quay lại Quay lại

Mua thẻ Mobifone, mua thẻ Viettel vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Cập nhật: 09/09/2019 • 03:19:05 PM

 

Cách mua thẻ Mobifone, thẻ cào Viettel nhanh chóng nhất hiện nay

Thẻ cào được sử dụng mỗi ngày rất nhiều nó được dùng vào rất nhiều mục đích khác nhau có thể giúp bạn thực hiện được rất nhiều việc trên mạng internet, thẻ cào của hai nhà mạng Mobifone và Viettel được sử dụng nhiều nhất hiện nay ngoài để nạp tiền cho điện thoại chúng còn được dụng như là một phương thức thanh toán khi mua sắm online, nạp tiền vào game, nạp tiền để sử dụng các dịch vụ trên internet …. nên việc mua hai loại thẻ cào này là dịch vụ được quan tâm và sử dụng rất nhiều, mua thẻ Mobifone hay Viettel là việc rất đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại của Banthe247.com. 

Tham khảo ngay:

Cách mua thẻ Mobifone online,  thẻ Viettel nhanh nhất

Để mua thẻ Mobi hay Viettel hay sử dụng các dịch vụ khác tại Banthe247.com bạn cần đăng nhập hệ thống, nếu chưa có bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đăng ký một tài khoản mới bằng địa chỉ email hoặc sử dụng hình thức đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook hoặc google.

Tiếp theo bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên trên hệ thống để nhận ưu đãi chiết khấu. Khách hàng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì sẽ không được hưởng ưu đãi này. 

Sau đó lựa chọn mục " Mua mã thẻ" cung cấp đầy đủ thông tin thẻ cào mobifone cần thiết : Nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, Email nhận thẻ.

Đổi thẻ cào uy tín

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại website banthe247.com là nhanh chóng, đơn giản và mức chiết khấu hấp dẫn nhất không có ở bất kể nơi nào.

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

 

Liên hệ qua số điện thoại