quay lại Quay lại

Khám phá tựa Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 đình đám

Cập nhật: 09/07/2021 • 05:57:35 PM

Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 làm một tựa game có sức hút đặc biệt với tất cả mọi đối tượng người chơi. Vì điểm gì mà nó lại có thể cuốn hút các game thủ đến vậy. Cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này cùng banthe247.com nhé!

1. Những điều nên biết về Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2

1.1. Bối cảnh của Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Bối cảnh của game chính là sự mâu thuẫn giữa hai phe Zombies và Plants, chúng chiến tranh với nhau nhằm có thể giành lại quyền sở hữu đất đai, nhà cửa. Khác với các phiên bản khác Zombies luôn luôn đóng vai là kẻ ác. Ở tựa game này người chơi lại hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình trở thành cây cối hay là trở thành Zombies để có thể chiến đấu với bên còn lại đến khi giành được chiến thắng cuối cùng.

Sự đặc biệt nhất trong bối cảnh của tựa game này đó chính là Zombies được chiếm đất ở khu vực ngoại ô còn cây cối sẽ là bên thực hiện sự tấn công để có thể giành lại đất. Cây cối hoàn toàn có thể đóng vai trò là bên phản diện trong phiên bản game này.

Bối cảnh của Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2
Bối cảnh của Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Bên cạnh sự đổi mới của bối cảnh kéo theo là sự xuất hiện và ra đời của nhiều nhân vật mới, cùng với hiệu ứng đặc biệt và hệ thống skill khác lạ của nhân vật sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và mới lạ.

Khác với phiên bản trước, ở phiên bản này có sự xuất hiện, góp mặt của đến hơn 100 loại cây cối khác nhau và những loại Zombies mới. Có những loại chúng ta đã quen thuộc ở phiên bản trước đó, có những loại lại được cải biến hoàn toàn đem đến sự hoàn thiện hơn khi trải nghiệm game. Có thể nói là nó đã có thể kích thích hoàn toàn thị giác của người chơi đem lại cho họ cảm giác mãn nhãn, thích thú.

Xem thêm: Các tựa game có cốt truyện hay cho Android

1.2. Điều làm Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 khác biệt hơn cả

Khi đem tựa game trở lại với người chơi, nhà phát hành game thực sự đem lại một sự đầu tư khủng cho cả phần hình ảnh lẫn phần âm thanh của game.

Riêng về phần hình ảnh, có thể nói rằng hình ảnh của game rất sống động, sắc nét. Nó mang đến cho người dùng một trải nghiệm đặc trưng chỉ riêng game này mới có. Game được đầu tư về tất cả các mảng trong phần hình ảnh. Bản đồ được xây dựng theo hệ thống từng lớp riêng biệt tránh sự nhàm chán cho người chơi. Skill của nhân vật cũng được đầu tư một cách mạnh mẽ đem lại cho các gamer cảm giác hút mắt đầy thích thú.

Điều làm Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 khác biệt hơn cả
Điều làm Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 khác biệt hơn cả

Ở nhiều game khác, có thể thấy rằng việc xuất hiện quá nhiều màu sắc sẽ làm người chơi cảm thấy bị rối mắt. Tuy nhiên, tựa game này lại đã làm rất tốt việc này. Bối cảnh trong game là một trận chiến giành lại đất đai của Zombies và Plants nên việc có nhiều màu sắc làm người chơi cảm thấy thích thú hơn, nó đem lại tác dụng giải tỏa căng thẳng một cách vô cùng hiệu quả.

Về phần âm thanh, lần này nhà phát hành đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Họ có thể tùy chỉnh để chọn âm thanh mà mình muốn khi chơi chứ không nhất thiết là phải sử dụng âm thanh chung của hệ thống như những phiên bản khác. Điều này đã khiến giới game thủ vô cùng yêu thích khi tham gia trải nghiệm game. Nhà phát hành Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 thật là tâm lý và chu đáo đúng không nào.

Bối cảnh trong game là một trận chiến giành lại đất đai
Bối cảnh trong game là một trận chiến giành lại đất đai

Những điều kể trên đã khiến cho tựa game ngày càng trở nên được giới game thủ yêu thích. Tôi cũng đang là một trong tín đồ trung thành của tựa game này.

Xem thêm: Zombie catchers - tựa game săn zombie có lối chơi độc đáo

2. Điều vô cùng thú vị trong game Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Game vẫn giữ nguyên lối chơi quen thuộc đó chính là khi vào game người chơi sẽ phải thực hiện thao tác kiểm tra nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, điểm khác biệt lại là họ được chọn trở thành Zombies hay là Plants. Tùy thuộc vào sự lựa chọn này mà nhiệm vụ của họ sẽ khác nhau.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, cũng giống mọi game khác bạn có thể nhận được xu, tăng kinh nghiệm và thu thập được thêm những ngôi sao chuyên dùng trong game. Những thứ chúng tôi kể trên có thẻ được dùng trong việc thăng cấp cho tài khoản của bạn, mở ra thêm những vùng đất, bản đồ mới, hay dùng để mua trang bị cho bạn. Nếu bạn muốn tăng cấp nhanh để có thể mở ra những nhân vật mà bạn muốn thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ game online và nạp thẻ game online cho tài khoản của bạn. Đây là cách nhanh nhất giúp bạn có thể trải nghiệm những đại boss của game.

Điều vô cùng thú vị trong game Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2
Điều vô cùng thú vị trong game Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Tuy cách chơi và cách thăng cấp có những sự thay đổi nhất định nhưng nó vẫn giữ được những điểm khác biệt ban đầu nhà phát hành đề ra khiến cho người chơi có cảm giác thích thú vì nó vừa quen thuộc vừa lạ lẫm.

Một điểm cải tiến so với phiên bản cũ của game đó là nó đã cải thiện được yếu điểm bỏ đi hướng dẫn cách chơi và chỉ dẫn về chiến lược chiến đấu. Khiến người chơi hoàn toàn có thể thỏa sức trải nghiệm, làm những điều mà mình thích chứ không cần dựa trên những thứ sẵn có. Tuy nhiên, hướng dẫn chơi vẫn sẽ xuất hiện vào lần đầu tiên bạn đăng nhập nên hoàn toàn không cần lo lắng nếu bạn chưa biết chơi game này đâu nhé.

Người chơi tưởng chừng như đã quen thuộc với chiến lược chơi ở các phần trước
Người chơi tưởng chừng như đã quen thuộc với chiến lược chơi ở các phần trước

Người chơi tưởng chừng như đã quen thuộc với chiến lược chơi ở các phần trước. Tuy nhiên, lần này tựa game lại gia tăng những tính năng mới ở những bản đồ mới, nhân vật mới. Kể cả nhân vật cũ khi đã thăng cấp cũng sẽ được mở khóa những tính năng chưa từng xuất hiện ở phiên bản trước đó tạo cho người chơi cảm giác luôn luôn muốn chinh phục. Đây là một điểm cộng to lớn giúp cho tựa game này được ví như là không bao giờ hết hot.

Ở mỗi vùng đất khác nhau, ngoài việc chọn nhân vật, vai trò tham gia game người chơi còn phải xem xét địa hình bản đồ để có thể đưa ra hướng chiến lược, chiến thuật phù hợp với bản đồ đó để có thể tiến hành chinh phục nó. Các nhân vật ở phiên bản lần này cũng được cải biến với những tính năng riêng, có những nhân vật sẽ chỉ dùng được khi bạn chơi ở dưới nước, trong nghĩa địa hay bay trên mái nhà. Điều này đòi hỏi người chơi phải dành nhiều thời gian khám phá nó đồng thời với đó là nó cũng đem lại cho người chơi ở mỗi nhân vật khác nhau. Đảm bảo họ sẽ không bị nhàm chán.

Plants vs Zombies Garden Warfare 2
Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Một điều thú vị nữa là để tăng cấp thì ngoài việc thực hiện nhiệm vụ và giành chiến thắng thì người chơi còn phải nhanh nhẹn để có thể nhặt vàng hay kim cương để thực hiện nâng cấp. Nếu người chơi không nhặt kịp các vật phẩm này thì nó sẽ tự động biến mất chứ không hề được cộng vào điểm của người chơi như những phiên bản khác.

Sau quá trình phân tích game, có thể thấy đây là tựa game phù hợp với mọi thời đại. Khi mà với hệ thống nhân vật lên đến con số lớn hơn 100 thì tôi chắc chắn rằng để có thể chơi chán tựa game này một game thủ có thể mất đến vài năm cày cuốc trong game đó. Mà ai lại nỡ xóa đi một loại game hay như vậy mà mình còn có full hệ thống nhân vật đúng không nào. Nhà phát hành tựa game này quả là quá khôn ngoan rồi đi. Hãy thử chơi Game Plants vs Zombies Garden Warfare 2 ngay khi bạn có cơ hội nhé. Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời đó.

Bài viết gợi ý Game Cửu Long Tranh Bá

Cùng khám phá thêm tựa game hay ho Cửu Long Tranh Bá cùng banthe247.com nhé!

Game Cửu Long Tranh Bá

Liên hệ qua số điện thoại