quay lại Quay lại

Cách mua thẻ cào online cho khách hàng Banthe247.com

Cập nhật: 16/01/2019 • 02:44:11 PM

Banthe247.com hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào, mua thẻ game online hay nạp tiền điện thoại trực tuyến nhanh chóng, chiết khấu ưu đãi. 

Là một trong những đại lý bán thẻ cào điện thoại giá sỉ uy tín trên thị trường, banthe247.com cung cấp cho khách hàng rất nhiều địa chỉ cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như mua card điện thoại online, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại của tất cả các nhà mạng viễn thông. Tại đây khách hàng có thể mua thẻ cào game chiết khấu cực kỳ ưu đãi lên đến 4.1%.

Lợi ích khi mua thẻ cào online giá rẻ tại Banthe247.com

Banthe247.com hỗ trợ khách hàng mua thẻ cào nhanh chóng, giá rẻ bạn có thể mua thẻ game, thẻ cào điện thoại và nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

Chiết khấu mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game cực kỳ ưu đãi, nếu bạn mua thẻ cào và thanh toán thông qua tài khoản thành viên bạn sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 4.1% khi mua thẻ cào điện thoại.

Mua thẻ cào nhanh chóng, khi mua thẻ cào online tại banthe247.com bạn sẽ hạn chế được các sự cố của hình thức mua thẻ cào truyền thống như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng. 

Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà, tại cơ quan và sử dụng thiết bị điện tử để mua thẻ cào là nhận được mã thẻ nhanh chóng chỉ sau 3 đến 5 phút mà không mất phí phát sinh khi giao dịch.

mua-the-cao-online

Các bước mua thẻ điện thoại online tại Banthe247.com

Để có thể tại Banthe247.com bạn cần có số dư lớn hơn mệnh giá thẻ nạp muốn mua, ví dụ để mua thẻ 100.000 đ của Mobifone bạn cần số dư tài khoản lớn hơn 100.000 - (100.000x3.25%) trong đó 3.25% là chiết khấu khi mua thẻ Mobifone. 

Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.

Khách hàng chọn mục đăng ký và nhập thông tin sau: 

  • Họ và tên, 
  • Số điện thoại,
  • Địa chỉ email,
  • Mật khẩu,
  • Nhập lại mật khẩu,
  • Nhập mã kiểm tra

Bấm chọn mục “Đăng ký tài khoản”.

Bạn cũng có thể đăng ký qua email, tài khoản google hoặc tài khoản facebook.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào chi tiết nhất nhanh chóng nhất

Bước 2: Mua thẻ điện thoại online.

Bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập thông tin sau: 

  • Nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ cào cần mua
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Để thanh toán giao dịch bạn có thể thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc thanh toán qua ngân hàng là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất. 

Như vậy ngoài mua thẻ cào điện thoại online bạn hoàn toàn có thể mua thẻ game, nạp tiền điện thoại nhanh chóng chỉ với một thao tác tại banthe247.com. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Liên hệ qua số điện thoại