quay lại Quay lại

Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

Cập nhật: 16/09/2019 • 10:57:53 AM

Hiện nay có rất nhiều các các hình thức giúp bạn mua những loại thẻ cào giá rẻ khác nhau được triển khai trên thị trường. Mỗi cách thức lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà thuê bao có thể lựa chọn cách phù hợp nhất cho mình để sử dụng

Hiện nay có rất nhiều các các hình thức giúp bạn mua được những thẻ cào giá rẻ khác nhau được triển khai trên thị trường. Mỗi cách thức lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà thuê bao có thể lựa chọn cách phù hợp nhất cho mình để sử dụng vậy nên lựa chọn lựa chọn cách mua thẻ nào và mua thẻ ở đâu tiện lợi nhất. Bạn có thể mua thẻ giấy tại các cửa hàng, tạp hóa hoặc sử dụng dịch vụ mua thẻ cào tại các website, ứng dụng cung cấp thẻ cào, để mua card giá gốc nhất hay đăng ký kinh doanh thẻ cào online có thể tìm hiểu, đăng ký và sử dụng dịch vụ tại Banthe247.com.

Để tìm hiểu và mua thẻ ở đâu rẻ nhất bạn có thể dành chút thời gian tham khảo thêm nội dung dưới đây.

mua-the-cao-gia-re

Giới thiệu chung về dịch vụ mua thẻ hiện nay

Mua mã thẻ điện thoại, thẻ game là một trong những hoạt động không thể thiếu hiện nay, ngoài nạp tiền vào tài khoản điện thoại thì thẻ cào điện thoại còn được dùng vào nhiều việc khác nhau như thanh toán hóa đơn online, mua sắm trực tuyến, nạp thẻ game,... chính vì thế nhu cầu mua thẻ nhanh chóng, mua thẻ  số lượng lớn hay mua thẻ cào giá sỉ luôn cao.

Nhu cầu mua thẻ giá siêu rẻ ngày càng tăng cao, thẻ cào không còn chỉ sử dụng để nap tien dien thoai mà còn sử dụng vào rất nhiều việc khác nhau, kéo theo việc xuất hiện rất nhiều những hình thức mua thẻ cào khác nhau trên thị trường để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và tiện lợi nhất khi sử dụng.

Hiện nay có hai hình thức mua thẻ cào chính:

  1. Mua thẻ cào giấy theo cách truyền thống
  2. Mua thẻ cào online 

Cới hai cách này bạn đều có thể mua thẻ cào giá gốc nếu tìm được các địa chỉ mua thẻ cào uy tín chiết khấu cao.

  •  Đối với hình thức mua thẻ cào truyền thống:  Hình thức này khá quen thuộc  đối với chúng ta và cũng khá dễ dàng để thực hiện đó là bạn chỉ cần nhanh chóng tới các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào để tìm mua thẻ cào giấy có mệnh giá như mong muốn, đây là cách được sử dụng nhiều nhất từ trước tới nay.  Tuy nhiên hình thức này cũng tồn tại khá nhiều những điểm hạn chế như tốn nhiều thời gian công sức đi ra ngoài mua mã thẻ, mua phải thẻ cào giả, nhập sai mã thẻ,…
  •  Đối với hình thức mua thẻ cào online: Để mua thẻ cào online giá rẻ người dùng cần phải có trong tay thiết bị có khả năng kết nối Internet như điện thoại, máy tính bảng, tablet, …và có một tài khoản ngân hàng có đăng kí dịch vụ internet Banking  hoặc cần có tài khoản ví điện tử hoặc thẻ thanh toán quốc tế để tiến hành thanh toán thông qua website cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào trực tuyến. Tuy nhiên nếu bạn không có các hình thức thanh toán trên vẫn có thể mua thẻ cào rẻ nhất tại Banthe247.com chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên miễn phí sau đó nạp tiền vào tài khoản  để tham gia mua thẻ cào cũng như thực hiện nhiều những dịch vụ ưu đãi và hấp dẫn khác trên website như nạp tiền điện thoại online, đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng, …Khách hàng có thể mua thẻ cào mobifone giá rẻ cũng như các loại thẻ Viettel, Vina giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào, tuy nhiên để tìm được một nơi giúp bạn mua thẻ cào rẻ nhất và uy tín nhất không phải là điều dễ dàng bởi có không ít những địa chỉ thu mua thẻ cào giả khiến người mua bị tiền mất tật mang.

Để nắm rõ hơn về các cách mua thẻ cào truyền thống và mua thẻ cào online thì mời bạn tiếp tục xem thêm nội dung dưới đây.

Xem thêm: Tại sao bạn nên mua thẻ cào giá rẻ tại banthe247.com

mua-the-cao-gia-goc

Thông tin chi tiết về cách mua thẻ giá gốc hiện nay

Mua thẻ giấy giá sỉ tại các cửa hàng đại lý

Hình thức mua thẻ cào giấy để nạp tiền vào tài khoản là cách nạp tiền điện thoại khá quen thuộc đối với hầu hết các thuê bao hiện nay, cách thức này khá đơn giản và dễ thực hiện.

Tới các cửa hàng hoặc đại lí phân phối thẻ cào trên Toàn Quốc để mua ngay cho mình một chiếc thẻ cào ứng ý nhất để sử dụng, bạn có thể mua thẻ cào viettel, mua thẻ điện thoại mobifone giá rẻ, thẻ vinaphone hay thẻ game các loại,…

Phương thức này khá quen thuộc với rất nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên cách này cũng khiến cho các khách hàng gặp không ít rủi ro.

Cụ thể:

  •  Có không ít thuê bao gặp phải tình trạng mua phải những chiếc thẻ cào đã qua sử dụng, thẻ cào giả, dẫn tới tiền mất. Việc lừa đảo xuất hiện tràn lan trên thị trường do đó trước khi thực hiện bạn cần phải nắm rõ cách phân biệt đâu là thẻ cào giả và đâu là thẻ cào thật để tránh xảy ra sự cố.
  •  Tốn khá nhiều thời gian công sức tới những địa chỉ này để mua thẻ cào giá gốc, đặc biệt đối với những thuê bao thường xuyên đi công tác tại những nơi không có điểm bán thẻ cào, không có wifi  thì việc gián đoạn liên lạc là không thể tránh khỏi.
  •   Trong quá trình nạp thẻ cào không ít thuê bao gặp phải tình trạng làm mất mã thẻ do bị rách hoặc cào quá mạnh tay làm gián đoạn quá trình nạp thẻ khi đó bạn lại phải tới các điểm giao dịch để đổi lấy thẻ cào mới hay trường hợp nhập sai mã thẻ  quá nhiều lần khiến sim bị khóa chức năng nạp thẻ. Thật phiền phức và hao tốn sức lực đúng không?

Cách nạp tiền điện thoại với thẻ cào:

Sau khi sở hữu trong tay một chiếc thẻ cào ưng ý để gia tăng tài khoản cho  thuê bao của mình thì bạn cần thực hiện nạp tiền theo đúng hướng dẫn phía sau thẻ cào. Cú pháp nạp tiền Viettel, Mobi, Vina: *100*Mã số thẻ cào#OK

Những chiếc thẻ cào điện thoại nếu bạn nạp sai quá 5 lần thì sẽ bị khóa chức năng nạp tiền trên sim. Khi đó bạn cần nhanh chóng liên hệ tới tổng đài để nhờ giúp đỡ mở khóa.

Do đó để không gặp sự cố thì cần nhập chính xác thông tin về mã thẻ cào nhé!

Đây là một hình thức  xuất hiện từ rất lâu đời do đó không ít người dùng luôn tin tưởng hết mức và lựa chọn sử dụng khiến cho bạn gặp không ít những rủi ro đồng thời cũng bỏ lỡ rất nhiều những chiết khấu hấp dẫn mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao của mình.

Thay vì lựa chọn cách  mua thẻ giấy  thì để nhận được nhiều những ưu đãi hấp dẫn và tiện lợi hơn nữa trong quá trình nạp thẻ bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ cào giá gốc online dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua thẻ điện thoại giá gốc ở đâu?

Cách mua thẻ giá rẻ an toàn, chiết khấu hấp dẫn nhất

  Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và truyền thông thì hiện nay các hình thức mua thẻ cào online ngày càng diễn ra phổ biến trên thị trường. Với tính năng tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức thì hình thức này ngày càng chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những hình thức mua thẻ mới này nhé!

mua-ma-the-cao-gia-re

Hướng dẫn cách mua  tại địa chỉ Banthe247.com

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online giá rẻ.  Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình được một địa chỉ cung cấp dịch vụ ưng ý nhất không phải là điều dễ dàng. Hiện nay có không ít địa chỉ lừa đảo xuất hiện trên thị trường khiến cho nhiều người cảm thấy cực kì hoang mang.

Vậy mua thẻ cào ở đâu rẻ nhất ?

Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa bởi tất cả nhứng khó khăn bạn gặp phải sẽ được giải quyết hoàn toàn khi đến tới địa chỉ banthe247.com.

Banthe247.com tự tin là một trong những địa chỉ phân phối thu thẻ cào an toàn và uy tín nhất trên Toàn quốc. Chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản là bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc thẻ cào với ưu đãi nhận được luôn là tốt nhất. Hơn thế nữa bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Đặc biệt Banthe247.com còn dành rất nhiều những ưu đãi đặc biệt với những khách hàng là đại lí hay doanh ngiệp. Đăng ký miễn phí tại đây

Chỉ cần có một thiết bị có khả năng kết nối Internet, nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ website banthe247.com, tiến hành đăng kí tài khoản tài đây, thực hiện đăng nhập là bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều lợi ích lớn nhất dành cho thuê bao của mình từ nhà cung cấp

Mức chiết khấu nhận được khi thực hiện mua thẻ cào rẻ nhất tại địa chỉ banthe247.com luôn là cao nhất so với những nhà cung cấp dịch vụ cùng lĩnh vực khác trên thị trường hiện nay.

Nếu muốn nhanh chóng nhận được chiết khấu hấp dẫn nhất khi mua thẻ thì bạn có thể xem thêm các bước mua thẻ cào chi tiết tại đây:

Chi tiết cách mua thẻ giá rẻ nhất tại Banthe247.com

Để mua thẻ cào nhanh chóng nhất thì bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tiến hành đăng kí tài khoản thành viên tại hệ thống

  •  Truy cập ngay vào địa chỉ banthe247.com chọn ngay mục: “ Đăng kí” bên góc phải màn hình
  •  Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết gồm: Họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu và nhập mã kiểm tra

Điền đủ thông tin, nhấp ngay ‘Đăng ký tài khoản’. Chỉ như vậy bạn đã đăng kí tài khoản mua thẻ cào online giá siêu rẻ thành công rồi đó.

Ngoài ra để tiết kiệm thời gian và công sức hơn thì bạn có thể lựa chọn hình thức đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản google.

Bước 2: Thực hiện mua thẻ

Sau khi đăng kí thành công tài khoản thành viên tại hệ thống, để mua mã thẻ cào bạn cần chọn ngay mục: “Mua mã thẻ”

Nhập đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu gồm: 

  •  Nhà cung cấp: Thẻ cào nhà mạng bạn muốn mua
  •  Mệnh giá thẻ nạp
  •  Số lượng thẻ cần mua
  •  Ghi chú( nếu có)

Hoàn tất chọn nhập ngay lệnh: Mua thẻ ngay. Thẻ cào sẽ được gửi tới email đăng ký tài khoản của bạn sau khi thực hiện mua thẻ thành công.

các bước mua thẻ điện thoại tại banthe247

Các hình thức thanh toán

Khi thực hiện giao dịch tại đây thuê bao có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau đó chính là thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: chỉ cần tài khoản ngân hàng của bạn có đăng kí dịch vụ Internet banking là bạn hoàn toàn có thể thực hiện thanh toán thành công. Hiện nay nhà cung cấp có hỗ trợ thanh toán trên 30 ngân hàng khác nhau trên cả nước. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện giao dịch.
  • Thanh toán bằng tài khoản thành viên: Với hình thức thanh toán này bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình bằng cách tới ngân hàng tiến hành nạp tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà hệ thống Banthe247 cung cấp, sau đó thông báo lại với nhà cung cấp để họ cộng tiền vào tài khoản thành viên của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp tiền vào tài khoản bằng cách đổi những chiếc thẻ cào hoặc thẻ game chưa dùng tại mục: “ Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”

Chiết khấu mua thẻ tại banthe247.com

Để nhận được chiết khấu tốt nhất khi tham gia giao dịch tại đây thì bạn nên lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên , vì việc thanh toán qua tài khoản ngân hàng khá tiện lợi nhưng vẫn tồn tại không ít những điểm hạn chế cụ thể là:

  •  Khách hàng sẽ phải mất một khoản phí với ngân hàng sau mỗi lần giao dịch
  •  Không thể thực hiện thanh toán mua thẻ cào giá gốc nếu tài khoản ngân hàng không sử dụng dịch vụ Internet banking
  •  Việc mua thẻ cần thực hiện trực tiếp với ngân hàng nên không ít trường hợp bị lỗi làm gián đoạn giao dịch.
  •  Cần nhớ chính xác thông tin đăng nhập Internet banking khi thực hiện giao dịch

Ngược lại, khi thanh toán bằng tài khoản thành viên thuê bao sẽ nhận được mức chiết khấu cực cao.

Trên đây là hình thức mua thẻ cào siêu rẻ được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay. Hãy nhanh tay đăng kí ngay tài khoản tại hệ thống và thực hiện giao dịch  để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

Những ưu đãi nhận được tại banthe247.com

Khi tham gia giao dịch tại đây thuê bao sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cụ thể là:

  •  Quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng
  •  Tiết kiệm được chi phí tối đa nhất: tiết kiệm chi phí đi lại, nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ cào rẻ nhất tại đây.
  •  Nhân viên  chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tình chu đáo, hỗ trợ khách hàng thanh toán 24/24. Khắc phục xử lí lỗi giao dịch nhanh chóng.
  •  Không cần bỏ tiền mặt trực tiếp  mà chỉ cần có một tài khoản ngân hàng có đăng kí dịch vụ internet banking.
  •  Có thể thoải mái mua thẻ cào online giá rẻ không giới hạn về mệnh giá cũng như số lượng thẻ cào
  •  Khắc phục được những hạn chế so với hình thức mua thẻ cào truyền thống như: mua phải thẻ cào giả, mất mã thẻ cào, bị khóa sim do nạp sai mã thẻ nhiều lần
  •  Có cơ hội nhận được chiết khấu cao,hấp dẫn  từ nhà cung cấp dịch vụ

Những cách giúp lựa chọn địa chỉ mua thẻ cào giá rẻ uy tín nhất

Không ít thuê bao khi lựa chọn mua thẻ cào online thường đặt ra câu hỏi  mua thẻ cào giá rẻ ở đâu?

Khi nhu cầu mua thẻ cào online ngày càng tăng thì những địa chỉ thu mua thẻ cào trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để tìm được 1 nơi uy tín, giá cả phải chăng để  thì không phải là điều dễ bởi có không ít địa chỉ giả mạo.

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ cào online cho khách hàng Banthe247.com

Những dấu hiệu nhận  giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ mua cào online giá rẻ uy tín nhất

  • Thứ nhất, Giao diện ​website có thông tin đầy đủ, chi tiết, rõ ràng như : địa chỉ, email, hotline , có chứng nhận giấy phép kinh doanh,…
  • Thứ hai, Với bảo mật SSL, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi tham gia giao dịch mua thẻ cào giá sỉ tại đây bạn sẽ không lo sợ bị đánh cắp thông tin dùng vào những mục đích xấu.
  • Thứ ba, Website có nhiều lượng người truy cập ổn định và nhận được cực nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 
  • Thứ tư, Website mua thẻ cào giá sỉ được hướng dẫn sử dụng trên nhiều kệnh như fanpage, youtube, blog, forum, twitter,...nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả nhất . Một doanh nghiệp có những kênh hoạt động này  cho thấy nó được phát triển lâu dài và khá bền vững.
  • Thứ năm, Website có mức chiết khấu  tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc trước khi chọn mức chiết khấu bởi nhiều cũng có khá nhiều địa chỉ cho người dùng chiết khấu cao nhưng lại không uy tín
  • Thứ sáu, Website có bộ phân chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tình chu đáo, hỗ trợ bạn mua thẻ cào rẻ nhất nhanh chóng, giải đáp thắc mắc và xử lí lỗi nhanh chóng nhất

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn có thể chọn cho mình được một địa chỉ giúp bạn mua thẻ an toàn và uy tín nhất để đặt niềm tin, bạn hãy ghi nhớ và sử dụng khi cần.

Qua baì viết trên bạn có thể nắm rõ thông tin về cách mua thẻ với giá sỉ ở đâu trên thị trường gồm những điểm mạnh và điểm hạn chế, quy trình thực hiện ra sao. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình được một cách phù hợp nhất để gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình. Chúc bạn nhận được sự hữu ích lớn nhất từ bài viết này!

Liên hệ qua số điện thoại