quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nhập code Tình Kiếm 3D theo nhiều hình thức

Cập nhật: 02/12/2021 • 11:36:59 AM

Tình Kiếm 3D là một trò chơi thuộc thể loại vai lấy bối cảnh kiếm hiệp cực kỳ hấp dẫn. Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Đặc biệt, nhà phát hành Funtap cũng thường xuyên dành tặng cho người chơi món quà bất ngờ thông qua những gói code. Nếu bạn mới làm quen với game thì hãy tham khảo thật kỹ hướng dẫn cách nhập code Tình Kiếm 3D sẽ được hướng dẫn ngay sau đây nhé!

1. Nhập code Tình Kiếm 3D có tác dụng gì?

Code tình kiếm 3D sẽ được trao cho game thủ dưới dạng một dãy kí tự là tập hợp của các chữ cái và số. Đây là một hình thức phát quà đặc biệt đến từ nhà phát hành game. Thông thường code sẽ được chia sẻ trong các sự kiện hoặc hàng tháng nhà phát hành sẽ dành tặng cho game thủ 1 mã code.

Sau khi nhập code Tình Kiếm 3d, game thủ sẽ nhận được những phần quà ingame tương ứng. Những gói code có thể bao gồm vật phẩm và các loại tài nguyên.

Những gói code bao gồm nhiều vật phẩm và các loại tài nguyên
Những gói code bao gồm nhiều vật phẩm và các loại tài nguyên

Sau khi nhập code người chơi sẽ sử dụng những vật phẩm, trang bị hoặc tài nguyên trong gói code để giúp cho nhân vật của mình gia tăng thêm sức mạnh. Qua đó việc thực hiện những nhiệm vụ khó, nhiệm vụ ẩn hay quá trình chiến đấu, săn BOSS sẽ trở nên “dễ thở” hơn. Người chơi cũng có cơ hội bứt phá và tranh giành những vị trí xếp hạng cao nhất trong server.

2. Hướng dẫn cách nhận và nhập code Tình Kiếm 3D trực tuyến

Như vậy là bạn đã biết những tác dụng khi nhập code Tình Kiếm 3D rồi đúng không? Song song với việc đầu tư thời gian “cày cuốc" thì code Tình Kiếm 3D cũng là một sự trợ giúp đắc lực giúp đỡ bạn rất nhiều nếu muốn “đua top”.

Sau đây banthe247.com sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận và nhập code trong game.

2.1. Cách nhập code Tình Kiếm 3D qua sự kiện

Trong các sự kiện, thường sẽ có một code chung dành cho tất cả các game thủ tham gia. Để nhận code thông qua các sự kiện, bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào trang chủ công bố sự kiện của game và đăng nhập vào bằng tài khoản mà bạn đang sử dụng để chơi game. Hoặc bạn có thể lựa chọn đăng nhập bằng Facebook.

Người chơi có thể nhập code Tình Kiếm 3D qua sự kiện
Người chơi có thể nhập code Tình Kiếm 3D qua sự kiện

- Bước 2: Bấm chọn vào sự kiện mà bạn muốn tham gia.

- Bước 3: Hoàn thành các nhiệm vụ được đưa ra và gửi kết quả về cho bạn tổ chức. Sau đó bạn chụp lại ảnh hoàn thành các nhiệm vụ và gửi về cho đội ngũ admin. Nếu đạt yêu cầu thì bạn sẽ nhận được code sự kiện tương ứng.

- Bước 4: Bạn copy lại đoạn code đó, sau đó tìm kiếm nút “Đổi code” tại giao diện sự kiện.

- Bước 5: Tiếp tục chọn đúng server và nhân vật của mình, sau đó nhấn “Tiếp tục” để xác nhận nhập code cho nhân vật đó.

- Bước 6: Bạn sẽ nhận được thông báo đổi code thành công, hãy kiểm tra lại hòm thư trong game để chắc chắn rằng các vật phẩm đã được gửi đến hòm thư của bạn.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Tru Tiên 3D không phải ai cũng biết

2.2. Cách nhập code Tình Kiếm 3D trên Funtap

Bên cạnh những phương pháp nhận code gián tiếp trên, người chơi cũng có thể nhận code Tình Kiếm 3D trực tiếp từ nhà phát hành game Funtap. Các mã code game này được gọi là mã code game trực tuyến được chính Funtap phát hành.

Người chơi có thể nhập code Tình Kiếm 3D trên Funtap
Người chơi có thể nhập code Tình Kiếm 3D trên Funtap

Cách nhập code Tình Kiếm 3D trên Funtap như sau:

- Bước 1: Người chơi tìm kiếm và truy cập vào trang chủ hỗ trợ nhập code game trực tuyến.

- Bước 2: Trang web này cho phép bạn nhập code của một số game. Bạn hãy bấm chọn vào đúng game Tình Kiếm 3D.

- Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Funtap mà bạn sử dụng để chơi game. Nếu chưa có tài khoản Funtap thì bạn cần tạo tài khoản, sau đó liên kết tài khoản Funtap với tài khoản game rồi mới qua trở lại tiếp tục thực hiện bước này.

- Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ tìm kiếm nút “Nhận giftcode” và kích chuột vào nút đó để lấy mã code.

- Bước 5: Tiếp tục tìm kiếm nút “Đổi giftcode” nằm ngay bên cạnh đó, sau đó sao chép mã code và dán vào khung đổi giftcode.

- Bước 6: Ấn “Đổi giftcode” và chờ thông báo đổi code thành công. Bạn cũng đừng quên đăng nhập vào game và kiểm tra hộp thư nhé!

2.3. Những cách khác để nhận code Tình Kiếm 3D

2.3.1. Tham gia các sự kiện trên Fanpage hoặc Group

Nhà phát hành Funtap cũng xây dựng một fanpage cho trò chơi Tình Kiếm 3D trên Facebook. Bạn có thể nhấn nút theo dõi trang fanpage này để thường xuyên cập nhật thông báo và tham gia những sự kiện give away nhỏ do đội ngũ quản lý fanpage tổ chức.

Tham gia các sự kiện trên Fanpage hoặc Group để nhận code
Tham gia các sự kiện trên Fanpage hoặc Group để nhận code

Thông thường vào mỗi dịp cuối tuần hay khi chuẩn bị ra mắt những nội dung mới, trên fanpage Tình Kiếm 3D sẽ tổ chức những mini-game nhỏ yêu cầu người chơi nhấn like, để lại bình luận và chia sẻ bài đăng ở chế độ công khai thì sẽ nhận được phần quà là một code Tình Kiếm 3D.

Bạn nên chú ý theo dõi fanpage thường xuyên và hoàn thành những nhiệm vụ đơn giản trên để nhận về phần quà là một gói code nhé!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào Group Tình Kiếm 3D do chính ban quản trị game lập nên. Tại đây cũng sẽ diễn ra những sự kiện như vẽ tranh, chụp ảnh trong game… và phần quà dành cho những bạn có tác phẩm xuất sắc nhất cũng sẽ là những gói code.

Xem thêm: Một số mẹo nhận nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D dễ dàng

2.3.2. Nhận giftcode Tình Kiếm 3D trên các trang báo

Một số trang báo hợp tác cùng nhà phát hành game Funtap cũng sẽ có những đợt give away khá nhiều gift code. Ưu điểm của những đợt give away này đó là bạn có thể nhận được nhiều hơn 1 mã code trong mỗi lần như vậy. Vì vậy bạn hãy chăm chỉ theo dõi các trang báo để không bỏ lỡ những đợt give away và nhận về các giftcode nhé!

Nhận giftcode Tình Kiếm 3D trên các trang báo
Nhận giftcode Tình Kiếm 3D trên các trang báo

3. Hướng dẫn nhập code Tình Kiếm 3D trong giao diện game

Ngoài việc sử dụng những hình thức nhập code trực tuyến, người chơi còn có thể nhận mã code và nhập code ngay trên giao diện game. Cách làm này sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều, và bạn cũng có thể kiểm tra ngay xem mình có nhận được vật phẩm sau khi nhập code hay không.

Để nhập code Tình Kiếm 3D ngay trong game, bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Tại giao diện màn hình mà bạn đang chơi game, bạn tìm kiếm và bấm vào biểu tượng cài đặt hình chiếc bánh răng cưa.

- Bước 2: Tìm kiếm danh mục Giftcode.

- Bước 3: Tại giao diện Giftcode, bạn hãy dán mã code mà bạn đã copy từ trước, sau đó bận chọn nút “Tìm kiếm”.

Nếu code đúng, bạn sẽ nhận được thông báo đã đổi Giftcode thành công. Bạn hãy quay trở về giao diện chính và kiểm tra hộp thư để nhận vật phẩm.

Nhập code Tình Kiếm 3D trong giao diện game
Nhập code Tình Kiếm 3D trong giao diện game

Xem thêm: Giftcode là gì? Tìm hiểu ngay để sở hữu các phần quà hấp dẫn

4. Một số lưu ý khi nhận code Tình Kiếm 3D

Hiện nay, có nhiều cá nhân và trang web lừa đảo, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người chơi để đưa những link giả nhằm chiếm đoạt tài khoản của người chơi. Bạn cần chú ý đến độ an toàn của trang web và cảnh giác trước mọi đường link không rõ nguồn gốc.

Ngoài ra, để nhận code khi tham gia các sự kiện trên fanpage hay trong group, bạn cần phải tắt chức năng chặn tin nhắn từ người lạ và kiểm tra danh sách tin nhắn trong hàng chờ để nhận được mã code nhé!

Cẩn thận khi giao dịch với người lạ
Cẩn thận khi giao dịch với người lạ

Mỗi mã code chỉ có giá trị sử dụng một lần, đồng thời mỗi mã code sự kiện cũng sẽ có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy hãy đảm bảo nhanh chóng đổi code khi nhận được mã code, tránh tình trạng lãng phí code nhé!

Trên đây là hướng dẫn cách nhận và cách nhập code Tình Kiếm 3D theo cả hình thức nhập code trực tuyến và nhập code trực tiếp trong game. Những vật phẩm và tài nguyên trong các mã code cũng là một nguồn tài nguyên hỗ trợ giúp nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, khi nhận code bạn cũng cần cảnh giác với những hình thức lừa đảo chiếm đoạt tài khoản game nhé!

Bài viết gợi ý Mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile

Tham khảo ngay những chia sẻ thú vị trong bài viết sau đây để bỏ túi một số mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile hữu ích giúp bạn leo rank hiệu quả trong bộ môn cờ nhân phẩm này nhé!

Mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile

Liên hệ qua số điện thoại