quay lại Quay lại

Điểm danh các tựa game có cốt truyện hay cho Android

Cập nhật: 20/06/2022 • 02:39:03 PM

Ngoài nội dung đồ họa hay gameplay thì yếu tố quan trọng để làm nên một tựa game xuất sắc phải kể tới cốt truyện nó mang lại. Người chơi sẽ luôn trong tâm thế muốn tò mò khám phá nếu như cốt  truyện hay và hấp dẫn. Sau đây banthe247.com sẽ giới thiệu đến bạn các tựa game có cốt truyện hay cho Android nhé.

1. Final Fantasy VII

Final Fantasy VII được biết tới là một trong các tựa game có ảnh hưởng lớn đến các tựa game về sau và được yêu thích nhất trong mọi thời đại thuộc series huyền thoại Final Fantasy. Game có cốt truyện đề cập đến vấn đề nóng hổi hiện nay là vấn đề môi trường được coi là tựa game có tầm nhìn xa biết trước tương lai. Người chơi khi bước vào trong thế giới game này sẽ được hoá thân thành một người lính tinh nhuệ thông tin tên Cloud tuy nhiên anh đã trở thành một lính đánh thuê vì đã từ bỏ công việc của mình.

Game thủ được game đưa tới nơi Hamun hành tinh giả tưởng của Planet làm chủ vởi tộc người thông min nhất.  Lifestream sẽ duy trì sự sống của Plancar là năng lượng dưới lòng đất được ẩn sâu. Tuy nhiên để năng lượng điện được tạo ra thì đang dần rút cạn Lifestream về năng lượng tập đoàn điện Shinra vì mục đích của kinh tế dưới sự hoàn hảo của vỏ bọc chúng lừa gạt người dân.

Final Fantasy VII
Final Fantasy VII

Một nhóm khủng bố vì môi trường mang tên AVALANCHE đã phát hiện ra điều này. Họ đã mang lại thông tin lên kế hoạch phá tan nơi tạo ra điện của shinra đánh nhà máy Mako sập hoàn toàn. Cuộc hành trinh của Cloud chính thức bắt đầu khi đã gia nhập nhóm khủng bố này. Game có cốt truyện sâu sắc, mặt đồ hoạ được cải tiến có phiên bản Final Fantasy Remake tại hậu quả của việc môi trường ô nhiễm được nhấn mạnh làm cho cuộc sống của mỗi cá nhân bị ảnh hưởng khá nhiều. Nếu như bạn là một người yêu thích và thích trải nghiệm các tựa game có cốt truyện sâu sắc và độc đáo thì không nên bỏ tra tựa game này đâu nhé.

Xem thêm: Bật mí chi tiết thông tin Evolution Gaming là gì cho bạn?

2. Persona 5

Một tựa game đến từ đất nước mặt trời mọc khá nổi tiếng đó là Persona 5 với cốt truyên khá mới mẻ mà nó mang lại. Bạn sẽ được bước vào một thế giới game nhập vai thành học sính trung học phổ thông và khám phá trái tim của họ có mật danh mang tên Joker. Joker đã phải chuyển trường vì bị đuổi học sau khi một người đàn ông vô cớ bị buộc tội tấn công ông ta.

Persona 5
Persona 5

Với sức mạnh đặc biệt này cậu sẽ thức tỉnh được tại trường học mới này cùng với những bạn bè đồng trang lứa khác họ đã cùng có suy nghĩ chống lại nhưng bọn xấu xa có âm mưu đen tối đối với những người xâu xa có mục đích đối với trái tim người trưởng thành là đã cùng nhau nắm tay thành lập một đội quân mang tên Phantom Thieves. Để tiêu diệt quét sạch hết bọn ác quỷ họ đã xâm nhập vào các trái tim này. Trong kịch bản có sự độc đáo họ đã làm cho tựa game này vô cùng thành công trong việc con người bị phê phán các thói hư tật xấu từ trước đến nay. Ngoài ra một không gian hết sức mới mẻ mới lạ cũng tạo niềm hứng khởi cho các người chơi, game thủ tham gia.

3. God Of War

Một tựa game thần thoại vô cùng có tiếng tăm đó là God Of War trong nhiều phần với cốt truyện trải dài liên tục cùn các diễn biến hấp dẫn trong game đồ sộ trong cốt truyện. Xoay quanh côt truyện đó là Kratos nhân vật chính trong tựa game này và bóng ma Sparta là biệt danh của anh ta. Anh ta xuất thân là một người con trai của thần Zeus với người thường được coi là á thần nhưng từ khi sinh ra anh đã mang trong mình sự căm ghét, thù hận vì bị các vị thần liên tục gieo lại đau khổ và lợi dụng trong lòng quyết tâm chống trả lại các vị thần.

God Of War
God Of War

Sau khi vị thần trên đỉnh Olympis đã bị tiêu diệt bởi Kratos thì anh đã sống hạnh phúc với người vợ thứ hai của mình sau khi đến Bắc ÂU. Để tưởng nhớ đồng đội của mình anh đã đặt cho con trai của mình tên là Atreus còn đứa trẻ loki gọi vợ anh. Anh đã cùng con trai của mình hoàn thành tâm nguyện của ngươi vợ trước khi mất đó là tìm đường lên đỉnh nuý cao nhất trong 9 thế giới nhưng anh lại gặp phải trở ngại là con trai của Freya và thần Odin trước khi lên đường.

So với các phần trước đây thì phần này có không gian mới mẻ hơn mang trong thần thoại Bắc Âu dấu ấn đậm đối với God Of War. Để bảo vệ đứa con trai bé bỏng của mình thì Kratos đã điềm tĩnh và vững vàng hơn nhiều không còn là một á thần nóng nảy và hiếu chiến như trước kia. Số điểm đánh giá game vô cùng ân tượng đạt số điểm cao nhất là 94/100.

4. This War of Mine

Đối với người chơi chưa có cơ hội trải nghiệm game trên máy tính thì một điều vô cùng tuyệt vời cho họ đó là sự xuất hiện trên điện thoại của phiên bản This War of Mine. Người chơi sẽ có một suy nghĩ một cái nhìn hoàn toàn khác về cuộc chiến tranh tàn khốc khi có mặt tại trò chơi này. Bạn sẽ được trải nghiệm từ góc nhìn của người dân thường đang sinh sông phải trải qua sự xảy ra của các cuộc chiến tranh và để lại hậu quả vô cùng tàn khốc và nặng nề về sau.

This War of Mine
This War of Mine

Khi chiến tranh bùng nổ người chơi sẽ thấy cảm nhận vệ sự sinh tồn tàn nhẫn giằng xé nhau khi nổ ra chiến tranh người chơi sẽ phải đừng giữa việc chọn việc ích kỳ để cứu giúp bản thân được sống hay là nhường nhịn cơ hội đối với những nạn nhân xấu số cùng cảnh ngộ. Ngay cả khi để đạt được mục đích sống thì bạn phải thực hiện những điều trái với lương tâm mách bảo cách làm không còn nhân tính của một con người. Khi xảy ra cuộc chiến tranh việc người chơi được hoá thân vào các dân thường thì mới thấy hậu quả nặng nền mà con người phải gánh chịu được This War of Mine tái hiện lại vô cùng chân thực và đây được xếp vào hạng mục một trong số tựa game trên android có cốt truyện xuất sắc và ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Tất tần tật những hướng dẫn chơi Pokemon black 2 cực chất 

5. Life is Strange

Liệu rằng bạn và mọi người có quyết định sẽ sống có trách nhiệm hơn và sống tốt hơn nếu như trong tay bạn có quyền năng quay ngược lại thời gian đã trôi qua và câu trả lời bạn sẽ nắm được khi đến với Life is Strange, khả năng quay ngược lại thời gian sẽ có mặt trong nhân vật chính từ đó sẽ đưa ra các quyết định khác nhau mà người chơi sở hữu. Và hiển nhiên trong tương lai sẽ thay đổi nếu tình huống trước đó được thay đổi ngay cả khi nó sẽ ươm mầm một mối hậu hoạ khủng khiếp hơn.

Life is Strange
Life is Strange

Life is Strange có một điểm vô cùng hấp dẫn và cuốn hút đó là sẽ cho game thủ nhập vai vào một học sinh cấp ba độ tuổi mà với từng hành động của mình chưa đủ nhận thức về trách nhiệm, độ tuổi ương bướng nhất trong đời người để rồi sẽ phải suy nghĩ về việc sử dụng quyền năng của nhân vật chính khi nhận về hậu quả. Rất nhẹ nhàng về cốt truyện cũng như bối cảnh trong  Life is Strange tuy nhiên nó lại chứa đựng các thông điệp hết sức ý nghĩa về tình bạn, cuộc sống hay tình yêu trong đó.

6. That Dragon

Người chơi có lẽ đã phải rơi nước mắt mỗi khi chơi That Dragon trên PC và càng không thể kìm nén được cảm xúc khi chơi trên Android. Nếu như đối tượng chơi của game That Dragon này đã có gia đinh nhỏ thì hiển nhiên nó sẽ chạm đến cảm xúc trong bạn  Cốt truyện của game kể về việc căn bệnh ung thư quái ác đã đến với người con trai của ông bố và hành trình của ông cùng con đối mặt. Xuyên suốt quá trình trong trò chơi này đó là tất cả các mảnh ký ức của gia đình kể từ khi biết thông tin mắc bệnh ung thư tại đứa con duy nhất của họ và biết đứa con đó ra đi mãi mãi khi họ tạm biệt và tâm trạng của người thật sự bị ám ảnh về nỗi buồn đó ngay cả khi trò chơi đã được kết thúc.

That Dragon
That Dragon

Trên đây là điểm danh một số tựa game có cốt truyện hay cho Android cho bạn. Hãy thử trải nghiệm để cho mình những cảm nhận mới mẻ khi chơi game. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp của banthe247.com để có nhiều thông tin thú vị hơn.

Bài viết gợi ý ITAM game là gì và những thông tin có thể bạn chưa biết

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin Itam game là gì và những thông tin liên quan? Hãy cùng nắm rõ hơn trong bài viết bổ ích sau của chúng tôi!

Itam game là gì

Liên hệ qua số điện thoại