quay lại Quay lại

Banthe247.com hỗ trợ chuyển tiền cả ngày tết

Cập nhật: 07/04/2018 • 03:43:18 PM

Banthe247.com hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày lễ tết

Bạn có muốn may mắn cả năm khi những ngày đầu xuân mới đã nhận được tiền về tài khoản, tin vui cho các khách hàng đổi thẻ cào thành tiền của Banthe247.com là chúng tôi hỗ trợ tất cả các khách hàng của mình tất cả các ngày cuối tuần và ngày tết.

>>> Banthe247.com đại lý thu mua thẻ cào cấp 1 uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường tại: https://banthe247.com/tin-tuc/khong-chi-doi-the-thanh-tien-ma-con-mua-the-cao-nhanh-chong-tu-banthe247-com-28.html

Ngoài dành thời gian vuichơi những ngày lễ tết với gia đình, bạn bè bạn vẫn có thể thực hiện đổi thẻ cào và nhận tiền nhanh chóng với chiết khấu hấp dẫn nhất. Tham gia đổi thẻ nhận tiền về tài khoản để gặp may mắn cả năm ngay với Banthe247.com

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

doi-the-cao-ngay-tet

Những ưu đãi chỉ có tại Banthe247.com

Banthe247.com mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất khi đổi thẻ cào thành tiền với những ưu đãi  hấp dẫn như:

Chiết khấu hấp dẫn nhất: Tỉ lệ quy đổi thẻ thành tiền cao nhất chỉ có tại banthe247.com, đổi thẻ Viettel chỉ còn 16.75% phí, thẻ Vinaphone 17.0% hoặc với thẻ Gate phí chỉ còn 12.5% ngoài ra bạn còn có thể đổi các loại thẻ cào của nhà mạng  khác với chiết khấu ưu đãi.

Mua thẻ game online

Nhận tiền nhanh chóng nhất: Banthe247.com luôn cố gắng thực hiện đúng phương châm của mình là “khách hàng sẽ nhận được tiền sau từ 5-30 phút”. Dù luôn gặp khó khăn vì cần giao dịch với rất nhiều ngân hàng nhưng chúng tôi luôn tìm hỗ trợ để khách hàng có thể nhận được tiền sớm nhất.

Rút tiền tất cả các ngày: Tại banthe247.com bạn có thể đổi thẻ cào và rút tiền tất cả các ngày trong tuần, hỗ trợ chuyển tiền cho khách hàng tới 22h00 hằng ngày cả thứ 7 cũng như chủ nhật.

Giao dịch cả ngày tết: Ngoài du xuân những ngày tết bạn có thể đổi thẻ vào và rút tiền tất cả các ngày tết giống như ngày bình thường.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ bạn có thể phản hồi bất kể lúc nào qua hotline, fanpage, livechat, email để được hỗ trợ sớm nhất.

Xem thêm: Đại lý thu mua thẻ cào - thẻ điện thoại chiết khấu thấp

Liên hệ qua số điện thoại