quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách tải Call of Duty thỏa mãn đam mê bắn súng

Cập nhật: 01/12/2021 • 09:26:41 AM

Nếu bạn là một người hâm mộ của thể loại game bắn súng thì chắc chắn Call of Duty là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Với đồ họa được đầu tư tỉ mỉ, công phu đến từng chi tiết nhỏ, Call of Duty sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và đầy kích thích.Tham khảo ngay cách tải Call of Duty trong bài viết dưới đây để có thể nhanh chóng trải nghiệm siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất này nhé!

1. Hướng dẫn tải Call of Duty chi tiết nhất

Phiên bản mới nhất của Call of Duty có tên gọi Call of Duty: Warzone đã chính thức được phát hành vào năm 2020. Điều khiến game thủ trông ngóng từng ngày trò chơi này được ra mắt không chỉ bởi đây là phần tiếp theo trong series game bắn súng Call of Duty huyền thoại, mà còn bởi vì phiên bản Call of Duty: Warzone lần này được nhà sản xuất phát hành hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn tải Call of Duty chi tiết
Hướng dẫn tải Call of Duty chi tiết

Sức hút của phiên bản trò chơi này đã được chứng minh trên thực tế, khi chỉ trong khoảng thời gian 2 tháng sau thời điểm ra mắt, Call of Duty: Warzone đã ghi nhận số lượt tải kỷ lục lên tới con số 60 triệu lượt. Sau đây, banthe247.com sẽ hướng dẫn cách tải Call of Duty mới nhất dành cho các bạn.

1.1. Tải Call of Duty trên PC hoàn toàn miễn phí

1.1.1. Hướng dẫn tải game từ Blizzard Shop

Mãi cho đến năm 2020 khi ra mắt phiên bản Call of Duty: Warzone thì nhà sản xuất mới phát hành trò chơi này một cách miễn phí lần đầu tiên. Tại những phiên bản trước đó, nếu game thủ muốn trải nghiệm trò chơi này thì phải cần bỏ ra một số tiền để mua phiên bản game trả phí. Tuy vậy, đã có rất nhiều game thủ bỏ tiền ra mua các phiên bản trả phí trước đây. Điều này đủ thấy được sức hút mạnh mẽ của trò chơi này. Bởi vậy không có gì lạ khi vừa ra mắt phiên bản Call of Duty đã gây lên cơn “địa chấn” với hơn 60 triệu lượt tải.

Call of Duty đã gây sốt ngay từ thời điểm ra mắt
Call of Duty đã gây sốt ngay từ thời điểm ra mắt

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải Call of Duty: Warzone về và cài đặt trên máy tính hoàn toàn miễn phí.

Nếu trước đây bạn đã từng bỏ ra một số tiền để mua phiên bản Call of Duty trước đó thì bạn chỉ cần cập nhật trò chơi lên phiên bản mới nhất là có thể chơi được. Để cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn hãy truy cập trang chủ Battle và tải về bản cập nhật trên đó. Bản cập nhật sẽ có dung lượng trong khoảng 18 – 22GB.Tuy nhiên theo lưu ý của nhà phát hành game Blizzard thì dung lượng sau khi cập nhật có thể lên đến 80GB, vì vậy bạn nên chuẩn bị đủ dung lượng đó cho bản cập nhật nhé!

Nếu bạn chưa từng cài đặt phiên bản Call of Duty nào trước đây thì bạn cũng có thể tải về và cài đặt phiên bản mới nhất này từ trang chủ. Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ để tải game Call of Duty, sau đó đăng ký mới tài khoản bằng cách nhấn vào nút “Sign Up” và nhập vào email dùng để đăng ký tài khoản.

Tải Call of Duty thông qua Blizzard Shop
Tải Call of Duty thông qua Blizzard Shop

- Bước 2: Tiếp theo bạn cần hoàn thiện các bước đăng ký mới tài khoản Blizzard, bạn có thể sử dụng email hoặc đăng ký qua tài khoản Facebook.

- Bước 3: Bạn sẽ không thể tải trực tiếp gói cài đặt game mà bạn cần cài đặt Blizzard Shop trước đó.

- Bước 4: Đăng nhập bằng tài khoản đã tạo để vào Blizzard Shop.

- Bức 5: Trong khung tìm kiếm, gõ Call of Duty: MW, nhấn chọn biểu tượng khi tên game hiện ra, sau đó tiếp tục nhấn chọn “Play For Free” để bắt đầu cài đặt game.

Xem thêm: Cách tải game Valorant- tựa game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất

1.1.2. Hướng dẫn tải game từ website Battle

Nếu không thích cài đặt Blizzard Shop, bạn cũng có thể tải game theo cách khác qua trang web Battle. Các bước thực hiện  như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang chủ Battle để chuẩn bị tải game.

- Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Battle. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy kéo xuống dưới và bấm chọn biểu tượng Battle để đăng ký mới tài khoản.

Để đăng ký mới tài khoản, bạn điền email vào ô đầu tiên, sau đó điền mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu.Tiếp theo hoàn thiện các thông tin còn lại về quốc gia, ngày tháng năm sinh và cuối cùng là Activision ID. Cuối cùng bạn tích vào ô điều khoản và chính sách bảo mật, check captcha xong rồi chọn nút đăng ký.

Tải Call of Duty thông qua Battle
Tải Call of Duty thông qua Battle

- Bước 3: Sau khi tạo tài khoản xong, bạn đăng nhập bằng tài khoản mới tạo và bấm chọn nút “Link Your Battle Account” để bắt đầu liên kết tài khoản Battle với tài khoản Call of Duty. Hệ thống sẽ đẩy lên một thông báo xác nhận, bạn chỉ cần ấn nút “Continue” để xác nhận liên kết tài khoản là được.

- Bước 4: Tải về và cài đặt phần mềm Battle. Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản Battle đã tạo ở bước 2 phía trên.

- Bước 5: Tại màn hình chính của phần mềm, bạn hãy bấm chọn biểu tượng game Call of Duty: MW, sau đó bấm tiếp nút “Play For Free” để bắt đầu tải về và cài đặt game.

Mặc định game sẽ được cài đặt vào ổ C, tuy nhiên vì dung lượng game rất lớn lên tới hơn 80GB, vì vậy bạn nên thay đổi vị trí cài đặt game ra một ổ khác có dung lượng rộng rãi hơn.

Nếu trước đây bạn đã từng cài đặt Call of Duty ở phiên bản trước thì lần cập nhật này sẽ chỉ mất khoảng 20GB cho phiên bản Call of Duty: Warzone.

Call of Duty yêu cầu rất nhiều dung lượng để cài đặt
Call of Duty yêu cầu rất nhiều dung lượng để cài đặt

Xem thêm: Special Forces Group 2 – tựa game bắn súng hấp dẫn nhất thời đại

1.2. Cách tải Call of Duty Mobile trên PC

Sau “cơn địa chấn” Call of Duty: Warzone PC, nhà phát hành game tiếp tục ra mắt thêm phiên bản Call of Duty dành cho điện thoại hoặc các thiết bị di động khác. Bạn có thể dễ dàng tải game về trên điện thoại. Tuy nhiên, những game thủ vẫn thích chơi trên PC có thể sử dụng trình giả lập để chơi game.

Thao tác tải Call of Duty và chơi trên PC thông qua trình giả lập rất đơn giản. bạn tiến hành theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Tải về và cài đặt trình giả lập GameLoop.

- Bước 2: Trong giao diện chính của giả lập bạn sẽ tìm thấy biểu tượng game Call of Duty. Hãy bấm chọn biểu tượng nào để bắt đầu tải về phiên bản Call of Duty Mobile.

- Bước 3: Chọn thư mục để lưu file cài đặt game.

- Bước 4: Sau khi quá tình tải về hoàn tất, bạn chạy file cài đặt để bắt đầu cài đặt game.

- Bước 5: Chờ cho quá trình cài đặt được hoàn thành, bạn hãy bấm chọn nút “Start” để khởi động giả lập GameLoop.

- Bước 6: Tròn giao diện màn hình chờ, hãy bấm chọn “My game” rồi chờ hệ thống tự động cài đặt các file cần thiết để GameLoop có thể hoạt động mượt mà.

- Bước 7: Sau khi hệ thống hoàn tất việc cài đặt, bạn có thể nhấn chọn nút “Play” để khởi động game.

Chơi Call of Duty Mobile trên PC thông qua GameLoop
Chơi Call of Duty Mobile trên PC thông qua GameLoop

Lưu ý là nếu bạn chơi bằng giả lập thì bạn sẽ được ghép trận với những người khác cũng chơi bằng giả lập. Điều này là để đảm bảo tính công bằng cho các trận đấu. Ngoài ra, nhà phát hành chỉ cho phép người chơi trải nghiệm Call of Duty trên PC qua giả lập GameLoop. Nếu bạn cố tình thử chơi bằng giả lập khác thì mức phạt cao nhất có thể sẽ là bị khóa tài khoản.

Xem thêm: Cách tải GameLoop và cài đặt để trải nghiệm game Android trên PC

2. Cấu hình khuyến nghị để chơi Call of Duty

Từ dung lượng cài đặt lên đến 80GB, chúng ta có thể khẳng định một điều rằng Call of Duty không dành cho những chiếc máy tính yếu. Theo như khuyến nghị thì để vận hành tốt Call of Duty với mức settings thấp nhất thì bạn cũng cần một chiếc PC tầm trung đấy. Tối thiểu nhất đó là một chiếc PC chạy chip Intel thế hệ 3 hoặc PC nhà AMD với AMD FX-6300. Dung lượng trống để cài đặt game ít nhất là 100GB và 8GB bộ nhớ RAM. Call of Duty có thể vận hành tốt trên PC chạy hệ điều hành từ Win 7 trở lên.

Trên đây là hướng dẫn cách tải Call of Duty phiên bản PC và phiên bản Mobile chơi qua trình giả lập GameLoop. Call of Duty yêu cầu khá cao về cấu hình máy tính để vận hành mượt mà, vì vậy trước khi tải bạn hãy kiểm tra lại cấu hình PC đảm bảo chơi được ở mức tối thiểu sau đó mới tải nhé. Call of Duty PC hứa hẹn sẽ không làm những người hâm mộ thể loại game bắn súng thất vọng.

Bài viết gợi ý LPL là gì

Vậy LPL là gì ? Các đội tuyển LPL hiện đang thi đấu như thế nào? Cùng tìm hiểu về khu vực này trong bài viết sau đây nhé!

LPL là gì

Liên hệ qua số điện thoại