quay lại Quay lại

Cách lấy lại mã thẻ cào viettel bị mất số nhanh chóng

Cập nhật: 26/08/2019 • 08:24:11 AM

Lấy lại mã thẻ cào viettel bị rách là cách nhanh nhất giúp cho các thuê bao di động nhanh chóng gia tăng tài khoản và tránh lãng phí thẻ cào điện thoại của mình.

 

Trên thực tế khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại Viettel bạn sẽ đến trực tiếp tại các cửa hàng, quầy giao dịch của nhà mang, siêu thị,…để mua the cao để nạp vào tài khoản di động của mình. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp khách hàng sẽ gặp phải một số sự cố như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào chưa được kích hoạt, mã thẻ cào viettel bị mất số do cào rách,… Trong đó thì thẻ cào bị rách là một trường hợp phổ biến mà nhiều thuê bao di động thường gặp phải.

Nạp thẻ game online

 

the cao viettel bi rach

Vậy cách đổi thẻ cào viettel bị rách hay lấy lại thẻ viettel bị mất số như thế nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến thẻ cào viettel bị rách

Có rất nhiều nguyên nhân khiến thẻ cào viettel bị rách, nhưng nguyên nhân chính là do thói quen sử dụng thẻ cào giấy từ trước đến nay của người dùng. Thẻ cào giấy được phát hành dưới dạng bìa cứng, bên trên có chứa mã số thẻ cào được in dưới lớp tráng bạc, số serial thẻ cào, thông tin mệnh giá thẻ cào, hạn sử dụng, hướng dẫn nạp thẻ cào,…Với thẻ cào giấy này thường sẽ mắc một số lỗi khiến thẻ cào bị rách cơ bản như sau:

  • Thuê bao di động làm thẻ cào ướt dẫn đến bị rách và mất mã số.
  • Trong quá trình nạp tiền điện thoại, khách hàng lỡ tay cào quá mạnh lớp tráng bạc dẫn đến mất mã số thẻ cào được in dưới lớp tráng bạc nên không thể thực hiện nạp tiền thành công.
  • Trong quá trình mua thẻ cào khách hàng không để ý dẫn đến việc mua phải thẻ nạp viettel bị mất số, thẻ cào viettel giả từ trước đó.
  •  Khách hàng mua phải thẻ cào chưa được kích hoạt.

Với những trường hợp này nhiều khách hàng không biết nên đổi thẻ cào như thế nào nên đã tiếc nuối khi phải vứt thẻ cào đi. Tuy nhiên, bạn có thể giữ lại chúng để đổi lấy thẻ cào mới thông qua sự hỗ trợ của tổng đài nhà mạng.

Hot!!! Hiện nay đối với nhà mạng Viettel, bạn đã có thể sử dụng hình thức lướt facebook bằng gói cước riêng biệt. Tham khảo ngay gói cước facebook viettel để lướt facebook thả ga

doi the cao viettel bi rach

Cách đổi mã thẻ cào viettel bị mất số

Khi thuê bao di động không may gặp phải trường hợp mua thẻ cào bị rách, bị mất mã số bạn có thể giữ lại để đổi thẻ cào theo hướng dẫn như sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiế đến tổng đài CSKH 19008198 để yêu cầu hỗ trợ đổi thẻ cào nhanh chóng.

Cách 2: Nếu bạn ở gần điểm giao dịch của Viettel, bạn có thể đến trực tiếp để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ đổi thẻ cào tương ứng.

Điều kiện đổi thẻ cào Viettel bị mất số:

  • Thẻ cào Viettel của bạn còn đầy đủ dãy số seri
  • Thẻ cào Viettel không bị nát, hỏng và có thể nhìn được các thông tin trong thẻ cào.
  • Thẻ cào Viettel của bạn chưa được sử dụng trước đó.

​Đổi thẻ cào uy tín

Lưu ý: Sau khi đảm bảo được thẻ cào Viettel của mình đủ điều kiện để đổi thẻ cào mới bạn mang theo chứng minh thư nhân dân và thẻ cào bị rách đến các điểm giao dịch gần nhất để được hỗ trợ đổi thẻ cào mới.

Quá trình đổi thẻ cào Viettel bị rách được thực hiện miễn phí và diễn ra khá nhanh chóng. Vì thế bạn không mất quá nhiều thời gian để thực hiện đổi trả thẻ cào.

Ngoài cách thẻ cào viettel bị rách khách hàng có thể sử dụng hình thức mua thẻ cào điện thoại online để thay thế. Hiện tại ban the247.com là địa chỉ bán thẻ cào điện thoại được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Tại đây bạn có thể mua thẻ Viettel, nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng với giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021 - Banthe247.com

mua the cao dien thoai viettel

Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel online

Cách mua thẻ cào Viettel online cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào hệ thống banthe247.com để thực hiện giao dịch mua thẻ cào Viettel như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng ký tài khoản mới bằng cách chọn mục “đăng ký” và làm theo hướng dẫn. Bạn cũng có thể đăng nhập miễn phí tài khoản thông qua facebook và google.

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

Bước 2: Mua mã thẻ Viettel.

Khách hàng chọn mục “mua mã thẻ điện thoại” trên giao diện chính và nhập các thông tin như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: thẻ Viettel
  • Chọn mệnh giá thẻ cào: thẻ Viettel 10k, 20k, 50k,…
  • Nhập số lượng thẻ cào: 1, 2,3,…
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch mua thẻ cào Viettel.

Bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng qua internet banking hoặc thanh toán thông qua tài khoản thành viên bằng cách nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình sang tài khoản thành viên qua internet banking. Số tiền này sẽ được sử dụng để thanh toán giao dịch mua thẻ cào Viettel. Sau khi mua thẻ cào thành công bạn sẽ nhanh chóng nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình trong 3 – 5 phút.

Mong rằng với những thông tin về cách đổi thẻ cào viettel bị rách hoặc lấy lại mã thẻ cào viettel bị mất số trên đây sẽ giúp thuê bao di động nhanh chóng đổi thẻ mới thành công và bảo đảm cho nhu cầu gia tăng tài khoản di động của mình.

Liên hệ qua số điện thoại