quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách thức nạp game Trảm Tiên Quyết đơn giản, nhanh chóng

Cập nhật: 09/03/2023 • 07:58:48 AM

Game Trảm Tiên Quyết là một trò chơi nhập vai thuộc thể loại MMORPG được phát hành độc quyền bởi VTC Mobile. Trò chơi sẽ mang đến cho các bạn hành trình tu ma vô cùng độc đáo với đủ hình dạng các trang bị, vật phẩm khác nhau. Để có sở hữu những tính năng hỗ trợ này, các bạn sẽ cần nạp thẻ trò chơi. Cùng banthe247.com tim hiểu cách nạp game Trảm Tiên Quyết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu game Trảm Tiên Quyết

Trảm Tiên Quyết là một tựa game di động nhập vai chiến đấu lấy đề tài tu ma cực kỳ quen thuộc. Các bạn sẽ được khám phá một thế giới tu ma huyền ảo cùng với những kỳ ngộ lạ mắt trên khắp trốn nhân gian. Tựa game này đã được nhà phát hành VTC Mobile giới thiệu là tuyệt tác mười năm có một. Điều này đã khẳng định được sự tự tin của nhà phát hành trong việc đầu tư kỹ lưỡng tựa game siêu cấp tiên hiệp này.

Khi khởi động trò chơi, các bạn sẽ chọn lựa 4 lớp nhân vật khác nhau như Thiên Uy, Vân Hoa, Tiêu Dao, Ảnh Nguyệt. Mỗi nhân vật đều được xây dựng từ một hướng riêng biệt từ trang bị, kỹ năng, thú cưỡi,… Tất cả sẽ làm nên các hiệu ứng vô cùng đẹp mắt mê hoặc người chơi. Bên cạnh đó, trong quá trình trải nghiệm, các nhân vật còn tự trang bị cho mình những tính năng vô cùng độc đáo như kỹ năng Thần Nông, kỹ năng Yêu Thú, kỹ năng Biến Thân,…

Điều đặc biệt của tựa game Trảm Tiên Quyết nằm ở số lượng tính năng vô cùng đồ sộ. Các game thủ sẽ được dẫn dắt thông qua từng nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau như Sứ Mệnh, Kế Thừa Ma Tôn,… Có thể hiểu đơn giản, đây chính là cách trò chơi đã lồng ghép từng nhiệm vụ vào cốt truyện của game. Điểm đáng chú ý của game Trảm Tiên Quyết là cách thu thập bộ thần trang đáng mơ ước giúp người chơi hướng đến cảnh giới Ma Tôn đầy quyền lực.

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu cho mình nhiều chế độ khác như PvE, PvP, trong đó các chế độ này đều mở rộng liên server với tính tương tác cực cao. Số lượng boss trong game cực kỳ nhiều giúp người chơi tha hồ tiêu diệt tìm kiếm phần thưởng cho riêng mình.

Nếu các bạn không muốn bản thân trở thành những “anh nông dân cày cuốc” chăm chỉ thì có thể mua thẻ game. Với tình năng này, các bạn sẽ một tấc lên trời mà không mất nhiều quá công sức.

Giới thiệu game Trảm Tiên Quyết
Giới thiệu game Trảm Tiên Quyết 

2. Tại sao chúng ta nên nạp game Trảm Tiên Quyết?

Trảm Tiên Quyết là một trò chơi nổi tiếng trong cộng đồng về hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ. Khi chơi tựa game này, các bạn sẽ được tiếp nối hành trình tu ma đáng mơ ước để đạt tới cảnh giới Ma Tôn đầy quyền lực.

Bên cạnh những cách cày chay truyền thống tốn kém nhiều thời gian, công sức, các bạn có thể tiến hành nạp thẻ trò chơi. Điều này sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều bí mật, mở khóa tính năng, mở rộng trò chơi. Ngoài ra, các bạn còn nhận được nhiều phần quà ưu đãi như nhận KNB, khuyến mãi 100%, quà tặng lần đầu,… Với cách thức này, các bạn sẽ thoải mái đua Top, nhận nhiều danh hiệu với các vũ khí quý hiếm không phải lúc nào cũng xuất hiện.

Nạp game Trảm Tiên Quyết sẽ giúp nhân vật có thêm sức mạnh
Nạp game Trảm Tiên Quyết sẽ giúp nhân vật có thêm sức mạnh

3. Hướng dẫn cách nạp thẻ game Trảm Tiên Quyết

3.1. Nạp thẻ ở website Trảm Tiên Quyết

3.1.1. Hướng dẫn nhanh cách nạp trên website

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào trang chủ web Scoin. Sau đó, các bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản nhân vật rồi chọn game Trảm Tiên Quyết mobile. Lúc này, chúng ta sẽ lựa chọn server và nhân vật. Cuối cùng, các bạn tìm phương nạp cho riêng bản thân mình rồi tiến hành thanh toán.

3.1.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ trên website

Bước 1: Các bạn sẽ lên Google, gõ lên thanh tìm kiếm trang chủ web Scoin. Sau đó, các bạn đăng nhập tài khoản game của bản thân mình.

Bước 2: Ở giao diện chính của Scoin, các bạn sẽ tìm và lựa chọn game Trảm Tiên Quyết.

Bước 3: Các bạn sẽ bấm vào mũi tên để lựa chọn nhân vật và máy chủ.

Bước 4: Màn hình sẽ hiện thị rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau, các bạn sẽ lựa chọn hình thức mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Sau đó sẽ bấm vào nút thanh toán trò chơi.

3.2. Nạp trực tiếp game Trảm Tiên Quyết mobile

3.2.1. Hướng dẫn nhanh cách thức nạp game

Đầu tiên, các bạn sẽ mở trò chơi Trảm Tiên Quyết. Sau đó hãy bấm vào quà nạp đầu hiển thị trên màn hình. Lúc này, các bạn sẽ vào nạp và lựa gói để nạp trò chơi. Cuối cùng, các bạn bấm vào nút xác nhận thanh toán trò chơi.

3.2.2. Hướng dẫn chi tiết cách thức nạp trực tiếp

Bước 1: Các bạn sẽ mở trò chơi Trảm Tiên Quyết đã được tải về. Sau đó sẽ bấm vào quà nạp đầu hiển thị ở góc trái màn hình.

Bước 2: Các bạn hãy bấm vào ô nạp.

Bước 3: Chúng ta sẽ lựa chọn gói nạp mà mình nhận thấy có nhiều ưu đãi nhất.

Bước 4: Các bạn sẽ bấm vào xác nhận sẽ thanh toán trò chơi.

Nạp trực tiếp ở game
Nạp trực tiếp tại game Trảm Tiên Quyết

3.3. Các phương thức nạp game Trảm Tiên Quyết trên website

Mặc dù cách thức nạp trực tiếp trên game sẽ mang lại cho chúng ta nhiều tiện lợi và nhanh chóng nhưng cách thức này lại kém an toàn do game dễ bị tăng lượng ping cao. Do vậy, chúng tôi khuyến nghị các bạn nên trên website của trò chơi. Các bạn có thể tiến hành nạp bằng một trong những phương thức phổ biến dưới đây:

3.3.1. Phương thức nạp game bằng thẻ cào

Hiện nay, nhà phát hành đã hỗ trợ người chơi nạp thẻ cào bằng các loại thẻ khác nhau như thẻ Vcoin, thẻ BIT, thẻ Scoin,… Các bạn có thể mua các loại thẻ này tại điểm bán thẻ, trung tâm thương mại hay ở cửa hàng tiện lợi. Khi thực hiện nạp game bằng thẻ cào, các bạn sẽ làm lần lượt các bước sau:

Bước 1: Bấm chọn phương thức nạp game là thẻ cào.

Bước 2: Lựa chọn loại thẻ cào mà bạn muốn sử dụng nhất.

Bước 3: Nhập lần lượt số seri, mã thẻ và tích vào ô “tôi không phải là người máy” rồi bấm nạp để xác nhận giao dịch.

Nạp thẻ bằng phương thức thẻ cào
Nạp thẻ bằng phương thức thẻ cào

3.3.2. Phương thức qua tin nhắn SMS

Với phương thức nạp game bằng tin nhắn SMS, các bạn có thể lựa chọn các nhà mạng như Mobiphone, Viettel, Vinaphone. Trước khi tiến hành nạp, các bạn cần lưu ý rằng nếu nạp game qua Mobiphone thì chỉ nhận được KNB. Nhưng đối với Viettel và Vinaphone, chúng ta sẽ được nhận thêm Scoin và dung lượng mạng để truy cập internet. Để tiến hành nạp game qua SMS, các bạn sẽ thực hiện nạp các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn phương thức cần thanh toán là tin nhắn SMS.

Bước 2: Chúng ta chọn nhà mạng mà mình nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Bước 3: Tiến hành chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp.

Bước 4: Nhập số điện thoại của bạn rồi sau đó bấm vào nút nhận OTP.

Bước 5: Các bạn sẽ nhập lần lượt mã OTP và mã xác thực. Sau đó sẽ bấm vào nạp để thanh toán trò chơi.

Xem thêm: Mua thẻ scoin ở đâu? Trọn vẹn những thông tin hữu ích cho bạn

Sử dụng tin nhắn SMS để nạp game
Sử dụng tin nhắn SMS để nạp game

3.3.3. Nạp bằng thẻ ATM nội địa

Bước 1: Chọn phương thức là thẻ ATM nội địa.

Bước 2: Lựa chọn số tiền mà bạn muốn nạp nhất.

Bước 3: Bấm vào ô nạp.

Bước 4: Lựa chọn ngân hàng mà bạn mong muốn nhất.

Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin thẻ ngân hàng của bạn rồi bấm vào ô tiếp tục để xác nhận tiến hành thanh toán.

Nạp game bằng thẻ ATM nội địa
Nạp game bằng thẻ ATM nội địa

3.3.4. Nạp bằng phương thức Paypal

Bước 1: Lựa chọn phương thức mà bạn muốn thanh toán là Paypal

Bước 2: Bấm vào số tiến mà bạn mong muốn.

Bước 3: Chọn vào ô Paypal.

Bước 4: Điền đầy đủ email và số điện thoại của bạn, sau đó chọn next để tiếp tục thanh toán.

3.3.5. Nạp bằng phương thức ví Scoin

Bước 1: Lựa chọn phương thức để thanh toán là ví Scoin.

Bước 2: Bấm chọn số tiến bạn sẽ tiến hành nạp.

Bước 3: Chọn vào ô nạp để xác nhận thanh toán.

Như vậy, bài viết của banthe247.com đã hướng dẫn các bạn cách nạp game Trảm Tiên Quyết. Đây là đều những thao tác an toàn và tiện lợi, các bạn có thể chọn một trong những phương thức mà mình cảm thấy thuận tiện nhất nhé.

Bài viết gợi ý Mẹo nạp thẻ game Ngự Thần Sư nhanh chóng, giá rẻ mà vẫn an toàn

Hiện nay, game Ngự Thần Sư đã được nhà phát hành VTC mobile ra mắt. Các bạn hãy nhanh nạp game trò chơi để nhận những phần quà giá trị nhất. Tất cả sẽ được hướng dẫn trong bài viết sau!

Nạp thẻ game Ngự Thần Sư

Liên hệ qua số điện thoại