quay lại Quay lại

Cách mua thẻ viettel bằng sms mới nhất 2021 [CẬP NHẬT]

Cập nhật: 07/09/2019 • 03:13:09 PM

Bạn đã biết cách mua thẻ viettel bằng sms nhanh chóng, thuận tiện? Bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel nhưng chưa biết thực hiện như thế nào? Nếu bạn quan tâm đến hình thức mua thẻ cào này thì có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Trong số các hình thức mua thẻ điện thoại hiện nay thì hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms viettel là một trong những hình thức được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi hình thức này rất thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng nắm được thông tin chi tiết về cách mua mã thẻ viettel sms này. Nếu khách hàng là thuê bao Viettel và có nhu cầu tìm hiểu thông tin về hình thức mua the cao này thì có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

mua thẻ viettel bằng sms

Mua thẻ viettel bằng sms là gì?

Trên thực tế thẻ cào Viettel là một trong những mặt hàng có lượng người sử dụng khá cao trêm thị trường. Khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản của mình bạn có thể mua thẻ cào giấy, mua thẻ viettel bằng sms viettel, mua thẻ online hay mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng nhanh nhất. Trong số đó thì hình thức mua card viettel bằng sms được rất nhiều người dùng sử dụng bởi tính tiện lợi mà hình thức này mang lại.

Mua card viettel bằng sms là cách người dùng di động sử dụng sim đa năng soạn tin nhắn theo cú pháp do nhà mạng cung cấp là bạn có thể dễ dàng mua được thẻ cào Viettel mà không cần mất nhiều thời gian, công sức như cách mua thẻ cào truyền thống trước đây.

Nếu bạn đang dùng sim vinaphone thì sao? Đâu là giải pháp dành cho bạn? Xem ngay cách mua thẻ điện thoại bằng sms Vinaphone mới nhất năm nay.

Tại sao nên mua mã thẻ viettel bằng sms?

Thông thường các thuê bao di động muốn duy trì quá trình liên lạc, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức đến trực tiếp các cửa hàng đại lý để mua thẻ cào điện thoại và nạp vào tài khoản di động của mình. Thì giờ đây vấn đề sẽ được giải quyết bằng hình thức mua thẻ cào viettel bằng sms ngay trên thiết bị di động của mình.

Với hình thức mua thẻ điện thoại viettel bằng sms bạn có thể mua thẻ cào ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào. Bên cạnh đó bạn sẽ không cần sử dụng thiết bị có kết nối internet mà chỉ cần sử dụng sim đa năng đáp ứng đủ tiền trong tài khoản là bạn có thể mua thẻ cào ở bất cứ đâu. Đây cũng là hình thức đặc biệt phù hợp với những khách hàng bận rộn và không có nhiều thời gian đi mua thẻ cào điện thoại.

Hình thức mua thẻ cào viettel bằng sms được thực hiện trực tiếp bằng tin nhắn văn bản trên sim đa năng nên khách hàng không cần lo lắng về tính bảo mật của giao dịch. Bởi tất cả các thông tin như tên tuổi, số điện thoại, tiền giao dịch,...khách hàng không cần phải cung cấp nên bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng hình thức này.

Như vậy có thể dễ dàng nhận thấy hình thức mua card viettel bằng sms mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Nhưng hình thức này cũng có hạn chế như hạn mức mua thẻ cào không quá 100.000đ/ngày, cước phí mua thẻ cào khá cao đến 15% trên mỗi mệnh giá thẻ cào. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua thẻ cào Viettel online thay thế. So với hình thức mua card viettel bằng sms thì hình thức mua thẻ cào Viettel online cũng mang rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

>>> Bạn đã biết gì về cách mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone chưa? Xem ngay đừng bỏ lỡ

tại sao nên mua thẻ cào viettel bằng sms

Cách mua thẻ Viettel bằng SMS mới nhất

Mua thẻ điện thoại Viettel bằng SMS được thực hiện dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Gửi tin nhắn để chuyển sim của bạn sang sim đa năng. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

VDK VM gửi 8149

Bước 2: Sau khi tin nhắn của bạn được gửi, hệ thống ngay lập tức sẽ trả về một mật khẩu dành cho bạn. Bạn nên thay đổi mật khẩu ngay lúc này.

Bước 3: Soạn tin theo cú pháp sau để tiến hành đổi mật khẩu mặc định:

VMK [mật khẩu cũ vừa được cấp] [mật khẩu mới bạn muốn đặt]

Bước 4: Để mua thẻ Viettel qua SMS, bạn soạn tin theo cú pháp sau gửi đến tổng đài 8049:

VBAN [loại thẻ[số điện thoại] [mật khẩu]

Trong đó:

  • VBAN: câu lệnh mặc định của dịch vụ
  • Số điện thoại: Đây là số điện thoại bạn muốn dùng để nhận mã thẻ trả về
  • Mật khẩu: Mật khẩu dịch vụ

 

Tuy nhiên, mới đây, hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms viettel đã tạm dừng. Do những yêu cầu về tính bảo mật bên phía nhà mạng, nên viettel ngừng cung cấp dịch vụ này. Điều này gây khá nhiều tranh cãi trên cộng đồng, người dùng mất đi một sự lựa chọn mua thẻ điện thoại nhanh chóng. Chính vì thế, một giải pháp thay thế dành cho bạn khi không thể mua card qua sms viettel, đó chính là mua thẻ viettel qua các website bán thẻ. Mời bạn đọc tiếp phần tiếp theo để hiểu rõ hơn về cách này.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021 - Banthe247.com

Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel online nhanh nhất

Mua thẻ cào Viettel online là cách người dùng sử dụng thiết bị điện thoại, máy tính được kết nối internet để mua thẻ cào tại các website trực tuyến trên mạng. Cách mua thẻ điện thoại online hay mua thẻ điện thoại bằng sms cũng không quá phức tạp nhưng người dùng cần tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy tín được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Chẳng hạn như website banthe247.com, tại đây bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ như: mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game hoặc nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, dễ dàng.

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào Viettel online tại banthe247.com bạn cần sử dụng thiết bị di động được kết nối internet và truy cập vào website để đăng ký tài khoản theo 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập địa chỉ banthe247.com, tại đây bạn chọn mục đăng ký và là, theo hướng dẫn. Sau khi đã có tài khoản bạn đăng nhập tài khoản và nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình.
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ khách hàng bấm chọn mục “Mua thẻ điện thoại” và nhập thông tin chi tiết như sau: Nhà cung cấp là thẻ cào Viettel, nhập mệnh giá thẻ cào, nhập số lượng thẻ cào, ghi chú và hoàn tất bằng cách bấm chọn mục “mua thẻ ngay”.
  • Bước 3: Sau khi nhập xong các thông tin mua thẻ Viettel bạn tiếp tục bấm chọn mục “thanh toán” và sử dụng số tiền đã nạp trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào Viettel và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất.

​Xem thêm: Cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel nhanh nhất dành cho bạn

Mong rằng với những ưu đãi hấp dẫn mà hình thức mua thẻ viettel bằng sms mang lại, khách hàng đã biết cách mua thẻ cào thành công và nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản di động để sử dụng cho nhu cầu liên lạc hàng tháng của mình. Chúc bạn thành công!

Liên hệ qua số điện thoại