quay lại Quay lại

Bật mí cho bạn thông tin hướng dẫn chơi MU

Cập nhật: 25/12/2021 • 05:58:10 PM

Mặc dù đã ra mắt game được 20 năm rồi nhưng MU online vẫn đang là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn tới ngành nông nghiệp game online toàn cầu và thu hút được đông đảo người hâm mộ trong thị trường Việt Nam. Mu vượt thời đại phiên bản mobile ra đời mang trong mình đầy đủ những thứ tinh túy nhất từ trong phiên bản PC từ hình ảnh cho tới lối chơi nhập vai đầy hấp dẫn. Bài viết hôm nay banthe247.com sẽ mách bạn cách hướng dẫn chơi MU vượt thời đại.

1. Hướng dẫn chơi MU vượt thời đại dành cho tân game thủ

1.1. Cách chơi MU vượt thời đại

Mu chính là một thể loại game nhập vai nó có thể chơi cùng lúc nhiều người. Mục đích của game thủ là luyện con “hero” của mình trở nên hùng mạnh để có thể đánh mọi quái vật trong game và có thể kill nhau. Level tối đã trong con Hero của bạn còn tùy thuộc theo sever đó quy định. Vì thế người mạnh nhất là người có số điểm cao nhất trong đó. Cách chơi của game MU vượt thời đại giống đa số với tựa game MMORPG hiện tại. Vfa hiển nhiên là mọi người sẽ nhìn thấy một số từ nó quen thuộc ngay khi mới bước vào game ví dụ như lục địa MU với các địa danh quen thuộc như  Lost Tower, Dungeon, Lorencia, Noria, Devias.

Cách chơi Mu vượt thời đại
Cách chơi Mu vượt thời đại

Về mặt gameplay, MU vượt thời đại Funtap vẫn sẽ giữ nguyên được giá trị cốt lõi của một phiên bản MU đích thực, thể hiện qua nhiều chuỗi nhiệm vụ thú vị, các pha càn quét hầm ngục hay săn boss thế giới hoặc những trận thư hùng nảy lửa tại chế độ PVP. Hiên nhiên người chơi sẽ không thể quên các hoạt động kinh điển như Devil Square, White Wizard, Blood Castle,..hay nhiều trận chiến hỗn loạn với Chaos Castle, Crywolf Event và Castle Siege,… toàn bộ đều sẽ được tái hiện trong tựa game thú vị này.

Bên cạnh đấy thì các giá trị vai điển hình như việc tăng điểm tiềm năng hay săn boss tìm kiếm các món trang bị nhiều màu sắc cùng với đủ loại dòng thuộc tính cũng chính là một đặc sản không thể bỏ qua. Yếu tố nhập vai còn được thể hiện qua một cơ chế treo máy cày cấp, cày thiết bị đồ dùng này đầy đủ hệ thống thú cưỡi hay pet auto nhặt đồ, đập đồ, xay cánh, cường hóa,..

Trong khi chơi thì game thủ có thể trao đổi buôn bán cùng với nhau, đi đánh có thể hợp tác cùng nhau để đánh cùng chia điểm, xem phầm lệnh để biết về lệnh party. Game Mu gồm có 5 nhân vật: 

Dark Knight là vua của các trận sáp lá cà, có thể cầm nắm hai vũ khí, Dark Knight là con được ưa chuộng nhất khi ai mới tham gia chơi. Nơi có khả năng giáp chiến rất cao và phòng thủ mạnh mẽ. Về sau thì học được nâng cấp thành Blade Knight với nhiều điều chiến đấu cực mạnh, được xem là con mạnh nhất về giáp chiến.

Dark Wizard được xem là một nhân vật mạnh về phép thuật, về sau thì hỗ trợ nâng cấp thành Soul Master.  Mặc dù không được hot như các con khác nhưng đây là là con có khả năng tàn sát diện rộng với những tuyệt chiêu như Evil, Aqua,.. Tuy đánh không được mạnh và thủ khá yếu nhưng đây cũng được xem là nhân vật được sử dụng để chinh phục nếu được reset nhiều lần, đấu nhau và luyện được chiêu Mana Skill thì có thể nói là bất khả chiến bại.

Elf về sau sẽ nâng cấp thành Muse Elf, đây là một nhân vật nữ duy nhất trong game. Đối với các tuyệt kỹ triệu hồi quái vật, khả năng tự bơm được máu, kiềng bảo vệ, tăng sức đánh cho mình và cho nhiều hero khác. Với một tuyệt chiêu bắn “ xuyên tim” có thể nói không thua kém bất cứ nhân vật nào.

Bạn biết gì về Mu vượt thời đại
Bạn biết gì về Mu vượt thời đại

Magic Gladiator được xem là nhân vật khá đặc biệt quan trọng nhất trong trò chơi. Bạn cần phải chơi một con Hero bất kỳ nào cho tới level 220 mới có thể chọn lọc được. Nó đặc biệt không chỉ vật mà còn nhiều điều khác nữa. Ví dụ nói sẽ được thưởng 7 point khi lên 1 LV còn những hero khác chỉ có 5 point. Nó không bao giờ đội nón, có thể dùng đồ của  Dark Knight và Dark Wizard trừ các thứ độc quyền đó là đồ cuối cùng.

Dark Lord: là chúa tể trong lục địa MU, mang trong mình là một mái tóc bạc phơ với các năng lực xuất chúng. Dark Lord có khả năng để nuôi thú như Quạ Tinh và Chiến Mã. Đối với một hệ thống đồ đạc cũng như tuyệt chiêu hoàn toàn riêng biệt, họ xứng đáng là nhiều người lãnh đạo trong trận chiến lớn. Để có một Dark Lord thì người chơi phải có nhân vật khác cấp độ ở mức 250.

Tìm hiểu game Mu vượt thời đại
Tìm hiểu game Mu vượt thời đại

Xem thêm: MMORPG là gì? Gợi ý một số trò chơi MMORPG hay nên chơi thử

1.2. Bí quyết tăng hạng nhanh trong game MU vượt mọi thời đại

Trong game MU vượt mọi thời đại thì xuất hiện rất nhiều hoạt động hỗ trợ tăng hạng cấp độ tuy nhiên không phải ai cũng biết. Đối với các game thủ chăm chỉ cày cuốc, dành khá nhiều thời gian trong ngày để đi thực hiện các nhiệm vụ và treo máy farm. Các hoạt động dưới đây là những hoạt động không chỉ giúp nhân vật lên cấp mà còn bỏ túi được khá nhiều kinh nghiệm, Zen và các trang thiết bị khủng.

Cách tăng hạng nhanh trong game
Cách tăng hạng nhanh trong game

1.2.1. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ

Trường hợp đối với các game thủ đã quen với các thể loại game MMORPG thì chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với các nhiệm vụ như thế này. Đây là các nhiệm vụ hỗ trợ mọi người nhận được lượng lớn kinh nghiệm và hỗ trợ thông tin về nhiều tính năng trong quá trình chơi game. Đây là các nhiệm nhiệm vụ mà người chơi cần phải làm để tăng cấp trong quá trình chơi game. Đó là những nhiệm vụ mà game thủ phải thực hiện mới có thể tăng cấp và mở được nhiều kỹ năng, phụ bản mà nhân vật chưa vượt qua. Bởi nhiệm vụ sẽ giãn cách giữa nhiều cấp độ nên người chơi vẫn nên cần hoàn thiện nhiệm vụ chính trước khi chuyển qua các hoạt động khác.

Bí quyết thăng hạng Mu vượt thời đại
Bí quyết thăng hạng Mu vượt thời đại

1.2.2. Vật phẩm có giá trị

Trong game MU vượt thời đại có một số vật phẩm hỗ trợ thúc đẩy nhanh tốc độ cày cấp của người chơi ví dụ như vệ sĩ gấu trúc, nước thánh EXP hay Toa ki,.. Nhiệm vụ để nhận được tiền vàng và EXP, mỗi ngày cần hoàn thành 20 lần, mỗi lần còn nhận được thêm thưởng.

1.2.3. Vùng đất ma

Đây là một vùng đất ban đồ treo máy thu lợi nhuận cao nhất game, vào sẽ tiêu hao về mức độ sôi nổi, hãy dựa vào năng lực của bản thân để chọn lựa điểm treo máy hiệu suất EXP cao hơn, cấp cao hơn để có thể tăng thêm sức mạnh tổng hợp cho bản thân mình một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Cách chinh phục game MU Legend Mobile - Thách thức mọi đối thủ

- Bước 1: Cần tải xuống nay NoxPlayer trong bản mới nhất về, khởi động cũng như mở giả lập để có thể bắt đầu các trải nghiệm kỳ thú và mãn nhãn đối với game và ứng dụng bạn yêu thích trên máy tính.

- Bước 2:  Tiến hành vào trong CH Play trên Noxplayer và đăng nhập tài khoản google của bạn, tiếp theo vào trong giao diện chính của play store trên màn hình giả lập mọi người nhập tên game MU vượt mọi thời đại để tìm kiếm và click chọn cài đặt.

- Bước 3: Chờ đợi mọi người trong quá trình tải và cài đặt hoàn thiện, chọn vào mở để khởi động game và bắt đầu thực hiện trải nghiệm.

- Bước 4: Sau khi quá trình tải về hoàn thiện, đồng ý với nhiều điều khoản cũng như đăng ký tài khoản khi bước vào game.

Cách tải game Mu vượt thời đại
Cách tải game Mu vượt thời đại

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ cũng chúng tôi về cách hướng dẫn chơi MU vượt mọi thời đại. Hy vọng rằng qua nội dung này có thể giải đáp mọi thắc mắc của các tân game thủ. Thường xuyên truy cập và theo dõi tại website banthe247.com để không bỏ lỡ nhiều thông tin hữu ích và cuối cùng chúc bạn đọc sức khỏe và có trải nghiệm đáng nhớ cùng Mu.

Bài viết gợi ý Game người chạy hấp dẫn mang tên Running Man

Bạn muốn tìm hiểu cách chơi game Running Man? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi để tham khảo thêm

Running Man

Liên hệ qua số điện thoại