quay lại Quay lại

Cách mua thẻ điện thoại vietinbank nhanh chóng tại Banthe247.com

Cập nhật: 07/09/2019 • 04:47:06 PM

   Làm thế nào để mua thẻ điện thoại online Vietinbank thành công? Đây chính là câu hỏi được nhiều thuê bao đặt ra hiện nay.

Nếu bạn cũng đang gặp vướng mắc về vấn đề này thì có thể dành thời gian tìm hiểu thêm  thông tin dưới đây.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bận rộn hơn nhiều so với trước kia thì việc mua thẻ cào giấy trở nên lỗi thời  đặc biệt hơn còn rất  bất tiện. Bởi vì khách hàng sẽ phải tốn khá nhiều công sức để ra ngoài mua thẻ cào giấy để nạp tiền vào tài khoản.

Hiểu được điều này, các nhà mạng đã chính thức triển khai dịch vụ mua thẻ điện thoại online Vietinbank cực ưu đãi. Việc mua thẻ nạp tiền cho điện thoại di động đã được tối đa hóa tiện lợi nhất. Bây giờ, chỉ cần chuẩn bị một thiết bị truy cập internet và một thẻ ngân hàng Vietinbank là  bạn hoàn toàn có thể mua card online thành công nhanh chóng.

Những lợi ích khi mua thẻ điện thoại online Vietinbank

mua thẻ điện thoại online vietinbank

Mua thẻ điện thoại online Vietinbank 

Với sự phân phối rộng rãi của các chi nhánh ngân hàng Vietinbank tại Việt Nam, thì hình thức mua thẻ điện thoại bằng Vietinbank hiện tại đang diễn ra vô cùng sôi động. Mua một thẻ cào trực tuyến qua ATM Vietinbank chắc chắn sẽ mang lại cho thuê bao rất nhiều ưu đãi lớn.

Cụ thể:

- Bạn sẽ không cần sử dụng tiền mặt để thanh toán giao dịch,  chỉ cần đảm bảo có đủ số dư trong tài khoản ngân hàng là bạn có thể hoàn toàn mua được thẻ cào như ý.

- Bạn có thể tham gia giao dịch mọi lúc, mọi nơi và mọi  thời điểm trong ngày 24/24h.

- Thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng được chuyển ngay tới địa chỉ email của bạn, chỉ cần lấy thông tin nạp vào tài khoản, tránh được các thao tác cào thẻ, lấy mã số rườm rà như trước kia.

- Tiết kiệm thời gian tối đa cho tất cả khách hàng. Giao dịch diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất

- Tiết kiệm tối đa chi phí bởi chiết khấu nhận được khi mua thẻ điện thoại qua Vietinbank cao nhất hiện nay.

- Cho phép bạn mua nhiều thẻ cùng một lúc trong một giao dịch. Rất thích hợp cho thuê bao hiện có nhu cầu mua thẻ với số lượng, mệnh giá lớn với mức phí giá rẻ nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng 

Cách mua thẻ điện thoại Vietinbank chính là phương pháp mua thẻ hiện đại, tiện lợi nhất hiện nay trên thị trường tính tới thời điểm này. Hầu hết các trang web mua thẻ cào đều có tích hợp thanh toán qua thẻ vietinbank. Nếu bạn muốn tiếp tục mua thẻ qua hình thức này thì có thể tham khảo tiếp  thông tin sau:

Cách mua thẻ điện thoại online Vietinbank

Khi đề cập lựa chọn địa chỉ bán thẻ uy tín, được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Banthe247.com.. Đây là một trong những trang được nhiều người truy cập theo thống kê mới đây. Điểm nổi bật của trang web này là dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo; trang web ổn định; thông tin của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối; chiết khấu mua thẻ, nạp tiền hấp dẫn. Đây chính là những điểm nổi bật nhất  của người dùng khi tới đây.

Lưu ý khi mua thẻ điện thoại bẳng thẻ Vietinbank

Trước khi mua thẻ cào, khách hàng phải đảm bảo rằng:

Đã có tài khoản ngân hàng Vietinbank, đăng kí thành công dịch vụ Internet Banking đồng thời đảm bảo có đủ số dư trong tài khoản để có thể mua thẻ cào thành công

Có thiết bị có thể truy cập vào địa chỉ Banthe247 như điện thoại, máy tính,..kết nối được với Internet.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại qua Agribank

Chi tiết cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản Vietinbank tại Banthe247.com

Để mua mã thẻ điện thoại qua thẻ Vietinbank, bạn phải truy cập ngay hệ thống Banthe247

- B1: Trên trang chủ của trang, chọn "Mua thẻ cào trực tuyến"

- B2: Nhập chính xác thông tin sau: chọn nhà cung cấp, giá trị của thẻ muốn mua, số lượng thẻ mua, địa chỉ e-mail kiểm tra thông tin thẻ, phương thức thanh toán: Vietinbank

mua thẻ điện thoại online bằng vietinbank

Mua thẻ điện thoại online Vietinbank 

Nhập” “Mua thẻ ngay” khi hết thông tin

- B3: Thực hiện thanh toán khi mua thẻ điện thoại online Vietinbank

 Sau khi nhập ngân hàng Vietinbank để thanh toán, hệ thống sẽ nhanh chóng xuất hiện thông tin xác nhận lại giao dịch.

cách mua thẻ điện thoại online vietinbank

Nếu đúng bạn cần nhấp: Thanh toán ngay

Ngay sau đó điền chính xác thông tin tài khoản ngân hàng vào các ô theo yêu cầu ->> “xác thực” là hoàn tất việc mua thẻ điện thoại Vietinbank.

mua thẻ điện thoại online vietinbank

Sau khi hoàn tất các bước trên hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông tin chỉ trong ít phút tới địa chỉ email của bạn, vào mail lấy thông tin nạp thẻ nữa là xong.

Chỉ vài bước cực kì đơn giản bạn đã mua thẻ điện thoại online Vietinbank thành công rồi đó. Thật đơn giản và dễ dàng đúng không? Chúc bạn mua thẻ thành công!

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng BIDV

Liên hệ qua số điện thoại