quay lại Quay lại

[Bật mí] 0996 là mạng gì? Điều bất ngờ từ ý nghĩa của đầu số 0996

Cập nhật: 24/02/2021 • 06:10:43 PM

Đầu 0996 là mạng gì? Một câu hỏi được rất nhiều người chú ý tới hiện nay khi số người sử dụng đã dần tăng cao. Hơn nữa trên thị trường có vô số nhà mạng viễn thông cạnh tranh nhau phát triển do đó việc xác định được đầu số sử dụng thuộc nhà mạng nào là rất khó. Vậy với 0996 thì sao? Hãy cùng bài viết dưới đây giải đáp ý nghĩa và lựa chọn đầu số đẹp nhé!

1. Giải đáp về đầu số “0996 là mạng gì?” 

Nhắc tới đầu 0966 là mạng gì thì đây là một trong những đầu số thuộc sự chủ quản của nhà mạng Gmobile - nhà mạng viễn thông mới trên thị trường Việt Nam thành lập vào 2009. Cũng bởi là một nhà mạng mới mà các số điện thoại hay đầu số cũng là sự mới mẻ với người sử dụng. 

Tuy nhiên, tính đến hiện tại thì Gmobile đã làm rất tốt vai trò của mình khi cạnh tranh với nhiều đầu số đẹp được ra đời và lưu hành theo nhu cầu người dân. Phần tác động tới số lượng người sử dụng đầu số 0996 đa dạng, đầu số được chính giới chuyên môn đánh giá về chỉ số “vàng”. Đầu 0966 không chỉ đẹp mà còn đem lại giá trị lớn về phong thủy, tài lộc. 

Giải đáp về đầu số “0996 là mạng gì?”
Giải đáp về đầu số “0996 là mạng gì?” 

Điều dễ nhận thấy các con số mang ý nghĩa phong thủy rất quan trọng thể hiện về một đấng nam nhi mạnh mẽ, khi chất trời phú đầu đội trời chân đạp đất. Hay như là việc tạo ra khí thế ngạo nghễ hơn, mang đậm tính cách cá nhân qua việc xen kẽ các con số. 

Xem thêm: Sim data 4G Viettel và những lợi ích bạn không thể bỏ lỡ!!

2. Ý nghĩa chi tiết của đầu số 0996 

Mỗi một con số sẽ luôn mang lại những ý nghĩa và cách tạo ra sự may mắn cho chủ sở hữu của mình. Và 0996 cũng vậy, một sự tài lộc mỹ mãn gắn với giá trị bền lâu, trường tồn theo thời gian.  Sự hội tụ đầy đủ để trở thành một sim số đẹp cạnh tranh về giá trên thị trường cho nhà phát hành. 

- Con số 0: Theo quan niệm từ phương Đông số 0 chính là sự khôn khéo, dù không có khởi đầu nhưng cũng chẳng có sự kết thúc. Mang lại một vòng tuần hoàn kéo dài khép kín tạo nên sự viên mãn, đầy ắp sự thành công với người sử dụng. 

 Ý nghĩa chi tiết của đầu số 0996
 Ý nghĩa chi tiết của đầu số 0996

- Con số 9: Số 9 biểu thị cho quyền lực và sự trường tồn tức là dù có sóng gió ra sao thì cũng không thể lật đổ được sự thành công và nỗ lực phấn đấu. Hơn nữa con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên với đầu 0996 lặp lại đến 2 lần lại càng khẳng định mạnh mẽ hơn về sự đại cát đại lợi. Dù đi bất cứ đầu cá nhân cũng nhận được sự may mắn, tránh nhiều khó khăn và tai ương. 

- Con số 6: Số 6 có lẽ là con số cực kỳ may mắn tạo ra sự tài lộc và sung túc đủ đầy, ai sở hữu đều không có sự thiếu thốn. Một con số đem lại sự viên mãn nhất và mãi mãi bền vững, mọi vấn đề sẽ trải qua suôn sẻ rắc rối chỉ là chuyện nhỏ lướt qua và không để lại bất kỳ hậu quả nào nghiêm trọng. 

Từ đây có thể thấy được rằng ý nghĩa của 0996 ra sao? Lý do tại sao khách hàng sẽ biết đến nhà mạng Gmobile nhiều hơn giúp kéo khoảng cách với các đàn anh đàn chị trước đó ngắn lại. Hỗ trợ thúc đẩy một thương hiệu nhà mạng mới chất lượng với đại đa số người sử dụng. 

3. Sử dụng đầu số 0996 bạn sẽ có những ưu đãi hấp dẫn nào? 

Nhờ chính sách phát triển và mở rộng thị trường trên một đầu số đẹp và mạnh thì nhà mạng phát hành Gmobile đã kèm theo rất nhiều ưu đãi cho khách hàng lựa chọn đầu 0996, cụ thể như: 

+ Cá nhân có thể sử dụng dịch vụ cài nhạc chờ giá rẻ. 

Sử dụng đầu số 0996 bạn sẽ có những ưu đãi hấp dẫn nào?
Sử dụng đầu số 0996 bạn sẽ có những ưu đãi hấp dẫn nào? 

+ Sử dụng hỗ trợ dịch vụ hộp thư thoại. 

+ Được khuyến mãi nạp tiền điệnthoại 100% cho các giá trị thẻ nạp trong tuần vào thứ 3 và thứ 6. 

+ Trực tiếp gửi tin nhắn miễn phí tại website của Gmobile. 

+ Hỗ trợ đa dạng các dịch vụ về giải trí. 

+ Gói cước phí dành cho ngoại mạng phù hợp rẻ.

Xem thêm: Học nhanh cách mua thêm dung lượng 4G Viettel

4. Gợi ý trong việc lựa chọn và sử dụng đầu số 0996

Ngay sau khi tìm hiểu về đầu 0996 và các ý nghĩa cụ thể của từng con số thì bạn cũng nên cần biết thêm về những chú ý khác để có thể lựa chọn được một sim số đẹp hơn cho mình. Thông qua sim sử dụng đem lại nhiều may mắn và sự thành công nhanh chóng. 

* Ưu tiên sim cân đối âm dương 

Nếu bạn mong muốn một cuộc sống ổn định viên mãn thì trong quá trình mua, lựa sim của mình cần đưa ra đánh giá dãy số cân bằng. Hạn chế tối thiểu về việc chọn sim có sự chênh lệch lẻ lớn vì quan niệm rằng âm dương không đảm bảo thì mọi chuyện sẽ thường gặp chắc trở, sự suôn sẻ ít hơn. 

Gợi ý trong việc lựa chọn và sử dụng đầu số 0996
Gợi ý trong việc lựa chọn và sử dụng đầu số 0996

* Kết hợp số đẹp toàn sim 

Bên cạnh việc sở hữu đầu số đẹp thì bạn cũng nên chú ý về đuôi số tạo sự ấn tượng đi kèm. Các con số với ý nghĩa may mắn, mang ý nghĩa biểu thị bản thân, đuôi sim là tam hoa, sim tứ quý, số thần tài, ông địa, sim đại phát lộc, hay sim lục quý, ngũ quý,...Khi bạn thực sự có một nguồn kinh tế ổn định thì hãy chịu chi hơn để giúp số 0996 của mình gia tăng về giá trị.

* Chọn đầu 0996 theo đối tượng phù hợp 

Như đã nhắc nếu bạn là người có tài chính thì lựa chọn các số đẹp kết hợp sẽ luôn mang lại nhiều may mắn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên, người thu nhập thấp hay văn phòng đơn giản thì có thể đưa ra sim với bộ kết hợp giống tại cuối cùng mức giá đưa ra sẽ mềm hơn rất nhiều. Vì đâu phải bất cứ ai cũng chú ý tới việc chọn sim theo đối tượng và thường là theo trào lưu.

* Gửi gắn tới một địa chỉ mua uy tín

Bạn cũng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ bán sim uy tín hơn trên thị trường, giúp giảm sự cạnh tranh giá và giao dịch thành công hơn. Khi bạn đã có 1 địa chỉ thân quen thì hãy gắn bó, còn không thì cần chú ý về địa chỉ cung cấp rõ ràng tránh sự mập mờ tư vấn chẳng có bất kỳ sự chuyên nghiệp nào. Vì khi địa chỉ không uy tín bạn sẽ bắt gặp nhiều rủi ro về sim số đẹp. 

* Các đầu số khác có thể lựa chọn tương xứng 

Về đầu 099 hiện tại rất đa dạng không chỉ là 0996 mà bạn còn có thể lựa chọn về các đầu khác như: 0992, đầu 0993, 0994, đầu 0995, 0997 và đầu 0998. Nhà mạng Gmobile đã và đang thực sự phát triển khi đem lại cho khách hàng rất nhiều đầu số 099 đẹp chứa đựng nhiều ý nghĩa vĩnh cửu, may mắn trường thọ.

Các đầu số khác có thể lựa chọn tương xứng
Các đầu số khác có thể lựa chọn tương xứng

Cụ thể như là ý nghĩa các đầu số phổ biến trên: 

+ Đầu 0992 mang lại sự trường tồn. 

+ Đầu 0993 mang lại tài vận với sự may mắn. 

+ Đầu 0994 mang lại hưng thịnh 4 mùa và vĩnh cửu.

+ Đầu 0995 mang lại sự trường thọ, ninh, khang phú quý.

+ Đầu 0997 mang lại phát lên mãi mãi.

+ Đầu 0999 mang lại sự gắn bó lâu bền, chặt chẽ.

Khi có một sự kết hợp hoàn hảo thì chắc chắn giá thành của sim sẽ trở lên cao hơn rất nhiều. Do đó mà bạn sẽ cần quan tâm tìm hiểu nhiều hơn về các số đẹp kết hợp cùng đầu 0996 tạo ra sự phù hợp cho chính cá nhân sử dụng. 

5. Mua sim với đầu số 0996 đẹp ở đâu? 

Như đã nhắc ở trên thì một địa chỉ uy tín là rất cần thiết để gửi gắm và tạo con số đẹp cho tương lai phát triển của các cá nhân sử dụng. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội nhu cầu lựa chọn tăng cao thì cũng đồng nghĩa với các nhà cung cấp lớn hơn. Từ đó mà việc đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng cũng đâu hẳn là dễ dàng. 

Mua sim với đầu số 0996 đẹp ở đâu?
Mua sim với đầu số 0996 đẹp ở đâu? 

Có rất nhiều kho sim, website, địa điểm kinh doanh cung cấp trên thị trường để người dùng lựa chọn cho mình. Đưa ra yêu cầu, nhận sự tư vấn để quyết định về sim số ứng ý. Tuy nhiên, khi lựa chọn về một nơi cung cấp bạn cũng cần chú ý về quyền lợi mà bản thân nhận được, khi quyền lợi càng cao bạn càng cao thì ưu đãi càng lớn. 

Nhìn chung tại bài viết trên mà banthe247.com chia sẻ hy vọng sau khi tìm hiểu sẽ giúp các bạn hiểu về 0996 là mạng gì? Nắm được ý nghĩa của từng con số và nếu thực sự hữu ích thì hãy chia sẻ tới nhiều người để đem về tài lộc nhé.

Bài viết gợi ý Tìm hiểu về các loại sim Viettel - Đâu sẽ là sim phù hợp với bạn?

Bạn là khách hàng mới của nhà mạng viễn thông Viettel nhưng lại chưa nắm rõ về các loại sim và đưa ra quyết định về sim phù hợp với mình. Hãy cùng tìm hiểu về kiến thức nhất định để giải đáp thắc mắc của mình đem lại nhiều ưu đãi từ nhà mạng hơn nhé!

Các loại sim Viettel

Liên hệ qua số điện thoại