quay lại Quay lại

20k được bao nhiêu quân huy và cách nạp thẻ được nhiều quân huy

Cập nhật: 22/12/2020 • 02:25:21 PM

Nếu bạn là những game thủ thì quân huy là một cụm từ khá quen thuộc. Quân huy thường xuất hiện trong game liên quân mobile. Đây là một trong những tựa game hot thu hút được rất nhiều người tham gia. Để có thể mua được các vật phẩm trong game để nâng cấp nhân vật của mình thì những người chơi cần phải nạp thẻ để có được quân huy. Vậy quân huy là gì? Quân huy được quy đổi như thế nào và 20k được bao nhiêu quân huy, hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau đây nhé.

1. Bạn hiểu thế nào là quân huy?

Bạn hiểu thế nào là quân huy?
Bạn hiểu thế nào là quân huy?

Quân huy là một cụm từ khá quen thuộc trong game, chắc chắn mọi game thủ khi chơi liên quân mobile đều biết đến quân huy. Quân huy được hiểu là một đơn vị tiền tệ được mọi người sử dụng trong game mobile.

Những game thủ khi chơi liên quân mobile đều có mong muốn kiếm thật nhiều quân huy để dùng những quân huy đó để mua các tư trang cho nhân vật của mình. Bạn có thể dùng quân huy để mua thẻ X2 vàng, mua thẻ X2 EXP, dung để mua trang phục, tạo hội, các gói, thẻ đổi tên hội, mua loa to… và rất nhiều các vật dụng và sản phẩm khác cho nhân vật của bạn.

Như vậy có thể nói quân huy là một trong những thứ quan trọng trong game, nó được xem là đơn vị tiền tệ trong game, rất nhiều game thủ mong muốn có được

>>>> Bài viết liên quan: Những lí do tại sao nạp thẻ liên quân không được bạn cần biết

2. Nạp 20k được bao nhiêu quân huy

Nạp 20k được bao nhiêu quân huy
Nạp 20k được bao nhiêu quân huy

Để giúp khách hàng có được những thông tin cơ bản về số tiền nạp thẻ và số quân huy mà bạn nhận được bạn có thể tham khảo bảng quy đổi sau đây.

2.1. Đầu tiên là bảng quy đổi nạp quân huy bằng thẻ Garena

Với mệnh giá thẻ 10.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 20 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 20.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 40 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 50.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 105 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 100.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 210 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 500.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 1070 quân huy.

2.2. Nạp quân huy thẻ liên quân SMS

Nạp quân huy thẻ liên quân SMS
Nạp quân huy thẻ liên quân SMS

Với mệnh giá thẻ 10.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 16 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 20.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 32 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 50.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 84 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 100.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 168 quân huy.

Với mệnh giá thẻ 200.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 340 quân huy.

2.3. Nạp trực tiếp trên google Play – APP Store

Nạp trực tiếp trên google Play – APP Store
Nạp trực tiếp trên google Play – APP Store

Với mệnh 0.99 USD số quân huy bạn nhận được là 35 quân huy.

Với mệnh 2.99 USD số quân huy bạn nhận được là 109 quân huy.

Với mệnh 6.99 USD số quân huy bạn nhận được là 260 quân huy.

Với mệnh 10.99 USD số quân huy bạn nhận được là 410 quân huy.

Với mệnh 18.99 USD số quân huy bạn nhận được là 715 quân huy.

Với 3 cách nạp thẻ game trên thì cách được nhiều game thủ lựa chọn nhất là nạp thẻ liên quân bằng sms vì cách này được xem là cách đơn giản và dễ dàng nhất, người dùng có thể sử dụng cách này để nạp ngay trên điện thoại của mình. Tuy nhiên nếu để nạp thẻ được nhiều quân huy thì cách nạp thẻ liên quân sms bạn không nên sử dụng mà bạn nên sử dụng cách mua thẻ garena bằng sms thì nhận được số lượng quân huy nhiều hơn. Bạn có thể lựa chọn cách nạp quân huy bằng thẻ Garena.

Như những thông tin ở trên chúng ta thấy: Nạp quân huy bằng thẻ Garena. Với mệnh giá thẻ 20.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 40 quân huy. Còn với cách nạp quân huy thẻ liên quân SMS thì mệnh giá thẻ 20.000 vnđ số quân huy bạn nhận được là 32 quân huy. So sánh hai cách nạp này chúng ta thấy nạp thẻ bằng thẻ Garena sẽ nhận được nhiều quân huy hơn. Nếu bạn muốn có nhiều quân huy hơn hãy học cách nạp thẻ bằng garena.

3. Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân nhận được nhiều quân huy

Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân nhận được nhiều quân huy
Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân nhận được nhiều quân huy

Như những thông tin chúng ta đã biết thì việc nạp thẻ liên quân bằng garena đã giúp bạn nhận được nhiều quân huy hơn. Tuy nhiên bạn nên chọn mua thẻ garena tại một địa điểm uy tín có nhiều chiết khấu để nhận được nhiều quân huy hơn. Bạn có thể tìm mua tại banthe247.com.

Đây là một trang cung cấp rất nhiều các loại thẻ với chiết khấu cao, có rất nhiều khách hàng là các đại lý hơn tham gia mua, không những vậy còn có rất nhiều khách hàng lẻ cũng lựa chọn banthe247.com để mua thẻ.

Đến với banthe247.com bạn nhận được rất nhiều tiện ích như được mua thẻ tại địa chỉ uy tín, được mua thẻ cào với chiết khấu cao, không những vậy còn được hưởng nhiều dịch vụ mà trang dành cho khách hàng.

Đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24h/7, khi khách hàng có thắc mắc hoặc cần giải đáp gì về vấn đề thẻ thì khách hàng có thể gọi đến số tổng đài để được tư vấn và giải đáp. Không chỉ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt mà khi mua thẻ trên trang khách hàng chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản, giao dịch dễ dùng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên bạn đã có được câu trả lời cho 20k được bao nhiêu quân huy, biết được cách nạp thẻ như thế nào để có được nhiều quân huy nhất. Không những vậy khách hàng còn biết thêm được một địa chỉ tin cậy, chiết khấu cao để có thể mua thẻ, chúc các bạn may mắn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân viettel 50k nhanh nhất

Bài viết gợi ý Hướng dẫn thanh toán online bằng thẻ ATM nhanh chóng và hiệu quả

Hướng dẫn thanh toán online bằng thẻ ATM nhanh chóng và hiệu quả là một trong những thông tin được rất nhiều người săn đón. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thanh toán online bằng thẻ ATM nhanh chóng và hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Hướng dẫn thanh toán online bằng thẻ ATM nhanh chóng và hiệu quả

Liên hệ qua số điện thoại