quay lại Quay lại

Cách mua thẻ cào bằng SMS Mobifone nhanh chóng nhất hiện nay

Cập nhật: 07/09/2019 • 03:05:13 PM

Hiện nay, mua thẻ cào bằng SMS Mobifone ngày càng được nhiều thuê bao di động quan tâm nhiều hơn, vì đây là một hình thức nạp thẻ nhanh chóng, tiện ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức hơn so với thẻ cào truyền thống trước đây.

Nhu cầu nạp thẻ điện thoại ngày càng lớn, cuộc sống bận rộn mọi người luôn hướng tới cách mua the cao nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian. Một trong số đó cách mua mã thẻ bằng SMS mobifone mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách nạp thẻ trên hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nhu cầu mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone

Khi sử dụng mua thẻ cào bằng sms mobifone sẽ giúp bạn nạp thẻ một cách nhanh chóng nhất chỉ bằng một cú pháp tin nhắn đơn giản bạn có thể thực hiện bất kì đâu. Đối với cách mua mã thẻ điện thoại bằng sms này mang lại nhiều hữu ích đối với người dùng so với thẻ cào giấy trước đây.

mua thẻ cào bằng sms mobi

Hình thức này đang được nhiều thuê bao di động mobi quan tâm trong thời gian gần đây. Thay vì phải đi ra ngoài mua thẻ cào giấy tại các điểm bán thẻ cào bạn chỉ cần ngồi tại nhà và nạp thẻ bất cứ khi nào bạn muốn chỉ qua một tin nhắn. Nhằm đáp ứng và cung cấp đến người dùng một giải pháp nạp thẻ nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhà mạng mobi đã triển khai cách mua the bang sms mobi.

Nạp thẻ game online

Trên thực tế thì thẻ cào mobi được khá nhiều thuê bao sử dụng với mục đích gọi điện cũng như trải nghiệm các dịch vụ gói cước dễ dàng. Mua mã thẻ cào bằng sms mobifone là một hình thức người sử dụng dùng sim đa năng và tiến hành soạn tin theo cú pháp của nhà mạng là khách hàng có thể nạp thẻ cho điện thoại thành công chỉ trong vòng một vài phút.

>>> Tìm hiểu ngay: Cách mua thẻ Viettel bằng SMS siêu nhanh

 

Cách mua thẻ cào bằng SMS mobifone

Để mua thẻ cào qua SMS Mobifone, bạn có thể thực hiện theo cú pháp sau và gửi tới tổng đài 8049:

VBAN [Mã thẻ cào] [Số điện thoại] [Mật Khẩu] gửi 8049

Trong đó: 

  • VBAN: Tên của dịch vụ
  • Mã thẻ cào: Là mã thẻ cào điện thoại, ví dụ: Mobi500
  • Số điện thoại: Số điện thoại được nạp tiền
  • Mật khẩu: Mật khẩu để thực hiện giao dịch mua mã thẻ

Ví dụ: Để mua thẻ điện thoại Mobifone 500.000đ cho số 0939.999.999. Bạn soạn tin theo cú pháp sau:

VBAN Mobi500 0939999999 1234 gửi 8049

Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Lợi ích khi mua mã thẻ bằng sms mobifone

Đây là một trong những hình thức nạp thẻ được nhiều khách hàng ưa thích vì nó mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Thông thường khi có nhu cầu gọi điện, nhắn tin,… bạn sẽ phải đến trực tiếp các cửa hàng đại lí phân phối để mua thẻ. Tuy nhiên khi áp dụng phương thức mua card bằng sms mobi bạn sẽ nạp tiền điện thoại của mình chỉ qua một cú pháp tin nhắn.

Với mua mã thẻ bằng sms mobifone Khách hàng sẽ có thể nạp thẻ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu khi có nhu cầu chỉ cần sử dụng sim đa năng và tài khoản đủ tiền là có thể nạp thẻ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Đây thực sự phù hợp đối với các khách hàng bận rộn không có thời gian mua thẻ ở ngoài.  

Với hình thức mua mã thẻ cào bằng sms mobifone không chỉ nhà mạng Mobi mà còn áp dụng tất cả các nhà mạng Viettel, Vinaphone vì vậy các thuê bao có thể đăng kí để mua thẻ viettel bằng sms gia tăng tài khoản điện thoại của mình khi có nhu cầu.

Khi mua thẻ cào giấy tuy phổ biến nhưng nó còn nhiều hạn chế vì tốn thời gian mua thẻ ở ngoài và có thể gặp phải thẻ cào giả, thẻ cào bị rách bị lỗi. Nhưng đối với cách mua mã thẻ bằng sms mobifone bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ mà không hề lo lắng gặp phải tình huống trên vì đây là cú pháp của nhà mạng.

Cách mua card bằng sms mobi mang lại nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng tuy nhiên nó cũng còn một số hạn chế. Khi nạp thẻ bằng hình thức này sim của bạn phải là sim đa năng và chỉ được nạp tối đa 100.000đ/ngày. Nếu như bạn là người có nhu cầu gọi điện thường xuyên thì gói cước này chưa thực sự phù hợp. Ngoài ra cước phí khi đăng kí dịch vụ này là 15% mệnh giá thẻ nạp, mức phí cao gây tốn kém đến người dùng.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Vì vậy, mua thẻ điện thoại bằng sms còn nhiều nhược điểm vì vậy nếu có nhu cầu mua thẻ cào bạn có thể tham khảo ngay cách mua thẻ cào trực tuyến tại Banthe247.com với chiết khấu cao, giá rẻ trên thị trường cùng với nhiều lợi ích khác. Đây là một địa chỉ thu mua thẻ cào được nhiều khách hàng ưa thích và tin cậy hiện nay.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Zing bằng sms mobifone chi tiết nhất!

Hi vọng rằng những thông tin về mua thẻ cào bằng SMS Mobifone sẽ giúp bạn lựa chọn được cách mua thẻ nhanh chóng, đơn giản nhất.

Liên hệ qua số điện thoại