quay lại Quay lại

Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

Cập nhật: 23/08/2019 • 04:14:59 PM

Mua thẻ game, thẻ điện thoại nhanh chóng đơn giản nhất tại Banthe247.com

Thẻ game dùng để làm gì?

Thẻ game cũng như thẻ điện thoại được sử dụng rất nhiều hiện nay không chỉ để nạp tiền cho tài khoản game hay nạp tiền điện thoại ngoài ra có rất nhiều các dịch vụ, giao dịch trên trực tuyến trên mạng internet có sử dụng thẻ cào gane để thanh toán thay thế tiền mặt hoặc tài khoản ngân hàng.

Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại

Một số loại thẻ game được sử dụng nhiều hiện nay là thẻ Gate(FPT) thẻ Zing(Vina game) thẻ Vcoin(VTC) thẻ Oncash, Megacard… chúng cũng có rất nhiều mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ hoặc có thể lớn hơn. Thẻ cào game được cung cấp dưới 2 hình thức là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. 

Thẻ cào game giấy được nhà mạng cung cấp dưới dạng thẻ giấy và được bán tại các đại lý, cửa hàng phân phối thẻ cào, khi có nhu cầu nạp thẻ cho game bạn đến trực tiếp các địa chỉ này để mua thẻ cào và sử dụng mã số thẻ cào game để nạp vào tài khoản game của mình và sử dụng cho nhu cầu mua vật phẩm, trang bị vũ khí cho game của mình.

Thẻ game điện tử được cung cấp tại các website bán thẻ cào trực tuyến được bán tại các website bán thẻ cào trên mạng, khi có nhu cầu mua thẻ game online trực tuyến bạn sử dụng thiết bị điện tử và truy cập vào hệ thống bán thẻ cào này là có thể mua thẻ cào và nhận được mã số thẻ cào ngay trong 3 đến 5 phút. 

Cách mua thẻ game

Mua thẻ game, thẻ điện thoại online nhanh chóng

Nếu bạn đang có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản điện thoại hoặc tài khoản game thì có thể sử dụng dịch vụ mua card điện thoại của Banthe247.com. Chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản đó là nạp tiền vào tài khoản Paycard trên hệ thống sau đó mua thẻ cào điện thoại, thẻ game theo hướng dẫn như sau: 

Bước 1: Mua thẻ game.

Để mua the game online tại website bạn chọn mục “mua thẻ game, thẻ virus, thẻ 3G Mobi” và nhập các thông tin sau đây:

  • Nhà cung cấp: thẻ zing, gate, vcoin,…
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào muốn mua
  • Nhập email nhận mã thẻ. 

Click mục "mua thẻ ngay"

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bước 2: Thanh toán giao dịch mua thẻ game online

Hiện tại trên hệ thống cung cấp đến khách hàng 2 hình thức thanh toán là qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên là bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial về tài khoản thành viên của mình nhanh nhất.

Như vậy ngoài sử dụng thẻ game để nạp tiền cho game online bạn đã biết thêm cách mua chúng được giản và trực tuyến mà không mất nhiều thời gian, công sức. Tham gia đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ ngay để nhận ưu đãi lớn nhất từ Banthe247.com

>>> Xem thêm: 

Liên hệ qua số điện thoại