quay lại Quay lại

Hướng dẫn nạp Game Crasher Origin nhanh chóng và dễ dàng nhất

Cập nhật: 26/09/2022 • 11:32:38 AM

Chơi game phải nạp tiền là điều rất dễ nhìn thấy ở nhiều tựa game khác nhau. Việc nạp thêm tiền vào game sẽ giúp cho người chơi mua được một số trang thiết bị có giá trị, giúp cho việc nâng cấp nhân vật trở nên nhanh chóng hơn. Ngay bây giờ, banthe247.com cũng sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ trong một tựa game siêu hot, cùng khám phá ngay hướng dẫn nạp Game Crasher Origin.

1. Hướng dẫn nạp Game Crasher Origin nhanh chóng

1.1. Giới thiệu tổng quan về Game Crasher Origin

Nếu như bạn là một người thích khám phá, thích đi săn lùng những con quái vật để tiêu diệt chúng, thích đến với thế giới của kiếm hiệp thì tựa game này dành cho bạn rồi. Game Crasher Origin là tựa game nhập vai hành động vô cùng thu hút và bắt mắt trong làng game bởi đồ họa 3D cực kỳ sắc nét, cốt truyện hấp dẫn và dùng được trên cả hệ điều hành iOS và Android. Đây là tựa game miễn phí phù hợp với những người từ 12 tuổi trở lên. 

Game Crasher Origin
Game Crasher Origin

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn trở thành Fencer hoặc là Magician. Người chơi sẽ được hòa mình vào những cuộc tranh đấu nảy lửa, những cuộc chiến hết sức cam go để hướng đến hòa. Những nhân vật này có những kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu cũng như những đặc trưng chiến đấu rất riêng. Dù mở ra một thế giới rất rộng lớn nhưng Game Crasher Origin không định hướng người chơi theo cách riêng, màu sắc riêng của mỗi người.

Người chơi có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng của game đem lại nhưng sẽ cần thêm một chút kinh phí nếu như người chơi muốn nâng cấp nhân vật của mình. Để có thể nạp thẻ vào game một cách đơn giản cũng như nâng cấp nhân vật một cách nhanh chóng, ngay sau đây hãy cùng banthe247 tìm hiểu cách nạp thẻ như thế nào.

Xem thêm: Game RTS là gì? Những thông tin thú vị về tựa game RTS

1.2. Nạp thẻ vào Game Crasher Origin như thế nào?

Ở mỗi hệ điều hành của điện thoại có thể khác nhau một chút về cách nạp tiền, nhưng đa phần là sẽ giống nhau. Tìm hiểu rõ hơn ở các bước ngay sau đây:

1.2.1. Cách nạp trên điện thoại hệ điều hành iOS

Bước 1: Bạn cần vào trong phần cài đặt của máy, chọn “iTunes & App Store” và sau đó đăng nhập vào icloud của bạn. Nếu như trên máy của bạn đã đăng nhập thì chỉ cần bấm “xem ID Apple”

Bước 2: Vào giao diện của game, bạn chọn biểu tượng KC nằm bên trên màn hình.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị cho bạn các chỉ dẫn tiếp theo, việc của bạn là chọn gói nạp.

Bước 4: Để xác nhận là bạn đang nạp thẻ, hãy tiếp tục làm theo những hướng dẫn trên màn hình. Bạn cần click vào nút tắt mở và ấn vào thanh toán trên màn hình điện thoại. 

Chỉ với 4 bước rất đơn giản thôi vì trên giao diện hướng dẫn cực kỳ chi tiết cho bạn rồi, việc của bạn là đọc kỹ và làm theo.

Cách nạp trên điện thoại hệ điều hành iOS
Cách nạp trên điện thoại hệ điều hành iOS

1.2.2. Cách nạp trên điện thoại hệ điều hành Android

Bước 1: Tương tự như trên hệ điều hành iOS, bạn chọn biểu tượng KC.

Bước 2: Màn hình của bạn khi này cũng sẽ hiện lên các gói để bạn lựa chọn và hãy chọn theo nhu cầu mà bạn muốn nạp.

Bước 3: Chờ đợi một vài giây, trên màn hình sẽ hiển thị nút xác nhận, bấm vào đó thì bạn mới có thể tiếp tục.

Bước 4: Chọn phương thức để thực hiện thanh toán. Bạn có thể thanh toán qua thẻ tín dụng visa hoặc qua ví điện tử VTC Pay hay qua ví momo. Thậm chí là bạn có thể nạp tiền qua SMS, đây là cách nạp được khá nhiều dùng lựa chọn đấy.

Bước 5: Hoàn tất nhiệm vụ nạp tiền là xong rồi, đây chính là bước cuối cùng

Cách nạp trên điện thoại hệ điều hành Android
Cách nạp trên điện thoại hệ điều hành Android

2. Các đặc điểm của Game Crasher Origin

2.1. Lối chơi

Một lối chơi rất quen thuộc của các game thủ và đặc biệt là trong game mang phong cách chiến đấu đó là diệt boss, tiêu diệt quái thú, làm nhiệm vụ,... để được nâng cấp phân cấp nhân vật của mình. Người chơi cũng có thể PK với các kẻ địch khác để nâng cấp.

Với phong cách chơi vô cùng hấp dẫn, đậm chất hành động, người chơi còn được tận hưởng và trải nghiệm màn hình dọc khi chơi tựa game này. Đây là một điểm vô cùng độc đáo mà game mang lại, chỉ với một tay, bạn hoàn toàn có thể thao tác với các hoạt động, điều khiển game một cách mượt mà, trơn tru, từ đó cũng tiết kiệm được thời gian trong các thao tác khi chơi. Bên cạnh đó, người chơi còn được nhận thẻ offline, thẻ này có tác dụng giúp hỗ trợ người chơi trong quá trình tập luyện và săn boss offline thỏa thích.

 Lối chơi
 Lối chơi

2.2. Nhiệm vụ trong game

Khi tham gia vào Game Crasher Origin, nhiệm vụ chủ yếu của người chơi chính là đi tiêu diệt quái thú và boss. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải tham gia vào các nhiệm vụ được hệ thống đưa ra. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hay tiêu diệt được quái thú, người chơi sẽ nhận được một số phần thưởng tương ứng. Đây sẽ là những trang bị cần thiết để cho bạn có thể thăng cấp nhân vật, mở ra những thách thức mới hơn. Người chơi cũng có thể đấu PK để nhanh chóng thăng cấp. Việc thách đấu với một người có thể có cấp cao hơn thì bạn cũng nên cẩn thận.

 Nhiệm vụ trong game
 Nhiệm vụ trong game

2.3. Trang bị

Game Crasher Origin cung cấp một danh mục trang bị rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh những trang thiết bị cơ bản là áo giáp, mũ, kiếm, găng tay thì người chơi cũng tha hồ được đổi mới cho nhân vật bằng những trang sức như dây chuyền, vòng tay…. 

Game cũng hỗ trợ một số trang bị khác giúp cho việc thăng cấp trở nên dễ dàng hơn là khảm ngọc, cường hóa…

Không chỉ những trang bị đồ sộ, game còn cung cấp nhiều kỹ năng khác nhau cho mỗi nhân vật, sẽ tùy vào sở thích khác nhau của người chơi họ sẽ đưa ra những lựa chọn. Việc làm mới mình bằng những trang sức cũng khiến cho tạo hình nhân vật của người chơi mang nhiều cá tính của người đó hơn.

Trang bị
Trang bị

2.4. Đồ họa

Không chỉ được trải nghiệm trên màn hình dọc, người chơi còn bị cuốn hút vào trong những tạo hình, khung cảnh mà đồ họa 3D trong game đã mang lại. Từ những chi tiết nhỏ nhất, đồ họa này cũng khiến cho mọi thứ trở nên chân thực hơn.

Người chơi được đưa vào thế giới huyền bí, đầy cảm xúc từ những con quái vật rất hung dữ. Những hiệu ứng màu sắc trong mỗi trận đấu không chỉ làm tăng thêm vẻ kịch tính cho trò chơi, mà nó còn khiến cho người chơi bị cuốn hơn trong dòng chảy của game.

Phải nói rằng, không chỉ Game Crasher Origin mà rất nhiều các tựa game kiếm hiệp, hành động, nhập vai khác cũng áp dụng đồ họa này và nó thực sự mang lại hiệu quả cao, cự kỳ bắt mắt ngay cả khi nhìn vào những tấm poster ngoài đời của game.

Xem thêm: Cách tải game trên Tencent gaming buddy như thế nào? Bạn biết gì về nền tảng này 

2.5. Âm thanh

Để có thể duy trì với game lâu dài, âm thanh cũng tác động nhiều đến tâm lý của người chơi. Âm thanh luôn là thứ khiến cho con người ta bị thôi miên vào nó. Âm thanh cũng khiến cho cảm xúc của con người trở nên thăng hoa hơn. Đối với Game Crasher Origin, âm thanh lại không thực sự quá xuất sắc. Nó chỉ đủ để tạo nên một tựa game không quá nhàm chán mà thôi. 

Nhìn tổng thể thì tựa game này khá bắt mắt và thú vị, nếu bạn muốn nâng cấp cho những nhân vật của mình một cách nhanh chóng thì hãy thử nạp tiền vào game. Và banthe247.com cũng đã hướng dẫn nạp Game Crasher Origin rồi đó.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi game chiến đấu Marvel Future Fight

Tiếp tục đến với một tựa game hành động, người chơi lại còn có khả năng trở thành những người anh hùng để giải cứu thế giới. Để xem tựa game này thú vị đến đâu, hãy cùng trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn cách chơi game chiến đấu Marvel Future Fight

Liên hệ qua số điện thoại