quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua thẻ gate bằng sms Vinaphone mới nhất

Cập nhật: 17/04/2020 • 11:30:37 AM

Mua thẻ gate bằng sms vinaphone là phương án nạp thẻ vào game tối ưu và tiện lợi mà tất cả những tín đồ game có thể ứng dụng mà không cần tốn thời gian, công sức đến mua những thẻ cào giấy tại các cửa hàng nạp thẻ. Với ưu điểm là sự nhanh chóng, tiện lợi, mua thẻ gate bằng sms vina đang được đông đảo cộng đồng game lựa chọn. Nhưng bạn đã biết mua thẻ gate bằng sms vina như thế nào. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

1. Bạn biết gì về thẻ gate và các hình thức mua thẻ game này?

Bạn biết gì về thẻ gate và các hình thức mua thẻ game này?
Bạn biết gì về thẻ gate và các hình thức mua thẻ game này? 

Với những ai  từng chơi Tây Du kí, Đặc nhiệm, lãnh chưa, chắc chắn Gate cũng như một số phương thức để mua và nạp thẻ gate không mấy xa lạ. Gate là loại thẻ game chính thức được phát hành bởi FPT. Với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10k - 500k, game thủ sẽ mua thẻ cào này để nạp game nhằm nâng cấp những nhân vật trong game, trang bị thêm những trang thiết bị cần thiết để tăng thêm sức mạnh.

Với mỗi tài khoản game nạp tiền nhiều hay ít phụ thuộc vào những ưu việt mà game thủ mong muốn sử dụng.Song đây là quá trình không thể thiếu cho con đường chơi game chuyên nghiệp cũng như chọn game của FPT là công cụ giải trí thường xuyên. Để tối ưu hóa những trải nghiệm người chơi game.

Bạn biết gì về thẻ gate và các hình thức mua thẻ game này?
Bạn biết gì về thẻ gate và các hình thức mua thẻ game 

FPT cho ra đời nhiều phương thức nạp thẻ bao gồm: thẻ cào gate giấy, mua thẻ Gate bằng sms và mua thẻ gate online. Để khắc phục những nhược điểm của thẻ cào giấy như dễ rách, dễ ướt hay đơn giản là lười ra ngoài đi mua thẻ, có thể tận dụng được công nghệ. Mua thẻ gate bằng sms của tất cả các nhà mạng là một trong những lựa chọn mua thẻ nhanh chóng của người dùng. Vậy mua thẻ bằng sms là gì? và mua thẻ gate bằng sms được thực hiện như thế nào? Hãy cùng banthe247.com khám phá ngay trong nội dung sau nhé.

Mua thẻ gate bằng sms là dịch vụ mà FPT đã bắt tay với các nhà mạng cho phép game thủ soạn tin nhắn theo cú pháp nhất định đến tổng đài và sau đó, nhận nhận lại mã thẻ gate tương ứng. Với số lượng dùng khủng, người dùng Vinaphone thắc mắc nhiều về hình thức mua thẻ này thông qua dịch vụ tin nhắn của mình như thế nào? Và đây chính là câu trả lời của bạn.  

Nạp tiền điện thoại online

2. Cách mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone mới nhất

Bạn có thể mua thẻ gate bằng sms vina siêu nhanh không?
Bạn có thể mua thẻ gate bằng sms vina siêu nhanh không?

 

Để mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone, bạn thực hiện theo cú pháp sau: GATE [mệnh giá thẻ cào] gửi [9150]

Trong đó:

  • Mệnh giá thẻ cào sẽ nhận các giá trị thẻ cào từ 10k, 20k, 50k, 100k, 200k và 500k.
  • 9150 chính là tổng đài mà Viettel sử dụng để kết nối và gửi lại mã thẻ cào cho bạn. 

Dịch vụ mua thẻ gate này cũng đính kèm thêm vài điều kiện, chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel trả trước và có thời gian đăng ký sim từ 30 ngày trở lên nhé. 

Sau khi thực hiện thao tác này và gửi tin nhắn đi thành công, bạn sẽ nhận mã thẻ gate trong tin nhắn từ hệ thống. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Gate 10k mới nhất 2021

3. Khám phá cách mua thẻ Gate siêu nhanh cùng banthe247.com

Khám phá cách mua thẻ Gate siêu nhanh cùng banthe247.com
Khám phá cách mua thẻ Gate siêu nhanh cùng banthe247.com

Là trang web chuyên cung cấp các mặt hàng thẻ game đến thẻ điện thoại uy tín, chất lượng, đa dạng và không giới hạn các số lượng, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Gate siêu nhanh trên banthe247.com bằng các thao tác cơ bản sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website banthe247.com để đăng ký tài khoản thành viên nếu như đây là lần đầu bạn ghé website.  

Thao tác đăng ký thành viên được thực hiện bằng việc bạn cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản từ họ tên, số điện thoại, tên mail đăng ký. Sau đó, xác định tài khoản đăng ký trên mail của mình.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Để mua thẻ gate cũng như mã thẻ điện thoại hay các thẻ game khác, banthe247.com  cung cấp cho bạn một chiếc ví của tài khoản. Chiếc ví này sẽ hỗ trợ bạn thanh toán toàn bộ những giao dịch bạn thực hiện trên website và giúp bạn quản lí tài khoản tốt hơn. Để nạp tiền vào ví, bạn chọn nạp tiền và làm theo những hướng dẫn để cộng tiền mua thẻ vào ví nhé. 

Một lưu ý khi nạp tiền, đó là số tiền bạn nạp vào phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ gate mà bạn muốn nạp nhé. 

Bước 3: Tiến hành mua thẻ Gate

Mua thẻ Gate
Mua thẻ Gate

Sau đăng ký xong và có tiền trong tài khoản , các bạn sẽ tiến hành mua thẻ gate. bạn trở lại trang chủ để đăng nhập email và chọn mua thẻ game trên thanh công cụ. 

Bước 4: Sau khi chọn, hệ thống sẽ đưa bạn đến trang gồm đầy đủ những thông tin để mua thẻ bao gồm: Loại thẻ, nhà phát hành, mệnh giá, số lượng, địa chỉ mail nhận thẻ và kết thúc bằng nhấp vào Nạp thẻ ngay. 

Bước 5: Nhận mã thẻ, lúc này hệ thống sẽ trừ trực tiếp số tiền tương ứng trong tài khoản tương ứng với mã thẻ. 

Bạn sẽ xuất file excel để nhận mã thẻ khi giao dịch thành công hoặc mở email bạn để lại để nhận lại mã thẻ nhé.

Trên đây tuy không phải là cách mua thẻ Gate bằng sms Vina như bạn mong muốn ban đầu song, chúng tôi tin rằng, đây là cách mua thẻ giúp bạn sở hữu thẻ gate đa dạng mệnh giá và số lượng lớn một cách nhanh chóng. 

Dĩ nhiên, để tiến hành mua thẻ Gate bằng phương pháp này, bạn cần tài khoản ngân hàng và data nhé. 

Mong rằng, những thông tin xoay quanh câu hỏi “ Cách mua thẻ gate bằng sms vina như thế nào” sẽ hữu ích với bạn!

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone siêu nhanh

Liên hệ qua số điện thoại