quay lại Quay lại

Cách mua thẻ Viettel 10k phổ biến nhất trên thị trường

Cập nhật: 12/09/2019 • 10:40:52 AM

Để mua thẻ Viettel 10k bạn có thể dễ dàng mua được mệnh giá thẻ cào này thông qua hình thức mua mã thẻ Viettel 10k bằng sms hoặc mua thẻ cào online. Với hình thức này bạn sẽ không mất quá nhiều công sức mà chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là sẽ có ngay mệnh giá thẻ cào viettel 10k để nạp vào tài khoản di động của mình.

Thẻ cào Viettel là thẻ cào được phát hành bởi nhà mạng viễn thông Viettel cung cấp. Loại thẻ cào này có chức năng là nạp vào tài khoản di động để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng. Hiện tại trên thị trường, nhà mạng cho cung cấp đến người dùng 2 dạng thẻ cào là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với rất nhiều mệnh giá khác nhau bao gồm: thẻ cào Viettel 10k, thẻ cào Viettel 20k, thẻ cào Viettel 30k, thẻ cào Viettel 50k, thẻ cào Viettel 100k. thẻ cào Viettel 200k, thẻ cào Viettel 300k và mệnh giá cao nhất là thẻ cào Viettel 500k với thẻ giấy hay bạn có thể mua thẻ Viettel với mệnh giá tới 1 triệu.

mua-the-viettel-10k

 

Nếu như các mệnh giá thẻ cào Viettel 100k, 200k được rất nhiều người dùng di động sử dụng, bởi nó đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trung bình của người dùng di động thì thẻ cào Viettel 10 là mệnh giá thẻ cào thấp nhất được nhà mạng Viettel phân phối ra thị trường. Mệnh giá thẻ cào viettel 10k sẽ hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng của các khách hàng có nhu cầu sử dụng di động thấp, thường là những thuê bao muốn duy trì hoạt động của sim mà mình đang sử dụng.

Không phổ biến như các loại thẻ cào mệnh giá 20k đến 500k nên các khách hàng khó có thể mua được mệnh giá thẻ cào điện thoại 10k tại các cửa hàng, đại lý phân phối trên thị trường. Vậy phải làm sao để mua thẻ viettel 10k? Mua thẻ card viettel 10k bạn phải đảm bảo những yêu cầu gì? Nếu bạn là khách hàng quan tâm đến vấn đề này thì có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Các hình thức mua thẻ Viettel 10k trên thị trường

Thông thường khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại giá rẻ viettel các thuê bao di động có thể dễ dàng mua thẻ viettel 20k đến thẻ cào 500k tại các cửa hàng, quán tạp hóa, các quầy giao dịch của nhà mạng thì với thẻ cào Viettel 10k bạn có thể nhanh chóng sở hữu mệnh giá thẻ cào này thông qua hình thức mua card viettel 10k bằng sms hoặc mua thẻ cào Viettel online, cụ thể:

Xem thêm: Những mệnh giá thẻ cào Viettel mới nhất trên thị trường hiện nay

Mua thẻ cào mua thẻ viettel 10.000đ bằng sms

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ viettel 10k bằng sms thì bạn cần sử dụng sim đa năng thì mới có thể mua được thẻ cào nhanh chóng, thuận tiện. Do đó, khách hàng cần thực hiện chuyển đổi sim thường sang sim đa năng và thực hiện theo cú pháp mua thẻ cào từ hệ thống là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial về tin nhắn di động của mình.

Với hình thức này bạn không chỉ mua được thẻ cào viettel 10k bạn còn có thể dễ dàng mua thẻ viettel 20k bằng sms đến các thẻ cào có mệnh giá lớn như 300k, 500k. Tuy nhiên, hình thức mua thẻ cào này cũng khiến nhiều người dùng gặp rất nhiều hạn chế như:

  • Mua thẻ cào bằng sms chỉ áp dụng cho các thuê bao di động trả trước, nên khách hàng là thuê bao trả sau sẽ không thể mua được thẻ cào thông qua hình thức này.
  • Cước phí mua thẻ cào khá cao, thông thường là từ 15% mệnh giá thẻ cào.
  • Hạn mức mua thẻ cào trong ngày không quá 500k, do đó với những khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào lớn hơn thì không thể sử dụng hình thức này.

Có thể dễ dàng nhận thấy hình thức mua mã thẻ viettel 10k bằng sms hỗ trợ cho người dùng rất nhiều trong việc nạp tiền cho tài khoản di động. Nhưng hình thức này cũng khiến mang rất nhiều hạn chế khi sử dụng. Cũng chính vì lý do này nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua thẻ online, so với cách mua thẻ cào bằng sms thì cách này thuận tiện hơn rất nhiều.

Xem thêm:

mua-the-cao-viettel-10k

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel 10k online tại Banthe247.com

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ viettel 20k, 10k hay bất cứ mệnh giá khác bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào mệnh giá này thông qua website banthe247.com. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào Viettel với mệnh giá 10k, thẻ cào mệnh giá lẻ như 30k, 300k hay 500k hay cách mua thẻ Viettel online một cách nhanh nhất thông qua các bước như sau:

Xem thêm: Bật mí cách mua thẻ viettel qua mạng siêu nhanh

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng truy cập vào địa chỉ Banthe247.com và chọn mục đăng ký và làm theo hướng dẫn từ hệ thống.

Sau khi đã có tài khoản bạn tiến hành đăng nhập tài khoản và nạp tiền vào tài khoản của mình tại Banthe247.com. Bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản nhanh thông qua google hoặc tài khoản facebook của mình.

Bước 2: Mua thẻ Viettel 10k.

Bạn bấm chọn mục “mua mã thẻ” trên giao diện chính và nhập các thông tin chi tiết như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào Viettel.
  • Mệnh giá thẻ cào: Thẻ Viettel 10k.
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Ghi chú
  • Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch khách hàng bấm chọn mục thanh toán và sử dụng số tiền đã nạp vào tài khoản thành viên của mình trước đó để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email thực hiện giao dịch của mình.

Đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt

Sơ đồ cách mua thẻ điện thoại 10k

Hi vọng với những thông tin trên đây khách hàng đã biết cách mua thẻ viettel 10k thành công và thoải mái gia tăng tài khoản di động của mình để đảm bảo cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

Liên hệ qua số điện thoại