quay lại Quay lại

Khám phá tựa game hút hồn cộng đồng game thủ game Chiến Thần 3D

Cập nhật: 10/07/2021 • 05:24:34 PM

Bạn đã từng nghe nói đến tựa game này, bạn bè của bạn đều đã và đang trải nghiệm tựa game này. Bạn không biết nó có gì mà lại thu hút người chơi đến thế. Hay bạn muốn biết cốt truyện của game như thế nào. Vậy thì để banthe247.com đưa bạn vào chuyến phiêu lưu trong game Chiến Thần 3D nhé!

1. Đôi điều cần biết về game Chiến Thần 3D

1.1. Giới thiệu game Chiến Thần 3D

Game Chiến Thần 3D được thiết kế với một đồ họa vô cùng đẹp mắt, nó cho phép người chơi trải nghiệm góc nhìn màn ảnh rộng lên tới 360 độ. Đồ họa của game lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại. Điều này cho phép bạn đắm chìm trong thế giới võ thuật huyền ảo Tam Quốc vô cùng rộng lớn với hệ nhân vật có tính năng đặc biệt vô cùng.

Bạn sẽ được đóng vai là một anh hùng võ lâm tung hoành ngang dọc tại chiến trường của game Chiến Thần 3D. Đồng thời, khi chơi tựa game này, người chơi có thể tự do thực hiện việc chuyển đổi qua lại giữa 5 hệ kỹ năng và vũ khí khác nhau, hoàn toàn không bị bó buộc bởi bản cổ điển của hệ thống. Đây chính là một điểm cộng vô cùng lớn của tựa game này.

Giới thiệu game Chiến Thần 3D
Giới thiệu game Chiến Thần 3D

Bên cạnh đó, tựa game Chiến Thần 3D cũng sở hữu đầy đủ những tính năng mà các game hành động nhập vai khác có, có thể đề cập tới một vài tính năng như: Binh khí chi vương, thiên hạ đệ nhất, chiến trường liên server, tỷ võ chiêu thân, chế tạo thần binh, lửa trại bang hội, khoa cử, đấu giá các vật phẩm và nhiều tính năng đặc biệt khác nữa. Những điều này đem lại cho người chơi những trải thuộc vừa quen thuộc vừa lạ lẫm.

Mỗi phần chơi người chơi sẽ nhận được vàng và kinh nghiệm tích lũy. Những vật này đều có thể dùng để bạn nâng cấp tài khoản hoặc là mua vật phẩm. Như mọi game khác thuộc vào thể loại game này. Game Chiến Thần 3D cũng cho phép bạn mua thẻ game và nạp thẻ game online.

Về hệ nhân vật trong game thì có thể nói rằng game có vô cùng nhiều nhân vật cho người chơi chọn lựa với vô vàn những tạo hình và tính năng hay ho. Tựa game này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường game Việt.

1.2. Cốt truyện của game Chiến Thần 3D

Lấy bối cảnh là Trung Quốc cổ đại trong tiểu thuyết Tam Quốc đình đám, khi chơi game này, bạn sẽ được nhập vai là một tân binh, tân võ hiệp mới gia nhập giang hồ. Trong tay bạn đang nắm 1 phần của Ngọc Tỷ Truyền Quốc. Nhiệm vụ của bạn trong game là tìm kiếm và tập hợp lại các mảnh Ngọc Tỷ đang bị lưu lạc ở khắp nơi.

Để có thể tìm kiếm Ngọc Tỷ bạn phải trải qua những trận chiến khốc liệt làm lên danh tiếng của lịch sử Trung Hoa như: Quan Độ Chiến, Xích Bích Chi Chiến, Trường Bản Pha, Diệt Giặc Hoàng Cân để có thể tìm kiếm Ngọc Tỷ, thống nhất thiên hạ.

Cốt truyện của game Chiến Thần 3D
Cốt truyện của game Chiến Thần 3D

Đồng thời bạn cũng sẽ có nhiệm vụ cứu giúp dân chúng đang chịu cảnh lầm than từ đó giúp bạn trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Chiến Tướng mở ra các tính năng mới hoặc là thăng cấp.

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm trò chơi này thì hãy thử sức ngay thôi nào. Tựa game này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một chiến thần với lòng nhân ái cứu giúp dân chúng - điều mà bạn không thực hiện được trong thời buổi hiện thực ngày nay.

Xem thêm: Thái Cổ Thần Vương – Game nhập vai 3D trong thế giới tiên hiệp

2. Những trải nghiệm tuyệt vời mà game Chiến Thần 3D có thể mang lại cho bạn

2.1. Đồ họa của game Chiến Thần 3D

Tựa game cung cấp đồ họa góc rộng 360 độ, đồ họa trong game được nhận xét là siêu ngầu và nó mang đậm chất game hành động.

Đồ họa 3D và một góc nhìn lên tới 360 độ sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm về hình ảnh có tính chân thực cao, đồng thời cũng là một thế giới sinh động đầy những màu sắc trong những trận chiến khốc liệt.

2.2. Hệ vũ khí trong game Chiến Thần 3D đa dạng

Khi trải nghiệm game người chơi có thể hoàn toàn trải nghiệm và làm chủ hoàn toàn 5 hệ vũ khí khác nhau hoàn toàn: Song đao, Cung tiễn, Đại đao, Thương thuẫn và Phát trượng các hệ vũ khí này có tính tương sinh tương khắc với nhau theo ngũ hành.

Hệ vũ khí trong game Chiến Thần 3D đa dạng
Hệ vũ khí trong game Chiến Thần 3D đa dạng

Đại đao là vũ khí tiên phong dùng để đánh trực diện và là tượng trưng của nguyên tố Hỏa. Song đao thì là vũ khí hệ ám sát trong bóng tối - đây là đại diện cho nguyên tố Kim trong ngũ hành.

Cung tiễn là vũ khí sử dụng trong tầm ngắm xa ứng với nguyên tố Mộc. Thương thuẫn được nhận xét là công hay thủ đều vẹn toàn nó vững chãi như thuộc tính Thổ. Pháp trượng là hệ vũ khí đại diện cho nguyên tố Thủy.

2.3. Chiến trường PvP khốc liệt

Trong tựa game Chiến Thần 3D người chơi hoàn toàn có thể tham gia tranh tài đấu kiếm cùng với những người chơi khác khi tham gia hàng loạt chiến trường kịch tính, nó cho phép người chơi PK với nhau.

Chiến trường PvP khốc liệt
Chiến trường PvP khốc liệt

Ngoài ra ở bản đồ Chiến trường Kinh Châu người chơi sẽ được tham gia 2 phe là Thục và Ngụy để chiến đấu với nhau tranh giành quyền lực và lãnh địa của phe khác và thực hiện các chiến thuật. Đồng thời là liên kết chặt chẽ với phe của mình.

2.4. Cho phép triệu hồi thêm danh tướng

Khi trải nghiệm tựa game này bạn hoàn toàn có thể thực hiện lệnh triệu hồi các danh tướng để có thể kề vai - hợp sức chiến đấu chinh phục vạn cửa ải khó khăn cùng với bạn.

Cho phép triệu hồi thêm danh tướng
Cho phép triệu hồi thêm danh tướng

Bạn có thể triệu hồi các danh tướng hoặc là các mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành ở thời Tam Quốc. Có thể kể tên một số như: Quan Vũ, Lữ Bố, Triệu Vân hay là mỹ nhân Điêu Thuyền…. Những vị tướng hay mỹ nhân này đều sở hữu sức mạnh kinh người sẽ giúp bạn chinh phục được tất cả những trận chiến tàn khốc, bình định thiên hạ đem lại an yên cho dân chúng.

Xem thêm: Game Chiến Thần Tam Quốc và những tính năng hấp dẫn game thủ

2.5. Game Chiến Thần 3D cho phép người chơi trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị

Bên cạnh những hoạt động chiến đấu đã kể trên game Chiến Thần 3D còn cho phép người chơi lập bang hội hay xây dựng các thế lực của riêng mình, chiếm cứ lãnh địa để thực hiện những hoạt động như: Tranh đoạt tài nguyên, lửa trại, công thành hay là tửu luận anh hùng và một số hoạt động thú vị khác nữa. Hãy tải game và thử ngay thôi nhé!

Ngoài việc chiến đấu hay xây dựng đội ngũ, người chơi còn có thể tham gia trải nghiệm các hoạt động như kết đôi hay thành thân. Rước kiệu hoa khắp thành trì để có thể nhận được những lời tán dương, chúc phúc từ chính bạn bè của mình.

Game Chiến Thần 3D cho phép người chơi trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị
Game Chiến Thần 3D cho phép người chơi trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị

Nếu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các hoạt động như gia nhập bang hội, kết giao bằng hữu, thống nhất thiên hạ, trải nghiệm ngũ đại thần khí trong game hay việc đi tìm một nửa của mình thì hãy tải game về ngay thôi nhé!

Qua những gì mà banthe247.com vừa miêu tả, có thể thấy rằng đây là một tựa game có khá nhiều hoạt động thú vị bên cạnh việc cung cấp các hình ảnh, đồ họa vô cùng đẹp mắt cho người chơi. Chúng tôi chắc chắn rằng tựa game này sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Bài viết gợi ý Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Cũng là một tựa game nhập vai và lấy bối cảnh là Trung Quốc, chiến dịch huyền thoại Trung Quốc được ví như là game Đột Kích bản Trung nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Còn chờ đợi gì nữa, bạn hãy click vào liên kết dưới đây để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những điều vô cùng hay ho và thú vị về tựa game này nhé!

Game Chiến Dịch Huyền Thoại Trung Quốc

Liên hệ qua số điện thoại