quay lại Quay lại

Mua thẻ Mobifone nhanh chóng chiết khấu hấp dẫn

Cập nhật: 13/07/2019 • 03:51:17 PM

Hướng dẫn mua thẻ cào Mobifone nhanh chóng chiết khấu hấp dẫn. Thuê bao Mobifone từng vui mừng khi nghe tin khuyến mãi. Giờ đây, bạn chả cần đợi nữa, có mua thẻ Mobifone chiết khấu rồi. Hãy bước vào bài viết này để tìm hiểu nhé.

1. Cơ hội mua thẻ Mobifone chiết khấu dành cho ai?

1.1. Bạn có mong muốn mua thẻ Mobifone chiết khấu không?

Cơ hội mua thẻ Mobifone chiết khấu cao cho ai

Có rất nhiều người khá dư dả về mặt vật chất và họ không quan tâm lắm đến việc mua một thứ có giá trị nhỏ bé mà chiết khấu cũng không đáng kể. Nhiều lúc họ còn tỏ ra nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm mà có sự xuất hiện của việc chiết khấu giá. Và thực tế chứng minh con người thường cảm thấy như vừa trúng số độc đắc nếu hôm nay hãng xe hơi Mercedes, Audi, Lamborghini hay VinFast giảm giá 5%. Chỉ 5% thôi cũng khiến họ nhảy cẫng lên ăn mừng vì tiết kiệm được một khoản tiền.

Thường thì những món hàng xa xỉ, có danh tiếng luôn là niềm ao ước của mọi người, rất nhiều người mong muốn được sở hữu nó. Chính vì vậy mà những món đồ đó rất hiếm khi giảm giá và mỗi lần giảm đều với phần trăm không nhiều nhưng vì giá trị của món đồ quá lớn khi giảm thì lượng tiền bỏ ra ít hơn đáng kể nên khiến con người ta cảm thấy may mắn, đáng quan tâm.

Ví dụ như một chiếc xe hơi có giá một tỷ được thông báo giảm giá 5%, nghĩa là bạn có thể tiết kiệm 50 triệu rồi. Thế là nhà nhà, người người đổ xô đi mua ngay. Nhưng chắc các bạn sẽ chẳng có phản ứng mạnh mẽ đến thế khi nghe tin thẻ Mobifone chiết khấu 5% với mọi mệnh giá vì kể cả khi bạn nạp đến 500.000 đồng cho tài khoản thì bạn cũng vẫn phải trả 475.000 đồng. Và nếu tôi không mua thẻ mệnh giá cao như thế thì tôi cũng chỉ tiết kiệm được vài đồng bạc lẻ. Tuy nhiên số tiền chiết khấu mà bạn nhận được ấy có thể nhân lên theo từng ngày mà có thể giúp bạn tiết kiệm đến hàng triệu mỗi năm đó. 

Việc mua mã thẻ điện thoại mobifone chiết khấu cao chứng minh rằng bạn không chỉ là "đại gia dùng mobi" mà còn là một "đại gia thông minh". Dù bạn có là ai, dù bạn tiêu đến tiền triệu một ngày hay chỉ là một cô cậu sinh viên thì cũng nên học cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cao, đó là bài học đầu tiên về sự tiết kiệm và những bước đầu của ngành kinh doanh của những người thành công. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

1.2. Ai có cơ hội mua thẻ Mobifone chiết khấu ngay bây giờ?

Phần trên bạn vừa đọc đề cập đến những người có cuộc sống dư dả thường không quan tâm đến vài đồng bạc chiết khấu nhưng có hai trường hợp cho việc này. Một là họ là người có chút tiền và luôn tỏ ra hào phóng. Còn trường hợp thứ hai tôi muốn nói đến là những người thực sự rất giàu có và chăm chỉ làm việc. Thì giờ dành để quan tâm đến chiết khấu con số lẻ, họ có thể kiếm bội tiền nhưng nếu có dịp thuận tiện bạn sẽ thấy họ sống tiết kiệm thế nào.

Có câu chuyện về một tỷ phú biết mái tóc của mình đã dài ra và nhiều người khuyên ông nên cắt gọn gàng. Ông đã không cắt tóc và đợi cho tới khi có chuyến công tác đến Việt Nam. Khi được hỏi thăm về chuyện này, ông bảo rằng cắt tóc ở Việt nam rất rẻ chỉ 20.000 đồng tương ứng với 1 đô la Mĩ. Lối sống tiết kiệm của ông đem đến cho nhiều người sự bất ngờ. Vì vậy mà cho dù bạn là ai, chỉ cần bạn muốn hãy học cách sống tiết kiệm.

Hãy bắt đầu bằng việc quan tâm đến mua thẻ Mobifone chiết khấu. Ai cũng có cơ may được mua thẻ Mobifone chiết khẩu cả. Đừng tự ngồi tưởng tượng ra một mớ rắc rối vì nghĩ rằng để được mua thẻ chiết khấu rất mất thời gian, phức tạp. Có lẽ bạn đã quen với việc mua thẻ trực tiếp từ người bán hàng nhưng họ không bao giờ giảm giá cho bạn kể cả bạn mua số lượng lớn tới đâu. Nếu bạn tin tưởng vào bài viết này và muốn tiết kiệm chút tiền cho bản thân mình thì bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách mua thẻ mobifone chiết khấu nhé.

2. Cách mua thẻ Mobifone chiết khấu

2.1. Mua thẻ điện thoại giấy từ các đại lý cấp cao

Cách mua thẻ Mobifone chiết khấu cao

“Ai bảo với bạn là mua thẻ điện thoại giấy từ các  đại lý được chiết khấu? Cả gia đình tôi chưa bao giờ được giảm giá khi mua thẻ cả.”

“Bạn mua thẻ điện thoại giấy ở đại lý nào mà được chiết khấu thế? Chỉ tôi với để tôi cũng ra chỗ đó mua.”

Thật dễ dàng để hình dung ra phản ứng của các bạn khi một người nào đó nói họ mua thẻ điện thoại giấy Mobifone được chiết khấu hơn 6% ở đại lý A. Có lẽ nhiều bạn không tin lời họ nói, cũng nhiều bạn tò mò hỏi để mua. Bạn không tin thì đó sẽ là thiệt thòi của bạn vì chắc chắn họ sẵn sàng chia sẻ cho những ai quan tâm đến nó. Hầu hết chúng ta đều mua thẻ điện thoại giấy ở các đại lý gần nhà hoặc đi trên đường tiện đâu mua đấy. Các đại lý mà các bạn thường xuyên mua thẻ đều có đặc điểm là nhỏ, mang tính cá nhân. Họ là những người chuyên lấy hàng từ các đại lý lớn nên khi hàng đến tay họ thì giá thẻ đã cao lên đôi ba phần. Do vậy, dù chẳng muốn họ vẫn buộc lòng phải bán thẻ cho bạn với giá cao hơn để có lãi. Nhưng vì tất cả mọi người đều mua với mức giá như vậy cho nên đó là giá hiển nhiên. 

Thực tế, các nhà mạng đều có một đại lý riêng của hãng để chuyên cung cấp thẻ giấy đến các đại lý nhỏ và từ đó truyền tới tay người tiêu dùng. Vì vậy, chỉ cần bạn đủ kiên trì và chăm chỉ đến tận đó mua thẻ giấy thì chắc chắn việc thường xuyên nhận được chiết khấu cao là điều hiển nhiên. Theo cách gọi dễ hiểu hơn là mua với giá gốc đó. Đừng vội chê số tiền tiết kiệm được từ mỗi lần mua quá nhỏ, cứ thử tích góp lâu năm xem, kiểu gì bạn cũng có một gia tài. Và đôi khi để cạnh tranh với hãng Vina hay Viettel mà Mobifone còn giảm giá mạnh đấy, nắm bắt cơ hội đi.

2.2. Mua thẻ điện thoại Mobifone chiết khấu qua các trang thương mại điện tử

Cách mua thẻ giấy từ các đại lý được hướng dẫn ở trên đều rất quen thuộc với tất cả chúng ta còn việc mua thẻ điện thoại Mobifone chiết khấu qua online lại quá lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên đừng vì bạn không biết đến nó mà vội đánh giá nó không tốt mà bỏ qua.

Mua thẻ điện thoại giấy từ các đại lý, bạn sẽ trực tiếp thực hiện cuộc giao dịch mua bán và có thể đội thẻ nếu vội lấy nhầm mệnh giá hay nhà mạng. Những người bán hàng dễ tính có thể châm trước cho bạn được. Nhưng cách mua thẻ truyền thổng rất tốn thời gian, công sức đi lại. Nhiều lúc chỉ vì bận đi mua thẻ mà bạn lỡ dở bao nhiêu việc quan trọng. Các đại lý thẻ không thể cung cấp thẻ cho bạn vào 12h đêm hay 1h sáng dù bạn cần gấp được. Những nhược điểm của việc mua thẻ giấy từ các đại lý này vô tình lại là ưu điểm mà hình thức mua thẻ qua các trang thương mại điện tử có. Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hai cách mua thẻ điện thoại Mobifone chiết khấu phổ biến qua các trang thương mại điện tử.

Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn về các trang bán thẻ điện thoại mà mỗi ngân hàng đều thiết kế riêng cho mình. Bạn đang dùng Vietinbank thì có thể mua ở ipay, dùng Vietcombank thì mua ở VCB-iBanking, dùng Agribank thì mua ở Vntopup…Chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu là bạn đã có thể mua thẻ điện thoại vừa nhanh chóng lại tiết kiệm hơn xưa rồi. Cách này tuyệt đối an toàn cho những người mới. Có hai điểm cần lưu ý khi mua thẻ qua các ứng dụng liên kết trực tiếp của các ngân hàng là bạn cần xác định đã đăng ký dịch vụ internet banking tại quầy giao dịch của ngân hàng. Dịch vụ này nhằm phục vụ thanh toán cho bạn và thứ hai là cần cẩn thận với mã OTP (mã do ngân hàng cung cấp, có giá trị sử dụng một lần, phục vụ để xác minh tài khoản đăng nhập vào hệ thống ứng dụng). Có nhiều trường hợp bất cẩn để lộ mã mà dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Cách thứ hai là mua thẻ trên các website hay app được dùng cho việc này. Cách này thì tôi không dám đảm bảo về an toàn vì có rất nhiều trang web lợi dụng hình thức này để lừa đảo hòng chiếm đoạt tài sản, thông tin cá nhân của khách hàng. Nhưng nếu bạn chọn lựa được một trang web tin cậy thì chả có gì đáng lo cả. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tham khảo trên mạng, người quen có kinh nghiệm.  Điều mà tôi sốt sắng muốn đề cập với bạn về hình thức này là nó có chiết khấu vô cùng cao. Vì sự cạnh tranh giữa các trang web rất lớn, lại muốn khuyến khích mọi người sử dụng nên có trang web đã chiết khấu thẻ lên đến 12%. Bạn thấy bất ngờ chưa?

Cũng như những ứng dụng của các ngân hàng, các website này chỉ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản trên trang, điền các thông tin cần thiết để mua thẻ như: họ và tên, số chứng minh nhân dân, mệnh giá thẻ, nhà mạng…Và xác nhận mua thẻ là hoàn thành.Còn về thanh toán thì bạn có thể sử dụng internet banking như trên hoặc dùng tiền trong tài khoản tự nạp.

2.3. Mua thẻ điện thoại qua các ví điện tử

Ví điện tử là một loại ứng dụng có liên kết với các ngân hàng dùng để thanh toán nhiều dịch vụ cho khách hàng không chỉ mỗi thẻ điện thoại. Trên đấy được tích hợp nhiều hoạt động giải trí, ăn uống như xem phim, trà sữa,...

Bạn cần một tài khoản trên ví điện tử để đăng nhập sử dụng, nạp tiền bằng cách chia sẻ thông tin thẻ ngân hàng để thanh toán cho các dịch vụ bạn dùng. Vì vậy, hãy cẩn thận với bước này.

Nạp thẻ điện thoại online

Nhưng lợi ích của nó thì nhiều vô cùng. Nó giống như một ứng dụng dành cho mua săm, ăn uống vui chơi với nhiều voucher hấp dẫn. Đã bao giờ bạn được mua vé xem phim với giá 9.000 đồng chưa? Đến với ví điện tử, điều kì lạ đó lại là sự thật.

>>> Xem thêm: Thông tin thẻ cào Mobifone, mua thẻ Mobifone đơn giản nhất

3. Mua thẻ Mobifone chiết khấu ở đâu tốt?

3.1. Giới thiệu về trang banthe247.com

Địa chỉ mua thẻ cào Mobifone chiết khấu cao

Không biết định nghĩa của các bạn về một trang web tốt là như thế nào. Một trang web tốt có lẽ chỉ đơn giản là nó rất quen thuộc, nhiều người biết đến và được mọi người khen ngợi. Nếu xung quanh bạn đều tán dương một cái gì đó tốt thì dù chưa dùng bạn đã có thiện cảm rồi. Bây giờ có nhiều người nhận ra lợi ích của việc mua thẻ online và bắt đầu tìm hiểu về một trang web uy tín để mua thẻ Mobifone chiết khấu. Những người đã từng mua thẻ online đều giới thiệu trang banthe247.com và có nhiều nhận xét tốt đẹp. Vì vậy ngày hôm nay, bài viết đưa trang web này vào để giới thiệu tới những ai muốn thử mua thẻ điện thoại online.

Xem thêm: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

3.2. Lợi ích khi mua thẻ ở trang banthe247.com

Đứng trước những thứ mới mẻ, ai cũng cẩn trọng và tìm hiểu kĩ càng. Đồng nghiệp của tôi cố gắng thuyết phục tôi dùng banthe247.com bằng rất nhiều lý lẽ thực tế, cô ấy còn minh họa ví dụ cụ thể cho tôi nữa. Tôi sẽ kể cho bạn ngay đây.

Cô ấy rất thong thả vào giờ ăn trưa, còn tôi thì lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên mọi việc vì phải dành thời gian 15 phút đi mua thẻ ở một cửa hàng tạp hóa gần công ty. Nơi tôi sống là một khu dân cư không có chỗ bán thẻ và mỗi ngày đều tăng ca đến 10h tối mới về nhà. Giờ đấy tôi không thể mua thẻ ở các cửa hàng được, giờ làm việc thì không được ra ngoài nên giờ nghỉ trưa là cơ hội cho tôi đi mua thẻ. Thi thoảng tôi còn thấy cô ấy nạp cả thẻ điện thoại cho bố mẹ vào nhiều đợt khuyến mãi. Cô ấy luôn luôn đủ tiền trong tài khoản vì có thể mua được thẻ điện thoại bất cứ lúc nào. Cô ấy còn bảo mua trên trang web banthe247.com rất an toàn vì độ bảo mật cao.

Từ câu chuyện trên, có thể rút ra được rất nhiều lợi ích của việc mua thẻ online đặc biệt là mua trên web banthe247.com. Mua thẻ online rất tiện ích. Thứ nhất là vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại không lo giờ giấc ảnh hưởng đến mua bán. Các trang web luôn mở cửa 24/7 kể cả dịp lễ tết. Thứ hai là có nhiều gói ưu đãi, chiết khấu cao. Thứ ba là các trang web uy tín có độ bảo mật tốt, bạn sẽ yên tâm khi cung cấp thông tin cá nhân.

Nạp thẻ game online

3.3. Cách mua thẻ điện thoại trên trang banthe247.com

Có nhiều người mới dùng cách mua thẻ online kêu ca tốn thì giờ hơn việc chạy đi mua thẻ. Nhưng bạn yên tâm, khi đã quen rồi bạn chắc chắn sẽ rút ngắn được thời gian mua bán. Các bước mua thẻ đơn giản vô cùng.

Bước đầu tiên luôn là đăng ký tài khoản trên trang banthe247.com, sau khi có tài khoản bạn chọn nhà mạng Mobifone, chọn mệnh giá mua.

Bước tiếp theo bạn chọn số lượng thẻ, điền email rồi ấn vào mua thẻ ngay. Việc bây giờ là ngồi chờ mã seri được gửi vào email đã điền và đồng thời số tiền trong tài khoản của bạn cũng bị trừ đi một lượng tương ứng.

Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin về mua thẻ Mobifone chiết khẩu. Chúng tôi tin rằng bài viết có thể giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

Xem thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Liên hệ qua số điện thoại