quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin đơn giản [CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020]

Cập nhật: 23/08/2019 • 03:07:03 PM

Bạn đang muốn mua thẻ Vcoin tuy nhiên không biết mua ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu những cách mua thẻ vcoin đơn giản nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Thẻ Vcoin và thẻ VTC là gì?

Thẻ VTC là thẻ game do nhà phát hành game VTC sản xuất và đưa ra thị trường phục vụ các game thủ sử dụng để nạp vcoin cho tài khoản game của mình. Thực tế, thẻ VTC còn được sử dụng để thanh toán tiền điện thoại cố định, thanh toán cước internet, gia hạn truyền hình…      

Cách mua thẻ Vcoin đơn giản

Hiện nay có nhiều cách khác nhau để mua mã thẻ VTC. Thẻ VTC đang được lưu thông dưới hình thức thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Với thẻ cào giấy, người dùng mua tại các đại lý, cửa hàng phân phối thẻ VTC, còn với thẻ điện tử, khách hàng mua thẻ game online tại các website cung cấp thẻ cào trực tuyến với đủ các mệnh giá thẻ vcoin khác nhau từ 10.000đ cho đến 500.000đ.

Bạn đang muốn mua thẻ vcoin hay còn được gọi là thẻ VTC, tuy nhiên bạn đã hiểu kĩ về loại thẻ này chưa? Cùng tìm hiểu khái niệm thẻ vcoin là gì ? Và cách mua thẻ vcoin online nhanh nhất.

Banthe247.com địa chỉ cung cấp thẻ cào Vcoin online chiết khấu hấp dẫn

Trên website Banthe247.com bạn có thể mua the vcoin với chiết khấu 3.5%, các bước mua thẻ Vcoin như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản. 

  • Bước 2: Mua thẻ vcoin online

Tại đây khách hàng chọn mục "mua thẻ game, virus, 3G/4G mobi" và nhập các thông tin chi tiết như sau: Chọn nhà cung cấp, nhập mệnh giá thẻ cào, nhập số lượng thẻ cào, nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch và chọn mục "mua thẻ ngay".

Đổi thẻ cào uy tín

Sau khi thực hiện thao tác thành công bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất. 

  • Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ garena

Ngoài giao dịch mua thẻ Vcoin online  bạn còn có thể mua các loại thẻ cào khác tại banthe247.com nhanh chóng. Tham gia mua thẻ tại Banthe247.com để nhận ưu đãi lớn nhất.

Tìm hiểu thêm: Mua thẻ Vcoin online đơn giản và tiện lợi với Banthe247

Liên hệ qua số điện thoại