quay lại Quay lại

Mua thẻ gate online giá rẻ - Nạp thẻ Gate online chiết khấu cao

Cập nhật: 21/08/2019 • 05:02:34 PM

Mua thẻ Gate online là cách nhanh chóng cho bạn có thẻ mua mã thẻ mà không cần mất nhiều thời gian hay công sức, chỉ bằng một vài thao tác ngay trên website bạn đã có thể mua thẻ và sử dụng chúng.

BẢNG GIÁ

Thẻ Gate 10k
CK: 0.5%

Thẻ Gate 20k
CK: 0.5%

Thẻ Gate 50k
CK: 3.5%

thẻ Gate 100k
CK: 3.5%

Thẻ Gate 200k
CK: 3.5%

Thẻ Gate 500k
CK: 3.5%

mua thẻ game

Thẻ Gate là gì?

Thẻ gate hay thẻ FPT Gate là một loại thẻ nạp game do công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT ( FPT Online ) phát hành. Đây là loại thẻ giúp người chơi game có thể nạp, mua vật phẩm trong game, sử dụng các dịch vụ của game.

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ gate bằng sms Viettel, Mobifone, Vinaphone

>> Banthe247.com giúp bạn mua the cao online nhanh chóng, chiết khấu cao nhất, đăng ký ngay! Bạn có thể mua thẻ điện thoại, thẻ game online hay nạp tiền cho điện thoại của mình chỉ bằng một vài thao tác đơn giản ngay trên website hay ứng dụng của Banthe247.com

Thẻ cào gate có chức năng gì?

Trong cuộc sống xã hội hiện đại ngày chơi game online là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người lựa chọn. Các game thủ khi muốn dành chiến thắng trong game của mình, ngoài việc chăm chỉ cày game và thực hiện các nhiệm vụ trong game thì việc nạp và mua thẻ game cũng là một trong những yếu tố giúp bạn nhanh chóng dành chiến thắng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Cũng chính vì thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thẻ game cung cấp đến người dùng như: mua thẻ zing online, thẻ gate, thẻ megacard, mua thẻ garena,…mỗi loại thẻ sẽ được sử dụng nạp tiền vào một số game nhất định. Trong số này thì thẻ gate cũng là một trong những loại thẻ cào được khá nhiều game thủ tham gia vào các trò chơi của FPT cung cấp.

Thẻ gate là được sản xuất bởi FPT Việt Nam, loại thẻ game này có chức năng chính là nạp tiền vào các tựa game online nổi tiếng do nhà phát hành này cung cấp như: MU Việt Nam, Bá Chủ Thế Giới Dragonica, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký,…Khi game thủ mua và nạp vào tài khoản, số tiền này sẽ được quy đổi ra tiền ảo để sử dụng cho nhu cầu mua vật phẩm, trang bị vũ khí cho nhân vật của mình.

mua thẻ gate

Hiện nay, thẻ gate được fpt phát hành đến người dùng dưới 2 dạng là thẻ cào vật lý và điện tử với rất nhiều mệnh giá thẻ gate khác nhau bao gồm: Thẻ gate 10.000đ,  20.000đ,  50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1 triệu, 2 triệu  và cao nhất là thẻ gate mệnh giá 5 triệu.

Mua thẻ gate ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đến người dùng dịch vụ mua thẻ cào gate trực tuyến nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ mua với mức giá khá cao, chưa kể đến việc gặp phải địa chỉ lừa đảo, chếm đoạt tài sản. Hiểu nhu cầu đó trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn địa chỉ uy tín, có mức giá mua mã thẻ gate rẻ nhất hiện nay là banthe247.com.

Banthe247.com là đại lý bán thẻ cào uy tín, giá rẻ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Tại đây bạn không chỉ mua thẻ cào gate mà còn mua được thẻ cào điện thoại, game, nạp tiền điện thoại thông qua 2 hình thức là mua thẻ vật lý và mua thẻ online. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được hình thức phù hợp nhất.

Đổi thẻ cào sang tiền mặt

Cách mua thẻ gate vật lý tại banthe247.com

Thông thường khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ gate bạn sẽ đến trực tiếp các đại lý, quán net để mua thẻ cào và sử dụng mã này để nạp vào game của mình. Tuy nhiên khi mua thẻ qua các địa chỉ này người dùng khó có thể mua được thẻ gate giá rẻ, chưa kể nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ rất dễ mua phải thẻ gate giả hay đã qua sử dụng. Nhằm giúp khách hàng không mất nhiều thời gian, công sức đi tìm địa chỉ mua thẻ cào trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn cách mua thẻ giấy tại banthe247.com.

cách mua thẻ gate online

Cách mua thẻ gate online tại banthe247.com

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ game gate trực tuyến để nạp vào tài khoản game của mình bạn truy cập ngay địa chỉ banthe247.com. Tại đây bạn chọn mục đăng ký, bạn có thể đăng ký qua email, tài khoản google, tài khoản facebook và tiến hành nạp tiền vào tài khoản của mình.

Sau khi đã có tài khoản bạn đăng nhập tài khoản trên hệ thống và thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Chọn mục “mua mã thẻ” trên giao diện trang chủ và nhập các thông tin sau: Nhà cung cấp là thẻ gate, mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cào và bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 2: Để hoàn tất giao dịch bạn chọn mục thanh toán và sử dụng mã số thẻ cào để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận ngay mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Gate 10k mới nhất

Các hình thức thanh toán giao dịch mua thẻ gate online

Hiện tại website banthe247.com cung cấp đến khách hàng 2 hình thức thanh toán giao dịch mua thẻ gate online như sau:

  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Bạn có thể sử dụng thẻ atm có kết nối internet banking để thanh toán giao dịch.
  • Thanh toán qua tài khoản thành viên: Trước khi mua thẻ gate người dùng sẽ phải liên hệ trực tiếp đến website banthe247.com yêu cầu nhân viên cung cấp tài khoản ngân hàng. Sau khi đã có tài khoản bạn thực hiện chuyển tiền vào tài khoản với nội dung như sau: “[Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web banthe247.com”. Số tiền trong tài khoản sẽ được sử dụng để thanh toán giao dịch mua thẻ cào sau này.

Mong rằng với những thông tin chi tiết trên đây các khách hàng đã biết cách mua thẻ gate online thành công và nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản game của mình để nâng cấp vật phẩm, trang bị vũ khí cho game của mình.

Liên hệ qua số điện thoại