quay lại Quay lại

[Hướng dẫn] Cách nạp thẻ PUBG đơn giản, dễ dàng nhất dành cho bạn

Cập nhật: 16/05/2020 • 04:17:41 PM

Đối với những tín đồ của game PUBG thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với việc nạp thẻ cho game để có thể tận được được những trò chơi một cách “đã” nhất phải không nào? Tuy nhiên, với những bạn còn đang “tập tành” mới bước chân vào thế giới game này thì vẫn còn khá mông lung về cách nạp thẻ PUBG như thế nào? Vậy thì hãy cùng tham khảo một số cách mà banthe247.com chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao cần phải nạp thẻ PUBG?

Hiện nay, việc chơi game giải trí có lẽ đã không còn quá xa lạ trong giới trẻ hiện nay và để có thể tận hưởng cũng như trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất những trận đấu trong game thì các bạn đều cần phải nạp tiền vào đó và PUBG cũng vậy.

Tại sao cần phải nạp thẻ PUBG
Tại sao cần phải nạp thẻ PUBG?

Đối với game này thì bạn sẽ cần phải nạp tiền để đổi sang UC – một đơn vị tiền tệ giá trí nhất trong game để có thể mua sắm các trang phục, vật dụng, vũ khí, mua thêm các kỹ năng, mở hòm quà tặng, nâng cấp nhân vật của mình,... Đây là một trong những cách tốt nhất để người chơi có thể khám phá được toàn bộ những tính năng trong game.

Tuy nhiên, với những bạn mới chơi thì còn chưa quen và chưa biết cách nạp thẻ PUBG như thế nào, làm sao để có thể đổi sang UC và sử dụng được trong game? Tiếp tục theo dõi những thông tin trong các phần dưới đây nhé!

Nạp tiền điện thoại online

2. Tham khảo bảng giá UC trong PUBG mới nhất

Tham khảo bảng giá UC trong PUBG mới nhất
Tham khảo bảng giá UC trong PUBG mới nhất

Trước khi tìm hiểu và nắm rõ về cách nạp thẻ vào game thì điều các bạn cần quan tâm chính là bảng giá của UC như thế nào. Và đến nay, hầu hết các bảng giá UC của game PUBG đều giống nhau, cụ thể là:

- Với 22.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 60 UC

- Với 69.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 180 + 10 UC

- Với 109.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 300 + 25 UC

- Với 219.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 600 + 60 UC

- Với 579.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 1500 + 300 UC

- Với 1.099.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 3000 + 850 UC

- Với 2.199.000đ bạn sẽ nhận được tương đương là 6000 + 2100 UC

3. Mách bạn những cách nạp thẻ PUBG nhanh và hiệu quả nhất

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể nạp thẻ PUBG một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tận hưởng được những trò chơi hấp dẫn nhất. Dưới đây sẽ là một số cách phổ biến được nhiều người sử dụng, bạn có thể tham khảo nhé.

3.1. Nạp thẻ PUBG qua thẻ cào điện thoại

Nạp thẻ PUBG qua thẻ cào điện thoại là hình thức được rất nhiều bạn lựa chọn khi chơi game. Và hiện nay mới chỉ có 3 nhà mạng hỗ trợ cho các bạn mua thẻ game và nạp tiền vào game đó là Viettel, Vinaphone, Mobifone. Do đó, bạn cần lưu ý để không mua nhầm sang các loại thẻ khác và không thể nạp được tiền cho game của mình nhé.

Nạp thẻ PUBG qua thẻ cào điện thoại
Nạp thẻ PUBG qua thẻ cào điện thoại

Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua cho mình một mã thẻ cào bằng giấy hay cũng có thể mua online và lấy mã ID của game khi khởi động và click vào mục ảnh đại diện là giao diện nạp thẻ sẽ hiện lên. Tiếp đó, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu là ID game, loại thẻ, mệnh giá thẻ, số seri của thẻ, mã số thẻ cùng mật khẩu của game và click vào nạp thẻ là đã nạp thành công tiền cho game của mình.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3.2. Nạp thẻ PUBG qua SMS điện thoại

Nạp thẻ PUBG qua SMS điện thoại
Nạp thẻ PUBG qua SMS điện thoại

SMS cũng là một trong những cách nạp thẻ PUBG khá nhanh chóng dành cho các bạn thông qua các bước đơn giản sau đây:

- Đăng nhập vào website trực tuyến của game bằng tài khoản của mình và vào nạp thẻ bằng ID game.

- Tiếp đó, bạn chỉ cần lựa chọn phương thức thanh toán có hiển thị phía trên góc màn hình rồi chọn vào SMS.

- Bạn cần chọn những thông tin cần thiết là thẻ thuộc nhà mạng nào, mệnh giá thẻ và xác nhận là hệ thống sẽ gửi tin nhắn về để bạn kiểm tra. Tuy nhiên thì hình thức này mới chỉ áp dụng cho nhà mạng Viettel trả trước. Do đó, các bạn cần lưu ý khi lựa chọn phương thức này.

3.3. Nạp thẻ PUBG qua Zalo Pay

Nạp thẻ PUBG qua Zalo Pay
Nạp thẻ PUBG qua Zalo Pay

Một trong những ứng dụng khá tiện ích của ví điện tử VNG giúp cho người dùng có thể thanh toán rất nhiều các loại chi phí thông qua hệ thống online chính là Zalo Pay. Và bạn cũng có thể lựa chọn để nạp thẻ PUBG cho game của mình qua các bước như sau:

- Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào trang web thanh toán của Zalo Pay và chọn cho mình một gói để nạp thẻ tùy theo nhu cầu.

- Tiếp đó thì bạn sẽ thấy trên giao diện của màn hình hiện lên một yêu cầu cần phải xác nhận việc sử dụng Zalo Pay để thanh toán và bạn sẽ xác nhận phần đó.

- Khi đó trên màn hình của bạn sẽ hiển thị về mã đơn hàng kèm theo đó là mã QR, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại quét mã đó hay nếu dùng máy tính thì cần giữ nguyên rồi chọn mục tiếp theo.

- Cuối cùng là bạn cần mở Zalo của mình mình lên rồi click “thanh toán” và chọn camera để quét mã QR là đã hoàn thành việc nạp thẻ cho game.

>>>Tham khảo thêm: [Hướng dẫn] Cách nạp thẻ PUBG đơn giản, dễ dàng nhất dành cho bạn

3.4. Nạp thẻ PUBG qua thẻ ATM

Việc nạp thẻ PUBG qua ATM thực chất cũng tương tự như việc dùng Zalo Pay và đối với những ai không sử dụng Zalo và muốn thanh toán qua thẻ ngân hàng thì có thể lựa chọn cách này.

Nạp thẻ PUBG qua thẻ ATM
Nạp thẻ PUBG qua thẻ ATM

- Bước đầu tiên bạn cũng cần phải truy cập vào trang web nạp thẻ trực tuyến của game này rồi lựa chọn phương thức thanh toán là ATM.

- Tiếp đó, bạn cần chọn một gói nạp thẻ theo như bảng giá và theo nhu cầu của mình.

- Hệ thống sau đó sẽ hiển thị mục cần xác nhận về phương thức thanh toán qua ATM và bạn cần click vào “xác nhận”. Hiện nay thì cũng có khá nhiều ngân hàng hỗ trợ thanh toán qua hệ thống website trực tuyến như là Techcombank, Vietinbank, Vietcombank, VP Bank, MB Bank,...

- Cuối cùng, cổng thanh toán sẽ hiện lên và bạn cần nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu rồi lựa chọn thanh toán là đã nạp xong tiền cho game PUBG.

3.5. Nạp thẻ PUBG qua thiết bị IOS

Có thể thấy, IOS là hệ điều hành đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng, bao gồm cả việc chơi game. Do đó, với những ai đang dùng điện thoại Iphone hay Ipad thì có thể sử dụng chính ứng dụng trong đó để nạp thẻ PUBG một cách nhanh nhất. Tuy vậy thì hình thức này lại có điểm hạn chế là chỉ cho phép bạn nạp thẻ cho PUBG quốc tế và có sử dụng thẻ Visa/MasterCard qua các bước như sau:

Nạp thẻ PUBG qua thiết bị IOS
Nạp thẻ PUBG qua thiết bị IOS

- Trước hết bạn cần phải đăng nhập vào game và click vào biểu tượng UC+ hiện phía trên màn hình và lựa chọn một mức hạn sao cho phù hợp nhất.

- Ngay sau đó, trên màn hình sẽ hiện lên một giao diện nhỏ kèm theo đó là các thông tin về tài khoản itunes cùng số tiền mà bạn cần phải thanh toán và bạn lựa chọn mục “mua” và điền đầy đủ những thông tin yêu cầu.

- Cuối cùng, bạn sẽ nhấn vào “tiếp tục” và nhập thông tin bao gồm có phương thức thanh toán, số thẻ của bạn, ngày hết hạn, mã pin bảo mật và ấn “xong” là đã hoàn thành quá trình nạp thẻ.

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

3.6. Nạp thẻ PUBG qua website trực tuyến

Một trong những cách nạp thẻ PUBG tiện lợi và nhanh chóng nhất hiện nay chính là thông qua các website trực tuyến. Các website này sẽ hỗ trợ bạn 2 cách để nạp thẻ hoặc là đăng nhập bằng ID nhân vật game, hoặc là đăng nhập qua tài khoản facebook của bạn.

Nạp thẻ PUBG qua website trực tuyến
Nạp thẻ PUBG qua website trực tuyến

- Nếu bạn đăng nhập bằng ID nhân vật game thì sẽ cần phải lấy ID thông qua việc đăng nhập vào game, lựa chọn vào ảnh đại diện và ID khi đó sẽ hiện lên và bạn cần quay lại website để nhập ID.

- Còn nếu như bạn chọn đăng nhập bằng facebook cá nhân thì chỉ cần đăng nhập tài khoản facebook vào website đó rồi làm theo các hướng dẫn trên màn hình hiển thị là có thể nạp được tiền vào game. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất hãy đăng xuất để tránh lộ thông tin và mất tài khoản facebook cũng như tài khoản game của mình nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn biết cách nạp thẻ PUBG để có thể trải nghiệm được đầy đủ các chức năng của game nhé!

Liên hệ qua số điện thoại