quay lại Quay lại

Tìm hiểu về các loại sim Viettel - Đâu sẽ là sim phù hợp với bạn?

Cập nhật: 24/02/2021 • 05:14:36 PM

Bạn là khách hàng mới của nhà mạng viễn thông Viettel tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn sim nào để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có những kiến thức nhất định để giải đáp thắc mắc của mình.

Viettel được biết đến là một nhà mạng viễn thông di động lớn nhất nhì tại thị trường Việt Nam, trong đó những đặc điểm nổi bật được khách hàng yêu thích đó là độ phủ sóng cao, có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả đối tượng, đặc biệt mọi sản phẩm đều được ra đời với sự đa dạng và phong phú khiến cho khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Hiện nay nhà mạng này đang cung cấp cho khách hàng tới 5 loại sim khác nhau, với mỗi loại sẽ là tính năng và ưu điểm riêng biệt phục vụ cho các nhu cầu đa dạng. Vậy bạn đang có nhu cầu về nghe gọi, nhắn tin hay truy cập internet thì cũng hãy cùng tôi tìm hiểu và khám phá tất cả thông tin về chúng, sau đó lựa chọn xem đâu là loại phù hợp với mình nhất nhé.

1. Sim 3G Viettel

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi nền tảng 3G xuất hiện thì mọi cục diện đều thay đổi theo hướng tích cực nhất. Cùng với đó là sản phẩm sim 3G do nhà mạng Viettel phát hành đã làm thay đổi mọi sự chậm trễ trước đây.

Kể từ sau khi sim 4G được ra đời thì phía nhà mạng vẫn cho phát hành các sản phẩm sim 3G để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chứng tỏ người dùng vẫn còn mặn mà với dòng sim này đúng không?

Sim 3G Viettel
Sim 3G Viettel

Điều gì đã dẫn đến sự vương vấn này? Đó chắc chắn là vấn đề về giá cả rồi. Theo giá cả thị trường thì các dòng sim 3G thường có mức giá thấp hơn, đồng thời chi phí cước mỗi tháng cũng được đánh giá là rẻ hơn so với các dòng sim khác. Mặc dù giá cả có thấp hơn tuy nhiên tốc độ truy cập mạng của dòng sim 3G này vẫn không kém cạnh những đàn em sinh sau đẻ muộn đâu nhé.

Tốc độ cao của dòng sim này vẫn đảm bảo đáp ứng cho người dùng với những nhu cầu như đọc báo, đọc sách thậm chí là xem phim không bị giật. Bảo sao mà khách hàng lại vương vấn dòng sim này đến vậy.

Xem thêm: Cách kích hoạt sim Viettel nhanh gọn đơn giản nhất

2. Sim 4G Viettel

Chuyển sang loại sim 4G Viettel xem có gì đặc biệt nào?

Sim Viettel 4G được chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 18 tháng 4 năm 2017, với công nghệ mới tiên tiến nhất sử dụng mạng 4G thì dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến trên toàn quốc.

Sim 4G Viettel
Sim 4G Viettel

Ra đời sau nên có vẻ sim 4G của nhà mạng Viettel đã khắc phục được những nhược điểm của đàn em. Nếu như sim Viettel 3G gặp phải tình trạng mất sóng hay không truy cập vào mạng ở những vùng sâu vùng xa thì sim 4G đã làm được điều đó. 

Khách hàng yêu thích loại sim này có lẽ cũng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đang có, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì bị gián đoạn khi xem bộ phim mà mình yêu thích, dù là công tác ở bất cứ đâu đều không lo về độ phủ sóng khi sử dụng loại sim 4G Viettel này.

Tham khảo ngay: Cách kích hoạt sim Vinaphone 4g mới mua đơn giản, nhanh chóng

3. Dòng sim dành cho học sinh, sinh viên

Chúng ta có thể dễ dàng đoán ra đối tượng mà nhà mạng Viettel muốn hướng tới trong loại sim này khi nhìn thấy tên gọi của nó. Đúng vậy, sim học sinh, sinh viên là dòng sim dành riêng cho các bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Đương nhiên chúng sẽ có thời hạn sử dụng cụ thể, cho đến khi bạn kết thúc quá trình học cao đẳng hay đại học, cũng là lúc gói cước học sinh, sinh viên dành cho thuê bao của bạn ngừng hoạt động.

Dòng sim dành cho học sinh, sinh viên
Dòng sim dành cho học sinh, sinh viên

Vì phục vụ cho đối tượng là học sinh, sinh viên nên chi phí có phần ưu đãi hơn, khách hàng sẽ nhận được 25.000đ vào tài khoản mỗi tháng cùng với dung lượng 3G dùng thoải mái với mức chi phí thấp nhất.

Với dung lượng được tặng cùng với số tiền cố định hàng tháng này bạn có thể thỏa sức lướt web, nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin hay chat messenger và truy cập Facebook,...

Một gói cước quá ư tuyệt vời đúng không các bạn, tuy nhiên hãy xác định đúng quyền lợi bởi không phải ai cũng đủ điều kiện để được sử dụng dòng sim này đâu nhé. 

Để chứng minh mình là đối tượng nằm trong danh sách được hưởng ưu đãi, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như là giấy báo trúng tuyển hoặc giấy nhập học vào các trường cao đẳng, đại học hợp lệ và kèm theo một số giấy tờ liên quan khác.

Tìm hiểu sim học sinh, sinh viên nhà mạng Viettel
Tìm hiểu sim học sinh, sinh viên nhà mạng Viettel

Nhà mạng Viettel phải thấu hiểu tâm lý khách hàng lắm mới đưa ra một dòng sim tuyệt vời đến vậy, với những đối tượng chưa kiếm được thu nhập như các bạn học sinh, sinh viên thì đây quả thực là sự lựa chọn hấp dẫn nhất.

4. Sim Dcom Viettel

Nếu công việc của bạn bắt buộc phải dùng máy tính để truy cập vậy thì phải làm sao?

Đừng lo, nhà mạng Viettel đã tính toán tất cả và đưa ra dòng sim Dcom Viettel để phục vụ đối tượng này.

Sim Dcom Viettel cho phép người dùng có thể truy cập mạng một cách bình thường mà không cần phải lắp đặt thiết bị modem như trước. Công đoạn đã được tối ưu và đương nhiên khách hàng rất hài lòng về điều này.

Sim Dcom Viettel
Sim Dcom Viettel

Đường truyền ổn định, tốc độ truy cập cao và thiết bị nhỏ gọn chính là những điểm cộng mà sim Dcom Viettel đang sở hữu. Sản phẩm nhỏ gọn có thể theo bạn đi bất cứ đâu, không cần chuẩn bị quá nhiều hành trang để đựng nó, bạn có thể cất trong túi áo, túi quần thậm chí là cầm tay một cách rất tiện lợi.

Từ nay bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà bạn muốn chỉ cần chuẩn bị chiếc máy tính bên mình, vấn đề về mạng thì cứ để Viettel lo bạn nhé.

Tìm hiểu ngay: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng - Banthe247.com

5. Sim Viettel 10 số được cập nhật mới nhất

Theo thông tư của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 25 tháng 9 năm 2018, các loại sim của nhà mạng Viettel 11 số đều sẽ được chuyển đổi thành 10 số. Như vậy, ngoại trừ các đầu số 086, 098, 096 và 097 trước đó thì tất cả các đầu số khác đều được chuyển đổi thành đầu số mới, cụ thể như sau:

- Đầu số 0162 được chuyển thành 032

- Đầu số 0163 được chuyển đổi thành 033

- Đầu số 0164 được chuyển thành đầu số 034

- Đầu số 0165 sẽ chuyển thành 035

- Đầu số 0166 được chuyển thành đầu số 036

- Đầu số 0167 chuyển thành 037

- Đầu số 0168 chính thức được chuyển thành đầu 038

- Đầu số 0169 được chuyển thành đầu số 039

Có bạn nào đang sử dụng dịch vụ nhà mạng Viettel mà chưa biết tới những kiến thức này, hãy cập nhật ngay để lựa chọn cho mình những loại sim đúng mục đích và tiết kiệm chi phí bạn nhé.

Sim Viettel 10 số được cập nhật mới nhất
Sim Viettel 10 số được cập nhật mới nhất

Những thông tin mà banthe247.com chia sẻ trên đây có giúp ích cho bạn? Hy vọng rằng khoảng thời gian mà bạn dành để đọc bài viết này sẽ không lãng phí, tất cả các loại sim Viettel đều đã được đề cập và trình bày rõ ràng, từ đó người dùng có thể lựa chọn những dòng sim phù hợp theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Chúc các bạn sớm tìm được sim ưng ý để thực hiện mục đích một cách nhanh chóng nhất.

Bài viết gợi ý Tìm hiểu sim data 4G Viettel

Hiện tại, loại sim 4G cũng đang được khách hàng của nhà mạng Viettel ưa chuộng. Ngoài những ưu điểm mà tôi vừa đề cập ở trên thì nó còn sở hữu những tính năng hay đặc điểm nổi bật nào khác? Hãy cùng tôi khám phá bài viết sau đây để làm rõ hơn về dòng sim này bạn nhé.

Sim data 4G Viettel 

Liên hệ qua số điện thoại