quay lại Quay lại

Hé lộ cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại cực đã

Cập nhật: 12/11/2020 • 03:00:28 PM

Fifa online 4 có lẽ là tựa game thu hút được đông đảo người chơi và có sự hấp dẫn ngay từ khi chưa ra mắt. Và ngay khi tựa game này chính thức trình làng thì số lượt tải về máy tính tăng một cách chóng mặt. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm game này nhưng phải mang theo máy tính thì đôi khi sẽ là bất tiện khá lớn. Do vậy, chơi game fifa online 4 trên điện thoại được xem là một sự lựa chọn thay thế khá tốt. Vậy, bạn đã biết cách chơi tựa game hot hit này trên điện thoại chưa? Cùng tìm hiểu cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại ngay sau đây nhé!

1. Đôi nét về tựa game fifa online 4 trên điện thoại gửi tới bạn đọc

Game Fifa online 4 trên điện thoại chính là tựa game mô phỏng về môn thể thao vua đó là đá bóng cũng như môn thể thao được yêu thích nhất hành tinh hiện nay. Game đá bóng trực tuyến này đã được phát hành bản PC vào giữa tháng 5 năm 2018 và phiên bản di động được cho ra mắt sau đó khoảng 32 tháng tại Hà Quốc là vào giữa tháng 7 năm 2018. Fifa online 4 được Nexon và EA Sports trực tiếp phát hành.

Khái quát về fifa online 4 trên điện thoại
Khái quát về fifa online 4 trên điện thoại

Nếu như các bạn đã quá quen thuộc với game fifa online 4 trên PC thì việc cho ra mắt phiên bản di động được xem như một sự mới lạ và tiện ích lớn dành cho người chơi. Sở hữu lối thiết kế đồ họa sống động, chân thật cộng với lối chơi mang phong cách đa dạng. Tất cả đã tạo nên một game fifa online 4 với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi. Đây cũng là trò chơi có khả năng giúp bạn nhận ra khả năng quản lý của mình ra sao với đội bóng của mình và việc chinh phục các giải thưởng trong game. 

Mua mã thẻ cào online

2. Chơi game fifa online 4 trên điện thoại như thế nào?

Với phiên bản di động, không phải ai cũng sẽ dễ chơi và dễ hiểu tựa game này. Thực tế, fifa online 4 thường được nhiều người chơi biết đến với phiên bản  chơi trên PC hơn so với di động và việc chơi trên PC cũng dễ hơn rất nhiều.

Chơi game như thế nào?
Chơi game như thế nào?

Tuy nhiên, với phiên bản di động, thì người chơi vẫn có thể hoàn toàn có được những trải nghiệm tốt nhất cũng như có được cảm giác kịch tính trong các trận đấu như mình đang theo dõi trực tiếp vậy.

Tham khảo thêm: Tổng hợp đầy đủ các cách nạp thẻ fo4 nhanh chóng - đơn giản

2.1. Những chế độ chơi trong game fifa online 4 trên điện thoại

Không kém với phiên bản PC, game fifa online 4 trên điện thoại cũng sở hữu những chế độ chơi hấp dẫn và thú vị dành cho người chơi. Có thể kể đến như:

- Chế độ chơi đấu giải

Với fifa online 4 trên di động thì bạn sẽ chơi thi đấu với đội bóng của hệ thống, bắt đầu sẽ là mức cơ bản nhất được cài đặt trong game. Về cách thức thi cũng như luật thì thì fifa online có cách chơi giống như các giải đấu bóng đá châu Âu rất phổ biến hiện nay. Vì thế, chắc có lẽ sẽ không quá khó để hiểu luật chơi với những người đam mê bộ môn thể thao vua này. 

Các chế độ chơi
Các chế độ chơi

- Chế độ chơi giao hữu

Với chế độ đá giao hữu thì fifa online 4 trên điện thoại cho phép bạn có thể thực hiện thao tác tìm kiếm đối thủ mình muốn để thi đấu. Bất kỳ đối thủ nào có trong thế giới của game fifa online 4 bạn đều có thể mời để 2 đội cùng đá giao hữu. Đây cũng là lúc bạn có thể rèn luyện về cách sử dụng người với từng chế độ chơi và chiến lược phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu lớn sau này trong game.

- Chế độ chơi trận đấu mời

Đây là chế độ chơi giống như bạn gửi một chiến thư tới những người bạn của mình để thực hiện những trận so tài đỉnh cao. Với việc thách đấu thông qua một lời mời trực tiếp, thì trận đấu sẽ diễn ra ngay khi lời mời của bạn được đồng ý và ngược lại. 

- Chế độ chơi đội bóng trong mơ

Để chơi được ở chế độ này thì level 4 là level yêu cầu bắt buộc bạn phải có được. Bởi chế độ thi đấu này có thể xem như một chế độ chơi chính của fifa online 4, và với chế độ này bạn có thể được vinh danh trên bảng xếp hạng nếu như có được kết quả thi đấu tốt. Khi chơi ở chế độ trong mơ này, bạn cần thực hiện việc đăng ký đội bóng của mình với danh sách của 18 cầu thủ. Thêm vào đó chính là điều kiện về tổng quỹ đội bóng của bạn không được vượt quá 200.

Đa dạng và hấp dẫn
Đa dạng và hấp dẫn

Ngoài ra, cách tính điểm cũng như luật chơi của chế độ này cũng tương tự như cách thức ở các giải đấu châu Âu chuyên nghiệp thực tế khác. Bạn sẽ nhận được 3 điểm nếu thắng, 1 điểm nếu hóa và 0 điểm nếu thua. Sau một mùa giải thì số điểm sẽ được tổng lại và để xem bạn thăng hạng hay tụt hạng trên bảng xếp hạng này. Các chế độ chơi của đội bóng trong mơ gồm chế độ chơi nghiệp dư, chế độ bán chuyên, chế độ chuyên nghiệp, chế độ thế giới và chế độ huyền thoại. 

Nạp thẻ game online

2.2. Các tác vụ quan trọng trong fifa online 4 trên điện thoại

Để việc chơi fifa online 4 trên điện thoại đơn giản và dễ dàng nhất thì bạn cần nắm bắt những tác vụ quan trọng sau đây:

- Chế độ chơi cơ bản và world cup.

- Thông tin về thị trường chuyển nhượng cầu thủ.

- Các loại thẻ có trong mùa giải.

Các tác vụ quan trọng
Các tác vụ quan trọng

- Cách thức nâng cấp cầu thủ có trong fifa online 4.

- Cách thiết lập đội hình trong game.

- Cách thiết lập hệ thống phòng ngự và team color.

- Các chế độ luyện tập có trong fifa online 4.

2.3. Các kỹ năng cần phải có khi chơi fifa online 4 trên điện thoại

Những kỹ năng dưới đây sẽ giúp bạn có thể đá fifa một cách hay và chuẩn nhất.

Vì vậy, trong khi trải nghiệm game bóng đá hấp dẫn này thì hãy tận dụng để thể hiện các skill của mình xem có khiến đối thủ trầm trồ không nhé.

- Kỹ năng dứt điểm đối mặt.

- Kỹ năng tranh bóng bổng và phá bóng.

- Kỹ năng sút xa.

Kỹ năng cần có
Kỹ năng cần có

- Kỹ năng dứt điểm ở trong vòng cấm.

- Kỹ năng che bóng.

- Kỹ năng tạt bóng tại khu vực 2 biên.

- Kỹ năng đá phạt góc.

- Kỹ năng đá penalty lên các góc cao.

Đây là những điều cơ bản để bạn có thể chơi fifa online 4 trên điện thoại một cách tốt nhất và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua các trận đấu bóng đá kịch tính do chính mình làm chủ một đội hình các cầu thủ là những ngôi sao trong làng thể thao vua.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

3. Một vài bí kíp giúp bạn leo rank tốt hơn trên bảng xếp hạng

Cảm giác thật tuyệt vời nếu như bạn có thể thuộc top cao trong bảng xếp hạng fifa online 4 trên điện thoại. Thế nhưng, điều này thực sự không phải đơn giản khi đối thủ của bạn cũng mạnh không kém. Vì vậy, một vài bí kíp dưới đây bạn nên nắm bắt và không được bỏ lỡ.

Bí kíp leo rank
Bí kíp leo rank

3.1. Sử dụng chiến thuật giả lập xếp hạng

Đây là một chiến thuật rất độc đáo và đem lại hiệu quả khá tích cực trong game fifa online 4 hiện nay. Với chiến thuật này bạn sẽ có:

- Cách sắp xếp đội hình chiến thuật được yêu thích nhất: 4 - 1 - 2 - 3

Ngoài ra còn có các đội hình khác như: 4 - 2- 3 - 1.

- Chiến thuật giả lập xếp hạng là: 4 - 2 - 2 - 2.

- Giả lập xếp hạng: 4 - 3 - 3.

Bên cạnh về việc sắp xếp đội hình thì bạn cần phải có một lối chơi và chiến thuật tốt. Thêm vào đó là việc biết cách tấn công khi có cơ hội cũng như cách thức phòng thủ khi cần thiết.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3.2. Các cách phòng thủ hiệu quả

Phòng thủ có lẽ là một yếu tố quan trọng để bạn có thể giảm nguy cơ phải nhận các bàn thua. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng những cách sau:

Phòng thủ hiệu quả
Phòng thủ hiệu quả

- Thực hiện việc phá bóng hoặc chuyền bóng ngay ở vòng cấm.

- Thực hiện việc phòng ngự thông qua việc thay đổi cầu thủ một cách liên tục.

- Đưa thêm các cầu thủ vào hỗ trợ cho việc phòng ngự.

- Thực hiện việc xoạc bóng ngay khi có cơ hội.

- Hạn chế cho các hậu vệ dâng cao.

Đó là những thông tin về cách chơi game fifa online 4 trên điện thoại các bạn có thể tham khảo. Với những chia sẻ này, mong là các bạn sẽ có những phút giây thư giãn với tựa game thi đấu thể thao hấp dẫn trên mobi này.

Xem thêm: Có nên sử dụng Auto fifa online 4 để cày FO4 hay không?

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách tải game fifa online 4 trên máy tính chi tiết nhất

Fifa online 4 có lẽ là tựa game đem đến nhiều sự ngóng chờ nhất dành cho các game thủ hiện nay. Bởi so với các phiên bản trước thì phiên bản lần này đem đến những trải nghiệm cùng với những hiệu ứng hấp dẫn. Vậy, cách tải game fifa online 4 trên máy tính như thế nào để trải nghiệm được tựa game thế kỷ này? Các bạn cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

Cách tải game fifa online 4 trên máy tính

Liên hệ qua số điện thoại