quay lại Quay lại

Cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại siêu nhanh

Cập nhật: 21/04/2020 • 10:41:39 PM

Có nguồn gốc từ Phần Lan và bắt đầu xâm chiếm thị trường game Việt từ những năm 2010, 2011, Gem clash of clan của nhà phát hành supercell đã thu hút số lượng game thủ lớn không kém gì những đứa con đẻ của FPT Gate hay Garena. Song tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại như thế nào cho nhanh và hiệu quả nhất? Hãy khá phá ngay những cách nạp sau đây của banthe247.com nhé. 

1. Đôi nét về gem và Clash of clans

cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại
Đôi nét về gem và Clash of clans

Khác với những hình ảnh đồ họa vui nhộn hay thế giới nông trại trong Zing hay những trận hỗn chiến với súng ống trong Liên quân Mobie, Clash of Clans là trải nghiệm thú vị cho bạn khi hóa thân thành những chiến binh ứng dụng bộ óc thông minh của mình để xây dựng các clans huấn luyện binh linh, mua nông dân hoặc đếm quân đi tấn công căn cứ điểm của người khác đẻ thu về tài nguyên. Gem chính là đơn vị tiền tệ cao nhất trong game.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thể kiếm về Gem một cách dễ dàng nhờ vào những lần tấn công và lấy về tài nguyên của người khác nếu không có trải qua quá trình nâng cấp nhân vật và xây dựng lực lượng. Các “thị trưởng” trong những ngôi làng của bạn cũng dễ dàng đứng trước nguy cơ tấn công của những người chơi khác khi vật chất trong quan ngôi làng của bạn chưa thể đảm bảo. Do vậy, muốn duy trì tài nguyên và tối ưu hóa trải nghiệm, bạn phải nạp Gem vào tài khoản.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại nạp gem trên banthe247.com siêu đơn giản
Nạp gem bằng thẻ điện thoại

 

Điều này đồng nghĩa với việc bạn nạp thêm tiền vào tài khoản thành viên của mình trong tài khoản Clash of clans của mình để mua thêm nông dân, lính và huấn luyện những chiến binh để xây dựng cho ngôi làng của bạn thêm hùng mạnh. Bên cạnh đó, việc nạp Gem còn giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều người chơi khác cùng nhau xây dựng nên một thị tộc làng mạc cũng nhu gia tăng đáng kể thứ hạng của bạn so với nhiều người chơi khác. 

Là một game thú vị và hút người chơi, tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến cách nạp Gem nhanh và hiệu quả nhất. Đặc biệt là những người mới chân ướt chân ráo vào clash of clans. Những gợi ý về cách nạp thẻ game online siêu nhanh sau đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn củng cố ngôi làng của mình nhé. 

TÌm hiểu thêm bài viêt: Bật mí cách mua thẻ viettel qua mạng siêu nhanh

2. Hướng dẫn Cách nạp gem Clash of clans siêu nhanh và chuẩn bài nhất

Hướng dẫn nạp gem Clash of clans siêu nhanh và chuẩn bài nhất
Hướng dẫn nạp gem Clash of lans siêu nhanh và chuẩn bài nhất

Là game phổ biến và yêu thích bởi động đảo người sử dụng, cho nên nhà phát hành Supercell không chỉ cung cấp 1 cách để nạp Gem. Bạn hoàn toàn có thể nạp “nhiên liệu” để nâng cấp đội quân và xây dựng ngôi làng của mình tốt hơn bằng nhiều cách ngay sau khi bạn đã đăng ký tài khoản game Clash os clans trên trang chủ của supercell.

Cách 1. Nạp gem Clash of clans bằng ví điện tử VTC pay

Đây là hình thức nạp gem nhanh chóng và khá đơn giản. Điều kiện để bạn nạp gem bằng hình thức này đó là tải về máy ứng dụng VTC pay để liên kết với ví của game clash of clans.

Bước 1: Hãy tạo liên kết ví điện tử VTC Pay với Google Play

Bước 2: Tiến hành nạp gem

Tại màn hình chính của điện thoại, bạn đăng nhập vào game, sau đó nhấn chọn đơn vị tiền của Clash of clan là Gem ở bên phải màn hình. Sau đó tiến hành chọn gọi Gem muốn nạp

Bước 3: Sau khi liên kết tài khoản ví điện tử VTC pay với Google play, bạn sẽ chọn “buy” để chuyển tiền từ ví điện tử VTC pay của bạn qua tài khoản thành viên. 

Tuy nhiên, hình thức này hiện tại chỉ đang được áp dụng cho những điện thoại đang chạy bằng hệ điều hành Android. Nếu đang sử dụng Iphone và muốn nạp Gem, bạn tiến hành theo cách tiếp theo nhé.

Tham khảo ngay: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu? sẽ rất có ích và tiết kiệm cho các bạn một khoảng kha khá đó

Cách 2. Nạp gem Clash of clans bằng thẻ Visa và Master Card cho IOS

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngân hàng điện tử và sự tiện ích của dịch vụ Internet banking, bạn hoàn toàn có thể nạp Gem cho dế yêu của mình để tiếp tục trải nghiệm Clash of clans bằng thẻ visa hay master card có tích hợp Internet banking trên điện thoại. Để nạp gem cho Thiết bị IOS của mình, bạn cũng đăng nhập vào tài khoản Clash of clans của mình và chọn nạp gem. 

Cách 3. Nạp Gem Clash of clans bằng Itunes Giftcard

 Nạp thẻ bằng Itunes Giftcard
Nạp thẻ bằng Itunes Giftcard

Nếu bạn sử dụng Iphone chắc không xa lạ gì với Itunes Giftcard. Thực chất, đây là một loại được phát hành bởi nhà táo có cấu trúc khá giống thẻ điện thoại đẻ nạp vào tài khoản Itunes trên máy như một chiếc ví trên điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Itunes này để thanh toán tất cả các dịch vụ bao gồm cả chuyển tiền vào tài khoản Clash of clans của bạn trên dế yêu. Bạn có thể mua được gem bằng Itunes tương tự như thẻ ngân hàng của bạn mà không phải dùng đến Master card hay visa. 

Cách 4. Cách nạp Gem clash of clans bằng thẻ điện thoại

Nếu không sở hữu tài khoản ngân hàng hay không muốn trả tiền bằng Itunes trên iphone,  một cách đơn giản nhất chính là nạp game bằng thẻ điện thoại. Đầu tiên, bạn hãy mua thẻ cào vào nạp vào tài khoản game của mình. Sau khi nạp thẻ vào máy. Bạn sẽ chọn mua thêm vật phẩm hoặc chọn nạp Gem. Tạo tài khoản, game bằng thanh toán bằng tài khoản điện thoại trên cửa hàng ứng dụng ở Android trong Google play hoặc App Store đối với Iphone nhé.

Với sự phổ biến của hàng loạt các website bán thẻ điện thoại trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những mã thẻ với số lượng không hạn định, nhanh chóng và tiết kiệm  thời gian hơn nhiều so với hình thức mua thẻ truyền thống. Một trong những website mà bạn có thể mua mã thẻ điện thoại nhanh chóng để nạp gem clash of clans đó là banthe247.com.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

3. Hướng dẫn mua thẻ điện thoại nạp gem trên banthe247.com siêu đơn giản

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại nạp gem trên banthe247.com siêu đơn giản
Hướng dẫn mua thẻ điện thoại nạp gem trên banthe247.com siêu đơn giản

Nếu chưa có tài khoản trên banthe247.com để mua thẻ bạn cần đăng ký tài khoản bằng cách truy cập vào website nhấp vào đăng ký sau khi để lại một số thông tin cá nhân cơ bản gồm: Họ tên, số điện thoại, email

Bước 2: Bạn quay lại trang chủ, tiến hành đăng nhập và nhấp vào “nạp tiền” để nạp tiền vào tài khoản. Bạn sẽ tiến hành chuyển khoản vào tài khoản của công ty và hệ thống sẽ cộng tiền vào tài khoản của bạn trong 3 giây.

Bước 3: Bạn nhấp vào “mua thẻ điện thoại” tại trang chủ rồi hoàn thành đầy đủ thông tin hướng dẫn mua thẻ bao gồm: nhà phát hành thẻ, mệnh giá, số lượng, email nhận mã thẻ và chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản của banthe247.com.

Bước 4: Nhấn mua thẻ ngay. Bạn sẽ nhận mã sau khi xuất File excel hoặc tại mail. 

Để đảm bảo quá trình nạp gem Clash of clans bằng thẻ điện thoại nhanh và hiệu quả nhất trên banthe247.com, bạn cần đảm bảo rằng kết nối Internet của bạn luôn ổn định nhé. 

Không chỉ là nạp thẻ game mà banthe247.com còn cung cấp các dịch vụ như nạp tiền điện thoại trực tuyến hay đổi thẻ cào thành tiền mặt, khi mà game thủ chơi nhận thưởng bằng thẻ cào thì có thể đổi ra tiền mặt để sử dụng.

Hi vọng những thông tin trên đây xoay quanh cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại nhanh  của banthe247.com sẽ thật sự hữu ích với bạn trong quá trình trải nghiệm game của mình!

Liên hệ qua số điện thoại