quay lại Quay lại

Thẻ ATM Sacombank rút tối đa bao nhiêu tiền tìm hiểu ngay nhé!

Cập nhật: 04/01/2021 • 01:09:30 PM

Sacombank là một trong những ngân hàng nổi tiếng về độ uy tín và hoạt động với quy mô lớn. Hiện tại ngân hàng cũng đã mở tài khoản ATM cho 1 số lượng khách hàng rất lớn tuy nhiên trong số đó có không ít người lại thường xuyên thắc mắc về hạn mức rút tiền của laoij thẻ này. Vậy thì thẻ ATM Sacombank rút tối đa bao nhiêu tiền? Tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về hạn mức rút tiền của ATM Sacombank

Trong lần đầu làm thẻ ATM, chắc chắn khách hàng của Sacombank sẽ chưa quan tâm nhiều đến hạn mức rút tiền của nó. Vậy nên mới có tình trạng xảy ra đó là nhiều người thắc mắc về hạn mức rút tiền ngay khi đã mở thẻ và sử dụng được một thời gian dài.

Tìm hiểu về hạn mức rút tiền của ATM Sacombank
Tìm hiểu về hạn mức rút tiền của ATM Sacombank

Hạn mức rút tiền của thẻ ATM Sacombank chính là số tiền tối đa mà ngân hàng cho phép khách hàng rút về để sử dụng. Theo đó số tiền sẽ không thể vượt quá số dư trong tài khoản và sẽ có những quy định riêng. 

Nếu bạn quan tâm vậy chúng ta hãy nhau khám phá những con số giới hạn ấy nhé:

1.1. Hạn mức thẻ ATM Sacombank khi khách hàng rút tại cây

Không chỉ Sacombank, tất cả các ngân hàng khác đều đưa ra quy định về hạn mức rút tiền dành cho khách hàng với mỗi lần giao dịch của thẻ ATM tại cây rút tiền. Theo đó khách hàng của ngân hàng này sẽ phải tuân thủ theo quy định về con số tối đa được rút cho mỗi lần và tương tự cho mỗi ngày. Vậy con số cụ thể ấy là gì mời bạn tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới nhé:

Hạn mức thẻ ATM Sacombank khi khách hàng rút tại cây
Hạn mức thẻ ATM Sacombank khi khách hàng rút tại cây

- Số tiền mà bạn được phép rút tối đa trên 1 lần giao dịch có thể lên đến 10 triệu đồng.

- Số tiền khách hàng có thể rút tối đa trong một ngày có thể lên đến 100 triệu đồng.

Đó là những con số khá là hấp dẫn tuy nhiên đây là hạn mức được quy định cho riêng khách hàng đang sử dụng thẻ thanh toán Plus và thẻ Student của ngân hàng Sacombank. Với những loại thẻ khác khách hàng còn có thể rút tiền với hạn mức cao hơn nên bạn có thể thả ga rút tiền rồi nhé.

Tìm hiểu thêm: Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Sacombank dễ dàng thao tác

1.2. Hạn mức thẻ ATM Sacombank khi khách hàng rút tiền ở cây của ngân hàng khác

Bên cạnh vấn đề rút tiền cùng cây thì khách hàng của Sacombank cũng quan tâm tới hạn mức rút tiền khác cây của thẻ ATM Sacombank. Vậy khi rút cây của ngân hàng khác, khách hàng có thẻ ATM Sacombank sẽ được phép rút tối đa là bao nhiêu chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé:

- Với mỗi lần giao dịch, khách hàng của Sacombank sẽ được phép rút tối đa là 2 triệu đồng.

- Trong 1 ngày, khách hàng của Sacombank sẽ được giới hạn ở mức 10 triệu đồng không hơn.

Hạn mức thẻ ATM Sacombank khi khách hàng rút tiền ở cây của ngân hàng khác
Hạn mức thẻ ATM Sacombank khi khách hàng rút tiền ở cây của ngân hàng khác

Như vậy nhìn bằng mắt chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa việc rút tiền ở chính cây ngân hàng Sacombank với việc rút tiền ở khác cây ngân hàng. Theo đó khách hàng khi rút cùng cây sẽ được rút với hạn mức tối đa cao hơn so với việc rút từ cây của ngân hàng khác.

Một số loại thẻ như Visa, Mastercard Sacombank hay JCB sẽ có hạn mức rút tiền cao hơn tuỳ vào từng chính sách của thẻ. Riêng với những loại thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng có thể rút tiền mặt tối đa lên đến 90% hạn mức tín dụng được cấp. Nhưng bạn cũng cần hạn chế việc áp dụng hình thức rút tiền này bởi vì ngân hàng sẽ đưa ra mức lãi suất cao đối với những khách hàng sử dụng hình thức này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng ATM mới nhất 2021

2. Thẻ ATM Sacombank có thể rút tiền ở những ngân hàng nào?

Thẻ ATM Sacombank được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì nó đem lại những tính năng vô cùng tiện ích. Ngoài việc cho phép khách hàng chuyển tiền nhanh, tra cứu thông tin chính xác, bảo mật tuyệt đối thì ngân hàng Sacombank còn cho phép khách hàng của mình rút tiền ở nhiều cây rút tiền của ngân hàng khác. Điều này đem đến tiện ích vô cùng thiết thực đối với những khách hàng đang sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Sacombank.

Để có được tiện ích này và cung cấp cho khách hàng của mình, Sacombank đã tiến hành liên kết với rất nhiều ngân hàng thương mại khác trên cả nước. Khách hàng có thể rút tiền ở những cây rút tiền tự động của những ngân hàng đã liên kết đó. Vậy đó là những ngân hàng nào mời bạn cùng theo dõi để cập nhật thông tin nhé:

Thẻ ATM Sacombank có thể rút tiền ở những ngân hàng nào?
Thẻ ATM Sacombank có thể rút tiền ở những ngân hàng nào?

- Ngân hàng SHB: Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội

- Ngân hàng Đông Á Bank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á

- Ngân hàng Nam Á Bank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á

- Ngân hàng BIDV - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

- TP Bank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong

- Ngân hàng ACB - Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu

- Ngân hàng Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam

- Ngân hàng Agribank - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

- Ngân hàng Vietinbank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam

- Ngân hàng Vietcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

- Ngân hàng Eximbank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam

- …

Như vậy với tên danh sách được cung cấp trên đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ ATM Sacombank để rút tiền để sử dụng với mục đích của riêng mình.

3. Lưu ý khi rút tiền đối với ATM Sacombank

Khi tiến hành giao dịch rút tiền bằng thẻ ATM Sacombank thì bạn cần nhớ rằng dù bạn có rút số tiền là bao nhiêu đi nữa thì mỗi giao dịch ấy hệ thống sẽ thu phí của bạn.

Những khách hàng đang sử dụng các loại thẻ như là Visa, Mastercard hay JCB đều sẽ có mức phí giao dịch cao hơn khi tham gia rút tiền ở cây ATM ngân hàng khác, và mức phí rút tiền ATM Sacombank do ngân hàng mà bạn rút ở cây quy định.

Với những khách hàng sử dụng thẻ ATM Sacombank mà rút tiền tại nước ngoài thì ngoài phí dịch vụ ra họ sẽ phải trả thêm khoản phí quy đổi tiền tệ và phí lãi suất tính trên số tiền mà bạn rút.

Lưu ý khi rút tiền đối với ATM Sacombank
Lưu ý khi rút tiền đối với ATM Sacombank

Đó là một số lưu ý mà bạn cần chú ý khi tham gia rút tiền bằng thẻ ATM Sacombank. Việc nắm bắt những thông tin sẽ giúp bạn có thể sử dụng thẻ một cách đúng đắn và chuyên nghiệp hơn.

Như vậy banthe247.com vừa cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích liên quan tới thẻ ATM Sacombank. Mong rằng qua bài viết các khách hàng của ngân hàng này sẽ biết thẻ ATM Sacombank rút tối đa bao nhiêu tiền để có thể thực hiện các giao dịch của mình một cách hiệu quả nhất.

>>>> Bài viết liên quan: Mua thẻ cào chỉ với 1 click nhanh chóng từ Banthe247.com

Bài viết gợi ý Phí rút tiền ATM Sacombank

Khi tham gia bất kỳ một giao dịch nào bằng thẻ ATM Sacombank, khách hàng sẽ quan tâm đầu tiên tới phí dịch vụ. Vậy theo bạn phí rút tiền của loại thẻ này khi thực hiện tại cây ATM là bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Phí rút tiền ATM Sacombank

Liên hệ qua số điện thoại