gợi ý Game danh tướng 3Q-game nhập yêu thích trong Tam Quốc

Game danh tướng 3Q là một game online mobile hấp đẫn với những cuộc chiến khốc liệt, nảy lửa. Vậy bạn đã biết đến game chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Game danh tướng 3Q

Liên hệ qua số điện thoại