quay lại Quay lại

Game Northgard - Câu chuyện đầy thú vị trong thế giới ảo

Cập nhật: 13/08/2022 • 11:04:14 AM

Northgard là một sản phẩm game đang làm mưa làm bão trên thị trường thế giới game ngày nay. Với cốt truyện thú vị, cấu hình bắt mắt sẽ tạo cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ dành cho những ai chưa biết hoặc đang quan tâm đến game Northgard là gì và cách thức để chơi game này như thế nào.

1. Game Northgard là gì? Những điều cần biết khi chơi game Northgard

1.1. Hiểu biết về thế giới Game Northgard tổng quát

Thoạt nhìn ban đầu ta sẽ có cảm giác Northgard có vẻ hơi giống Banished, một bộ phim mô phỏng lấy bối cảnh từ thời trung cổ, nó là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích nhất vừa qua nhưng Northgard còn có nhiều điều thú vị, hấp dẫn hơn nữa. 

Northgard là một tựa game - trò chơi của studio Shiro Games với chủ đề chiến lược được dựa trên câu chuyện của thần thoại ở khu vực Bắc Âu. Trò chơi này có bối cảnh từ Banished, đến Civilization VI và hiện tại, nó lại đang trở thành một trò chơi toàn cầu, được nhiều người biết đến trong thời gian thực. Trò chơi dựa trên bối cảnh của một câu chuyện cổ tích bắt nguồn từ thần thoại Scandinavia. 

Thế giới Northgard như thế nào?
Thế giới Northgard như thế nào?

Ở trong thế giới game đó, bạn sẽ được điều khiển một bộ tộc người Viking đang tranh giành với nhau quyền lực để kiểm soát một lục địa bí ẩn vừa mới được hình thành.Và trải qua rất nhiều năm khám phá, tìm hiểu không mệt mỏi, những người dân Viking dũng cảm, bền bỉ, kiên trì đã khám phá ra và đặt chân lên một vùng đất mới đầy hoang sơ, bí ẩn, nguy hiểm nhưng cũng vô cùng giàu có: Northgard - một vùng đất trù phú, giàu tài nguyên, khoáng sản. Những người của xứ phương Bắc táo bạo nhất, gan dạ nhất đã ra khơi căng buồm, bất chấp mọi khó khăn, nguy hiểm để khám phá và chinh phục vùng đất mới, những bờ biển kỳ lạ này, điều đó đã góp phần mang lại danh tiếng, sự tôn kính dành cho Thị tộc của những người dân Viking cứ phương Bắc và đồng thời cũng viết nên lịch sử thế giới muôn loài thông qua việc chinh phục, giao lưu, buôn bán hoặc tôn thờ các vị thần ở nơi đây.

Đó là điều họ sẽ đạt được nếu họ có thể sống sót, tồn tại trước sự nguy hiểm, tấn công, đe dọa của những Người Sói và cả Chiến binh Undead cam go,thảm khốc đang di chuyển, tấn công khắp cả vùng đất, chúng đang kết bạn hoặc đánh bại, chiến thắng những người khổng lồ, và có thể sống sót, bảo vệ bản thân qua những mùa đông lạnh giá khắc nghiệt nhất ​​ở vùng đất phương Bắc xa xôi

Vị vua Viking
Vị vua Viking

1.2. Game Northgard kể cho chúng ta nghe điều gì thú vị?

Dựa trên một cốt truyện được xây dựng từ những người Viking dũng cảm, không ngại khó khăn, trở ngại và luôn tràn đầy hy vọng, đã khám phá và tìm ra một miền đất mới - Nordgard, nơi nổi tiếng với những vùng đất trù phú, giàu có, nguồn tài nguyên dồi dào. 

Cuối cùng, sau vài năm sống và phát triển ở đây, họ cũng nhận ra được một điều, Northgard là một vùng đất, vùng trời mới, nhiều những mối hiểm nguy, tuy nhiên ấy cũng là một vùng biển giàu có và đa dạng khoáng sản, rất có tiềm năng khai thác. Ngay lập tức, những người phương Bắc quả cảm, gan dạ đã quyết định lên đường kiếm tìm và chinh phục những vùng đất còn xa lạ, giương buồm trên những con tàu to lớn, hùng vĩ và mạnh mẽ của họ để tiến đến những phương trời mới. 

Northgard có gì hay?
Northgard có gì hay?

Họ lên đường với một mục tiêu và hy vọng rằng sẽ làm rạng danh được dòng tộc của chính mình và có thể làm nên lịch sử của thế giới bằng cách chinh phục và cho mọi người biết sưu sự tồn tại của những vùng đất xa lạ, chưa có dấu chân người. Nhưng để làm được điều đó thì trước hết, những người Viking cần phải tiêu diệt được những con thú man dại, hoang dã và những người chết, quỷ thần luôn đang tìm cách rình rập trên đất liền để chúng có thể tìm kiếm được những con mồi một cách dễ dàng, thỏa mãn thèm khát. Bên cạnh đó, những người Viking cũng phải làm hòa, sống yên bình với Jotuns, hoặc tiêu diệt chúng khỏi mặt đất. Không chỉ có như vậy, một mùa đông vô cùng khắc nghiệt, lạnh lẽo đang chờ đợi những người dân Viking - những người mà họ chưa từng thấy, từng được trải nghiệm ở phía bắc.

Xem thêm: Game Mini World Royale - Trận chiến sinh tồn đầy sắc màu cập bến làng game Việt

2. Cách chơi game Northgard đầy hấp dẫn

2.1. Thế giới Northgard trong chế độ của câu chuyện Rig Saga 

Vị vua tối cao, được nhiều người tôn kính, ngưỡng mộ của người dân Viking đã bị sát hại thảm khốc và chiếc sừng Vương giả của vị vua đã bị đánh cắp do một người có tên là Hagen. Chính từ sự kiện này đã bắt đầu một câu chuyện sẽ đưa Rig, đây là con trai và cũng là người thừa kế của vị vua đi cùng với cánh tay phải của anh ta là Brand xuyên qua lục địa mới có tên là Northgard. Ở lục địa này, nơi nhiều thách thức nhưng cũng đầy cơ hội, anh ta sẽ kết bạn, làm quen và có những kẻ thù mới, để từ đó cũng khám phá ra được mối những mối đe dọa lớn hơn rất nhiều so với Hagen gây cho anh ta, và đồng thời anh cũng đã tìm ra được lý do đằng sau vụ ám sát cha anh ta - vị vua đáng kính.

Miền đất trù phú Bắc Âu
Miền đất trù phú Bắc Âu

2.2. Trò chơi reactor trong Game Northgard 

Northgard có cách tiếp cận khá thoải mái với RTS. Điều ấy đã mang lại tính giải trí cao cho người dùng. Bên cạnh đó, điều ấy làm cho trò chơi đã trở thành một trong những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất mà người dùng có thể trải nghiệm khi đến với game này.

Cách chơi Game Northgard cũng khá đơn giản khi bạn cần chọn clan cho mình. Game sẽ có tất cả 11 chương chiến dịch và để có thể hoàn thành những nhiệm vụ đặt ra, yêu cầu người chơi cần sẽ phải nắm vững các đặc điểm cụ thể, chi tiết của 6 gia tộc đầu tiên và tìm những biện pháp để chế ngự được vùng đất hoang dã, có những điều không thể tha thứ của mảnh đất Northgard.

Kể từ giây phút Northgard bắt đầu cuộc chiến thuộc địa, Northgard sẽ mở ra cho bạn những gia tộc mới cũng đang tham gia cuộc chiến chinh phục, tranh giành này và ở đây cũng mở ra nhiều cách chơi cũng như cuộc chiến cam go, khốc liệt mà bạn sẽ phải đương đầu với nó.

Northgard mở ra nhiều cuộc combat và đồ họa thì khá bắt mắt, nó là sự kết hợp giữa Clash of Clans và Warcraft. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, đây còn là một tựa game khám phá, có những cuộc chiến giữa các làng, địa phương kích thích sự tò mò của người chơi. 

Và Northgard - một tựa game indie đã vượt qua tất cả các ông lớn trong làng game, vươn lên vị trí những tựa game được bán chạy nhất trên Steam chỉ sau một ngày nó ra mắt. 

Chơi game cực hấp dẫn
Chơi game cực hấp dẫn

3. Phần mềm máy chơi PC 

Một điều vô cùng tuyệt vời đó chính là mọi trò chơi đều có thể có tiềm năng được hỗ trợ một phần bởi lập trình tạo bản đồ. Bạn sẽ chơi trò chơi bằng cách chinh phục và tạo ra một loạt các trận chiến mới, độc nhất bạn trải nghiệm như thể nó đã được cài sẵn cho bạn. Điều này sẽ kích thích người chơi hơn khi có khả năng tự tạo thế giới riêng cho mình và chinh chiến vì thế giới ấy.

Căng buồm ra chiến trường với nhân vật game
Căng buồm ra chiến trường với nhân vật game

Bên cạnh đó, Game Northgard còn luôn liên tục cập nhật những nội dung chính miễn phí Cứ sau mỗi lần phát hành clan để bổ sung, phát triển thì game Northgard lại được nâng cấp lên bởi nội dung chính. Các chính sách miễn phí và đồng thời đã bổ sung thêm nhiều những cách chơi độc lạ hơn và nó cho phép người chơi có cơ hội khám phá ra được tất cả các khả năng, kỹ thuật mà Northgard cung cấp dành riêng cho bạn.

Với bài viết trên đây banthe247.com hy vọng bạn sẽ có những thông tin cụ thể nhất về trò chơi này nhé, chúc bạn có những phút giây thư giãn.

Bài viết gợi ý Giải đáp AD trong liên quân

Bạn đang thắc mắc AD là gì trong liên quân, nó có vai trò gì trong cuộc chơi của bạn, hãy bỏ túi ngay cho mình những kinh nghiệm với bài viết dưới đây nhé

AD trong liên quân game

Liên hệ qua số điện thoại